เจาะเวลาป่วนสามก๊ก [Timeline][钱利] (จบแล้ว) - นิยาย เจาะเวลาป่วนสามก๊ก [Timeline][钱利] (จบแล้ว) : Dek-D.com - Writer
×

    เจาะเวลาป่วนสามก๊ก [Timeline][钱利] (จบแล้ว)

    โดย BlueInk

    นิยายอิงประวัติศาสตร์สามก๊ก ปีค.ศ.184-207 สิ่งที่อ่านมาอาจไม่ใช่อย่างที่คุณคิด นี่คือเบื้องหลังของกุนซือที่มีชื่อว่ากวอเจี่ย (กุยแก)

    ผู้เข้าชมรวม

    281,011

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    96

    ผู้เข้าชมรวม


    281.01K

    ความคิดเห็น


    4.74K

    คนติดตาม


    2.44K
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  105 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 พ.ค. 61 / 16:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฉบับรีไรท์ใหม่ สนใจอ่านเรื่องนี้ คลิ๊กที่ลิงค์ด้านล่างนี้ครับ     

    https://my.dek-d.com/kahathanan/writer/view.php?id=1808251


                                  เรื่องนี้แต่งโดยยึดหลักตามวรรณกรรมสามก๊กที่หลอกวนจงแต่ง แต่รายละเอียดปลีกใหญ่จะมีการดัดแปลงตามพงศาวดาร และตำนานที่เคยมีมาเข้าไปด้วย เนื้อหาจะแบ่งออกเป็นหน้าฉาก และหลังฉาก
                             หน้าฉาก  ส่วนใหญ่จะตรงตามประวัติศาสตร์และในนิยายซะเป็นส่วนใหญ่
                             หลักฉาก  จะเป็นการบรรยายรายละเอียดเพิ่มเติมที่ไม่เคยมีมาก่อน พูดง่ายๆ ว่าผมมโนเองล้วนๆ

                             ดังนั้น ผมขอยึดหลักจากนิยายสามก๊กที่หลอกวนจงแต่ง ของด Drama นะครับ
                         


                                      เฉียนหลี่ []
                                                                         ภาพ:หวงเสี่ยวหมิง




    จางซิ่วหนี่ [张秀女]
    ภาพ:ถังเยียน


    หม่าเยี่ยเหลียง [馬月亮]

    ภาพ:หยางอิง

    เรื่องนี้พระเอกมีภรรยาแค่สองคน ดังนั้นเรื่องนี้ไม่ใช่ฮาเรมนะครับ

    [Credit : Google]



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สนุกมากครับ"

    (แจ้งลบ)

    ตามมาจากoverheats online ช่วงนี้ไม่ค่อยมีนิยายดีๆให้อ่านเท่าไหร่ overheatsก็ลงช้ามาก ผมนี่แทบไม่มีอะไรทำเลย พอรู้ว่าไรเตอร์เปิดเรื่องใหม่เท่านั้นแหละ อ่านยันตี1ตี2...ตื่นสายเลยดิครับ ส่วนตัวแล้วไม่เคยอ่านสามก๊ก แต่ก็พอทราบเรื่องกบฎผ้าเหลืองมาบ้างจากนิยายเรื่องอื่นๆ คิดว่าการแทรกตัวเข้าไปในประวัติศาสตร์ทำได้ดีนะครับ แต่ว่าถ้ามีฉากไหนที่มีอยู่ในสามก๊ ... อ่านเพิ่มเติม

    ตามมาจากoverheats online ช่วงนี้ไม่ค่อยมีนิยายดีๆให้อ่านเท่าไหร่ overheatsก็ลงช้ามาก ผมนี่แทบไม่มีอะไรทำเลย พอรู้ว่าไรเตอร์เปิดเรื่องใหม่เท่านั้นแหละ อ่านยันตี1ตี2...ตื่นสายเลยดิครับ ส่วนตัวแล้วไม่เคยอ่านสามก๊ก แต่ก็พอทราบเรื่องกบฎผ้าเหลืองมาบ้างจากนิยายเรื่องอื่นๆ คิดว่าการแทรกตัวเข้าไปในประวัติศาสตร์ทำได้ดีนะครับ แต่ว่าถ้ามีฉากไหนที่มีอยู่ในสามก๊ก ผมอยากให้เขียนเรื่องจริงในสามก๊กแทรกไว้นิดนึง ให้ผู้อ่านไว้เป็นเกล็ดความรู้ด้วย การเขียนก็ทำได้ดีสมกับเคยเขียนเรื่องอื่นมาแล้ว แต่พวกคำจีนเช่น เซี่ยงกง น่าจะวงเล็บความหมายไว้ด้านหลังด้วยนะครับ ไม่ต้องทุกครั้งก็ได้ครับ ใส่ไว้เป็นช่วงๆจะได้ไม่รก สู้ๆนะครับ ป.ล. อย่าให้เสียชื่อแฟนพยัคฆราชซ่อนเล็บนะครับ(จบซะแล้ว T^T)   อ่านน้อยลง

    Sage'coz | 5 พ.ย. 58

    • 8

    • 0

    "หากไม่ได้อ่าน คงเสียใจมาก"

    (แจ้งลบ)

    "นานแค่ไหนแล้ว ที่ไม่ได้อ่านนิยายสนุกๆแบบนี้" ผมเชื่อว่าใครหลายๆคนก็คงจะคิดเหมือนผมเช่นกัน ผมเป็นคนนึงที่ชอบอ่านวรรณกรรมต่างๆ และหนึ่งในวรรณกรรมที่ผมชอบที่สุดคือสามก๊ก ผมรู้สึกว่านิยายของไรต์เตอร์ได้เปิดมุมมอง และโลกทัศน์ใหม่สำหรับผมเลย ในสามก๊กมักจะมีเหตุการณ์บางอย่างที่มันคลุมเครือไม่แน่ชัด แน่นอนว่าทุกคนต้องมีข้อสงสัย แต่ก็ทำได้แค่ตั้งคำถาม นั้น ... อ่านเพิ่มเติม

    "นานแค่ไหนแล้ว ที่ไม่ได้อ่านนิยายสนุกๆแบบนี้" ผมเชื่อว่าใครหลายๆคนก็คงจะคิดเหมือนผมเช่นกัน ผมเป็นคนนึงที่ชอบอ่านวรรณกรรมต่างๆ และหนึ่งในวรรณกรรมที่ผมชอบที่สุดคือสามก๊ก ผมรู้สึกว่านิยายของไรต์เตอร์ได้เปิดมุมมอง และโลกทัศน์ใหม่สำหรับผมเลย ในสามก๊กมักจะมีเหตุการณ์บางอย่างที่มันคลุมเครือไม่แน่ชัด แน่นอนว่าทุกคนต้องมีข้อสงสัย แต่ก็ทำได้แค่ตั้งคำถาม นั้น แต่ไรต์เตอร์ก็ได้ทำให้หลาย ๆ เหตุการณ์ในสามก๊ก เชื่อมโยงกันได้อย่างลงตัว และคาดไม่ถึงเช่นกัน ผมบอกได้เลยว่านิยายเรื่องนี้ออกเป็นหนังสือเมื่อไหร่ผมพร้อมที่จะซื้อเก็บไว้แน่นอน ขอบคุณสำหรับผลงานดีๆเรื่องนี้นะครับ เอาใจช่วย แต่งต่อให้จบนะครับ ^^"   อ่านน้อยลง

    ดินเปื้อนโคลน | 25 พ.ย. 58

    • 5

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เกิดเหตุร้าย คนถืออาวุธไล่ทำร้ายกัน นอนตายกันเกลื่อน ปฐพีและแม่น้ำถูกย้อมไปด้วยสีแดง"

    (แจ้งลบ)

    นิยายแฟนตาซีย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์จีน ที่ตัวเองเดินทางย้อนเวลากลับไปช่วงสมัยสามก๊กเพื่อหนีหนี้ !!! (พี่ท่านกะไปขนทองคำแล้วกลับมา) แต่เกิดเหตุผิดพลาดเลยต้องอาศัยในช่วงนั้นพร้อมกับสหายที่เดินทางมาพร้อมกันอีก 2 คนกับ 1 เครื่อง? ใช้ความรู้ทางประวัติศาสตร์เพื่อเอาชีวิตรอด ? ไม่มีทางตัวเองเราโลภกว่านั้น ฮาาา กอบโกยทรัพย์สมบัติ วางแผนเพื่ออนาคต ขยายอำน ... อ่านเพิ่มเติม

    นิยายแฟนตาซีย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์จีน ที่ตัวเองเดินทางย้อนเวลากลับไปช่วงสมัยสามก๊กเพื่อหนีหนี้ !!! (พี่ท่านกะไปขนทองคำแล้วกลับมา) แต่เกิดเหตุผิดพลาดเลยต้องอาศัยในช่วงนั้นพร้อมกับสหายที่เดินทางมาพร้อมกันอีก 2 คนกับ 1 เครื่อง? ใช้ความรู้ทางประวัติศาสตร์เพื่อเอาชีวิตรอด ? ไม่มีทางตัวเองเราโลภกว่านั้น ฮาาา กอบโกยทรัพย์สมบัติ วางแผนเพื่ออนาคต ขยายอำนาจ... ติดตามได้ในเนื้อเรื่อง เพราะเรื่องนี้อัพบ่อย ตอนยาว เนื้อเรื่องไหลลื่น ภาษาสวย มีเกล็ดเล็กเกล็ดน้อยบรรยายท้ายตอน เตรียมพบกับเรื่อง[เจาะเวลาป่วนสามก๊ก]ทุกวัน จ.-อา. เวลา(รีดเปิดมาตอนไหนก็เห็นตอนนั้นอ่ะ)ไม่มีวันหยุดราชการ [ตอนใหม่ยังไม่มาก็อ่านตอนเก่าไปก่อนนะ...ไร้ท์ยังไม่ได้ปิด ไม่ได้ซ่อน ไม่ได้ลบ] ได้ในที่นี่ ตอนนี้ เดี๋ยวนี้ ยังมัวอ่านคำนิยมผมทำไมครับ ไปอ่านเนื้อเรื่องกันสิครับ วะ หะ ฮา [บางครั้งคำว่าอารมณ์ดีกับคำว่าบ้า มันก็ไปด้วยกันนะ]   อ่านน้อยลง

    Sir-TingTong | 5 ก.พ. 59

    • 2

    • 1

    "นิยายข้ามมิติที่แต่งได้อย่างไร้ช่องโหว่ของเวลาและประวัติจริง"

    (แจ้งลบ)

    แหม จริงๆอยากโหวตเฉยๆนะ การเปลี่ยนแปลงระบบของเด็กดีทำให้ยอดโหวตน้อยลง // แอบบ่น // ขอแสดงความนับถือทั้งเรื่องรายละเอียด การวิเคราะห์และการแต่งเรียบเรียงของท่านเป็นอย่างมาก การข้ามมิติสมเหตุสมผล การใช้คำสำหรับเราว่าโอเคมากเลยทีเดียว จะแปลกใจตรงจุดที่เฉียนหลี่จำเรื่องต่างๆได้แม่นมาก ( สมองมันจำหมดได้ไง 55 ) บรรยายเหตุการณ์ตามประวัติฯและแต่งเพิ่มเข้าไ ... อ่านเพิ่มเติม

    แหม จริงๆอยากโหวตเฉยๆนะ การเปลี่ยนแปลงระบบของเด็กดีทำให้ยอดโหวตน้อยลง // แอบบ่น // ขอแสดงความนับถือทั้งเรื่องรายละเอียด การวิเคราะห์และการแต่งเรียบเรียงของท่านเป็นอย่างมาก การข้ามมิติสมเหตุสมผล การใช้คำสำหรับเราว่าโอเคมากเลยทีเดียว จะแปลกใจตรงจุดที่เฉียนหลี่จำเรื่องต่างๆได้แม่นมาก ( สมองมันจำหมดได้ไง 55 ) บรรยายเหตุการณ์ตามประวัติฯและแต่งเพิ่มเข้าไปอย่างคล้องจ้อง ชนิดว่าอ่านแล้วคิดตามต้องรออ่านคำวิจารณ์ของท่านตอนท้ายบททุกครั้งเลยจริงๆ กุยแกนั้นไม่เคยรู้จักหรือได้ใส่ใจมากมาก่อน พอมาอ่านเรื่องนี้ทำให้เรากลายเป็นสาวกของกุยแกไปอีกคนโดยปริยาย ( อีกคนขงเบ้ง ) ขอบอกว่าติดเรียกกวอเจี่ยไปแล้ว ลุ้นระทึกทุกตอนว่าจะเป็นแบบไหน แทรกเรื่องยังไง ชอบมากถึงมากถึงมากที่สุด นอกจากบรรยายโอเคแล้วอย่างที่บอกช่องโหว่ของเวลาและเรื่องที่ตามที่อ่านมาสอดคล้องกันมาก สนุกมากทีเดียว ติดตามมาก เม๊นต์ทุกตอน ##ขอบทหลังกวอเจี่ยตายด้วยนะ เอาจริงๆเราอยากให้ท่านแต่งแบบย่อๆสุดๆหลังจากกวอเจี่ยตายจนโจโฉได้เป็นหวงตี้ เพราะต้องการที่จะเห็นบทรำพึงรำพันของโจโฉเป็นอย่างมาก ง่ายๆอยากเห็นคนอาลัยตอนเฉียนหลี่มัน(แกล้ง)ตายนั่นเอง ครุคริ สู้ๆนะท่าน // ถ้ามี 100 ดาวจะให้ 100 ดาว #ยกนิ้ว   อ่านน้อยลง

    ตะปบเงา | 3 ก.พ. 59

    • 4

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น