Fic One Piece [Marco X Ace] Torch ดั่งแสงไฟใต้เงาฝน - นิยาย Fic One Piece [Marco X Ace] Torch ดั่งแสงไฟใต้เงาฝน : Dek-D.com - Writer
×

    Fic One Piece [Marco X Ace] Torch ดั่งแสงไฟใต้เงาฝน

    โดย KagaHika

    *Fic นี้ไม่ใช่ Fic วายนะคะ ถึงจะดูคล้ายก็เถอะ* เมื่อคนที่ทั้งโลกเชื่อว่าตายไปแล้วนั้น กลับยังมีชีวิตอยู่ในสภาพของเจ้าหญิงนิทรา สองปีต่อมา เมื่อ"เธอ"ลืมตาขึ้นอีกครั้ง ยุคสมัยก็ได้เปลี่ยนไปแล้ว...

    ผู้เข้าชมรวม

    17,468

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    183

    ผู้เข้าชมรวม


    17.46K

    ความคิดเห็น


    143

    คนติดตาม


    466
    จำนวนตอน :  25 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ธ.ค. 64 / 20:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

                    ในช่วงปลายของยุคสมัยที่เรียกกันว่า  ยุคสมัยของหนวดขาวนั้น  ถูกกล่าวขานว่าเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุด  โดยสืบเนื่องมาจาก  เหตุการณ์ที่หัวหน้าหน่วยที่สองแห่งกลุ่มโจรสลัดหนวดขาว  นาม  โปโตกัส  ดี.  เอส  ผู้เป็นสายเลือดเพียงหนึ่งเดียวของราชาโจรสลัด  ถูกจับกุมและประกาศสั่งประหาร  จนกลายเป็นสาเหตุของสงครามครั้งใหญ่ระหว่างกองทัพเรือ  กับหนวดขาวและกลุ่มพันธมิตรที่มาช่วยเอส  โดยมีฉากหลังคือศูนย์บัญชาการของกองทัพเรือ     มารีนฟอร์ด

              แม้ว่าพวกเขาจะสามารถช่วยเอสได้  แต่เหตุการณ์กลับพลิกผัน  เมื่ออดีตลูกเรือผู้ทรยศอย่าง  หนวดดำ  โผล่ออกมาเป็นมือที่สาม  หวังชุบมือเปิบในสงครามครั้งนี้  ท่ามกลางความโกลาหลนั้น  เพื่อช่วยน้องชายร่วมสาบานแล้ว  โปโตกัส  ดี.  เอส  ได้จบชีวิตลง 

              และทั่วทั้งโลกต้องตกตะลึงอีกครั้ง  เมื่อชายที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก  นาม  เอ็ดเวิร์ด  นิวเกต  หรือ  หนวดขาว  ได้จบชีวิตลงที่มารีนฟอร์ด  อันเป็นจุดสิ้นสุดของยุคสมัยที่มีนามว่าหนวดขาว  และเป็นจุดเริ่มต้นของยุคสมัยใหม่แห่งความวุ่นวาย...

              ทว่า...  ในช่วงเวลาที่เลยผ่านไปของการเริ่มต้นยุคสมัยใหม่นั้น  “ใครบางคน” ที่ชาวโลกรับรู้ว่า  สิ้นชีพไปแล้ว  ยังคงมีชีวิตอยู่...   

    ---------------------------------------------------------------------




          “ฉันเฝ้าถามตัวเองมาตลอด  ว่าจริงๆ แล้ว...  ฉันสมควรจะเกิดมาหรือเปล่า?  และใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อหาคำตอบ...  แต่แม้จะตายไปแล้วครั้งหนึ่ง  ฉันก็ยังคงไม่ได้คำตอบให้ตัวเอง...”


    "ชีวิตนี้ช่างแสนยาวนาน.....ไม่มีสิ่งใดน่าประทับใจและน่าจดจำ...
    แต่มาวันนี้ฉันอยากจะลืมทุกอย่างไปให้หมด...แต่กลับลืมมันไม่ได้......."




     

                   

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น