ลิขิตรัก ลิขิตสวาท - นิยาย ลิขิตรัก ลิขิตสวาท : Dek-D.com - Writer
×

    ลิขิตรัก ลิขิตสวาท

    ไอยรินได้แต่หวังว่าชายหนุ่มผู้ซึ่งเป็นรักแรกของเธอจะมองเธอบ้าง ไตรวินทร์ คิดมาตลอดว่าเขารักพลอยระริน แต่ทุกครั้งที่เห็นเธอพูดคุยกับชายอื่นชายหนุ่มกลับร้อนรุ่มขึ้นมาอย่างไม่ทราบสาเหตุ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,740

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    1.74K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    16
    จำนวนตอน : 27 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 พ.ย. 57 / 12:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                      “ฉะ ฉันทำอะไรคะ?” ไอยรินตัวสั่นงันงกถามกลับอย่างไม่เข้าใจ

                    “เธอมาเที่ยวทำไมดึกๆดื่นๆ แล้วนี่ดูสิแต่งตัวอย่างกับอีตัว?”  ชายหนุ่มตอบอย่างเกรี้ยวกราด ก่อนที่จะจบลงด้วยคำลงท้ายด้วยสำเนียงเย้ยหยัน สายตาหรี่มองเครื่องแต่งกายของเธอ หญิงสาวมองตามสายตานั้น แต่กลับไม่ได้รู้สึกเหมือนกับที่ชายหนุ่มว่าเลยสักนิด

                    เธอสังเกต เห็นว่าหญิงสาวที่มาเที่ยวที่นี่ส่วนใหญ่ก็แต่งตัวประมาณนี้กันทั้งนั้น และแม้กระทั่งนางแบบสาวสวยที่นั่งคลอเคลียข้างกายเขาแทบจะเรียกได้ว่าชุดที่เธอใส่นั้นทั้งคว้านอกเว้าหน้าเว้าหลังแถมยังสั้นแค่คืบเรียกได้ว่าปิดอะไรแทบไม่มิดเลยด้วยซ้ำแต่ทำไมเขาต้องมาว่าเธอถึงขนาดนี้ด้วย หญิงสาวคิดอย่างน้อยใจ 

                    “เธอต้องการอะไรหรือ ต้องการยั่วไอ้ทินกรมัน อย่างนั้นใช่ไหม  เอ๊ะ!หรือว่าอยากได้ยินคำชมว่ายังไงดีล่ะ ฉันพูดชมให้ก็ได้นะไม่จำเป็นต้องแต่งตัวมายั่วยวนใครขนาดนี้ก็ได้”

                    “ชม ชมว่าอะไรคะ?” หญิงสาวขมวดคิ้วมุ่นถามชายหนุ่มอย่างไม่เข้าใจสิ่งที่เขาพูด

                    “ไอยรินเธอสวย น่ารักมาก เซ็กซี่สุดๆไปเลย อย่างนี้ใช่ไหมที่เธอต้องการได้ยิน?” ชายหนุ่มกล่าวเย้ยหยันเธออีกหนพร้อมกับปรายตามองเธอแม้จะทำเป็นพูดประชดไปอย่างนั้นแต่ชายหนุ่มก็ต้องแอบยอมรับว่าเธอสวย น่ารัก แต่วันนี้เธอทำให้เขาเห็นอีกว่าเธอยังเซ็กซี่มากอีกด้วย

                    นั่นยิ่งทำให้เขาหงุดหงิดเป็นที่สุดเมื่อเห็นว่าตนนั้นไม่ได้เห็นคนเดียวแต่กลับเห็นว่ามีสายตาของใครหลายคนในคืนนี้มองหญิงสาวด้วยความหื่นกระหายเขาอยากเดินไปชกหน้าไอ้พวกนั้นนัก แต่คนที่เป็นสาเหตุทั้งหมดอยู่ตรงหน้าเขาแล้ว เขาต้องสั่งสอนเธอเสียก่อน ชายหนุ่มคิดอย่างขุ่นเคือง

                    “ฉันไม่อยากได้ยินใครพูดชมอะไรทั้งนั้น  ฉันขอบอกให้คุณเข้าใจเอาไว้ ณ ที่นี้ด้วย” เมื่อได้ยินคำชมที่แอบแฝงด้วยคำพูดกระแนะกระแหนหญิงสาวก็เริ่มมีอารมณ์โกรธขึ้นมาบ้างเหมือนกัน

                    “อวดดี เธอคิดว่าฉันจะเชื่อเธอหรือไง ที่แต่งตัวมาอย่างนี้เพราะไม่ใช่คิดจะยั่วยวนไอ้ทินกรมัน” ชายหนุ่มนึกโมโหในความปากกล้าของเธอ 

                    “มันไม่ใช่อย่างที่คุณเข้าใจแน่ ขอโทษนะคะถ้าหมดธุระแล้วดิฉันขอตัว” พูดจบหญิงสาวจึงหันหลังกลับเพื่อจะเดินจากไป แต่ชายหนุ่มกลับดึงกระชากต้นแขนของเธอไว้

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น