Hunter University - นิยาย Hunter University : Dek-D.com - Writer
×

    Hunter University

    โดย Giant chilli

    "รูเกอร์ มหาลัยนี่เจ๋งดีนะ สาวงามเยอะมากเลย ฮ่าๆ สวรรค์แท้" "ให้ตายเถอะ แกนี่มัน...." "เอาเถอะน่า ดูแต่ละนางสิ ยังก่ะองค์หญิงเลย บร๊ะจ้าว" "เออๆ มันก็จริง" "ใช่มั้ยล่ะใช่มั้ย" "เออๆ"

    ผู้เข้าชมรวม

    57

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    57

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 พ.ค. 58 / 18:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                    ในยุคหลังสงครามสิ้นสุด โลกแบ่งออกเป็น 4 ส่วนเท่าๆกัน และมี 8 มหาอำนาจคอยควบคุม ซึ่งก็คือ เอนเดล ซีรีน ทั้งสองชาติ ดูแล ทิศเหนือของโลก หรือเรียกกันว่า ดินแดนอันหนาวเหน็บ

                    ส่วนที่สอง ทิศใต้ ได้มี เซเรส และ วาลาปัวร์ ควบคุม ทั้งสองชาตินี้ใช้ระบบทาสในการปกครอง จึงทำให้ไม่ค่อยผูกสัมพันธ์กับใครนัก แต่พวกเขาก็ต้องเป็นหลักเมื่อ ชาติของพวกเขา ติดทะเล ซึงได้รวมทะเลสายหลักไว้แทบทั้งหมด จึงถูกเรียกว่า ดินแดนแห่งนักเดินเรือ

                    ส่วนที่ สาม ทิศตะวันออก มี ซิสทรีน และ จาปเน่ คอยดูแล ทั้งสองชาตินี้ เป็นชาติที่รักสงบ ไม่ก่อสงคราม ไม่มีทาส หากแต่ผู้ใดไปก่อกวน อาจถึงแก่กรรม ดินแดนสงบสุขอันโด่งดัง แดนแห่งพระอาทิตย์

                    ส่วนที่สี่ ทิศตะวันตก มี ทริสทาน และลาบิส คอยดูแล ทั้งสองเมืองดูไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าใดนัก เมื่อทริสทาน ได้ถูกเรียกว่า เมืองแห่งปิศาจ และลาบิส ได้ถูกเรียกว่า เมืองจักรกลและอนาคต ถึงแม้ว่า ทั้งสองชาติจะให้ผู้คนเข้าออกประเทศได้ แต่ก็ต้องตรวจตราเข้มกว่าชาติอื่นที่เข้ามา เพราะว่า ลาบิสกลัวว่าทริสทานจะส่งนักล่าเข้ามานั่นเอง

                    และเรื่องนี้ เป็นส่วนหนึ่งของ โลกทั้งหมด เรื่องของโรงเรียน ที่ซึ่งผู้ใฝ่สูงอยากจะจบออกมาเพื่อให้ได้รับการยอมรับจากทั้งโลก ที่ซึ่งมีสัตว์อสูร ตัวประหลาด ไปจนถึงเหล่าวิญญาณร้าย ว่ากันว่าเทพบางองค์ยังสถิตอยู่ มหาลัยนักล่า

                    ด้วยระบบการเรียนที่เน้นภาคปฏิบัติ และแบ่งแยกประเภทการเรียนอย่างชัดเจน จึงทำให้ เหล่าผู้ที่เรียนต้องพยายามอย่างมากเพื่อนให้จบการศึกษา แต่ การเรียนนั้น อาจถึงชีวิต...      

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น