ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BAP] Bizarre..

    ลำดับตอนที่ #2 : BIZARRE : THE FIRST CHAPTER .. 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 169
      1
      6 เม.ย. 56

    BIZARRE : THE FIRST CHAPTER















     


    "คุณพ่อ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"





                 ดวงตาเรียวเบิกขึ้นโพรง ร่างบางสะดุ้งลุกขึ้นนั่งในทันที เหงื่อมากมายไหลท่วมร่างบอบบางของฮิมชาน





                 เขาค่อยๆกวาดสายตาไปรอบห้องกว้างใหญ่สีขาวนี่.. ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม จอแอลซีดีจอใหญ่ยังคงถูกแขวนไว้ที่ผนัง ชุดโซฟาสีขาวเข้ามุมยังคงมีหมอนวางอยู่อย่างเป็นระเบียบ กรอบรูปต่างๆยังคงถูกแขวนไว้เป็นอย่างดี รวมถึงเสาข้างๆเตียงใหญ่ที่ห้อยถุงน้ำเกลือไว้ ริมฝีปากบางยกยิ้มด้วยความสมเพศตัวเอง  






            ตั้งแต่เหตุการณ์วันนั้น วันที่ฮิมชานต้องเสียครอบครัวให้เหตุการณ์ไฟไหม้ ร่างบางได้กลายเป็นเด็กเก็บกดวันๆแทบไม่พูดไม่จากลับใคร หลายต่อหลายครั้งที่ชายหนุ่มพยายามจะฆ่าตัวตายจนกระทั้งคนที่ถูกเรียกว่าพี่ชายอย่างคริสได้ส่งฮิมชานมาอยู่ที่นี้ ภายในห้องกว้างที่อาจดูเหมือนคอนโดมิเนียมที่มีเครื่องอำนวยความสะดวกทุกอย่างพร้อม การตกแต่งที่ออกจะสวยหรูจนทำให้ผู้ที่พบเห็นนั้นไม่คิดเลยว่าสถานที่นี้จะอยู่ในโรงพยาบาล เป็นสิบปีแล้วที่ฮิมชานต้องอยู่แต่ในนี้ปิดกั้นตัวเองจากทุกสิ่ง หลายครั้งที่ตัวเขาเอาแต่ซึมเศร้าไม่ยอมกินอะไรหรือหระทั่งไม่ยอมลุกออกไปไหนด้วยซ้ำ จนคนเป็นพี่ต้องสั่งจิตแพทย์ให้ค่อยดูแลอย่างใกล้ชิด  เมื่อครั้นที่ร่างบางยังคนเป็นเด็กญาติก็ต่างพยายามหาครูมาสอนให้ที่โรงพยาบาล แต่พอโตขึ้นก็แลดูเหมือนเจ้าตัวจะยิ่งต่อต้าน จะว่าไปแล้วตอนนี้ก็คงมีแต่คริสที่ฮิมชานไว้ใจแล้วยอมทำตามที่คนเป็นพี่บอก ..






          มือขาวค่อยๆหยิบนาฬิกาดิจิตัลที่หัวเตียงขึ้นมาดู





    ตีสามแล้วสิ่นะ ....
     







            ร่างบางได้แต่ล้มตัวลงนอนแล้วข่มตาหลับ หลายครั้งแล้วที่ภาพเหตุการณ์ในครั้งนั้นยังคงหลอกหลอนเขาอยู่ในความฝัน จนบางครั้งเขาต้องถ่างตาข้ามคืนเพื่อไม่ต้องเจอกับภาพเหตุการณ์ที่โหดร้ายกับชีวิตตนแบบนั้น แขนเรียวกวาดหาบางสิ่งจนทั่วเตียงใหญ่




    "หายไปไหนนะ .. " 


        เสียงแหบบ่นกับตัวเองเบาๆ พลางลุกขึ้นมาหาเจ้าตุ๊กตากระต่ายอีกครั้ง ร่างบางเอื้อมมือไปกัดเปิดโคมไฟที่หัวเตียงก่อนจะมองไปจนรอบเตียงเผื่อว่าเจ้าตุ๊กตาตัวนั้นได้หล่นลงไปนอนหลับอยู่บนพื้น แต่ทว่ามองหาเท่าไหร่ก็ไม่มี ฮิมชานค่อยๆเอี้ยวตัวก้มลงไปเพื่อนหาเจ้าตุ๊กตานั่นที่ใต้เตียง ... ดวงตาเรียวพยายามเบิกกว้างเพื่อเพ่งมองใต้เตียงที่มืดสนิท









    .. แอ๊ด ....









    เสียงเปิดประตูทำให้ร่างบางนั้นสะดุ้งรีบหันหน้าไปมองทางต้นเสียงทันที




    "สายแล้ว .. "
         


           เสียงแหบทุ้มดังออกมาจากทางประตูห้องน้ำนั้น ฮิมชานได้แต่นั่นตัวแข็งเพราะทำอะไรไม่ถูก ในใจได้แต่กังวลว่าจะเป็นขโมยหรือคนร้ายที่ต้องการจะทำร้ายเข้า ดวงตานั้นได้แต่จ้องไปทางประตูห้องน้ำอย่างไม่ว่างตา จนกระทั่งร่างของใครบางคนได้เดินออกมาจากหลังประตูบานนั้น






           ร่างสูงในชุดเสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงยีนส์สีเข้มที่เดินออกจากจากห้องน้ำ ท่อนแขนที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามกับรอยสักที่โผล่พ้นเสื้อกล้ามนั้นออกมายิ่งช่วยขับให้ร่างกายสูงใหญ่นั้นดูมีสเน่ห์ดึงดูดผู้คนที่พบเห็น เสื้อเจ็กเกตหนังสีดำถูกพาดไว้ที่ไหล่อีกข้าง พลันสายตาของร่างบางก็เหลือบไปเห็นบางอย่างในมือชายร่างสูงคนนั้น..







    ..นั่นมันตุ๊กตาของเขานิ่ !!!!!








    "คุณเป็นใคร.. !!!"




    .




    .







    "สายแล้ว .."


          ร่างสูงไม่แม้จะหยุดฟังเสียงที่เรียกไว้ ไมือใหญ่ได้เอื้อมไปเปิดประตูไม้สีขาวนั้นก่อนจะเดินออกไปด้วยท่าทางเร่งรีบ




    "เดี๋ยวสิ่ !! "


         ฮิมชานตะโกนเสียงดัง ร่างบางค่อยๆลุกจากเตียงใหญ่ทำท่าว่าจะวิ่งตามชายหนุ่มคนนั้นไป แต่สายน้ำเกลือที่ติดอยู่กับข้อมือเล็กนั้นทำให้เขาต้องชะงัก




                 โถ่โว้ยย .. ฮิมชานตะโกนออกมาดังๆในใจ ตอนนี้ในหัวของเขามีความคิดหลายอย่างตีกันไปหมด ผู้ชายคนนั้นเป็นใคร ทำไมต้องเอากระต่ายของเขาไป แล้วเขาควรจะทำยังไง ตามไป? หรือกดปุ่มเรียกพยาบาล ..





    - - - - - - - - BIZARRE - - - - - - - -






    ฮิมชานยืนตัดสินใจอยู่ซักพัก ก่อนที่มือขวาของเขาจะกระชากเข็มน้ำเกลือออก ร่างบางไม่สนใจเลือดที่ไหลออกมาจากแผลที่ข้อมือของตน ตอนนี้สองขายาวได้แต่รีบออกวิ่งไปให้ทันผู้ชายคนนั้น




    ตามทางเดินแคบๆของโรงพยาบาล ไฟหลายต่อหลายดวงถูกลดระดับความสว่างเพื่อให้แสงไม่ลอดไปรบกวนผู้ป่วยที่พักผ่อนอยู่ในห้อง จนทั้งทางเดินยาวมีเพียงแค่แสงไฟสลัวๆเพื่อให้มองเห็นทางเท่านั้น ก่อนที่ร่างบางจะได้นึกกลัวบรรยากาศหน้ากลัวยามค่ำคืนแบบนี้สายตาเรียวก็พลันไปเห็นร่างของชายคนนั้นที่กำลังเดินไปทางประตูบรรไดหนีไฟ




    "สายมากแล้ว.."



        ฮิมชานมั่นใจว่าคนตรงหน้าไม่ได้ตะโกนแน่ๆ แต่เสียงทุ้มนั้นกลับกังวาลอยู่ในโสตประสาทของเขาราวกับว่ามีคนมากระซิบที่ข้างๆหู.. ร่างบางรีบเร่งจังหวะในการวิ่งของตนให้เร็วขึ้น ไม่ได้สนใจเลือดสีแดงสดที่หลดลงพื้นตลอดทางที่เจ้าตัวได้วิ่งมา  แต่พอเขาวิ่งผ่านประตูทางหนีไฟมาขาเรียวทั้งสองข้างถึงกับต้องชะงัก ..








    บรรไดทางหนีไฟที่เขาชอบหลบมานั่งเล่นอยู่บ่อยๆ ตอนนี้จากผนังสีขาวปลอด กลายมาเป็นสีเลือดนก พื้นกระเบื้องที่ปกติจะถูกทำความสะอาดกลับกลายเป็นพรหมสีเหลืองหม่น แต่ก็คงยังไม่เท่า บรรไดวนที่อยู่ข้างหน้า มันดูเหมือนกลับจะไม่มีจุดสุดสุดของบรรได ..









    "ต้องรีบแล้ว กำลังจะไม่ทันแล้ว .."



              เสียงทุ้มดังก้องไปทั่วบริเวณ ทำให้ร่างบางที่ยืนตะลึงอยู่ได้ตัดสินใจวิ่งลงบรรไดวนนั้นไปอย่างรวดเร็ว  บนผนังตลอดเส้นทางที่เดินวนร่างบางเห็นประโยคชวนขนลุกมากมายอยู่บนกำแพงนั้น





    ตามมาสิ่ถ้าอยากจะรู้เรื่องในวั้นนั้น








    อย่าไว้ใจแม้กระทั่งคนใกล้ตัว








    คิดว่าศพที่ถูกไฟครอกยังจะหลงเหลือหลักฐานอะไรอยู่อีกหรอ..








              ร่างบางกลั้นใจวิ่งลงบรรไดต่อมาโดยทำเหมือนไม่สนใจประโยคที่ชวนให้นึกถึงอดีตแสนโหดร้ายของตน จนกระทั่งเขาวิ่งมาถึงชั้นล่างสุด ภายหน้าของเขาเป็นประตูไม้บานพอดีที่คนๆนึงจะเดินผ่านเข้าไปได้ มันไม่ได้ถูกปิดเอาไว้อย่างที่ควรจะเป็น ร่างบางค่อยๆหันมองไปรอบๆแต่ก็ไม่เจอทางอื่นที่ผู้ชายที่เขาเห็นจะไปต่อได้ ยืนลังเลอยู่ซักพักก่อนจะตัดสินใจก้าวผ่านประตูแคบๆนั่นเข้าไป



    ปัง !!! 



    จู่ๆประตูด้านหลังก็ปิดลงอย่างแรงก่อนที่ทั้งห้องๆจะสว่างขึ้น..








    "เป็นไปไม่ได้ !!!" 



          ร่างบางร้องอย่างตกใจเมื่อหันกลับไปข้างหลัง ที่ๆควรจะเป็นประตูบานนั้นกลับหายดื้อๆ




    "ช่วยด้วย !! ใครก็ได้ มีคนอยู่ในนี้นะ !!!! "



          เขาตะโกนก่อนจะทุบผนังสีเลือดนกอย่างบ้าคลั่ง เข้าเล็กๆถีบเข้าที่ผนังอย่างแรงหวังจะให้ผนังนั้นพังลงให้ได้ แต่ก็ไม่เป็นผล ร่างบางมองเท้าเปล่าของตัวเองอย่างสมเพศ นี่เค้ารีบจนกระทั่งลืมใส่รองเท้าเลยหรอเนี่ย




        ฮิมชานถอนหายใจเบาๆก่อนที่จะหันหลังกลับเพื่อสำรวจห้องนี้ แต่ร่างบางก็ต้องยกมือขึ้นมาปิดปากในทันที ..











      ผนังสี่ด้านของห้องเต็มไปด้วยรูปภาพของศพนับไม่ถ้วน บางรูปก็สยดสยองจนคนมองแทบจะคายทุกอย่างที่กินเข้าไปออกมา ฮิมชานหันไปเห็นรูปของคนที่นอนจมกองเลือดอยู่บนถนน เขาไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นหญิงหรือชายเพราะส่วนหัวที่จะบ่งบอกถึงลักษณะนั้นได้แหลกละเอียดไปจนหมด เศษเนื้อสมองสีชมพูนั้นปะปนไปกับเลือดกองโต ลูกตากลมโตได้หลุดออกมาอยู่ตรงหัวไหล่ของคนในรูป ฮิมชานรีบเบือนหน้าหนีไปอีกทางแต่นอกจากยังไม่ช่วยซักเท่าไหร่กลับทำให้เขายิ่งชอคมากขึ้น รูปที่เขากำลังมองอยู่เป็นคนๆนึงที่ผิวหนังทั้งหมดกลายเป็นสีดำเมียม เลือดที่ไหลออกมาจากแผลเหวอะหวะนั้นยิ่งทำให้รูปนั้นสยดสยองมากขึ้น ใบหน้าของคนคนนั้นยังไม่ถูกไหม้ไปทั้งหมดส่วนแก้มยังคงเป็นเนื้อสดๆสีชมพูที่มีเลือดซึมออกมาก รมถึงดวงตาที่หายไปข้างนึง




    "คุณพ่อ ...."




            ร่างบางนั่งฟุบหน้าลงกอดเข่าตัวเองแน่นปล่อยให้น้ำตาไหลรินอย่างไม่ขาดสาย ตอนนี้ร่างบางสับสนไปหมด เขาไม่รู้ว่าเขาควรจะทำอย่างไรต่อไป ไหนจะรูปศพของบิดาผู้เป็นที่รักที่ทำให้เขาต้องหวนนึกถึงอดีตอันแสนเจ็บปวด  ไม่รู้นานเท่าไหร่ที่เขาได้แต่นั่งกอดเขาร้องไห้อยู่อย่างนั้น.. ฮิมชานค่อยๆตั้งสติก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาหาหนทางออกจากเรื่องบ้าๆนี้ แต่แล้วฮิมชานก็ต้องตกใจมากกว่านั้น




    รูปภาพสยดสยองมากมายที่เคยจิดอยู่บนกำแพงนั้นกลับหายไปหมดเหลือกเพียงกำแพงสีหม่นนั้น  กลางห้องถูกวางด้วยโคมไฟระย้าอันใหญ่ ใช่โคมไฟที่ควรจะอยู่บนเพดานกลับลงมาตั้งอยู่ที่พื้น เขาค่อยเงยหน้ามองเพดาน .. เป็นอย่างที่เขาคิด บนเพดานนั้นถูกห้องเต็มไปด้วยโต๊ะ เก้าอี้ โซฟา และของแต่งบ้านอีกมากมาย




    "บ้าไปแล้ว.. "


              ห้องที่ดูแปลกในสายตาของทุกคน จริงๆมันไม่ได้แปลกเลยซักนิด ..








             เพียงแค่มันถูกกลับหัวก็เท่านั้น





    - - - - - - - - BIZARRE - - - - - - - -





    "ต้องรีบแล้ว "


               ก่อนที่เขาจะตกตะลึงไปมากกว่านั้น เสียงทุ้มก็ดังขึ้นมาอีกครั้ง ร่างบางหันควับไปทางต้นเสียง แต่สิ่งที่เห็นแทบทำให้เขาอยากจะเอาหัวชนกำแพงให้ตายซะตรงนั้น ร่างของชายหนุ่มที่เคยสูงใหญ่และเต็มไปด้วยมัดกล้าม .. กลับถูกหดให้เหลือเพียงเท่าฝ่ามือ ฮิมชานรีบลุกวิ่งไปยังอีกสั่งนึงของห้องเพื่อตามเจ้าสัตประหลาดนั้นไป แต่เหมือนโดนใครซักคนเล่นตลกกลับเขา เขาได้แต่มองชายคนนั้นวิ่งผ่นเข้าประตูไป ..  ประตูที่ใหญ่เพียงแค่ผ่ามือของเขา






                 ร่างบางอยากจะร้องไห้ตะโกนให้สุดเสียงกับความบ้าที่เขาต้องมาเจอ ตลอดสิบปีที่พี่ชายของเขาส่งจิตแพทย์มาบำบัดเขา เขาไม่เคยคิดว่าตนนั้นเป็นบ้าหรืออะไรนั่นเลย แต่ตอนนี้เขากลับอยากให้เหล่าจิตแพทย์นั้นมาตรวจเขาให้ละเอียดแล้วก็อธิบายว่าไอ้เรื่องราวบ้าๆที่เค้าเจอนั่นเป็นเพียงแค่ความคิดของเขา





    ฮิมชานหันหลังกลับไปหวังจะเดินกลับไปนั่งอยู่ที่เดิม แต่สิ่งที่เห็นทำให้เข้าต้องเบิกตากว้าง












    โคมไฟระย้าดวงนั้นหายไป..













    แต่กลับถูกแทนที่ด้วย ..










    ขวดน้ำขนาดเท่าฝ่ามือ ที่มีป้ายห้อยไว้ ..



















    Drink Me
















    - - - - - - - - T B C BIZARRE - - - - - - - -







    Talk :
    มาต่อจนจบแล้วนะรีดเดอร์
    นี่ไงที่เราบอกว่าแฟนตาซีอ่ะ อิอิอิอิอิอิ
    ทีนี้ก็รู้แล้วเน๊าะว่ามันแฟนตาซีเหมือนนิทานเรื่องนึง
    อลิซไงงงงงงงงงงงงงงง ฮ่าาาาาาาา
    แต่ว่ามันไม่เหมือนอลิซทั้งหมดหลอกนะตัวเอง
    เพราะว่ามันไม่อินวันเดอร์แลนด์ไงเล่า โถ่วววววววววว
    พอฮิมชานหลุดออกไปจากประตูจิ๋วจะต้องเจอกับเรื่องหน้ากลัวแล้วก็ความจริงอะไรบ้าง
    รอติดตามได้เลยนะะะะะะะะะะะะะ

    ขอบคุณทุกๆคนที่เขามาอ่านเรื่องนี้นะคะ
    เรารักรีดเดอร์ของเราทุกคนเลย .ปล้ำ
    แล้วก็ต้องขอบคุณทุกคนที่มาเม้นมากๆนะคะ
    ถึงยอกวิวมันจะพุงแต่เม้นไม่พุงตามก็เถอะ TTTTTTT
    เราอยากให้รีดเดอร์เม้นติชมภาษาเนื้อเรื่อง ของเรานะ
    เพราะถ้าไม่บอกเนี่ยเราไม่รู้หรอกว่ามันดีหรือมันแย่น่ะ TTT

    ยังไงก็เจอกันตอนหน้านะคะทุกคนนนน





    farry テーマ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×