Stop Love! หยุดรักไว้ที่นาย คุณชายตัวแสบ!! - นิยาย Stop Love! หยุดรักไว้ที่นาย คุณชายตัวแสบ!! : Dek-D.com - Writer
×

Stop Love! หยุดรักไว้ที่นาย คุณชายตัวแสบ!!

ฉัน ริน จะต้องมาปวดหัวกับประเพณีบ้าๆนี่ แถม ไวน์ ยังตามแกล้งฉันอยู่เรื่อย! แล้ว คิว ยังจะมาตามรังควานฉันอีก ฉันต้องทนอยู่กับพวกนี้ตั้ง3เดือน! ช่วงเวลา3เดือนที่ผ่านไป ทำให้ความรู้สึกเริ่มเปลี่ยนแปลง...

ผู้เข้าชมรวม

38

ผู้เข้าชมเดือนนี้

0

ผู้เข้าชมรวม


38

ความคิดเห็น


1

คนติดตาม


1
จำนวนตอน : 2 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  7 เม.ย. 58 / 14:42 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


ฉัน ริน จะต้องมาปวดหัวกับประเพณีบ้าๆนี่
แถม ไวน์ ยังตามแกล้งฉันอยู่เรื่อย!
แล้ว คิว ยังจะมาตามรังควานฉันอีก
ฉันต้องทนอยู่กับพวกนี้ตั้ง3เดือน!
ช่วงเวลา3เดือนที่ผ่านไป
ทำให้ความรู้สึกเริ่มเปลี่ยนแปลง...
......
:ขอบคุณธีมสวยๆจาก:
:)
Shalunla 
:แนะนำตัวละคร:

   ริน : นางเอกตัวป่วนของเรา เธอเป็นคนซ่าๆ แสบๆ ชอบพูดจาห้าวๆ ซุ่มซ่ามได้โล่! คู่กัดกับลิซ่าและไวน์

 ลิซ่า : คุณหนูร้อยล้านผู้ไม่เคยยอมใคร เอาแต่ใจ อยากได้อะไรต้องได้! เธอตกหลุมรัก คิว คุณชายน้ำแข็ง และเมื่อรู้ข่าวว่าคิวหลงรักริน เธอเลยหาทางทำทุกอย่างเพื่อให้คิวเป็นของเธอ ถึงแม้ว่าจะฆ่ารินก็ตาม!!

  คิว : คุณชายผู้ที่ได้รับฉายาว่า คุณชายน้ำแข็ง เพราะเขาหน้านิ่งและเย็นชาทุกอย่าง (เงียบสยบทุกความเคลื่อนไหว)ถึงภายนอกจะเป็นเด็กเรียนและไม่สนใจใคร แต่ความจริงแล้วเป็นคุณชายสุดหื่น! =[]= ผู้กระหายรสจูบ(?) เขาคบกับผู้หญิงมากหน้าหลายตา แต่เขาแค่คบเล่นๆไม่เคยจริงจังเลยซักคน จนมาพบกับ ริน หญิงสาวผู้เป็นรักแท้ของเขา แต่ ไวน์ อริของเขาดันหลงรักรินเหมือนกันซะนี่!! แล้วสุดท้าย ก็เกิดเรื่องวุ่นวายตามกันมาจนได้

  ไวน์ : คุณชายที่ไม่เหมือนคุณชาย(?) ชอบทำตัวเหลวไหล นักเลง ห้าว เกรียน = =; และที่สำคัญ…..หื่นตัวพ่อ!! =[]=!         ถึงเขาจะหื่นแต่ก็มีบางมุมที่น่ารัก >< ชอบแกล้งนางเอก และเป็นคู่หมั้นของลิซ่า!! ={}=

ยู : เพื่อนสมัยเด็กของริน เป็นผู้ชายธรรมดาๆคนหนึ่ง ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น และหื่นเป็นบางครั้ง เขาชอบรินมาตั้งแต่เด็ก และหาทางทำทุกอย่างเพื่อให้รินมาสนใจในตัวเขาบ้าง อยู่ในแก๊งนางเอก เป็นประธานฝ่ายสถานที่

เฟรม : เป็นเพื่อนของริน แล้วก็เป็นแก๊งประธานนักเรียน เธอเป็นประธานฝ่ายกีฬาและนันทนาการ มีนิสัย กล้าหาญ เด็ดเดี่ยว ใจร้อน ชอบลุยเดี่ยว และเป็นคนที่ทุกคนในแก๊งไว้ใจมากที่สุด

นิน่า : เพื่อนของริน เป็นแก๊งประธานนักเรียนเหมือนกัน เธอคือ รองประธานนักเรียน ผู้มีความรับผิดชอบสูง สายตาสั้น ใจเย็นและเงียบสงบ สยบทุกความเคลื่อนไหว =0= แต่อ่อนด้านกีฬาทุกอย่าง ยกเว้น ว่ายน้ำ

ดา : เพื่อนของริน(อีกแล้ว) เป็นแก๊งประธานนักเรียน(นี่ก็ด้วยรึ)และเป็นประธานฝ่ายกฎระเบียบของโรงเรียน เป็นคนขี้เบื่อ รักสนุก ชอบหาอะไรแปลกๆมาให้คนในแก๊งทำบ่อยๆ

มีนา : สาวน้อยร่าเริงและน่ารัก อยู่ในแก๊งของนางเอก รักธรรมชาติ ชอบอะไรที่มันสีเขียว เป็นประธานฝ่ายวิชาการ


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น