ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยาย Talesrunner 3เรื่องราวกับหญิง 1 คน [ First Man]

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่6 ไม่คาดฝัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 302
      0
      25 ต.ค. 55

      ณ บ้านของยูกิ

    ยูกิเริ่มรู้สึกกังวล กลัวพาดาจะได้รับอันตราย จึงไปปรึกษาคุโระ  คุโระก็กังวลเลยพาไปหาเพื่อนที่ต่างประเทศ

    บ้านของคนๆนั้ก็น่ากลัวไม่แพ้กัน บ้านหลังใหญ่คนไม่ค่อยมี มีแต่ ผี!!! เจ้าของบ้านชื่อ มากิ เธออยู่กับผีมาตั้งแต่เด็ก มากิจึงไม่กลัว

    ยูกิและคุโระเล่าเรื่องราวทุกอย่างให้ฟัง มากิพยักหน้า แล้วพายูกิกับคุโระไปที่แห่งหนึ่งใน tales city เพื่อไปหาใครบางคน

    ในระหว่างเดียวกัน พาดากับกายได้สำรวจสิ่งต่างๆในบ้าน 

    ''พาดามาดูทางนี้'' กายเรียกพาดามาดู พาดาเดินไปหากายเบาๆ

    "นี่มันประตุลับนี่หน่า "พาดากล่าว กายใช้เท้ายันไปที่ประตู (ถีบน่ะแหล่ะ - - )

    "เราเข้าไปกันเถอะ" พาดาเปิดไฟฉาย ให้กายถือแล้วให้กายนำทาง ทั้งคู่เดินไปช้าๆ พาดาใจเต้นตึกตัก จับแขนเสื้อกายไว้แน่น

     ทางด้ายยูกิและคุโระ มากิพาไปหาพวกผีของเธอ แฮนรี่ ผีโจรสลัด มากิจึงให้แฮนรี่ช่วยหาขอสำคัญอย่างหนึ่งในบ้านหลังนั้น

    "เอ๊ะที่นั้นมีของอะไรงั้นหรอ? "ยูกิถาม

    ''มีสิ สิ่งของนั้นสามารถ ไขเรื่องทุกอย่างได้เลย และสิ่งนั้นก็คือ.......''

    "ถุงยาง???????? "พาดาร้องออกมา

    "ถุง กับ ยางเก่าๆ อะไรกันเนี่ย " กายพูด ก่อนที่จะหยิบมันขึ้นมา

    "ดูสิมีคาบเลือดด้วย"พาดาชี้ให้ดู และทั้งคู่หันไปด้านซ้ายพบกระดาษ กระดาษนั้นมีคาบเลือดติดอยู่และมีภาพวาด

    เป็นรูปคน 2 คนยืนอยู่ เป็นผู้หญิงตัวสูงๆยืนจับมือกับเด็กผู้ชายตัวเล็กๆ

    "กาย นายคิดว่าในรูปนี้เป็นใคร"พาดาถามกาย

    "ฉันไม่รู้ฉันคิดไม่ออก" กายตอบ แต่ในใจพาดาคิดว่าในรูปนี้ต้องเป็น พี่สาวกับน้องชายอย่างแน่นอน

     ทางด้ายยูกิคุโระ


    "ถ้าของสิ่งนั้นมันช่วยได้จริงๆขอให้พาดาพบเร็วๆเถอะก่อนที่กายจะฆ่าเธอก่อน"ยูกิขอพร

    "กาย? เธอไม่รู้จริงๆหรอ หรือว่าพวกเธอคิดว่ากายคือเด็กชายเมื่อ 5 ปีก่อน? " มากิถาม ยูกิและคุโระพยักหน้า

    "ฮ่าๆๆ พวกเธอเข้าใจผิดแล้ว กายน่ะ เป็นเด็กชายข้างๆบ้านฉันเอง เขาน่ะเคยเล่นด้วยกับพี่สาวเมื่อ 5 ปีก่อนแต่เมื่อเธอคนนั้นหายไป

    กายได้แต่อยากรุ้ว่าผู้หญิงคนนั้นหายไปไหน'' มากิเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง

    "แล้วทำไมเขาต้องอยู่ที่บ้านหลังนั้นล่ะ? "คุโระถาม

    "ก็เพราะ เขาคิดว่าไม่แน่ผู้หญิงคนนั้นอาจจะกลับมาก็ได้เขาเลยไปอยู่ที่นั่น 2 เดือน" มากิอธิบาย

    "คุโระฉันคิดว่าเขาคงไม่ใช่คนอันตรายแล้วล่ะ"ยูกิพูด

    "แต่มีสิ่งหนึ่งนะเกี่ยวกับกาย ถ้าเขา โกรธ เมื่อไหร่ จะมีวิญญาณสีดำ เข้าร่างเขาถ้าจะหายก็มีวิธีเดียวคือ....."

    "คือ......"ยูกิคุโระพูดตาม

    "กอดจากความรัก" .....สตั้นไป 5 วิ 1...2....3....4....5......

    "หาาาาาาาาาาาาา!!!!!!!!!!" คุโระและยูกิตลึงงัง

    ณ บ้านเมื่อ 5 ปีก่อน

    กายเริ่มรู้สึกได้เลยว่าที่แขนเสื้อของตัวเองนั่นสั่น พอหันไปเห็นพาดาร้องไห้ สะอึกสะอึ้น กายเช็ดนํ้าให้พาดาแล้วบอกว่า

    "เธอไม่ต้องกลัวนะตราบใดที่ฉันยังอยู่ ฉันสัญญาฉันจะดูแลเธอเอง"คำพูดของกายทำให้พาดาหยุดร้องไห้ พาดาเริ่มยิ้ม

    ทันใดนั้น ก็มีของตกลงมา!!!

    เพล้งงงงงง!!!!~~~~~~

    "แอร๊ยยยยยยยยยยยยย"

    ----------------------------------------------
    บทที่ 7 คนในกระจกสีเทา (ตัวละครเสริม หมิงๆ)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×