Overheats online [เกมเดือดล่าเทพอสูร] [จบแล้ว] - นิยาย Overheats online [เกมเดือดล่าเทพอสูร] [จบแล้ว] : Dek-D.com - Writer
×

    Overheats online [เกมเดือดล่าเทพอสูร] [จบแล้ว]

    โดย BlueInk

    ผู้เข้าชมรวม

    1,989,437

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    591

    ผู้เข้าชมรวม


    1.98M

    ความคิดเห็น


    24.51K

    คนติดตาม


    10.17K
    จำนวนตอน : 318 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 พ.ค. 59 / 11:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      

    ท่านใดสนใจ E-book กดเข้าเวป MEB ได้เลยครับ


    https://www.mebmarket.com/?action=BookDetails&book_id=25968

    https://www.mebmarket.com/?action=BookDetails&book_id=44276

    https://www.mebmarket.com/?action=BookDetails&book_id=44519

          

    สั่งซื้อหนังสือสามารถติดต่อได้ที่

              Line ID  :  Overheats online หรือใช้เบอร์โทร 061 - 417 – 1653

                                                          


              FaceBook  :  kahathanan@hotmail.com

              ติดต่อทางข้อความลับของเวปเด็กดี Blueink ก็ได้ครับ แต่สองสามวันผมถึงจะล็อกอินที อาจตอบช้าไปบ้างนะครับ

                                                                               บัญชีธนาคาร

    กสิกรไทย              435-2-15791-6             นายนพดล คณาศุภศักดิ์

    กรุงเทพ                 016-8-01878-6             นายนพดล คณาศุภศักดิ์

    ไทยพาณิชย์          072-2-79979-9             นายนพดล คณาศุภศักดิ์




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เรื่องนี้สนุกน่าติดตามครับ"

    (แจ้งลบ)

    เป็นอีกเรื่องที่น่าอ่านและน่าติดตามในระหว่างรอนิยายดังแล้วอัพ ในความรูสึกผมอ่านแล้วสนุกน่าติดตามมากครับ ถึงจะเป็นเรืองแต่งใหม่ไม่รู้ว่าไรเตอร์จะไปเที่ยวอ่าวไทยตอนไหนแต่กระนั้น เป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ไรเตอร์สร้างสรรผลงานให้เราได้ติดตามครับ เรื่องนี้คนที่หลงเข้ามาเหมือนผม แนะนำให้อ่านเลยครับ ไรครับนิย่ยท่านเดือนหน้าติดทอปสิบแน่นอนครับ ถ้าท่านลงวันละ ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นอีกเรื่องที่น่าอ่านและน่าติดตามในระหว่างรอนิยายดังแล้วอัพ ในความรูสึกผมอ่านแล้วสนุกน่าติดตามมากครับ ถึงจะเป็นเรืองแต่งใหม่ไม่รู้ว่าไรเตอร์จะไปเที่ยวอ่าวไทยตอนไหนแต่กระนั้น เป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ไรเตอร์สร้างสรรผลงานให้เราได้ติดตามครับ เรื่องนี้คนที่หลงเข้ามาเหมือนผม แนะนำให้อ่านเลยครับ ไรครับนิย่ยท่านเดือนหน้าติดทอปสิบแน่นอนครับ ถ้าท่านลงวันละสิบตอน สู้ๆๆๆครับอย่าทิ้งผลงานไปก่อนละ ได้ลงมือเขียนแล้วก็เขียนให้จบนะครับ แล้วอย่าหายไปนานนะครับ อัพภึ่ๆอัพบ่อยๆ อย่างน้อยวันละสามตอนก็ยังดี รอตอนต่อไปแยู่นะครับ   อ่านน้อยลง

    jeeffy | 4 ต.ค. 56

    • 78

    • 12

    "แต่งได้ดีครับ"

    (แจ้งลบ)

    อ่านแล้วสนุก เพลินดี ช่วงแรกๆยังไม่ค่อยมีอะไรที่น่าสนใจเท่าไหร่นัก หลังๆเริ่มดีขึ้น(ก็ตามที่ไรเตอร์เกริ่นไว้นั่นแหละนะ) ใช้ภาษาได้ดี คำผิดแทบไม่มี และัยังอัพบ่อยมากถ้าลงได้อย่างนี้สม่ำเสมอก็คงจะดีไม่น้อยเลยทีเดียว แต่น่าจะเพิ่มสีสันแปลกๆที่ไม่ใช่แค่การโชวเทพนะครับ ลองหาไอเดียแปลกๆดู ขอบคุณสำหรับนิยายดีๆนะครับ อ่านเพิ่มเติม

    อ่านแล้วสนุก เพลินดี ช่วงแรกๆยังไม่ค่อยมีอะไรที่น่าสนใจเท่าไหร่นัก หลังๆเริ่มดีขึ้น(ก็ตามที่ไรเตอร์เกริ่นไว้นั่นแหละนะ) ใช้ภาษาได้ดี คำผิดแทบไม่มี และัยังอัพบ่อยมากถ้าลงได้อย่างนี้สม่ำเสมอก็คงจะดีไม่น้อยเลยทีเดียว แต่น่าจะเพิ่มสีสันแปลกๆที่ไม่ใช่แค่การโชวเทพนะครับ ลองหาไอเดียแปลกๆดู ขอบคุณสำหรับนิยายดีๆนะครับ  

    Sage'coz | 7 ต.ค. 56

    • 28

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สนุกค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    นี่เป็นนิยายเกมออนไลน์เรื่องเดียวที่เค้าติดตาม ณ ตอนนี้ เค้าชอบซีหลงมากกกกก จนแบบว่า อยากเป็นหนึ่งในบรรดาภรรยาของซีหลงเลยทีเดียวค่ะ :-) ไร้ท์เตอร์วางโครงเรื่องดีมาก ชอบทุกอย่างเลย อยากอ่านไปเรื่อยๆ เติบโต และเรียนรู้ชีวิตไปพร้อมๆกันค่ะ สรุปเลยว่าชอบเรื่องนี้มากค่ะ มากจนยอมนอกใจเฮียมาตามเรื่องนี้เลยทีเดียว (แอบรู้สึกผิดนิดๆ) 😳😳& ... อ่านเพิ่มเติม

    นี่เป็นนิยายเกมออนไลน์เรื่องเดียวที่เค้าติดตาม ณ ตอนนี้ เค้าชอบซีหลงมากกกกก จนแบบว่า อยากเป็นหนึ่งในบรรดาภรรยาของซีหลงเลยทีเดียวค่ะ :-) ไร้ท์เตอร์วางโครงเรื่องดีมาก ชอบทุกอย่างเลย อยากอ่านไปเรื่อยๆ เติบโต และเรียนรู้ชีวิตไปพร้อมๆกันค่ะ สรุปเลยว่าชอบเรื่องนี้มากค่ะ มากจนยอมนอกใจเฮียมาตามเรื่องนี้เลยทีเดียว (แอบรู้สึกผิดนิดๆ) 😳😳😳😳😳😳😳😳   อ่านน้อยลง

    ~PrInCeSs~ | 5 ก.ย. 58

    • 2

    • 3

    "1 ในนิยายไทยที่ชอบที่สุดเรื่องนึงเลยครับ"

    (แจ้งลบ)

    ตั้งแต่ได้รู้จักนิยายแนวเกมออนไลน์เรื่องแรก SAO (Sword Art Online ภาค แรก) จนถึง log horizon (ชอบเวอร์ชั่น anime ที่ ชิโรเอะ เป็นตัวเอก) ก็เริ่มสนใจนิยายเกมออนไลน์ อ่านมาหลายๆเรื่อง มีทั้งชอบและไม่ชอบ แต่สำหรับ Overheats online พออ่านบทนำที่ว่า "พระเอกเข้าขั้นเลวร้าย ไม่มีทางจะกลับมาดีได้" แล้วบอกตรงๆ ข้ามไปหลายหน แต่พอมาได้อ่าน..... กลับรู้สึกว่ ... อ่านเพิ่มเติม

    ตั้งแต่ได้รู้จักนิยายแนวเกมออนไลน์เรื่องแรก SAO (Sword Art Online ภาค แรก) จนถึง log horizon (ชอบเวอร์ชั่น anime ที่ ชิโรเอะ เป็นตัวเอก) ก็เริ่มสนใจนิยายเกมออนไลน์ อ่านมาหลายๆเรื่อง มีทั้งชอบและไม่ชอบ แต่สำหรับ Overheats online พออ่านบทนำที่ว่า "พระเอกเข้าขั้นเลวร้าย ไม่มีทางจะกลับมาดีได้" แล้วบอกตรงๆ ข้ามไปหลายหน แต่พอมาได้อ่าน..... กลับรู้สึกว่ามันไม่ได้เป็นอย่างนั้น พระเอกมันก็แค่คนธรรมดาๆนี่ล่ะ ถึงแม้บางทีจะทำอะไรแย่ๆไปบ้าง แต่ก็สำนึกและคิดได้ อาจจะเก่งแบบเวอร์ๆไปบ้างแต่ก็อยู่ในขอบเขตของเกมที่ยอมรับได้ ยิ่งอ่านยิ่งอิน สนุกมากๆ อยากอ่านตอนต่อไปเร็วๆ จบเมื่อไหร่ box set เรื่องนี้ต้องมาอยู่ในชั้นหนังสือที่บ้านผมแน่นอนครับ ..(จากที่เป็นผู้เสพเริ่มรู้สึกอยากเขียนนิยายเป็นของตัวเองสักเรื่องเหมือนกัน ^^)   อ่านน้อยลง

    Ake Juntranon | 26 ก.ค. 58

    • 3

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น