ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ครั้งหนึ่ง...ฉันเคยมีเธอ(yuri)นิยายได้ตีพิมพ์แล้ว

    ลำดับตอนที่ #1 : เริ่มต้นการเดินทาง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 288
      1
      9 ต.ค. 52


     

                บนรถไฟสายอีสานที่กำลังจะพาเราออกจากที่นี่ เพื่อไปยังที่ๆหนึ่ง...ดาวดวงสุดท้ายได้เลือนหายไปจากท้องฟ้าพร้อมกับท้องฟ้าที่เริ่มมีแสงของวันใหม่ จากท้องฟ้าที่มืดมิดเริ่มสว่างขึ้นเรื่อยๆจากสีดำสนิทจนตอนนี้เป็นสีม่วงอ่อนดูสดใสแตกต่างจากหัวใจที่มันมืดบอดของเราเหลือเกิน นานเท่าไหร่แล้วที่เราต้องมานั่งดูดาวอยู่เพียงลำพัง นานเท่าไหร่แล้วที่หัวใจของเราแห้งแล้งไร้ความรักมาเยียวยา นานเท่าไหร่แล้วที่เราไม่เคยเปิดหัวใจดวงนี้ให้ใครได้เข้ามา ความเหงา ที่เราสัมผัสมันมานานเสียจนเราเริ่มจะชาชินกับมัน ความเหงาค่อยๆเพิ่มมากขึ้นเมื่ออากาศเย็นๆได้ปกคลุมพื้นที่ประเทศไทยเหมือนในขณะนี้ ความเย็นของอุณหภูมิที่ลดต่ำลงทำให้ความหนาวที่แสนจะทรมานแผ่ซ่านไปถึงกระดูกเพียงเพราะความเหงาที่เกาะกินหัวใจดวงนี้

                   

                    แต่ในความเหงาและเหน็บหนาวมันกลับมีความอบอุ่นเล็กๆที่ก่อเกิดขึ้นภายในดวงใจดวงนี้ เมื่อใดก็ตามที่เรา คิดถึง ใครบางคน ใครคนนั้นที่เคยเข้ามาทำให้หัวใจดวงนี้มีชีวิตชีวา ใครคนนั้นที่เข้ามาสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม ใครคนนั้นที่เข้ามาทำให้หัวใจเราได้สัมผัสกับคำว่ารัก และใครคนนั้นก็เป็นคนที่พรากทุกสิ่งทุกอย่างให้หลุดออกจากห้วงชีวิตของเรา

                   

                    คุณพร้อมที่จะอ่านเรื่องของเราหรือยังล่ะ คุณพร้อมที่จะมาแบ่งเบาความเจ็บปวด ความเหงา ความเสียใจของเราหรือยัง ถ้าคุณพร้อม เราจะพาคุณไปกับเรา

     

    …..

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×