ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love in Death [ความรักในความตาย]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 0 :"Death" [บทนำ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16
      0
      29 ก.ย. 57

    กาลครั้งนึงนานมาเเล้ว ณ สลัมรกร้างของเมืองอันใหญ่โตเเห่งนึง ซึ่งสลัมนี้เป็นที่อยู่ของบุคคลผิดกฏหมายเเละบุคคลชั้นต่ำต่างๆซึ่่งถูกคัดออกจากเมืองหลวงอีกที หากเเต่ว่า(อดีต)ชนชั้นสูงอย่าง "เดธ"ชายหนุ่มผู้โดนจับมาคุมขัง ในคุกที่อยู่ใต้สลัมเเห่งนี้ ซึ่งเป็นคุกที่ถูกขนานนามว่า "สามารถหนีออกมาได้ง่ายที่สุด เเต่ไม่ใช่ในสภาพที่เรียกว่ามนุษย์"
    เหตุที่ "เดธ"ต้องมาอยู่ที่เเห่งนี้ เพราะไปมีความรักเเละทำพันธะสัญญากับเเม่มดตนนึงซึ่งถูกขังอยู่ในที่เเห่งนึงซึ่งผู้คนขนานนามที่เเห่งนั้นว่า "คุกขอบฟ้า"
    "ปู่ครับ ทำไมต้องชื่อคุกขอบฟ้าหละครับ"เสียงของเด็กคนนึงได้เอ่ยถามขึ้น
    "หืม..เพราะเขาว่ากันว่าคุกนี้จะอยู่ปลายสุดขอบฟ้าพอดีหนะสิ"ชายชราคนนึงตอบด้วยความเอ็นดู
    "เเล้วเราจะไปยังไงหละครับ ปู่?"เด็กน้อยถามต่อ
    "ไปรึ เขาว่ากันว่ามนุษย์ไม่สามารถจะเดินทางไปที่นั้นได้หรอก"ชายชราพูดพร้อมลูบหัวเด็กน้อย
    "เเต่ก็ไม่ใช่ทีเดียวนะเด็กน้อยเอ้ย มีบุคคลที่เคยไปได้อยู่.."ชายชราเอ่ยขึ้น
    "ใครหรอครับ"เด็กน้อยถามด้วยความอยากรู้
    "บุคคลที่อยู่ที่คุกในสลัมของเราไงหละ"ชายชรายิ้ม
    "เดธ ใช่ไหมครับ?"เด็กน้อยถามย้ำ
    "ใช่เเล้วหละหลานเอ้ย ว่าเเต่นอนได้เเล้วหละหลาน"ชายชราบอก
    "ครับผม"เด็กน้อยตอบอย่างว่าง่าย
    "ฝันดี หลานรัก"ชายชราพูดพร้อมดับไฟ
    "ฝันดีครับคุณปู่"เด็กน้อยตอบพร้อมหลับตาลงพร้อมกับนิทานก่อนนอนที่เขาได้ฟังในคืนนี้ หากเเต่ว่านิทาน จะกลายเป็นตำนานเเละตำนานจะกลายเป็น"เรื่องจริง!"

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×