Anjo II โรงเรียนอลวนกับ(ว่าที่)จอมเวทอลเวง - นิยาย Anjo II โรงเรียนอลวนกับ(ว่าที่)จอมเวทอลเวง : Dek-D.com - Writer
×

    Anjo II โรงเรียนอลวนกับ(ว่าที่)จอมเวทอลเวง

    โดย joker of god

    เมื่อเหล่าลูกสาวตัวแสบ ได้พากันเจริญรอยตามแม่ของเธอ ด้วยการเข้ามาเรียนที่โรงเรียนเดียวกัน ความอลหม่านจึงบังเกิดขึ้น ในโรงเรียนเวทย์หญิงล้วนแห่งนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    109,565

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    174

    ผู้เข้าชมรวม


    109.56K

    ความคิดเห็น


    3.58K

    คนติดตาม


    2.22K
    จำนวนตอน : 114 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 เม.ย. 58 / 23:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

               นิยายเรื่องนี้เป็นภาคต่อของ Anjo อลวนโรงเรียนเวท 
    http://writer.dek-d.com/kaloroo/story/view.php?id=747350

    โดยเป็นเรื่องราวรุ่นลูกของจอมเวทสี่สาว(ในอดีต) อย่างดิโอ ทาเรีย เซริน และนัวร์
    อะไรจะเกิดขึ้น เมื่อลูกๆของพวกเธอได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ที่โรงเรียนเวทอันเก่าแก่

    โชคชะตาได้พาให้พวกเธอมาเป็นรูมเมทกัน โดยแต่ละคนมีทั้งความแสบ และพรสวรรค์ที่แตกต่างกันไป

           เรื่องราวจะดำเนินไปได้ด้วยดี หรือดำเนินไปท่ามกลางความปวดหัวของคนรอบข้าง โปรดติดตาม




    แนะนำตัวละครคร่าวๆ (จากซ้ายไปขวา)

    เทเซีย ลอเรนซ์ (ลูกสาวของทาเรีย)
    นิยามสั้นๆ : น่ารัก ไร้เดียงสา อ่อนต่อโลก นางฟ้าในร่างมนุษย์ [ไม่ใช่เธอแน่นอน]

    สเตซี่ อัลแทร์ (ลูกสาวของเซริน)
    นิยามสั้น : เธอสวย(ผิดแม่) เธอดัง เธอเฉิดฉาย แต่เธอคือเสือซ่อนเล็บตัวจริง

    ริเอล่า ลาโคนิค (ลูกสาวของดิโอ)
    นิยามสั้นๆ : ห่าม โหด บ้าบิ่น มุทะลุ จอมแหกกฏ ตัวก่อปัญหา

    เนเฟอร์ เฟลิกซ์ (ลูกสาวของนัวร์)
    นิยามสั้นๆ : เจ้าแม่เพอร์เฟ็ค นักเรียนตัวอย่าง จอมสุขุม [แค่ภายนอก]

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "นิยายที่อ่านแล้วใช่"

    (แจ้งลบ)

    เข้ามาอ่านแล้วจะรู้สึกว่าเหมือนเราเข้าไปเป็นส่วนร่วมในการทำงาน ดำเนินชีวิต มีอารมณ์ร่วมไปกับตัวละครต่างๆได้อย่างดี ทำให้นึกถึงชีวิตของเราในวัยนั้น นึกถึงเพื่อนๆ นึกถึงงานต่างๆที่เคยทำร่วมกับเพื่อนๆ วันสอบเข้าที่แต่ละคนต่างมุ่งหวังจะสอบเข้าให้ได้ วันรับน้องที่ได้เจอเพื่อนร่วมห้องเป็นวันแรก กิจกรรมที่ต้องช่วยกันทำ ฝ่าฟันอุปสรรค์ไปด้วยกัน นึกถึงช่วงเว ... อ่านเพิ่มเติม

    เข้ามาอ่านแล้วจะรู้สึกว่าเหมือนเราเข้าไปเป็นส่วนร่วมในการทำงาน ดำเนินชีวิต มีอารมณ์ร่วมไปกับตัวละครต่างๆได้อย่างดี ทำให้นึกถึงชีวิตของเราในวัยนั้น นึกถึงเพื่อนๆ นึกถึงงานต่างๆที่เคยทำร่วมกับเพื่อนๆ วันสอบเข้าที่แต่ละคนต่างมุ่งหวังจะสอบเข้าให้ได้ วันรับน้องที่ได้เจอเพื่อนร่วมห้องเป็นวันแรก กิจกรรมที่ต้องช่วยกันทำ ฝ่าฟันอุปสรรค์ไปด้วยกัน นึกถึงช่วงเวลานั้นๆของตัวเอง ไรเตอร์สามารถบรรยายให้เรารู้สึกถึงชีวิตจริงๆ แม้จะปรับให้เป็นเวทมนต์ก็ตาม มีกิจกรรมการเรียนที่สมจริงมาก อัพนิยายอย่างต่อเนื่อง สุดท้ายติดตามและเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ต่อไป ขอบคุณครับ   อ่านน้อยลง

    Victer | 16 เม.ย. 57

    • 40

    • 1

    "นักอ่านเงา"

    (แจ้งลบ)

    นี่คือคำนิยมสำหรับนิยายเรื่องนี้ของนักอ่านเงา เราเป็นคนที่ชอบอ่านนิยายแนวแฟนตาซี หาอ่านไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมาสะดุดตาเจอเรื่องนี้ ด้วยความหลงใหลในนิยายแนวนี้ จึงคลิกเข้าไปอ่านโดยปริยาย แต่ก็เข้าไปอ่านของเก่าก่อน จะบอกว่าจากอัลโจภาคแรกที่คุณเขียนมาจนถึงภาคนี้มันสนุกมาก ถึงภาคแรกในความคิกของเราภาษายังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ในภาคสองคุณพัฒนามัน ... อ่านเพิ่มเติม

    นี่คือคำนิยมสำหรับนิยายเรื่องนี้ของนักอ่านเงา เราเป็นคนที่ชอบอ่านนิยายแนวแฟนตาซี หาอ่านไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมาสะดุดตาเจอเรื่องนี้ ด้วยความหลงใหลในนิยายแนวนี้ จึงคลิกเข้าไปอ่านโดยปริยาย แต่ก็เข้าไปอ่านของเก่าก่อน จะบอกว่าจากอัลโจภาคแรกที่คุณเขียนมาจนถึงภาคนี้มันสนุกมาก ถึงภาคแรกในความคิกของเราภาษายังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ในภาคสองคุณพัฒนามันให้ดีขึ้น สนุกขึ้น ทำให้ตอนนี้เราติดนิยายของคุณมาก 555 ปล. เราไม่รู้ว่าคุณจะชอบคำวิจารณ์ของเรารึเปล่า แต่เราเขียนมันออกมาตรงๆเลย ฮิๆ   อ่านน้อยลง

    dragonprincess | 7 เม.ย. 57

    • 28

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ขอบคุณ"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นเลย ต้องขอชมว่าเป็นนิยายที่ทำให้เรารู้สึกผูกพันจริงๆตั้งแต่ภาคที่หนึ่งจนถึงภาคนี้ อ่านแล้วรู้สึกคิดถึงเพื่อนๆมากเพราะคบกันมาสี่ปีเหมือนกัน ก่อนที่จะอ่านก็รู้สึกเฉยๆกับเพื่อนๆ เพราะยังไงก็ติดต่อกันได้อยู่ดี แต่พออ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกเลยว่าต่อให้มีเทคโนโลยีที่ดีแค่ไหน ก็เก็บบันทึกความทรงจำไม่ได้ดีที่สุดเท่าหัวใจของเราเอง อ่านแล้วร้องไห้ทุ ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นเลย ต้องขอชมว่าเป็นนิยายที่ทำให้เรารู้สึกผูกพันจริงๆตั้งแต่ภาคที่หนึ่งจนถึงภาคนี้ อ่านแล้วรู้สึกคิดถึงเพื่อนๆมากเพราะคบกันมาสี่ปีเหมือนกัน ก่อนที่จะอ่านก็รู้สึกเฉยๆกับเพื่อนๆ เพราะยังไงก็ติดต่อกันได้อยู่ดี แต่พออ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกเลยว่าต่อให้มีเทคโนโลยีที่ดีแค่ไหน ก็เก็บบันทึกความทรงจำไม่ได้ดีที่สุดเท่าหัวใจของเราเอง อ่านแล้วร้องไห้ทุกครั้งที่พวกรุ่นพี่จบการศึกษาเลยล่ะค่ะ ขอบคุณมากนะคะที่ช่วยเตือนเราอีกครั้ง ขอบคุณจริงๆ   อ่านน้อยลง

    JustBoo | 29 เม.ย. 58

    • 3

    • 1

    "ตั้งแต่Anjo1"

    (แจ้งลบ)

    ติดตามเรื่องนี้มาตั้งแต่ Anjo 1 หลงเข้ามาอ่านโดยไม่รู้ตัว จนถึงตอนนี้กลายมาเป็นแฟนคลับซีซัน 2 ต่อละ กว่าจะรู้ตัว ก็เหมือนส่วนหนึ่งของชีวิตเรา ร่วมไปกับเนื้อเรื่อง เเละผูกพันธ์กับตัวละครนั้นๆจริงๆ ถ้าชิงโชคได้รางวัลกับคุณตัน อิชั้นจะไม่ของได้ปอเช่ แต่จะขอเงิน 8,000,0000 บาท มาทำเรื่องนี้ให้เป็นอนิเมะ เพราะรู้สึกว่า แค่อ่านก็ฟินกับตัวละคร ยิ่งมีรูปปร ... อ่านเพิ่มเติม

    ติดตามเรื่องนี้มาตั้งแต่ Anjo 1 หลงเข้ามาอ่านโดยไม่รู้ตัว จนถึงตอนนี้กลายมาเป็นแฟนคลับซีซัน 2 ต่อละ กว่าจะรู้ตัว ก็เหมือนส่วนหนึ่งของชีวิตเรา ร่วมไปกับเนื้อเรื่อง เเละผูกพันธ์กับตัวละครนั้นๆจริงๆ ถ้าชิงโชคได้รางวัลกับคุณตัน อิชั้นจะไม่ของได้ปอเช่ แต่จะขอเงิน 8,000,0000 บาท มาทำเรื่องนี้ให้เป็นอนิเมะ เพราะรู้สึกว่า แค่อ่านก็ฟินกับตัวละคร ยิ่งมีรูปประกอบแล้วนี่ .....คุณพระ..... ฉะนั้น อิชั้นไม่ขออะไรมาก ขอแค่คุณไรเตอร์ สร้างสรรค์ผลงานนี้ต่อไป ขอให้ได้ตีพิมพ์ ให้ชาวไทยทั่วประเทศได้อ่าน ......คือมันดีอ่ะ!! ทางที่ดี อยากให้ญี่ปุ่นซื้อลิกขสิทธิ์ไปทำเลย นี่โหมดจริงจังนะจริงจัง ปล.ตกหลุมรักตัวละคร เนื่อเรื่อง และคุณไรเตอร์มาก ว่างๆ ทานข้าวกันสักมื้อนะคะ ขอบคุณค่ะ   อ่านน้อยลง

    Erica | 20 เม.ย. 57

    • 18

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น