ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic] naruto ซาซึเกะผู้ท้อแท้

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 558
      2
      2 ม.ค. 53

    "อึก!!!"เสียงของชายผู้มีเนตรวงแหวนดังลอดไรฟันออกมา แล้วซาซึเกะก็ล้มลงไปกองกับพื้น

    "แพ้ฉันอีกแล้วนะซาซึเกะ ฮ่าๆๆๆๆๆ"โฮคาเงะแห่งโคโนฮะหัวเราะลั่นบ้านลั่นเมือง(เสียงสะท้อนอีกร้อยครั้งจากปากนารุโตะ)

    "ชิ"ซาซึเกะไม่พอใจ"ก็มันจริงนี่นาเดือนนี้ 5 รอบแล้วนะซาซึเกะ นายแทบจะมาสู้กับชั้นสามเวลาหลังอาหารอยู่แ้ล้ว"(ไม่ใช่ยานะเฟ้ย:คนเขียน)(ความสุข:นารุโตะ)

    "ฉันยังไม่แพ้!!!"ซาซึเกะคำรามแล้วพุ่งใส่นารุโตะแต่นารุโตะก็สวนกลับไปได้ตลอด

    "ยอมแพ้ซักทีน่า ซาซึเกะ.... นายน่ะ...แพ้แล้ว"นารุโตะพูดเบาๆพร้อมกับอัดซาซึเกะอย่างแรงทีนึง

    ไม่นะ ชั้นแพ้นารุโตะอีกแล้วเหรอในขณะที่เรี่ยวแรงหมดลงไปทุกที

    นารุโตะพูดอะไรซักอย่างที่เขาไม่ได้ยิน เขาเห็นรอยยิ้มนั่น รอยยิ้มที่ทำให้เขาท้อแท้ลงทุกวัน

    นารุโตะเดินมาพยุงเขาคิดว่าคงลุกเองไม่ไหวแน่แต่ซาซึเกะปัดมือนารุโตะทิ้งและนั่นทำให้เขาล้มลงอีกครั้งแต่ยังฝืนพูด "ไม่ต้องมายุ่ง"เขาพูด หมดแรงแล้วจริงๆ นารุโตะยังคงเข้าไปพยุงเขาอยู่ดี

    ไม่...ทำไมต้องแพ้ทุกที...ไม่...อย่าเพิ่ง ชั้นยังไหว ชั้นจะไม่แพ้นาย...ทำไม...น่าตายจริงๆ...........

    นารุโตะนายเป็นโฮคาเงะ นายเก่งขึ้นเรื่อยๆ แม้แต่เพน คนที่ฆ่าท่านจิไรยะ นายก็...

    ชั้นไม่เข้าใจเลยจริงๆ ทำไม......


    ชั้นสู้นายไม่ได้......
    ____________________________________________________________

    สั้นไปมั้ยเนี่ย ไม่เป็นไรหรอกแค่บทนำเองเนอะ แค่อยากให้สัมผัสความท้อแท้ของซาซึเกะ

    หากข้าน้อยเข้าปราณเต่า(อัพ)ก็ขออภัยด้วย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×