ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LA SEA ไอ้ตัวซวยกับเขตการศึกษา

    ลำดับตอนที่ #1 : ซวยครั้งที่ 0...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 420
      1
      16 พ.ค. 56

    ที่นี่เขตการศึกษาแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลังจากเมืองแรกนั้นมีแววว่าจะประสบความสำเร็จเมืองแห่งนี้ก็ถูกตั้งขึ้นทันที มันถูกตั้งขึ้น ณ ที่ใด ที่หนึ่งเขตแดน SEA  มีครบครันไปหมดทุกๆด้าน ทุกด้านๆอย่างที่กล่าวมาจริงๆ ทั้งป่า เขา ทะเล ห้าง สวนสนุก เรียกได้ว่ามีอะไรมีหมด

    เมืองนี้นั่นไม่ได้แบ่ง เป็นหลายๆโรงเรียนเช่นเมืองแห่งการศึกษาแห่งแรก ที่นี่เป็นโรงเรียนเดียว แต่แบ่งออกเป็นเขต ประถม ม.ต้น ม.ปลาย มหา'ลัย เท่านั้นเอง โดยส่วนมากมักจะไม่ค่อยไปไหนมาไหนข้ามเขตกัน แต่จะมีหลายส่วนที่เขตรวม

    การเรียนที่นี่ออกแนวจับฉ่าย หลากหลายสายมากมาย นอกจากนี้ยังสามารถลงเรียนวิชาอะไรก็ได้ตามแต่ที่เราสามารถลงเรียนได้ และลงทะเบียนเรียนทัน 

    กฏระเบียบก็มีไม่เท่าไหร่ ใครอยากวิวาทอะไรก็ได้ ขอแค่อย่าถูกจำได้และถูกลงทัณฑ์ก็พอ แต่นั้นแหละ ผมกำลังมีปัญหา....

    "หยุดนะ อย่าหนีนะเฟ้ย !"เสียงตะโกนดังลั่นไปตามถนน ในเขตย่านการค้าที่ 1 ของเขตการศึกษาที่นี่เราขอเรียกว่า LASEA - learning area south east Asia -  ร่างของฝูงนักศึกษาปี 1 จำนวน5-6คน ที่ดูแล้วเป็นนักเลง กำลังไล่กวด เด็กหนุ่ม ม.ปลายที่เรียกว่าซวยตลอดศก ซวยจนพวก อาจารย์ หน่วยพิทักษ์กฏเลิกสนใจที่จะช่วยเขาแล้ว

    เด็กหนุ่ม ผมน้ำตาลเข้มกระเซิงระต้นคอ ดวงตาสีเดียวกันในชุด นักเรียนม.ปลายที่เป็นเชิต แสลคสีดำ ทับเสื้อคลุมสีดำ กำลังโกยสุดฝีเท้า โดยที่ทุกๆคนต่างพร้อมใจกันหลีกทางให้ตัวซวยประจำเขตการศึกษาที่ดันเดินชนพวกรุ่นพี่แสนใจดี(เหรอ)จนไอติมหกเลอะรองเท้าหนังคู่ใหม่  พวกพี่เขาเลยชวนตัวซวยเล่นวิ่งไล่จับ ^o^ เท่านั้นเอง..

    "ดูสิไอ้ซวยมันซวยอีกแล้ว"เสียงกระซิบกระซาบดังขึ้นรอบๆด้าน พร้อมเสียงโหวกเหวกของของผู้ถูกล่าที่ขอทาง

    "ขอทางหน่อยเฟ้ย... ถ้าไม่คิดจะช่วยตู"

    ชื่อ  เรือหาย(เซ็นเซอร์)   วายวอด

    ชื่อเล่น  ซวย    อายุ  17

    กรุ๊ปเลือด XX   ชั้น  5-A

    สายพลัง-Speed/Flash  ฉายา-  ไอ้ซวยตลอดศก

    รหัสนักศึกษา AS05683238

    "อย่าหนีสิฟะ..ไอ้ตัวซวย"พวกรุ่นพี่ตะโกนถาม ขนาดที่ซวยไสลด์ตัวรอดผ่าน คนแบกกล่องใหญ่สองคนก่อนจะออกวิ่งก่อน แต่เหมือนพวกพี่แกไม่ยอมลดละ กระโดดข้ามกล่องใหญ่มาได้อย่างสบายๆ ยกกลุ่ม

    ตัวซวยหันควับตะโกนกลับไปทันที "พวกพี่ไม่มีเรียนกันหรือไง"

    คนที่เป็นหัวโจกตอบกลับ พร้อมหัวเราะอย่างมีชัย "โทษทีว่ะ  พอดีว่างทั้งวันเลยวันนี้"

    "แงง.."ตัวซวยร้องไห้ทันที "ทำไมถึงซวยได้ทุกวันเช่นนี้"ซวยร้องออกมา ตอนนี้เขาอยู่ในเขตรวม กว่าจะถึงเขตม.ปลาย ตั้งเกือบหนึ่งกิโลฯ ถ้าเขาไม่หมดแรงก่อนเขาคงวิ่งไปทัน และทันเข้าคาบเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของอาจารย์สุดโหด เก่งคณิตที่สุดในสามโลก ท่านอาจารย์กุหลายแดง..

    เจ้าตัวซวยที่สุดในสามโลก ซวยตั้งแรกเกิดเลยก็ว่าได้ เขาเกิดวันศุกร์ที่ 13 เดือน 4 เวลา ตี 4.44 น. วินาทีแรกที่เกิด หมอตกใจทำเขาตกพื้น   ต่อมาพอเข้าห้องอบก็เปิดไฟแรงเกินจนเกือบสุก  ยังไม่หมดเท่านั้น ตอน 5 ขวบ เขาไปเที่ยวสวนสัตว์เปิด ดันตกไปแอ่งสิงโต ถามว่ารอดมาได้ไงอย่าถามดีกว่า..

    ซวยวิ่งหลุดพ้นเขตตลาดมาแล้ว ในที่สุดเขาก็ออกมาถึงถนนหลักที่มีรถรางกำลังจะออกพอดี "รถรางจ๋า...รอพี่ด้วย" เด็กหนุ่มกระโดดเกาะราวทันที โดยไม่สนอาการตกใจของคนในรถ

    "รอดแล้ว"ซวยร้องอย่างยินดี แต่มีหรือความซวยจะหลุดพ้น เทพแห่งความซวยชื่นชอบเขาเป็นอย่างมาก คงอีกนานมากๆๆๆๆๆๆๆ(ยาวกว่านี้อีก)ความซวยถึงจะหลุดจากเขาไป

     ปลั๊ก ! แอ้ก.. ด้วยความที่ไม่ยอมขึ้นรถดีๆเขาจึงชนป้ายเต็มๆ ก่อนจะล่วงตกรถกองอยู่กับพื้น หลังจากรถออกไปได้ไม่ถึง 100 เมตร

    เด็กหนุ่มนอนมอง พวกรุ่นพี่แสนใจดี "อา..หวัดดีอีกครั้งฮะ"

    รุ่นพี่หัวโจกนั่งยองๆมองดูเขา "นอนสบายดีมั้ย" ถ้าฟังไม่ผิด ซวยได้ยิงเสียงหักกระดูกกร็อบแกร็บมาจากรุ่นพี่

    "อา..ก็นะ"หัวสมองของซวยหมุนติ่ว ตายแน่...คงต้องใช้พลังแล้ว เด็กหนุ่มหลับตาพร้อมนึกถึงหน้าตึกเรียนของเขาที่สูงสามชั้น เราต้องเทเลพอร์ทไปให้ ต้องเทเลพอร์ทไปให้ได้ แต่...ทำไมมันเทเลพอร์ทไม่ได้  ตัวซวยค่อยๆลืมตาขึ้นมอง ยังเห็นพวกรุ่นพี่ยิ้มแฉ่ง จึงได้แต่หัวเราะแห้งๆ

    "โทษที ไม่ให้เทเลพอร์ทหรอกจ้ะ น้องรัก"หนึ่งในกลุ่มรุ่นพี่ตอบกลับพร้อมยิ้มเหี้ยมให้ พี่คนนี่นี่แหละที่ทำไอติมหกใส่ แต่ซวยอาจจะจำไม่ได้พี่แกเจอซวยทำเรื่องซวยมาหลายรอบแล้ว

    หนุ่มผมสีชาอ่อนๆระต้นคอ ตาสีทอง มือทั้งสองข้างเปล่งประกายพลังสีฟ้าอ่อนๆ ยืนยิ้มให้เขาอยู่

    ชื่อ  วิวัฒน์ อรุณรุ่ง

    ชื่อเล่น วี อายุ 19

    กรุ๊ปเลือด xx ฉายา  ผู้ผนึกเขตแดน Seal field

    สาขา Magia and ruine สายปิดผนึก..

    ความสามารถ Seal Field

    รหัสนิสิต AP58682198

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×