ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชาร์ตเพลงฮิต Top 20 Update แว้ว~!!

    ลำดับตอนที่ #6 : Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.27K
      0
      23 พ.ค. 48



    Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม  พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!



          ชื่อเพลง                    ศิลปิน



    20. ไม่หลับไม่นอน        มาช่า  SLEEPLESS SOCIETY (ตกจาก 15)

    19. SENSE                  Freeplay (ตกจาก 18)

    18. ติดใจ                    เป็ก One man story (ตกจาก 14)

    17. จากวันที่เธอไม่อยู่    พาย  (ตกจาก 12)

    16. เธอคือหัวใจของฉัน   Nick (New Entry)

    15. รู้ไหมว่า                 June (ตกจาก 9)

    14. หัวใจในกำมือ          Basher (New Entry)

    13. ขอบฟ้า                  Bodyslam (ตกจาก 6)

    12. นางในฝัน               ZTUDIOTOMO (ขึ้นจาก 16)

    11. รักนี้จะมีแค่เธอ        pepper scrip

      

         ………….Top 10 …………….



    10. ก่อนมะลิบาน          Time (ขึ้นจาก 13)

    9. ส่วนเกิน                 Peacemaker (New Entry)

    8. ไม่มีสิ่งไหน             ZTUDIOTOMO (ตกจาก 5)  

    7. หายใจไม่ออก         link corner

    6. เสียดายของ            Basher (ขึ้นจาก 8)



         …………. Top 5……………….



    5. หมอนสองใบกับใจเหงาๆ  ไอซ์  First Stage SLEEPLESS SOCIETY (ตกจาก 4)

    4. เรื่องบนเตียง                 บอย peacemaker SLEEPLESS SOCIETY (ตกจาก 2)

    3.  คนที่ถูกรัก                   Bodyslam (Top New Entry)

    2. อาทิตย์ละครั้ง               พริกไทย (ขึ้นจาก 3)

    เชิญพบกับอันดับ 1 เลยครับ....~~



    ………… Top of week ………………..



    1. ความรักทำให้คนตาบอด       Bodyslam



    ข่าวสาร Chart top 20 ประจำสัปดาห์

    ข่าว Hot!!

    ในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ ที่สนามกีฬาหัวหมาก ใกล้ๆกับมหาลัยรามคำแหง  จะมีการแสดงของวงดาตรี มากที่สุดในประวัติศาสตร์ กว่า 100 วง อาทิ เช่น  clash เสนาหอย crescendo ท๊อฟฟี่ endorphine paradox ebola big ass แมว-จิระศักดิ์ ต่างๆอีกมากมาย และ DJ ของ 97.5 SEED จะยกโขยงมากันด้วย  ค่าเข้าชม  ฟรี~!!!!  วันเสาร์หน้านี้  ห้ามพลาด~!! ผมเองก็จะไปด้วย แหะๆ



    สัปดาห์หน้านี้ ชาร์ตจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงรึปล่าว ติดตามชมได้ครับ



    ถ้าใครอยาก vote เพลงอะไรก็ส่งมาแล้วกันที่ doom_orichalcos@hotmail.com  หรือ  โพสมา ทางที่ดีโพสมาจะดีกว่านะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×