ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยาย Talesrunner 3เรื่องราวกับหญิง 1 คน [ First Man]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1 บ้านใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 432
      0
      4 พ.ย. 55

    "ฉันฝันว่า ฉันกำลังวิ่งหนี คนๆหนึ่ง ร่างสูงใหญ่ ไม่มีใบหน้า ใส่สุท หรือผู้คนเรียกเขามา slender man ทันใดนั้นฉันก็สะดุดเข้ากับบางอย่าง ฉันล้มลงไปนอนอยู่ที่พื้น เมื่อฉันหันไปด้านหลังพบว่า มันมาถึงตัวฉันแล้ว ฉันกรี๊ดออกมาแล้วก็.....ตื่น??? "

    สวัสดี ฉันชื่อ 'พาดา' ฉันพึ่งย้ายมาที่บ้านใหม่ บ้านเก่าของฉันพึ่งจมลงไปเมื่อ 5 วันก่อน บ้านเก่าฉันอยู่ที่เกาะอุ้มตีนหมี พอรู้ว่าเกราะจะจม

    เลยรีบเก็บข้าวของแล้วขี่หลังแมวนํ้าของฉันมาในเมือง ครอบครัวฉันมีพ่อ แม่ ฉัน และแมวนํ้าของฉัน ฉันพึ่งย้ายมาที่โรงเรียนใหม่ได้แค่ 4 วัน

    ฉันมีเพื่อสนิทชื่อ คุโระกับยูกิ ทั้งคู่เป็นนินจา สุดยอดมากเลย บ้านของฉันตั้งอยู่ในเมืองที่ห่างไกลความเจริญ และข้างๆยังมีป่ารกอยู่ถ้ามองไปข้างใน

    จะไม่เห็นอะไรเลย ช่างสิ ฉันว่า บ้านใหม่ที่ย้ายมาต้องสนุกแน่ๆ

    "เธอ แน่ ใจ หรอ? " เสียงประหลาดเข้าหูพาดา แต่เมื่อพาดาลองหันไปกลับไม่พบใครเลย พาดาไม่ำด้เอะใจอะไรเลยเดินออกไปเล่นกับแมวนํ้าของเธอด้านนอก

    พาดา ออกไปเล่นลูกบอลกับแมวนํ้าของเธอด้านนอก ใกล้ๆป่า เล่นไปเล่นมา ลูกบอลเด้งไปโดนหัวพาดาแล้วเข้าป่าไป

    "เดี๋ยวฉันไปเก็บเอง"พาดาบอกเจ้าแมวนํ้าก่อนที่จะเดินเข้าไปใกล้ๆป่า พาดารู้สึกกลัวนิดๆแต่ก็ต้องเก็บลูกบอลมาให้ได้

    พาดาเดินเข้าไปในป่าเพื่อที่จะเก็บลูกบอล แต่หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ แต่เมื่อเธอลองเดินไปอีกนิด เธอต้องตกตลึงกับภาพตรงหน้า เมื่อเห็น

    บ้านหลังใหญ่ดูเก่าแก่ และเมื่อเธอเงยหน้าขึ้นไปต้องพบกับชายคนหนึ่งร่างสูงใหญ่ใส่สูทสีดำ เธอเริ่มกลัวแต่ต้องเอาลูกบอลมาให้ได้

    พาดาจึงเดินไปกดกริ่งบ้านหลังนั้น แล้วเสียงกริ่งก็ดังขึ้น

    กริ่ง กร่อง ซอง แซง ด่อง แด่ง พ่อง ตาย~ (นี่เสียงกริ่งหรอ = =' )

    ทันใดนั้น ประตูก็เปิด

    "สวัสดีครับคุณเป็นใคร? " มีชายคนหนึ่งเปิดประตู มาพบหน้าพาดา

    "สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ พาดา คือต้องการลูกบอลคืนน่ะ "พาดาแนะนำตัวก่อนที่จะขอลูกบอลคืน

    "อ่อลูกบอลนี่น่ะหรอ เดี๋ยวฉันไปเอามาให้ ....อะ ได้ละ ''

    ชายคนนั้นยื่นลูบอลให้พาดา

    "นายชื่ออะไรหรอ? " พาดาถาม

    "ฉันชื่อ 'กาย' ทำไมหรอ? "  เขาบอกชื่อ

    "กายอยู่คนเดียวหรอ?"พาดาถาม

    "อืม ฉันอยู่คนเดียว"กายตอบ

    "กาย ....ขอบคุณนะ"

    ทันใดนั้น กายก็รีบปิดประตูดัง ปั๊ง!

    พาดาสะดุ้ง แต่เธอก็เดินออกจากป่าไป

    'เอ๊ะ ตอนที่เรามองไปข้างบน มันไม่ใช่คนนี้หนิ แสดงว่า เขาต้องอยู่กับใครอีกคนแน่ๆ ใครกันนะ ฉันต้องรู้ให้ได้! "

    ----------------------------------------------

    บทที่ 2 เพื่อนใหม่
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×