ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic hunterxhunter รักนะครับคุณพี่ชาย (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      13
      5 ก.พ. 55

     “จิ๊บๆๆ” วันนี้ก็เป็นเช้าที่สดใสอีกวันหนึ่ง

     

    “หาวววววววว” ซึ่งก็มีบางคนที่ตื่นนอนแล้วเช่นกัน

     

    “อืม วันนี้ก็เป็นเช้าที่สดใสอีกแล้วนะครับ คุณพ่อ คุณแม่” เด็กชายที่พึ่งตื่นนอนพูดกับรูปถ่ายของชายหญิงคู่หนึ่ง

     

    เด็กชายคนนี้มีชื่อว่ากอร์น เขาอายุ12ปี ซึ่งอย่าคิดว่าเขาต้องไปโรงเรียนเหมือนเด็กคนอื่นเพราะไม่ใช่ กอร์นนั้นเรียนมหาลัยจบแล้วนั้นเอง เขาเป็นเด็กที่ยอดมากคนหนึ่ง เพราะเขาสอบมหาลัยจบเมื่อตอนเขา10ขวบ ส่วนพ่อแม่ของเขานั้น ประสบอุบัติเหตุเมื่อปีก่อนเสียชีวิตไปแล้ว เขาต้องอยู่ตัวคนเดียว แต่เขาก็ไม่ได้โดดเดี่ยว ตอนนี้เขาเปิดร้านๆหนึ่งซึ่งเป็นร้านกาแฟ ซึ่งเป็นร้านที่เล็กๆน่ารักๆ แต่ก็เป็นร้านที่น่าทึ่งเพราะมีคนดูแลอยู่แค่คนเดียวนั้นก็คือกอร์นั้นและ

     

    “มาส่งของครับ” เสียงของคนส่งของที่ทุกวันจะมาส่งของดังขึ้น

     

    “ครับมาแล้วครับ” กอร์นที่อาบน้ำแต่งตัวเสร็จแล้วใส่ชุดของร้านที่เขาทำเอง เดินออกมารับของเช่นทุกวัน

     

    “ไง กอร์นคุง ยังขยันเหมือนเดิมเลยนะ” คุณลุงที่รู้จักกอร์นพเป็นอย่างดีพูดขึ้น พร้อมยื่นใบที่ให้เขียนชื่อรับรอง

     

    “ก็เหมือนเดิมละครับ” กอร์นที่ได้รับใบรับรองรับของมาจากคุณลุงเขาก็เซ็นชื่อและรับของไว้เช่นทุกวัน

     

    “งั้นลุงไปนะ” พูดจบคุณลุงคนนั้นก็ขับรถ(จักรยาน)ออกไป

     

    “อึบ” หลังจากนั้นกอร์นก็ยกของเข้าไปในร้านทันที

     

    หลังจากนั้นกอร์นก็จัดร้านเช่นทุกวัน หลังจากนั้นก็ถึงเวลาเปิดร้านตอน6.30น. เมื่อเปิดร้านมาได้สักพัก คนก็เริ่มมากขึ้น ก็แหงละ วันนี้มันวันหยุดนี้ คนก็ออกมาเดินกันแบบนี้ละ

     

    “ก๊อง แก๊งๆ” เสียงกระดิ่งหน้าร้านที่แสดงว่ามีลูกค้ามาที่ร้าน กอร์นจึงรีบไปต้อนรับ

     

    “สวัสดีครับ อ้าวคุณโรมี่” กอร์นที่เห็นหญิงสาววัยย่าง40 แต่หน้ายังอ่อนเยาว์ ซึ่งเป็นเพื่อนข้างบ้านก้ทักขึ้น

     

    “ไง กอร์นคุง” พูดจบกอร์นก็เริ่มทำหน้าที่ต่อ

     

    “คุณโรมี่เชิญทางนี้ครับ” พูดจบกอร์นก็พาหญิงนามโรมี่เดินไปนั่งที่นั่งที่ว่างอยู่

     

    “วันนี้คุณโรมี่จะรับอะไรดีครับ” กอร์นพูดจบก็เอาสมุดจดรายการอาหารและดินสอขึ้นมา

     

    “วันนี้ขอลาเต้ก็แล้วกันจ๊ะ” พูดจบกอร์นก็เขียนบ้างอย่างลงบนกระดาษ

     

    “รอสักครู่นะครับ”พูดจบกอร์นก็เดินออกไป

    เอาบทนำสั้นๆไปก่อนนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×