ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    You รักรสแซ่บ sj+snsd

    ลำดับตอนที่ #1 : character

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 251
      0
      12 เม.ย. 55

    © Tenpoints !


     

    "อิมยุนอา":(

    สาวไฮโซหน้าใส    หัวใจเกินร้อย
    มีดีกรีเป็นถึงลูกสาวเจ้านักค้าเพชรรายใหญ่ของเกาหลี
    ชีวิตของเธอแสนจะเพอร์เฟค  แล้วจะ
    เริด สุดๆ  ก็ตอนที่ โจวคยูฮยอน  หันมารักเธอสักที
    แต่จะฟ้ากลั่นแกล้งหรืออะไรเล่นตลก  ทำให้เธอต้อง
    พบกับเขา เด็กหนุ่ม ไว  22  ที่ชอบเรียกเธอว่า "พี่สาวฮะ" 

    "ไอเด็กบ้า    ฉันมีแฟนแล้วย่ะ    หยุดเรียกฉันว่าพี่สาวซักที  ฉันไม่ได้มีน้องคลานตามมานะ --*"




     

    "ลีดงเฮ":D

    หนุ่มน้อยวัย  22   การงานยังไม่มีทำ
    รู้แค่ว่าเขาคือผู้สืบต่อกิจการ นักสืบ ระดับประเทศที่
    ตระกูล ลี ทำอยู่   นิสัยร่าเริง  ชอบทำแก้มป่องเป้นอาวุธ
    จนได้มาพบกับพี่สาวจอมวีน   น่ารัก  ถูกใจเขาม๊ากมาก

     "พี่สาวฮะ   ลองเปลี่ยนสไตล์มารักเด็กน้อยอย่างผมบ้างไหมฮะ  อร่อยนะจะบอกให้ :D"





     

    "โจวคยูฮยอน" -o-

    ผู้มีหน้าเป็นอาวุธ   ชีวิตของเขาเพอร์เฟคมากที่สุด
    การงานของเขา คือการถือหุ้นรายใหญ่ของทุกๆบริษัท
    รวยกระอักเลือด   เขารักกับ ลีแทยอน มา 2 ปีกว่าแล้ว
    แล้ว อิมยุนอา ก็คือบทพิสูจท์ว่าเขา
    ไม่หลงกลมุกตื้อของผู้หญิงคนนี้แน่

    "อิมยุนอา แค่บทพิสูจท์ความรักของเราเท่านั้นแหละแทยอน"



     

    "ลีแทยอน":)

    สาวน้อยยิ้มสวย   หวานใจคยูฮยอน  รักกับคยูมากว่า 2 ปี
    มีน้องชายชื่อ ลีดงเฮ   เธอเคยเห็นสายตาหวานฉ่ำของน้องเมื่อ
    หลายปีก่อน แต่บัดนี้ สายตาหวานฉ่ำกลับมาแล้ว
    กลับมาพร้อมกับผู้หญิงคนใหม่ ที่ชื่อ อิมยุนอา

    "สายตาแบบนี้พี่ไม่ได้เห้นมา 2-3 ปีแล้วนะ  :)"





     

    "โจวคูยอง" :P

    เด็กน้อย 9 ขวบ ที่โตกว่าอายุ
    ชอบว่าพี่ชายตัวเองว่า  โง่ โง่ โง่
    และเทิดทูนตัวเองว่า ฉลาด ฉลาด ฉลาด 
    เด็กน้อยคนนี้แหละที่จะทำให้พี่ชาย ฉลาดกับเขาซะที

    "สงสัยตอนแม่ท้องพี่คงจะไม่ได้กินไอโอดีน   ถึงโง่ไม่ยอมฉลาดซะที  ว่างๆกินบ้างนะพี่ชาย  จะได้เก่งเหมือนผม :P"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×