Knock Knock ลองมีรักดูสักที - นิยาย Knock Knock ลองมีรักดูสักที : Dek-D.com - Writer
×

    Knock Knock ลองมีรักดูสักที

    หนึ่งคน ไม่เคยรู้จักคำว่า “รัก” อย่างแท้จริง อีกหนึ่งคน ก็ไม่เคยมี “ความรัก” เลยสักที หนึ่งคน น่าทะนุถนอมยิ่งกว่าไข่ในหิน อีกหนึ่งคน พร้อมที่จะปกป้องใครสักค

    ผู้เข้าชมรวม

    2,081

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    2.08K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน : 8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.ย. 60 / 14:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


      


    />

    คณะศิลปกรรมศาสตร์ของมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง

     

    นังทอมเมี่ยงงงงง เสียงบีบของกระเทยร่างเล็กในชุดนักศึกษารัดติ้ว ส่งเสียงเรียกให้เจ้าของชื่อรับรู้ถึงการมาเยือนของตน

     

    เร็วๆเลยอิฟรอยด์ เดี๋ยวกูไปทำงานไม่ทัน สาวหล่อร่างสูงเจ้าของชื่อเมื่อครู่หันไปยังต้นเสียง ทั้งยังตอบกลับไปอย่างอารมณ์เสีย

     

    นี่น้องคุ้กกี้ น้องรหัสของชั้นที่ชั้นจะมาแลกกับน้องรหัสของแกอ่ะ

     

    คนที่ยืนอยู่ข้างๆกับกระเทยร่างเล็กคือสาวสวยตัวเล็กกว่า ผิวเนื้อเนียนละเอียดกับการแต่งหน้าบางๆไม่จัดจ้านจนเกินไปทำให้เธอดูสดใสน่ารัก ดวงตากลมโตกับเครื่องหน้าที่ถูกจัดวางเอาไว้เป็นอย่างลงตัว ผมยาวประบ่ากับกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆจนทำให้สาวหล่อที่ก่อนหน้ายังมีอารมณ์หงุดหงิดเพราะกลัวจะไปทำงานพิเศษสาย วิญญาณเกือบจะหลุดลอยออกจากร่างเพียงแต่ไม่นานนักเมี่ยงก็รู้สึกตัวและพยักหน้าน้อยๆกลับไปเชิงรับรู้

     

    สวัสดีค่ะพี่เมี่ยง

     

    ฮะ เอ่อ...คือวันนี้พี่ต้องไปทำงาน เอาไว้วันหน้าที่จะเอาพวกหนังสือเรียนหรือไม่ก็งานเก่าๆของพี่มาให้เราดูแล้วกันนะ ทันทีที่รู้สึกตัว เจ้าของร่างสูงก็ปรับอารมณ์ได้อย่างรวดเร็ว ถึงแม้ว่าเขาจะเจ้าชู้บ้างแต่ก็ไม่ได้ทำเจ้าชู้กับทุกคน

     

    ขอบคุณค่ะ

     

    ไม่เป็นไรๆ เอาเบอร์เรามาแล้วกัน ถ้ามีอะไรพี่จะได้โทร.ไปหา

     

    การแลกเบอร์ระหว่างพี่รหัสคนใหม่กับน้องรหัสเกิดขึ้นก่อนที่จะแยกย้ายกันไป ถ้าหากว่าวันนี้สาวหล่อร่างสูงไม่ต้องทำงานล่ะก็ เขาต้องพาน้องรหัสผู้น่ารักคนนี้ไปเลี้ยงข้าวเย็นเป็นแน่

     

    แล้วของฉันอ่ะ อิ๊ทอม เอาน้องรหัสหล่อๆคนนั้นของฉันไปไว้ไหน เสียงบีบดังขึ้นมาอีกครั้งหลังจากปล่อยให้คนทั้งคู่ได้ทำความรู้จักกันและตัวเองก็พึ่งนึกออกว่ายังไม่เห็นหน้าหล่อๆของว่าที่น้องรหัสสุดหล่อ

     

    น้องเขาชื่อกร อิ๊ตุ๊ด ไปเรียกน้องเขาว่าน้องหล่อๆ เขาคงรู้หรอก เมี่ยงหันไปกัดเพื่อนสาว (ประเภทสอง) ของเขาก่อนจะหันไปเรียกรุ่นน้องหนุ่มหล่อที่เพื่อนหมายปอง

     

    กร มานี่ๆ

     

    เอ้อกร นี่พี่ฟรอยด์ จะมาเป็นพี่รหัสของกรแทนพี่นะ อินี่มันมีอะไรดีๆเยอะลองๆคุยกับมันแล้วกัน แต่อย่าอยู่กับมันสองต่อล่ะ เดี๋ยวจะได้เสียเป็นเมีย ปั๋วกันซะก่อน คำพูดของสาวหล่อทำให้คนถูกพาดพิงหันมาส่งค้อนให้วงใหญ่

     

    เออๆ สายมากแล้ว หนูตุ๊ด เดี๋ยวพี่ทอมไปก่อนนะจ๊ะ น้องคุ้กกี้ กร พี่ไปก่อนนะ ไว้เจอกันนะคร้าบ ร่างสูงเดินแกมวิ่งออกจากวงสนทนาเมื่อครู่ ก่อนจะวิ่งเร็วขึ้นเรื่อยๆอย่างเร่งรีบ

     

    รอยยิ้มหวานๆผุดขึ้นบนใบหน้าเรียวของรุ่นน้องสาวสวยเมื่อพี่รหัสคนนี้ทำให้เธอนึกถึงพี่สาวที่แปลงกายเป็นพี่ชาย ตั้งแต่เธอจำความได้พี่สาวเพียงคนเดียวของเธอก็มีท่าทางห้าวหาญยิ่งกว่าเด็กผู้ชายบางคนที่เธอรู้จักและที่แน่ๆพี่สาวของเธอนั้นทั้งรักและหวงเธอยิ่งกว่าอะไรทั้งหมด



     

    @@@@



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น