ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ หุหุ

    ลำดับตอนที่ #4 : Unnamed Game Online

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ค. 58



    อิมเมจตัวละคร :

    ชื่อจริง - นามสกุลจริง : วศินน์   โยธินตระกูล     [ Wasin    YothinTrakun ]

    ชื่อเล่นจริง : วศินน์  

    ชื่อที่ใช้ในเกม :: มิราจ
    [ —Mirage— ]

     

    เพศ : ชาย

    อายุ : 20

    วันเกิด : 25 ธันวาคม

    ส่วนสูง : 179

    น้ำหนัก : 66

    กรุ๊ปเลือด : A

    สิ่งที่ชอบ : ธรรมชาติ / การผจญภัย /ชอบแกล้งคน

    สิ่งที่เกลียด : พวกตีสองหน้า

    กลัว : ผี

    อาการแพ้ : -

    สีผม, สีผิว , สีตา , ตำหนิบนร่างกาย : น้ำตาลแดง  สีแทน ตาสีทับทิม ไฝเล็กๆที่ไหล่ซ้าย

    ความสามารถพิเศษ/ทักษะพิเศษ :          -  
    จิตวิทยา ศาสตร์ที่ว่าด้วยการศึกษาเกี่ยวกับจิตใจ (กระบวนการของจิต) ,                                                                               กระบวน   ความคิด, และพฤติกรรม ของมนุษย์ 
                                                         

    ลักษณะนิสัย :

    เป็นพวกรักอิสระ ไม่ชอบยึดติดหรือทำอะไรเป็นกลุ่มใหญ่ โดยปกติแล้วเขาชอบอยู่กับธรรมชาติมากกว่าจะอยู่ในเมืองที่มีผู้คนมากมายหรือการอยู่เป็นกิลด์เป็นหมู่คณะ  เพราะมีความอยากรู้อยากเห็นต้องการค้นหาสิ่งใหม่ๆตลอดเวลาจึงทำให้เขาชอบเดินทางไปในหลายๆสถานที่เพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆ ปกติแล้วเขาจะไม่หาเรื่องใครก่อนแต่ถ้าหากมีใครมาหาเรื่องเขา เขาก็จะเอาคืนให้สาสม  เขาไม่ค่อยยอมเปิดใจรับใครเข้ามาง่ายๆเพราะเขาคิดว่าการมีเพื่อนน้อยแต่สามารถเชื่อใจได้ ดีกว่ามีเพื่อนมากแต่ไม่สามารถเชื่อใจได้

    ประวัติความเป็นมาของตัวละคร :

    เขาเป็นแค่นักศึกษาด้านจิตวิทยาธรรมดา และเสียคุณพ่อไปตั้งแต่เด็ก คุณแม่เลี้ยงเขามาตัวคนเดียว และสอนเขาว่าคนเราต้องซื่อสัตย์และเชื่อใจกัน และเขาได้เชื่อคำแม่ของเขาและตั้งใจเรียน แต่แม่เขาเกิดล้มป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล เป็นช่วงลำบากสำหรับพวกเขา และที่แย่ไปกว่านั้นเขาไม่มีเงินเก็บและหนี้ก้อนโต ในที่สุดแม่ของเขาจึงตัดสินใจใช้หนี้ด้วยการฆ่าตัวตายเอาเงินประกันเพื่ออนาคตของวศิน หลังจากนั้นวศินจึงเข้ามาเล่นเกมเพื่อหาเงินเลี้ยงตัวเอง

     


    จุดเริ่มต้นที่ทำให้เล่นเกมนี้ : เพื่อหาเงินเลี้ยงตัวเองและเพื่อท่องโลกหาว่าคำสอนของแม่ที่สอนเขานั้น ถูกต้องหรือปล่าว???



    อาชีพที่อยากเป็นในเกม : ตัวตลก [ สายป่วนประมาณโจ๊กเกอร์ ]
    ___________________________________________________


    ผู้ปกครองถามตอบกับไรท์เตอร์


    สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ : เช่นกันครับผม

    ถ้าเตยจะปรับอะไรนิดๆ หน่อยๆ ได้เข้ากับเนื้อเรื่องจะโอเคมั้ยคะ? : แล้วแต่เห็นชอบเลยครับผม

    จะเสียใจมั้ยถ้าลูกๆ อาจจะไม่เป็นไปตามที่คิดไว้? : ในโลกนี้ไม่มีสิ่งใดเป็นไปตามที่คิด 100 % ครับผม จงทำตามสิ่งที่ใจเรียกหาเลยครับผม [ ลิเกแท้ !!!!!]

    อาจจะดองบ้าง เงียบหายบ้าง แต่แต่งต่อแน่นอนค่ะ ไม่เป็นไรใช่มั้ย? : ดองไม่เป็นไรขออย่าหยุดเป็นพอเดียวใจสลาย [ลิเกอีกละ]

    อย่าลืมแวะมาคุยด้วยกันบ้างนะคะ เดี๋ยวเหงา มีไอเดียอะไรดีๆ ก็บอกกันได้นะคะ : อยู่แล้วครับผม
    ขอบคุณที่มากรอกแบบฟอร์มนี้นะคะ (มอบโล่ให้) : ขอบคุณนะแต่ โล่สวยปล่าว ???

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×