ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2MIN,JONGKEY] Love reality 90วันนี้ฉันเป็นของเธอ

    ลำดับตอนที่ #1 : Love reality :: บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 79
      0
      27 มี.ค. 56

    บทนำ


     
    เฮ้อออ ชีวิตคนหล่ออย่างผมเหมือนโดนฟ้ากลั่นแกล้ง - -
    หล่อ เฟอร์เฟ็ค แต่เสือกไม่มีจะกิน ต้องมาเดินเตะฝุ่นต๊อกๆเพื่อหางานทำ
    คุณล่ะ?? มีงานให้ผมมั๊ย?? ขัดส้วม ดูดฝุ่น ดูดสิว ผมก็ทำนะ  
    บ้าจริงเชียวหน้าตาผมมันเหมาะกับไปเดินแบบ เป็นพระเอก นักร้อง
    หรือซุปเปอร์สตาร์ไม่ใช่หรอ?? T^T ชเวไม่ทน บ่องตง!
     
    "โอ๊ะๆๆ ใบห่าไรวะ ปริวมาไม่ดู ฮึ่ย!! "
    ผมหยิบเอาใบปริวเล็กๆที่จู่ๆก็ปริวมาแปะอยู่บนหน้าหล่อๆของผมเหมือนจงใจ
    ขึ้นมาอ่านอย่างวิเคราะห์ ก่อนจะทำตาโตเท่าไข่นกกระจอกเทศ(เวอร์ไปไหมครับ?? - -" )
     
     
     
     
    ' love  reality 90วันนี้ฉันเป็นของเธอ 
     
    หากคุณเป็นหนุ่มโสดหน้าตาดีแล้วล่ะก็ขอเชิญฟังทางนี้
    love  reality  มีสิ่งดีๆมานำเสนอ
    เรียลลิตี้โชว์ที่จะทำให้คุณรู้จักคำว่ารัก และเงินรางวัลมากมาย
    หากคุณสนใจ 16 : 00น. เชิญที่สตูดิโอLuciferชั้นสอง
    ด่วน!! รับผู้โชคดีเพียงสองคู่เท่านั้น!! '
     
     
    ถ้าผมได้... ผมก็รวยเลยน่ะสิ หึหึ จากนัก็เขี่ยคู่เราทิ้งซะ!!
    แหมๆๆๆ เรานี่หล่อแล้วยังฉลาดอีกนะ ชเว><  ว่าแต่...
    สตูห่านี่มันอยู่ที่ไหนวะ?? โทรหาไอบานมันก็น่าจะรู้นะ...
     
    ผมหยิบโทรศัพท์คู่ใจ ร่ายชื่อไปเรื่อยๆจนถึงคำว่า "ไอ่บาน" แล้วจึงกดโทรออก
    จริงๆแล้วมันชื่อไอ่จงฮยอนนั่นแหละ เพื่อนผมคนนี้มันหล่อนะ
     แต่มันจมูกบาน แย่งอาหาศชาวบ้านเค้าหายใจหมด เลยเป็นที่มาของเค้าว่าไอ่บาน
     
     
     
    ( ว่าไงอ๊อด?? - -" )
     
     
    " อ๊อดพ่องสิ!! - -  " เราแหย่กันเล่นครับ^^;;
     
     
    (มาก็ด่านะมึง กูยุ่งๆ)
     
     
    "มึงเริ่มก่อนเองนะบาน กูจะถามว่าสตูลูซิเฟอร์อยู่ไหน?"
     
     
    (มาคัดเลือกเล่นเรีบลลิตี้หรอ เดี๋ยวกูไปรับมึงดีกว่ากูก็มาเหมือนกัน มึงอยู่ไหนเดี๋ยวไปรับ )
     
     
    "ย่านอัพกูจอง"
     
     
    (โอเคๆ รออยู่นั่นแหละ - - )
     
     
    ****************************
     
    ผมนั่งอยู่ในสตูดิโอกว้าง มองผู้คนที่เริ่มเข้ามาเลือกจับจองที่นั่ง
    ต่างคนต่างแต่งตัวหล่อๆกันทั้งนั้น แต่บางคนก็เวอร์เกินนะ - -
     
    "แทม!! ยังไม่ไปเตรียมถือบทอีกหรอ รายการจะเริ่มแล้วนะ!! "
    ผู้ชายหน้าสวยเดินมาตีไหล่ผมดังปุ ก่อนจะพูดพร้อมขมวดคิ้วมุ่น
    ขืนผมนั่งต่อไป มีหวังพี่คีย์คนสวยได้กินหัวผมเป็นแน่
     
    "ฮะๆ กำลังจะไป^^" ผมตอบกลับไปยิ้มๆก่อนจะมานั่งถือกระดานไวท์บอร์ทแผ่นใหญ่ริมเวที
    เมื่อทุกอย่างเข้าที่รายการเรียลลิตี้น้ำเน่าชั้น1ก็ได้เริ่มขึ้น 
    บอกตรงๆนะ ผมไม่ค่อยชอบหรอกรายการแบบนี้ ผมคิดว่ามันคือการเซ็ตฉาก 
    เตี๊ยมทุกอย่างขึ้นมาแล้ว ประมาณนั้น แต่ผมก็ทำงานที่นี่ - -
     
    "ทุกคนครับ เทปนี้จะเป็นเทปส่งท้ายรายการของเรา"
    เมื่อประโยคนี้ดังขึ้นทำเอาผู้ชายในห้องส่งส่งเสียงครางฮื่ออย่างเสียงดาย
    ก็แน่หล่ะ รายการนี้คัดเอาแต่ผู้หญิงสวยๆมาเป็นคู่ให้ และให้ใช้ชีวิตร่วมกัน
    ในระยะเวลา90วัน แถมคู่ไหนทำสำเร็จและได้คะแนนโหวตสูงสุด
     ก็จะได้เงินรางวัล บ้าน รถ เกือบสิบล้านบาทแหล่ะ (เงินเดือนผมทั้งนั้น- -)
     
    "เทปนี้จึงเป็นเทปพิเศษ เราจะให้ท่านใช้ชีวิตร่วมกับ... ผู้ชายสวย
    หรือชายรักชายนั่นเอง ซึ่งเงินราวัลก็จะสูงกว่าปกติถึง2เท่า!!"
     
    แทนที่ผู้ชายในสตูจะออกอาการไม่พอใจเมื่อรู้ว่าต้องใช้ชีวิตร่วมกับผู้ชาย
    แต่ไม่ใช่ ผู้ชายทุกคนยิ่มกริ่มอย่างมีเลศนัย บางคนแววตาหื่ออกอย่างชัดเจน
     
    "เอาละครับ เราจะเริ่มสุ่มชื่อกัน แล้ว... ขอให้ทุกท่านโชคดี"
    พิธีกรกรีดยิ้มก่อนจอlcd ขนากใหญ่ด้านหลังจะรันชื่อไปเรื่อยๆจนหยุดอยู่ที่....
     
     " CHOI MINHO"
    .
    .
    .
    .
     "KIM JONGHYUN"
     
    ทุกคนตบมือเกียวกราวก่อนสองผู้โชคดีจะเดินยิ้มๆมายืนสง่าอยู่บนเวที
    เฮ้ย... - - นี่มันเสาไฟกับตอม่อชัดๆ ผมอดจะมองอย่างเสียอารมณ์ไม่ได้
    แถมยังมีช่วงนึ่งที่เสาไฟฟ้าสูงโย่งมันหันมามองและกรีดยิ้มส่งให้ผมอีกต่างหาก บรึ๊ยย สยอง>____<
     
     
    "แทมๆๆ มานี่กับพี่หน่อย"
     
    "อ่าๆครับ^^"
    ผมเดินตามพี่คีย์มาที่ห้องสลัวๆ ก่อนจะมาหยุดยืนอยู่ที่ๆหนึ่ง
    โดยที่พี่คีย์ก็ยืนห่างจากผมประมาณสามก้าว.. กลัวผมกัดหรอว่ะ?? - -"
     
    "ยืนนิ่งๆยิ้มกว้างๆไว้นะแทม เดี๋ยวพี่ให้เงินพิเศษ"
    พี่คีย์พูดพร้อมขำคิกคัก ผมก็ยืนงงพี่เค้าซักพักก่อนยิ้มกว้าง
    เสียงอื้นอึงตะโกนว่าหนึ่งบ้างสองบ้างปะปนกันไปดังเล็ดลอดเข้ามา
    จนผมเริ่มรู้สึกหวิวๆแปลกๆ ผิดกับพี่คีย์ที่ยืนยิ้มอย่างรีแล็ซ
     
    **************************
     
    "คุณมินโฮครับ.. คุณจะเลือกประตูเบอร์ไหน??"
    เมื่อพิธีกรกล่าวจบเสียงจากคนนับร้อยข้างหลัผมก็ส่งเสียงเชียร์ 1บ้าง 2บ้าง
     
    "เบอร์ 1 ครับ "ผมกล่าวยิ้มๆก่อนที่พิธีกรจะพยักหน้ารับรู้
    ไอ่บานเองก็หันมามองผมก่อนที่พิธีกรจะกล่าวขัด
     
    "ครับ งั้นคุณจงฮยอนต้องเลือกเบอร์สอง ขอเชิญคุณจงฮยอนไปยืนหน้าประคูตัวเองเลยครับ
    เราจะมาดูโฉมหน้าคู่ชีวิตของคุณ คิม จงฮยอนก่อนนะครับ!! "
     
    พิธีกรเอนเตอร์เทรนคนดูในขณะที่ไอ่บานเพื่อนผม เดินเก้ๆกังๆไปยืนหน้าประตูสีชมพู
    พิธีกรส่งซิคให้เพื่อนผมก่อนที่มันจะเคาะประตู.....
     
     
    J Jong : ผมรู้สึกเกร็งๆตั้งแต่ที่ได้รู้ว่าภรรยาในรายการนี้ของผมจะเป็นผู้ชาย
    ผมมาหยุดยืนหน้าประตูสีชมพูก่อนที่จะเคาะประตู  คนข้างในเปิดออกมาอย่างเชื่องข้า
    ผมเห็นผิวแขนเนียนขาวที่จับประตูไว้ก่อนที่จะชะเง้อหัวและส่งยิ้มให้ผมที่ยืนอยู่
    โอวววว คุณพระ!!!! สวยกว่าผู้หญิงอีกแม่คุณ   ผมมองตั้งแต่หัวจรดเท้าก่อนจะ
    จับมือของเธอ... ไม่สิ.. นายคนนั้นเดินมาข้างหน้าเวทีด้วยกัน...
     
    ก่อนจะหันไปมองมินโฮที่มีสีหน้าหวั่นๆ.. กลัวเมียไม่สวยน่ะสิมึง555
     
     
    " คุณมินโฮครับ เชิญครับ...." พิธีกรกล่าวก่อนจะผายมือไปหน้าประตูบานสีขาว
    มินโฮส่งยิ้มก่อนก้าวอย่างสง่าไปหน้าประตูบานนั้น มือหนาเคาะประตูสองสามที
    ก่อนเปิดประตูออกเอง....  ร่างบางที่ยิ้มอย่างไม่รู้อะไรเลยหันมามองเค้าแล้วขมวดคิ้วมุ่น
    มองไปข้างหน้าอย่างกรุ่นคิด... 
     
     
    .......  กลายเป็นผู้ร่วมรายการไปซะแล้ว?!! .......
     
     
    ร่างบางข้างหน้าผมทำหน้าตื่นแล้วเหมือนจะหันหลังกลับ
    ผมดึงนายนั่นมาชิดตัวซึ่งทำให้ปากผมไปจุ๊บเข้ากับเปลือกตาของเค้าทันที
    ผมค้างไว้เนิ่นนานอย่างโดนสะกด กลุ่มผมนุ่มตรงหน้าช่างหอม
    เอวที่รวบชิดไว้ช่างบางอ้อนแอ้น มือที่กอบกุมอยู่ช่างนุ่มนิ่ม
     
    เสียงคนให้ห้องส่งที่ร้องฮือทำเอาผมได้สติกลับมาอีกครั้ง
    ผมช้อนตัวร่างบางที่ดูยังอึ้งๆอยู่ขึ้นแนบอกก่อนจะเดินมายืนหน้าเวที
    แสงไฟหลากหลายสีฉายมาทางผมและไอ่บานที่ยืนยิ้มก่อนที่จะมี
    กระดาษชิ้นเล็กๆหลายหลายสีปริวหล่นมาจากข้างบนอย่างแสดงความยินดี
     
     
    " คุณคิมจงฮยอน คุณคิมคิบอม คุณชเวมินโฮ และสุดท้าย น้องลีแทมินของเรา
    ทั้งสองคู่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ในฐานะ สามี ภรรยา ใบ้านหลังใหญ่คู่ล่ะหลัง
    ชีวิตเขอพวกเค้าจะอยู่ในสายตาของพวกคุณตลอด24ชั่วโมง ตลอด90วัน
    อย่าลืมติดตามชมใน love  reality 90วันนี้ฉันเป็นของเธอ 
    สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ!!! ^^  "
     
    พิธีกรกล่าวปิดลายการพร้อมเสียงเพลงสุดโรเมนติคที่ดังขึ้น
    ผมมองที่เสื้อคอวีสีฟ้าที่ร่างบางใส่ พลางมองไปยังขอบกระเป๋าตรงหน้าอกที่ปักชื่อ
     
     
    ต่อจากนี้   'ลี แทมิน'   คือ   'เมีย'    ผม!!
     
     
     
     
    ***************************
    อันยอง ไรเตอร์ซิเฟอร์เอง^^ เรื่องนี้ไรเตอร์ตั้งใจมากๆ
    คาดว่าเรื่องนี้มดคงขึ้นจอคอม5555
    ยังไงก็ช่วยติดตามช่วยกันเม้นหน่อยนะครับผม^^
    ไรเตอร์อยู่ได้ด้วยคอมเม้นต์น ปุอิ๊งๆ
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×