กลน้ำผึ้ง [The Tricking Wedlock] - นิยาย กลน้ำผึ้ง [The Tricking Wedlock] : Dek-D.com - Writer
×

กลน้ำผึ้ง [The Tricking Wedlock]

เขา...ชายหนุ่มผู้สูงศักดิ์ เธอ...หญิงสาวผู้เอาแต่ใจ ทั้งคู่ต้องโคจรมาพบกันอีกครั้ง เมื่อต่างคนต่างไม่ยอมกันและกัน คราวนี้มีแต่จะ ฟาดฟัน ให้รู้ดำรู้ดี

ผู้เข้าชมรวม

16,033

ผู้เข้าชมเดือนนี้

38

ผู้เข้าชมรวม


16.03K

ความคิดเห็น


83

คนติดตาม


106
จำนวนตอน : 0 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  16 ธ.ค. 57 / 08:23 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 

 






 

êน้ำจิ้ม ê

ยังไม่ตื่นเลยค่ะคุณชาย จะให้รสขึ้นไปปลุกมั้ยคะ

อีกครั้งที่ตรัยคุณได้คำตอบจากมธุรสในเวลาเที่ยงนิดๆ ที่กลับเข้าไร่ในอาทิตย์ถัดมา ไม่เป็นไร เดี๋ยวรสช่วยจัดมื้อเที่ยงไปให้ผมที่ออฟฟิศเลยนะ ผมจะรีบเข้าประชุม

เพราะยังไม่อยากยุ่งวุ่นวายกับเมียในนามให้มากมายนัก อีกทั้งยังมีงานหลายอย่างให้ไปจัดการ ตรัยคุณเลยเลือกที่จะหันหน้าเข้าหางานแทนการไปดูภรรยาสาวสวยหลับอุตุอยู่ในห้อง

และยังหวังว่าอีกไม่นานเจ้าหล่อนน่าจะได้คิด หรือลุกขึ้นมาปรับปรุงตัวเอง ทำหน้าที่ภรรยาที่ดีได้ในสักวัน แต่สองอาทิตย์ผ่านพ้นไปแล้วเขาก็ไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงใดๆ เลยสักนิดเดียว

ว๊าย!!! คุณชายปล่อยฉันลงนะ!!!

คนเป็นสามีในนามจึงตัดสินใจไขกุญแจห้องนอนเข้าไปอุ้มภรรยาสาวแสนสวยขึ้นทั้งๆ ที่ยังหลับอย่างสบายอยู่ใต้ผ้าห่มและแอร์เย็นๆ จนต้องผวาตื่นพร้อมกับส่งเสียงร้องลั่นห้องด้วยความตกอกตกใจ

ผมจะปล่อยแน่ แต่ไม่ใช่ที่นี่ ตรงเป็นในโน้น

ตรัยคุณเดินตรงไปหาประตูห้องน้ำ แต่ก็คิดขึ้นได้เลยหันกลับมาหาเด็กสาวหน้าตาซื่อๆ ร่างกลมดิ๊กที่ยืนรออยู่ไม่ห่าง นุ้ยปิดแอร์แล้วก็ออกไปก่อน มีอะไรฉันจะเรียกทีหลัง

ค่ะพอสาวอวบเดินออกจากห้องได้ เขาก็เดินเข้าไปในห้องน้ำ

คุณชาย!   นี่จะทำอะไรฉันน่ะว๊าย!!!

 

 

มรว. ตรัยคุณ ผู้สุภาพและอารมณ์ดี


ตูม!!!’

กายเบาหวิวในวงแขนแข็งแรงมีอันต้องลงไปนอนอยู่ในอ่างน้ำที่เขาให้นุ้ยมาเปิดไว้จนเต็มอย่างรวดเร็ว อีตาบ้า!!! มาทำอย่างนี้กับฉันได้ยังไงกัน!!! ฉันยังนอนสบายอยู่เลยนะ!!!

คนเปียกร้องลั่นห้องน้ำด้วยความโมโหไป สำลักน้ำไป ผมจะทำมากกว่านี้ถ้าอีกครึ่งชั่วโมงคุณไม่ลงไปนั่งกินมื้อเที่ยงกับผมข้างล่างในฐานะภรรยาของผม

เขาเอ็ดเสียงดังเพื่อกลับให้อีกคนเงียบ ทำไมฉันจะต้องกินกับคุณด้วยไม่ทราบต่างคนต่างอยู่สิเรางเองก็รู้ว่าแค่แต่งหลอกๆ ไม่เห็นจะต้องสร้างภาพให้ใครๆ ดูเลยนี่ คุณไม่มีสิทธิ์มาสั่งให้ฉันทำอะไรทั้งสิ้น ออกไป!!!

แต่มีหรือที่คุนไม่ยอมใครจะทำอย่างนั้นง่ายๆ คุณไล่ผมงั้นเหรอผมไม่มีสิทธิ์งั้นเหรอก็ได้ผมจะแสดงสิทธิ์ให้คุณเห็นเอง รับรองว่าคุณจะต้องเถียงไม่ออกเลยล่ะแล้วตรัยคุณก็ก้าวลงไปในอ่างน้ำอย่างรวดเร็ว

ว๊าย!!! ออกไปนะอีตาบ้า!!!

ไม่ออกผมจะแสดงให้คุณเห็นว่าสามีมีสิทธิ์ที่จะอาบน้ำให้ภรรยาได้ล้านเปอร์เซ็นต์

ว๊าย!!! ไม่นะ!!! ออกไปให้พ้นๆ ฉันเลย อย่ามายุ่งกับฉันนะ คนบ้าน!!!

พลอยไพรินฟาดงวงฟาดงาไปหาร่างสูงใหญ่ในสภาพที่เปียกปอนพอกัน แล้วชุดนอนที่เปียกน้ำนั้นก็ทำให้เขาเห็นอะไรไปถึงไหนๆ ได้ไม่ยากเย็นเลยสักนิด พลอยทำให้ความคิดกระเจิดกระเจิงไปถึงไหนๆ ได้ไม่ยากเย็นเลยเช่นกัน

งั้นคุณต้องเลือกเอาว่าผมจะอาบน้ำให้คุณเอง หรือไม่ก็ลงไปกินข้าวกับผมในอีกครึ่งชั่วโมง เลือกเอาว่าจะชอบแบบไหนมือใหญ่กำลังยื่นไปหาชุดนอนบางเบาที่เปียกน้ำแล้วเผยให้เห็นแทบจะทุกส่วนของร่างกายก็ว่าได้

 

พลอยไพรินสาวขี้วีน ขี้เอาแต่ใจและไม่ยอมแพ้ใคร

ก็ได้ๆ ฉันจะอาบเอง! คุณออกไปได้แล้ว!”
พลอยไพรินที่เอามือยกขึ้นปิดส่วนบนและล่างอย่างเอียงอายจำใจต้องรับปากอย่างเร่งด่วน เพื่อไล่เขาออกไปเร็วๆ ส่วนอีกคนก็รีบทำตามโดยเร็ว เพราะไม่อย่างนั้นอะไรๆ ในตัวมันจะลุกขึ้นมาทรยศเจ้าของได้

ล๊อกประตูด้วย

เจ้าสาวปากน้ำมองตามด้วยสายตาอาฆาตแค้นอย่างเห็นได้จัด พอร่างสูงใหญ่ในสภาพเปียกเหมือนกันเดินไปถึงประตูก็แว๊ดไล่หลังเขาไปด้วยความอามณ์เสีย

อีกครึ่งชั่วโมงถ้าคุณไม่ลงไปผมจะขึ้นมาแล้วพาเราสองคนไปนอนบนเตียงเอง และคงไม่ต้องให้ผมบอกนะว่าอะไรจะเกิดขึ้นตรัยคุณไม่วายหันมาขู่

ออกไปนะฉันเกลียดคุณ!

แล้วก็ต้องรีบปิดประตูอย่างเร่งด่วน เพื่อหนีสบู่ในมือบางที่ปามาใส่เขาอย่างคนอารมณ์เสีย ผิดกับเขาที่อารมณ์ดีไม่น้อยเมื่อได้จัดการกับแม่สาววีนแตกได้อยู่หมั

 






 

สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย

หนึ่งคอมเม้นต์คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะ
แต่ยินดีต้อนรับนักอ่านเงาทุกท่านค่ะ







seven dwarf.

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น