ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ` bts mymine! (เก็บชฟ)「Jinkooknvhope」

    ลำดับตอนที่ #1 : { OS } Jinkook - หนัง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 321
      9
      6 พ.ค. 57

    OS JINKOOK – หนัง

     

    สวัสดีครับบ ผมคือจอนจองกุกสุดหล่อแฟนคิมซอกจิน .///.


    พูดแบบนี้ก็เขินเหมือนกันแฮะแต่ตอนนี้อ่ะไมค่อยเท่าไหร่เพราะอะไรน่ะหรอ ?


    ก็เพราะคนที่ผมพึ่งประกาศว่าเป็นแฟนเมื่อกี้แหละ..



    ให้ตายเหอะ คิมซอกจินทำไมเป็นคนแบบนี้ TT^TT สัญญาว่าจะพาผมไปดูหนังแต่ตอนนี้กลับต้องมาดูหนังในห้องแทนเนี่ยนะ แถมไม่สนใจเลยซักนิด.. ถามว่าไม่สนใจอะไร ? 

    ทั้งหนังทั้งผมแหละครับ 



    ก้มๆเงยๆอยู่กับงานอย่างไม่ลดละอยู่อีกฟากของโซฟาส่วนผมก็อยู่อีกฟากกับหนังโรแมนติกหวานเลี่ยนที่ตอนแรกอยากดูใจแทบขาดแต่พอได้มาดูตอนนี้มันกลับไม่น่าสนใจเลยซักนิด

     
     

    ผมหันไปมองคนตัวโตกว่าข้างๆเป็นระยะ แต่ก็ยังไม่ทีท่าว่าคิมซอกจินจะสนใจเลย
    สงสัยคงต้องใช้ไอ้เสื้อที่ใส่อยู่บนตัวให้เป็นประโยชน์แล้วล่ะ -___, -

     
     

    ผมค่อยๆเขยิบเข้าไปหาคนข้างๆช้าๆอย่างเนียนๆ คนที่กำลังสวีทหวานกับงานกองโตอยู่นั้นรู้สึกแปลกๆ ที่ไหล่ด้านขวาจึงละสายตาออกจากงานที่ใกล้เสร็จแล้วหันมาสำรวจทันที


    แต่คิดว่าคิมซอกจินคงคิดผิดเพราะเมื่อหันไป ไม่มีทั้งแมลงหรืออะไรทั้งสิ้นแต่เป็นกร
    ะต่ายน้อยที่ช้อนตามองอย่างออดอ้อนหรือจะยั่วดี ?

     

    คนตัวเล็กค่อยๆเผยยิ้มออกมาช้า ๆ แล้วเขยิบกลับไปที่เดิมที่เคยนั่งก่อนจะเอาตุ๊กตากระต่ายน้อยที่คิมซอกจินซื้อให้ในวันครบรอบ 1 ปีมากอดแน่นแล้วหันไปสนใจหนังที่เจ้าตัวอยากดูนักดูหนาต่อ
    จินที่เห็นว่าไม่มีอะไรแล้วกะจะหันกลับไปทำงานเหมือนเดิมแต่ก็ต้องเก็บความคิดเมื่อกี้ใส่กระเป๋าไว้ก่อนเพราะอะไรน่ะหรอ ?



    ก็เพราะกระต่ายน้อยที่ใส่ชุดล่อแหลมแบบนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้.. ไอ้เราก็นึกว่าอะไร..


    ที่ตอนแรกก่อนจะดูหนังจองกุกถึงขอตัวไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อ จินที่ไม่ได้คิดอะไรจึงหันไปสนใจงานที่ได้มาจากออฟฟิศเมื่อคืนมาทำต่อ เพราะคุณพ่อไปต่างประเทศกะทันหันเลยทำให้จินต้องมานั่งตกระกำลำบากกับไอ้งานที่กองกันเป็นภูเขา แทนที่จะได้สวีทกับกระต่ายน้อยในโรงหนังแท้ๆ



    เราก็กลัวว่าตัวเล็กจะงอนที่ผมไม่พาไปดูหนังตามสัญญาเลยไปหาซื้อซีดีหนังที่จองกุกอยากดูพึ่งวางขายเมื่อสองสามวันก่อนมาแล้วก็บอกไปตามความจริงอันน่าเศร้าว่า ไปไม่ได้เพราะติดงานของพ่อ จองกุกก็ดูจะเข้าใจแต่สายตาที่มันเก็บอารมณ์ไม่อยู่ดูก็รู้ว่าตัวเล็กงอน แต่เดี๋ยวค่อยง้อก็ได้วะ - -

     

    กลับมาที่เหตุการณ์ปัจจุบันจอนจองกุกที่นั่งในท่าที่ธรรมดาปกติแต่ชุดมันกลับไม่เอื้ออำนวยเลยซักนิด..

    เสื้อกล้ามสีขาวเนื้อผ้าบางเบาเว้าข้างที่เห็นไปถึงไหนต่อไหนกับกางเกงขาสั้นกุดสีครีมที่มันเซะซี่สุดๆเมื่ออยู่บนตัวของตัวเล็กด้านข้างผม

     

     

    นี้กะจะยั่วกันใช่มั้ย ?

     
     

    ผมกระหยิ่มยิ้มย่องกับความคิดอันบริสุทธิ์ (?) ของตัวเองก่อนจะเป็นฝ่ายขยับเข้าไปหาคนตัวเล็กตรงข้ามแทน

    จองกุกที่ดูจะรู้ตัวแล้วว่าผมเข้ามาหาก็หันมาหาแล้วยิ้มละลายใจคุณผู้ชมไปหนึ่งดอกก่อนจะจ้องตาผมอย่างไม่ลดละ จอนจองกุก..

     
     

    เดี๋ยวนี้สกิลยั่วนี้พัฒนาขึ้นเยอะเลยนะครับ

     
     

    ยั่วอะไร ? มั่วละไปทำงานต่อไป



    กระต่ายน้อยแลบลิ้นใส่จินเล็กๆก่อนจะหันไปดูหนังต่อทั้งๆที่รู้อยู่แก่ใจว่าใจมันไม่ได้อยู่ที่หนังบนจอแอลซีดีนี้แล้ว มันไปอยู่ในซอกจินหมดแล้วน่ะสิ ./////.

     
     

    อย่ามาโกหกใครๆดูก็รู้..

     

    จินจับไหล่คนตัวเล็กให้หันมาเผชิญหน้ากับเขาก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปไกล้หวังจะทำอะไรต่อ ? ใครๆก็น่าจะรู้..

     

    ดูหนังจบก่อน..

     
     

    ไม่รอแล้วได้มั้ย ?

     
     

    งั้นก็ไม่ต้องมา.. อื้อ..

     

    สงสัยหนังคงไม่ต้องดูแล้วล่ะครับ.. : ) 


    อล์ค 
    ขอไม่พูดอะไรมากแล้วกันน่า ก็ขอฝากทั้งฟิคเรื่องนี้และหลายๆเรื่อง
    ที่จะตามมาไว้ในอ้อมใจคนน่ารักทุกคนเลยนะจ้ะ > < 


    THANK FOR THEME .


    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×