รักจัดหนัก ฟ้าจัดให้ (จบแล้ว) - นิยาย รักจัดหนัก ฟ้าจัดให้ (จบแล้ว) : Dek-D.com - Writer
×

รักจัดหนัก ฟ้าจัดให้ (จบแล้ว)

เมื่อสาวจีนทอมบอย มีอันต้องกลายมาอยู่ในร่างชายหนุ่มเจ้าสำราญ อีกทั้งยังมากภรรยา เธอที่เป็นคนรักเดียวใจเดียวจะจัดการกับสถานการณ์ตรงหน้าอย่างไร ในเมื่อภรรยาแต่ละคนของเขานั้น ช่างน่า.....รัก เสียจริง

ผู้เข้าชมรวม

80,214

ผู้เข้าชมเดือนนี้

129

ผู้เข้าชมรวม


80.21K

ความคิดเห็น


1.53K

คนติดตาม


1.44K
จำนวนตอน : 59 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  1 ก.ย. 64 / 11:08 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ไรท์ขออนุญาตเปิดทุกตอนให้อ่านฟรีถึงวันที่ 1 มีนาคม 2560 เวลาเที่ยงวันนะคะ หลังจากนั้นจะทำการปิดตอนเพื่อทำเป็นแพ็กเกตขายค่ะ  


           สาวจีนทอมบอย ต้องมาอยู่ในร่างชายแท้มากภรรยาในยุคที่เขาไม่คุ้นเคย เรื่องวุ่น ๆ จึงเกิดขึ้น เพราะแต่ไหนแต่ไรเธอเป็นคนรักเดียวใจเดียวเสมอมา เธอจะจัดการกับบรรดาภรรยาพวกนี้อย่างไร 
               ในเมื่อภรรยาแต่ละคนของเขานั้น ช่าง....น่า.....รัก เสียจริง



หยางซื่อหนี่  

หยางซื่อหนี่ ทอมบอยจากยุค 2016 ที่ผิดหวังจากความรัก ความเสียใจทำให้กล่าวโทษฟ้า โทษสวรรค์ แล้วเขาก็ถูกสายฟ้าพาไปยังที่ที่เขาคาดไม่ถึง


เซียวซาง  


เซียวซางคุณชายตระกูลเซียว คุณชายเจ้าสำราญแห่งเมืองซิ่งโหว เนื่องจากเป็นบุตรชายเพียงคนเดียวจึงเอาแต่ใจและเสเพลไม่เอางานเอาการ มากภรรยา อีกทั้งยังเจ้าชู้ไปทั่ว 



เจียงซือ 



เจียงซือฮูหยินของเซียวซาง รูปโฉมหมดจดงดงาม ทว่ามักจะดูจืดชืดสำหรับผู้เป็นสามี อีกทั้งเป็นหญิงที่บิดามารดาหมั้นหมายไว้ให้แต่เด็ก จึงไม่ค่อยได้รับความรักความใส่ใจจากสามี แต่อะไร ๆ ก็เปลี่ยนไปเมื่อสามีฟื้นขึ้นมาจากการบาดเจ็บที่ศีรษะ

 
เกาหยา 



เกาหยาหนึ่งในอนุของเซียวซาง เป็นอนุที่ได้รับความโปรดปรานมากที่สุด เซียวซางพานางกลับมาแต่งตั้งเป็นอนุหลังจากการไปท่องเที่ยวเมืองอื่น


ปิงเซียง 

ปิงเซียงหนึ่งในอนุของเซียวซาง เป็นเด็กกำพร้าที่ถูกป้าตนเองหวังขายให้เป็นคณิกา แต่ถูกเซียวซางซื้อตัวมาก่อน เมื่อเห็นว่าตนเป็นเพียงอนุอีกทั้งสามีก็ชมชอบอิสตรีจึงต้องแสดงการแย่งชิงสามีกับบรรดาภรรยาคนอื่น ๆ อยู่เนืองๆ


กู่หมิง 


กู่หมิงหนึ่งในอนุของเซียวชาง อดีตนางโลมเลื่องชื่อของเมืองซิ่งโหว ได้รับแต่งตั้งเป็นอนุคนแรก แม้อายุอานามจะมากกว่าอนุทั้งหมด แต่ทว่าก็ยังได้รับความโปรดปรานจากเซียวซางไม่เสื่อมคลาย


อวี้หวังฟาน


คุณชายรองของตระกูลอวี้แห่งเมืองซิ่งโหว อดีตเกลียดและชิงชังเซียวซางมาก แต่เมื่อหยางซื่อหนี่มาอยู่ในร่างของเซียวซาง อวี้หวังฟานเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นของอีกฝ่าย จึงรู้สึกถูกชะตาขึ้นไม่น้อย



ชุนเหมย

บุตรสาวคนโตของแม่ทัพโม่หลีกับราชครูชุนเฮยจื่อ หน้าตางดงามทว่านิสัยค่อนข้างโผงผางเสียงดังดุจบุรุษ มีความฝันอยากมีบุตรชายที่องอาจดุดันเหมือนท่านแม่ของตน ทว่ากลับอยากให้บุตรชายหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูรูปงามเหมือนท่านพ่อของตนด้วย ดังนั้นนางจึงเลือกเฟ้นหาสามีที่หน้าตาดีหมดจดไร้ที่ติ ด้วยความช่างเลือกนี้จึงทำให้ครองตัวเป็นโสดมาถึง22ปี 



นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้แต่งทั้งสิ้น ไม่มีส่วนใดที่หยิบยกมาจากประวัติศาสตร์หรือบุคคลใด ๆ แม้แต่น้อย


หวังว่าทุกท่านจะสนุกกับการอ่านนะคะและสามารถแบ่งปันความคิดเห็นได้ค่ะ  ถ้ามีเนื้อเรื่องตรงไหนที่คิดว่าไรท์อาจจะสับสนหรือเข้าใจผิดไปสามารถท้วงติงได้เลยนะคะ 





***** ภาพรูปวาดคนและสิ่งของต่าง ๆ ทั้งหมดที่อยู่ในนิยายเรื่องนี้นำมาจากเวป http://huaban.com ทั้งสิ้นค่ะ 


***** ภาพปกไรท์ซื้อจากเพจ : ปกนิยายไทยจีน e-book ปกนักวาดสําเร็จ by rut


เปลี่ยนชื่อเรื่องจากรักนี้ฟ้าประทานเป็น รักจัดหนัก ฟ้าจัดให้  30/5/2559






นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น