ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic inazuma รักของนายเย็นชา กับหนุ่มหน้าหวาน (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.62K
      3
      10 ต.ค. 54

     1.พระเอกของเราโกเอ็นจิ  ชูยะ

     

    เด็กผู้ชายที่แอบรักเอนโดข้างเดียว แต่ก็มีมารความรักนั้นก็คือ ไรมง(กำลังจะเปลี่ยนแล้วนะคะเป็นเอนโด)  นัตสึมิ ที่ตอนนี้กำลังคบกับเอนโด มาโมรุ อยู่ โกเอนจิมีคุณพ่อชื่อโกเอนจิ  คัตสึยะ  มีน้องสาวคือ โกเอนจิ ยูกะ ส่วนแม่นั้นไรเตอร์ไม่รู้นะคะ ตอนนี้อยู่ ม.2 โรงเรียนไรมง ทำหน้าที่กองหน้า

     

    2 .นาง(?)เอกของเราเอนโด มาโมรุ

     

    เป็นเด็กผู้ชายที่มีความร่าเริง แจ่มใส มีความพยายามสูง (ตรงไหน/รีดเดอร์ โทษนะคะพอดีชอบเอนโดนะคะ/ไรเตอร์) ตอนนี้คบกับ ไรมง  นัตสึมิอยู่ เป็นกัปตันทีม INAZUMA   Eleven มีคุณพ่อชื่อเอนโด ฮิโรชิ คุณแม่ชื่อ เอนโด อัตสึโกะ คุณตาชื่อ เอนโด ไดสุเกะ อยู่ม.3โรงเรียนไรมง

     

    3.แฟนเก่านางเอกของเรา ไรมง  นัตสึมิ (กล้าด่าฉันหรอ แล้วใครมันเอาเอนโดไปมิทราบ(ไฟท่วมตัว)/นัตสึมิ    ใจเย็นๆก่อน งั้นต่อเถอะ/ไรเตอร์^ ^;;)

     

    ลูกสาวของผู้อำนวยการโรงเรียนไรมง  อยู่ม.3 โรงเรียนไรมง เข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมไรมงเป็นคนที่คบอยู่กับเอนโด มาโมรุ (ขอโทษนะคะที่มันมีน้อยนะคะ/ไรเคอร์(-/\-)

     

    4.พวกไรมง

     

     

    ไม่ต้องเขียนอะไรมากมันแค่ตัวประกอบ
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------วันนี้พอก่อนเพราะต้องเขียนที่เดียวตั้ง4เรื่อง(ได้ข่าวมาว่าขี้เกียจไม่ใช่หรอไง/รีดเดอร์  ก็คนมันเหนื่อยนิหน่า/ไรเตอร์)

    งั้นก็ค่อยพบกันไหมนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×