พยัคฆ์ร้ายหัวใจทมิฬ - นิยาย พยัคฆ์ร้ายหัวใจทมิฬ : Dek-D.com - Writer
×

    พยัคฆ์ร้ายหัวใจทมิฬ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,527

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    1.52K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    16
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 มี.ค. 61 / 15:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     สงวนลิขสิทธิ์ตามพรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 

    ห้ามผู้ใดละเมิดไม่ว่าการลอกเลียนดัดแปลงหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความในนิยายเรื่องนี้ ไปใช้ทั้งโดยเผยแพร่และโดยอ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด


    ในภาพอาจจะมี 2 คน, มหาสมุทร, ท้องฟ้า, เมฆ, ข้อความ, น้ำ, สถานที่กลางแจ้ง และ ธรรมชาติ


    ตัวละคร



    ภูบดินทร์

    เทียนแข






    Cr...รูปจากอินเตอร์เน็ต

     

    ปล. ภาพประกอบใช้สำหรับเสริมจินตนาการเท่านั้น ไม่ได้ใช้เชิงพาณิชย์ใดๆ ค่ะ

    ****ชื่อและนามสกุลของตัวละครสมมุติขึ้นเท่านั้น ถ้าไปตรงกับชื่อหรือนามสกุลผู้ใด ก็ขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยค่ะ****

    *************************
    แจ้งนิดหนึ่งนะคะ จะอัพงานเพียง50%จากเนื้อทั้งหมดของเรื่อง 
    งานที่อัพไม่ใช่ฉบับรีไรท์ อาจจะมีคำผิดหลุดรอดออกไปบ้าง หากผิดพลาดปราการใดก็ขออภัยด้วยนะคะ



     ติดตาม ข่าวสารการอัพนิยาย และทักทายเจนได้ที่เพจปลายทางฝันนะคะ

    จิราจันทร์ ปลายทางฝัน นันทฉัตร

    ***********ผลงานเล่มก่อน***********

     

    ฝากผลงานอื่นๆของ #จิราจันทร์ ฝากด้วยนะคะ 

    ตามลิ้งค์ด้านล่างเลยค่ะ








    เยื่อร้ายสายใยรัก
    จิราจันทร์
    www.mebmarket.com
    ความรักของเธอถูกปกคลุมด้วยมือที่สามอย่างแม่เลี้ยงตัวเองและอดีตผู้หญิงของเขาโดยเฉพาะแม่สามีที่ต้อนรับเธอด้วยคำว่าสะใภ้นอกคอกน้ำตา ความน้อยใจ ความอดทนของเธอคงไม่พอหากไม่ได้มือที่อบอุ่น มั่นคงของเขามาช่วยประคับประคองแล้วเขาล่ะจะปกป้องเธอได้ตลอดรอดฝั่งไหมหนอ






     

     


     
    ไฟปรารถนา อาญาแค้น
    จิราจันทร์
    www.mebmarket.com
    คำพูดของผู้หญิงที่โตมาจากบ้านเด็กกำพร้าอย่างเธอไร้น้ำหนักพูดไปผู้บริหารหนุ่มหล่อก็ไม่เคยคิดจะฟัง เขาพิพากษาว่าเธอผิด เธอก็ต้องผิดเขาแค้น ชิงชัง รังเกียจ และข่มเหง เธอก็ ‘ต้อง’ ยอมรับมันใช่หรือ...ที่เลขาตัวเล็กๆ อย่างเธอต้องรับบาปแทน...แค่แฟนเก่า !“พาเธอไปฆ่าไง อยากตายแบบไหนดีล่ะ”ชายหนุ่มหัวเราะออกมาดังลั่นรถ ความหวาดกลัวเกาะกินในใจของคนฟังขึ้นมาครามครัน และเธอเชื่อว่าคนอย่างปรเมศวร์สามารถทำได้“คุณมันบ้าไปแล้ว จอดให้ฉันลงเดี๋ยวนี้” กันธิชาตะโกนบอก แต่อีกฝ่ายกลับนิ่งเฉยขับรถออกไปเรื่อยๆ อย่างไม่รีบเร่ง“อยากลงก็กระโดดลงไปเองสิ ประตูรถไม่ได้ล็อก” ปรเมศวร์กล่าวท้าทาย คิดว่าหญิงสาวคงไม่ใจกล้าบ้าบิ่นกระโดดลงไปแน่ กันธิชามองไปนอกรถด้วยความหวาดเสียว“กลัวละสินะ” ปรเมศวร์กระตุกยิ้มที่มุมปากอย่างเหยียดหยัน และนั่นทำให้กันธิชาตัดสินใจผลักประตูกระโดดลงไปจากรถโดยที่ปรเมศวร์คว้าแขนไว้ไม่ทัน เขาเบรกรถกะทันหันจนได้ยินเสียงดังลั่นแล้วรีบเปิดประตูรถวิ่งลงไปดูด้วยความตกใจกับการกระทำอันอุกอาจของเธอ ถึงเขาจะเกลียดเธอมากแค่ไหนแต่ก็ไม่ใช่คนโหดร้ายป่าเถื่อนที่เห็นชีวิตคนเป็นเพียงผักปลา แต่พอเห็นว่าอีกฝ่ายไม่ได้เป็นอะไรมากมายจึงตะคอกด้วยอารมณ์เกรี้ยวกราด“ทำบ้าอะไรของเธอกันธิชา !”“ก็คุณบอกให้ฉันโดด” กันธิชาโต้กลับด้วยความโมโหพร้อมนิ่วหน้าด้วยความเจ็บพยายามยันตัวเองขึ้นแต่ไม่สำเร็จ“เธอมันโง่ หรือเสียสติกันแน่ ลุกขึ้นมา”“ฉัน...ฉันลุกไม่ขึ้น” หญิงสาวเงยหน้าขึ้นบอกเสียงสั่น“นรกคงยังไม่ต้องการคนเลวอย่างเธอ”




     

    อาญาร้ายพิศวาสหวาม
    จิราจันทร์
    www.mebmarket.com
    มันเป็นเรื่องบังเอิญที่เขากลับมาเจอ “เมียเก่า” อีกครั้งคราวนี้ เขาจะให้เธอเป็นเมียเก็บหรือไม่ก็เมียน้อยทั้งๆ ที่เขาไม่มีเมียหลวงเขาจะลงโทษเธอให้สาสมที่กล้าหย่ากับเขา ครั้งที่แล้วหย่าได้ แต่ครั้งนี้ไม่มีการแต่งใหม่...มีอะไรมั้ย !!“ชอบมันก็ไม่บอก แต่...เสียใจด้วยตอนนี้ผมหมดอารมณ์...ไร้ยางอายสิ้นดีชมพูนุช” ชานนท์ยิ้มหยันอย่างสาแก่ใจเมื่อสามารถสร้างความอับอายให้แก่อดีตภรรยาสำเร็จ“สมใจคุณแล้วใช่ไหมนนท์” หญิงสาวกล่าวเสียงสั่นเครือ พร้อมกับลนลานหาผ้าห่มมาคลุมร่าง“ยัง แค่นี้มันแค่เริ่มต้นเท่านั้น สามเดือนนี้เราคงได้สนุกกันอีกนาน...ที่รัก” “ออกไปเลยนะ ออกไปจากห้องฉันเดี๋ยวนี้” ชมพูนุชชี้นิ้วสั่นเทิ้มด้วยความอายปนความโกรธ“ตะโกนไปเลยชมพูนุช ทุกคนในบ้านเขาจะได้รู้ว่าคุณกำลังนอนแก้ผ้ายั่วผมอยู่”“หยาบคายที่สุด ฉันไม่คิดว่าคุณจะเป็นคนแบบนี้ ชานนท์ที่แสนอ่อนโยน มันหายไปไหน”“หายไปพร้อมกับคุณไงนุช ต่อจากนี้ไปคุณจะได้เห็นแต่ด้านมืดของผม เตรียมตัวรับไว้ให้ดีแล้วกัน ตลอดสามเดือนนี้ ชีวิตคุณไม่อยู่อย่างสงบสุขแน่จำไว้” ชายหนุ่มพูดทิ้งท้ายแล้วเดินออกไปจากห้องนอนของหญิงสาว ชมพูนุชถึงกับปล่อยโฮออกมาสุดกลั้นด้วยความหวาดกลัวปนความเสียใจ สิ่งเดียวที่เธอทำได้คือหนี แต่จะหนีไปไหนไม่ได้เพราะเธอติดสัญญาจ้างอยู่“คุณมันบ้าไปแล้วนนท์”

     







    B
    E
    R
    L
    I
    N

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น