::Alternate of Heart:: ลุ้นรัก สลับใจ - นิยาย ::Alternate of Heart:: ลุ้นรัก สลับใจ : Dek-D.com - Writer
×

    ::Alternate of Heart:: ลุ้นรัก สลับใจ

    โดย MAPLE_BULLET

    เมื่อยัยขี้เหร่อย่างฉัน ต้องมาสลับร่างกับสาวสวย! ที่ทั้งร้ายและริษยา กับชายสองคนที่เข้ามาวนเวียนในชีวิต หนึ่งคนที่มีทิฐิ กับอีกคนที่แสนเย็นชา แล้วฉันจะกลับคืนร่างเดิมได้ยังไง ช่วยฉันด้วย!!

    ผู้เข้าชมรวม

    11,994

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    34

    ผู้เข้าชมรวม


    11.99K

    ความคิดเห็น


    579

    คนติดตาม


    143
    จำนวนตอน : 38 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ต.ค. 57 / 23:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    เพชรแปดกะรัตขอนำเสนอผลงานสุดจี๊ด

    เผชิญหน้ากับความร้ายกาจของชายหนุ่มที่หล่อและเท่ห์ที่สุดในสามโลก

    ที่จะมาขยี้ใจของท่านผู้อ่านให้ลุ่มหลงในความไม่ยอมใครเขาพวกเขา

    และเชิญเข้ามาพบกับความเข้าใจผิดและความรักที่ยากจะลงล๊อก

    ของสองชาย สองหญิง ที่มีดีกรีความไร้เดียงสาและร้ายเดียงสาแบบสุดๆ!!!


    ลุ้นรัก สลับใจ

    Alternate the heart

    แต่งโดย: เพชรแปดกะรัต

     

    กับผู้หญิงคนหนึ่ง

    เขารังเกลียดเธอ และจะยอมทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้เธอได้เข้าใกล้

    แม้แต่ใบหน้าที่สวยราวนางฟ้า ก็ไม่มีค่าใดใดสำหรับเขาเลย

     

    และผู้หญิงอีกคนหนึ่ง

    ที่ทั้งเซ่อซ่า และเป็นคนที่ไร้ค่าที่สุดในสายตาของเขา

    อย่างเธอเป็นเพียงแค่มดตัวน้อยที่มีชีวิตอยู่ในโลกของชนชั้นสูง

    และเขาก็เห็นเพียงแค่สิ่งมีชีวิตที่ไม่ควรจะสนใจ





     

    แนะนำตัวละคร

     


    ปุยฝ้าย ปิยาภรณ์ พฤกษ์พิไล

    เด็กสาวฉายายัยขี้เหร่ ภายใต้แว่นตาหนาเตอะที่ทุกคนในเรียนโรงเรียนเซนส์เวกัส อันเป็นโรงเรียนที่รวมรวบเด็กนักเรียนชั้นสูง และร่ำรวยไว้ ถูกรุมเกลียดชังและถูกกลั่นแกล้งตลอดเวลา ไม่ว่าเธอจะไปที่ไหน ก็มีแต่สายตาชิงชัง อันที่จริง เธอเป็นคนเรียนเก่ง มีความสามารถทางด้านการวาดรูปเป็นที่หนึ่ง และเธอมีความใฝ่ฝันอย่างมากที่จะโด่งดังไปถึงระดับโลก
     


    เอดิสัน มาเวล

    มาเวลมีสันชาติไทย แต่ลูกครึ่งญี่ปุ่น เขามีความสามารถพูดได้หลายภาษา ใจร้อน โมโหรุนแรง เป็นจอมร้ายกาจที่ใครก็เอาไม่อยู่ และถ้าหากเขาเกลียดอะไรแล้ว สิ่งนั่นจะเป็นถือว่าไร้ค่าสำหรับทันที ชีวิตนี้เขาไม่เคยรู้จักคำว่าแพ้ และถ้าเขาอยากได้อะไร เขาก็ต้องได้ มาเวลเป็นคนฉลาด คิดจะทำอะไรก็จะทำอย่างจริงจัง ส่วนธุรกิจทางบ้านนับว่ามหาศาล เพราะพ่อของเขาเป็นเจ้าของอาคารพาณิชย์ที่มีชื่อเสียง ประกอบธุรกิจห้างสรรพสินค้าและสวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ฮ่องกง ยิ่งไปกว่านั้น ทางครอบครัวของเขายังเป็นผู้ก่อตั้งกองทุนการศึกษาระดับประเทศอีกด้วย


    เฮดโต้ ฟอลคอน

    ชายหนุ่มเลือดสวิสเซอร์แลนด์ บวกลูกครึ่งไทย ญี่ปุ่น เขาเป็นคนนิ่งเงียบ ไม่ค่อยพูด แต่ในบางครั้งถ้าไม่ชอบหรือไม่พอใจอะไรขึ้นมา เขาก็จะแสดงออกไปทางการกระทำเสมอ โดยอาจจะเป็นการกระทำที่รุนแรงหรือไม่คงแล้วแต่กรณี ในกลางเทอมเขาถูกมาเวล เอดิสัน ลูกพี่ลูกน้องเขาพามาจากสวิสเซอร์แลนด์เพื่อเหตุผลบางอย่าง เขาเป็นคนที่ใครมองเพียงเผินๆ อาจจะไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วเป็นคนยังไง และเชื่อไม่มีใครดูออกหรอก นอกจากจะรู้จักเขาจริงๆ สำหรับธุรกิจทางบ้าน ตระกูลฟอลคอนเป็นตระกูลชายชาติทหารและตำรวจ พ่อของเขาเป็นพลตำรวจที่มีอำนาจสูงสุดในสวิสเซอร์แลนด์ ส่วนทางด้านแม่ที่เป็นคนไทยลูกครึ่งญี่ปุ่น ทำธุรกิจโรงแรมห้าดาวที่ใหญ่โตมากทั้งในญี่ปุ่นและเมืองไทย ซึ่งความมีเชื้อชาติไทยของแม่เขาเอง ที่มีเชื่อสายเดียวกันกับแม่ของมาเวล ที่มีศักดิ์เป็นน้าของเขา  

     


    ซอลลี่ - สิรินธรณ์ รัตนหัสดินทร์

    ซอลลี่เป็นลูกสาวเจ้าของมหาวิทยาลัยนานาชาติ และเครือโรงเรียนเอกชนภายใต้ชื่อเซนส์เวกัส เธอเป็นคนสวย มีเสน่ห์ที่ทำให้คนที่อยู่ใกล้หลงรักได้เพียงแค่สบตา และถ้ามีชายใดเข้ามา เธอไม่คิดที่จะปฏิเสธที่จะรับไว้พิจารณา แต่อย่าหวังว่าเธอจะจริงใจ เพราะเธอไม่เคยจริงใจกับใครนอกจากชายในดวงใจเพียงคนเดียว ซึ่งนั่นก็คือ เอดิสัน มาเวล ชายหนุ่มที่เป็นเพื่อนเล่นกับเธอมาตั้งแต่เด็ก หากแต่เธอกลับไม่ได้รับความรักจากเขาเลย เนื่องด้วยนิสัยใจคอของเธอที่เป็นคุณหนูเอาแต่ใจ ดื้อรั้น ต้องการเอาชนะ หากเธอต้องการกำจัดใคร คนคนนั้นจะไม่มีวันได้เหยียบบนพื้นแผ่นดินเดียวกันกับเธอเด็ดขาด แม้มีหลายครั้งที่เธอทำผิด ก็อย่าหวังว่าจะมีคำพูดว่าขอโทษออกมาจากเธอแน่ ทุกคนอาจจะคิดว่าเธอมีทุกอย่างเพียบพร้อม ทั้งหน้าตาและฐานะ แต่เธอไม่เคยพอกับสิ่งที่เป็นอยู่ หากมีใครเด่นหรือดีกว่าเธอขึ้นมาเมื่อไร เธอจะไฟโกรธแค้น อิจฉาริษยาขึ้นมาทันที ฉะนั้น ถ้าเธอเจอใครที่ทำตัวเหนือเธอเมื่อไร คนคนนั้นก็อย่าหวังจะรอดพ้นเงื้อมือของซอลลี่คนคนนี้ไปได้ ถ้าเธออยากเด่น เธอต้องเด่น ถ้าเธออยากผู้ชายคนไหน เธอก็ต้องได้ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม
     

     


     

     

    ......................................................................................................................................

    เพชรแปดกะรัตขอฝากผลงานนี้ไว้ในอ้อมใจผู้อ่านทุกคนด้วยนะคะ อ่านแล้วช่วยติชมเป็นกำลังใจให้กันด้วย เพราะคำให้กำลังใจทำให้คนแต่งฟิตมากในงานนำผลงานมาลง  และจะทำให้ดีที่สุดด้วยใจจ๊ะ ขอบคุณมากมายจ้า จุ๊ฟๆ



     


    อาจจะตกแต่งหน้านิยายไม่ค่อยสวย ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยจ้า




     
    เบนเนอร์เรื่องนี้ค่ะ แลกกันได้นะจ๊ะ



     
     

     


     shyboy





    นิยายที่อยากจะแนะนำจ้า!!

     
    ขอบคุณธีมสวยๆ ด้วยค่ะ
    THE FARRY's House



    THE FARRY's House
     
    THE★FARRY

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น