ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic:yaoi แรร์

    ลำดับตอนที่ #1 : Reborn:MF...1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 58
      1
      2 ก.ย. 57

    เช้าอันแสนสงบ(มั้ง?)

    โว๊ยตื่นได้แล้วไอ้สวะ!!”

    ปังๆๆๆ

    ตื่นแล้วคร้าบบบ

          สวัสดีชาวโลกmeชื่อฟรานเป็นผู้พิทักษ์สายหมอกของวาเรียคนล่าสุด วันนี้meได้ข่าวว่าจะมีผู้พิทักษ์ผู้พิทักษ์คนเก่ารู้สึกว่าจะชื่อ...มาม่อน...รึเปล่า(เอ๊ะ!ยังไงของแก)

    ไอ้กบแกออกมาซะทีสิฟะโดนเรียกซะแล้วซิน่าแนะนำตัวได้นิดเดียวดอง

    ออกไปแล้วคร้าบบบ

       ด้านมาม่อน

    ณ สนามบินvongola Airline

    แกเลทเวลามา30นาที25วิ แล้วนะเฟ้ย! ถ้ามาละก็จะเก็บเงินซะให้หมดเลยนี่

          ณ ห้องโถงวาเรีย

    เรียกmeมามีอะไรรึเปล่าครับ บอสตอนนี้meอยู่ในห้องโถง ที่เต็มไปด้วยบุคคลอันตรายและ(หน้า)น่ากลัว

    แกไอ้กบสวะไปรับไอ้สวะหน้าเงินซะใครล่ะนั่น?...ไอ้สวะหน้าเงิน

    ทำไมไม่ให้รุ่นพี่เบลไปรับล่ะครับ

    ชิชิชิ เจ้าชายไม่ว่าหรอรุ่นพี่เบลยักไหล่  เห..อย่ารุ่นพี่เบลที่เป็นเจ้าชาย(สมมุติ)นี่น่ะเหรอไม่ว่าง

    แล้ว ผบ.ล่ะครับ

    มีธุระผบ.ผมยาวเนี่ยนะมีธุระmeว่ามีอะไรกะบอสมากกว่า...

    ไม่ต้องถามแล้วไอ้สวะไปได้แล้วแล้วmeก็จำใจออกไปทั้งๆที่ไม่รู้ว่าไอ้สวะหน้าเงินของบอสคือใคร??

    Meเดินไปที่รถพร้อมเจ๊ลุซและเจ้าชายตกกระป๋อง

    เจ้ลุซครับ ไอ้สวะหน้าเงินของบอสชื่ออะไรหรือครับ??”

    มาม่อนอ่ะ ชิชิชิรุ่นพี่เบล(เสนอหน้า)ตอบ

    ใครถามรุ่นพี่กันครับ

    อยากได้รึไงไอ้กบ!!”รุ่นพี่เบลพูดพร้อมขว้างมีดสีเงินสุดเห่ยมาทางme

    พอเหอะครับmeเจ็บนะ”meพูดพร้อมกับดึงมีดออกมาจากหลังแล้วทิ้งลงพื้น

    หยุดทิ้งนะไอ้กบ!”คิดว่าmeจะหยุดเหรอ? ไม่มีทาง!!

    หยุดเถอะจ๊ะเบลคุง ฟรานคุงคุณนกยูงบ้ากามอย่างลุซซุเรีย เข้ามาห้ามmeกับรุ่นพี่

    โว๊ย!!ไอ้กบรีบไปซะทีซิวะ!”เสียงของผบ.จากในคฤหาสน์

    หุบปากน่ะ ไอ้สวะ มานี่เสียงของบอสไล่หลังมาติดๆกัน

    งั้นmeไปเลยดีกว่า
    ..................................................................................................
    อาจจะสั้นไปนิดนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×