หน้าที่ 1
 
ชื่อเรื่อง :  Pangea Online โลกใหม่
ใครแต่ง : Great Polar Bear
5 ม.ค. 63
80 %
436 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
11
จาก 13 คน 
 
 
ยอดเยี่ยมด้านแฟนตาซี

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 29 ธ.ค. 56
ต้องถือว่านิยาย Pangea Online โลกใหม่ เป็นนิยายแฟนตาซีแนวออนไลน์อีกเรื่องหนึ่งที่ยอดเยี่ยมมากในด้านแฟนตาซี การบรรยายของเนื้อเรื่องมีความลื่นไหล นักเขียนรู้จักการถ่ายทอดว่าตอนใดควรหนักหรือเบา โดยส่วนตัวประทับใจเรื่องนี้และคิดว่าผู้อ่านท่านอื่นก็ประทับใจเช่นเดียวกัน จึงติดตามอ่านมาโดยตลอดและจะติดตามต่อไปเรื่อยๆ เป็นกำลังใจให้คนเขียนนะคะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  ภพมิอาจกั้นรัก
10 มิ.ย. 62
100 %
1 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
7
จาก 8 คน 
 
 
สนุก และน่าอ่านมากๆ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 17 พ.ย. 58
เปิดตัวเริ่มเรื่องดีมากค่ะ น่าติดตาม ส่วนตัวแล้วชอบนิสัยนางเอกนะ น่ารัก อ่านแล้วไม่ขัดใจ หรือดูแปลก ไม่เป็นธรรมชาติ ชอบที่นางเป็นคนพยายามนะ ไม่ชอบแนวเกิดมาปุ๊ปแล้วเก่งปั๊ป อันนี้ก็เว่อร์ไป ก็เป็นกำลังใจให้ไรต์นะคะ รีดเป็นคนชอบอ่านมาก อ่านนิยายแนวนี้มาก็หลายเรื่อง แต่เรื่องนี้ก็น่าติดตาม และสมควรเป็นนิยายที่อยู่ในคลังนิยายชื่นชอบ สู้ๆ ค่ะไรต์
     
 
ชื่อเรื่อง :  เวิ้งจักรวาล
ใครแต่ง : DEEPSEA
28 พ.ค. 54
80 %
38 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
5
จาก 6 คน 
 
 
สนุกจนลืมไม่ลง

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 13 ม.ค. 57
นิยายเรื่องเวิ้งจักรวาลเป็นนิยายที่สนุกมากอีกเรื่องหนึ่ง มีการบรรยายที่เข้าใจง่าย และมีเนื้อเรื่องที่กระชับ รีดเดอร์รู้สึกดีใจมากที่ได้เข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้ และขอขอบคุณไรเตอร์ที่ทำให้นิยายเรื่องนี้จบลงด้วยดี ไม่มีฝันค้างเหมือนนิยายเรื่องอื่น เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์แต่งนิยายดีๆ แบบนี้ขึ้นมาอีก ขอบอกว่านิยายเรื่องนี้เด็ดและโดน
     
 
ชื่อเรื่อง :  EP World Online
ใครแต่ง : มะเขียบ
13 ส.ค. 63
80 %
35 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
4
จาก 5 คน 
 
 
สนุก มันส์ ฮาได้อีก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 8 ม.ค. 57
ต้องขอชมว่าเรื่อง EP World Online ไรเตอร์แต่งได้สนุกมาก อ่านจนเพลิน (เกือบลืมเมนท์แหน่ะ) แล้วยังพกความมันส์มาเต็มๆ ตัวละครหลักก็ไม่น่าเบื่อ มีเรื่องให้ลุ้นตลอดทุกตอน นี่จึงกลายเป็นจุดเด่นของนิยายเรื่องนี้ ตบท้ายด้วยความฮา อ่านแล้วไม่เครียด สุดท้ายจึงอยากเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์มีไฟในการเขียนนิยายดีๆ แบบนี้ออกมาเรื่อยๆ นะคะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  Demongod of infinit time (Second Sphere Online)
ใครแต่ง : Zoke
9 ก.ย. 63
0 %
0 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
สนุก โหด และน่าติดตาม

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 28 ธ.ค. 56
นิยายสนุกและแปลกแหวกแนวจากนิยายออนไลน์เรื่องอื่นๆ ทำให้เนื้อเรื่องโดยรวมไม่อืดและน่าเบื่อ ใครที่ชอบแนวโหดนิดๆ ออนไลน์หน่อยๆ จึงไม่ควรพลาด!!! เนื้อเรื่องอาจจะมีความรุนแรงอยู่บ้างจึงยังไม่มีการตีพิมพฺ์เป็นรูปเล่มในขณะนี้ แต่เชื่อว่าผู้อ่านที่ได้อ่านจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ถือว่าเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่น่าติดตาม Demongod of infinit time (Second Sphere Online)
     
 
หน้าที่ 1