Spec Ops: The Line (XBOX 360) - Spec Ops: The Line (XBOX 360) นิยาย Spec Ops: The Line (XBOX 360) : Dek-D.com - Writer

    Spec Ops: The Line (XBOX 360)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    552

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    552

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  6 พ.ค. 56 / 19:36 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Spec Ops: The Line (XBOX 360)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Chapter 1 The Evacuation

       

      เกมจะเริ่มตรงที่เรากำลังใช้ปืนกลจัดการเฮลิคอปเตอร์ของศัตรูอยู่ ยิงกระหน่ำไปเรื่อยๆแล้วจะตัดกไปเหตุการณ์หนึ่ง เดินหน้าไปตามทางแล้วลองเข้าที่กำบังดู เดินหน้าต่อแล้วไต่เชือกลงไปข้างล่าง เดินไปตามทางเรื่อยๆจนพบกับกระดานดำ (มุดผ่านรถบรรทุกแล้วเดินไปอีกนิดเดียว กระดานดำจะติดอยู่ท้ายรถบรรทุก) ตรงกระดานดำจะมี Intel ให้เราเก็บ เก็บแล้วเดินหน้าต่อจนถึงฐาน ที่นี่จะพบศพของฝ่ายเรา

      ดู Cut Scene แล้วเราจะพบกับพวกศัตรู เราจะเข้าที่กำบังทันที ไม่จำเป็นต้องยิงนะ ฟังเพื่อนของเราไปสักพักแล้วจะมีคำสั่งให้ยิงไปที่รถบัส ยิงแล้วทรายจะตกลงมาทับศัตรูตาย เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด พอถึงป้ายโฆษณาให้เราสั่งเพื่อนจัดการศัตรูบนนั้น (เกมนี้จะทำแบบนี้เรื่อยๆเลยละนะ หัวใจของเกมนี้ก็มี เข้าที่กำบัง สั่งเพื่อนยิง กับวิ่งไปข้างหน้า) เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่ขวาง ออกจากตู้คอนเทนเนอร์แล้วจะพบศัตรู สังหารมันด้วยอาวุธประชิด

      จากนั้นให้เราเดินหน้าต่อ เราจะพบศัตรูอยู่หลังแนวป้องกันแล้วยิงใส่เรา ให้เราหลบอยู่ทางฝั่งซ้ายแล้วเดินเข้าหามัน เราจะสามารถจัดการมันจากด้านหลังแนวได้เลย (ยิงที่ถังใส่ระเบิดนะ) จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ที่ซากเครื่องบินร้างเราจะพบกับศัตรู ค่อยๆเดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด จากนั้นให้เราเข้าไปในเครื่องบิน ตรงปากทางเข้าจะพบกับกระเป๋า ซึ่งก็คือ Intel นั้นเอง ขึ้นบันไดแล้วจัดการศัตรูด้านบนให้หมด ที่ห้องด้านในเราจะพบกับตัวประกัน สั่งให้เพื่อนยิงคนอื่นๆ ส่วนเรายิงคนที่ถือปืน จัดการศัตรูหมดแล้วจะจบฉากแรกนี้

       

      Chapter 2 The Dune

       

      เดินหน้าเข้าหาเพื่อนแล้วเก็บ Intel ตรงกองสิ่งของ (ตรงที่มีพัดลม) จัดการศัตรูแล้วเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูที่อยู่ตามทางจนถึงทางเข้าอาคาร อย่าเพิ่งเข้าไป ให้เราจัดการศัตรูด้านในจากทางด้านนอกก่อน จัดการหมดแล้วให้เราเข้าไปข้างใน จัดการศัตรูข้างล่างแล้วลงบันไดไป มองหากล้องถ่ายภาพยนตร์แล้วเดินไปเก็บ Intel บนพื้น (เป็นเทปสีดำ) เดินหน้าต่อจะพบศัตรูรอเราอยู่ด้านนอก แถมมีป้อมปืนไว้ต้อนรับเราด้วย

      รีบจัดการศัตรูตรงป้อมปืนแล้วเข้าไปแย่งใช้ก็ได้นะ หรือจะจัดการศัตรูแบบธรรมดาก็แล้วแต่ จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เมื่อพบกับศัตรูให้เรารีบเข้าที่กำบัง (ตรงซากกำแพง) จัดการศัตรูไปจนกระทั่งที่กำบังถูกระเบิด ให้เรารีบวิ่งไปที่กำบังด้านหน้า จัดการศัตรูไปเรื่อยๆจนกระทั่งเราตกลงไปข้างล่าง (เราต่อสู้อยู่บนดาดฟ้าของตึก ที่มีหลังคาเป็นกระจก แบบเรื่อง The Day After Tomorrow)

       

      Chapter 3 Underneath

       

      ลงบันไดไปข้างล่างแล้วศัตรูจะโรยตัวตามลงมา จัดการพวกมันหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ กระโดดลงไปข้างล่างแล้วจะพบเก้าอี้นวมสีแดงแจ๋ (2 ตัว) Intel จะอยู่ทางซ้ายของห้องนี้นะ (เป็นกระสุน) จากนั้นให้เราเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ยิงเพดานกระจกด้วยเพราะศัตรูจะอยู่บนนั้นเช่นกัน ตรงทางอาคารจะมีพายุทราย แต่ศัตรูมันจะมองเห็นเรา (ซะงั้น) จัดการพวกมันแล้วเดินหน้าเข้าหาอาคารใหม่ โรงตัวลงไปในช่องลิฟต์แล้วจะจบฉากนี้

       

      Chapter 4 The Refugees

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วจะพบผนังที่มีเด็กวาดด้วยสีเทียน (หรือเปล่าหว่า) Intel จะวางไว้ทางซ้ายของผนังนี้ (เป็นตุ๊กตา) เดินหน้าไปตามทางแล้วลงบันไดไปข้างล่าง เดินหน้าต่อแล้วกระโดดลงไปข้างล่างอีกที เดินไปตามทางเทียนที่ถูกจุดไว้ เดินไปตามทางเรื่อยๆจะพบ Cut Scene ดูจบแล้วให้เราโรยตัวตามลงไป เก็บ Intel ที่วางไว้บนโต๊ะ (สมุดบันทึก) จากนั้นให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูที่พบ กระโดดออกไปข้างนอกแล้วให้เราเข้าที่กำบังทันที รีบจัดการศัตรูให้เร็วที่สุด เพราะถ้าพวกมันตั้งตัวได้ มันจะปาระเบิดใส่เราทันที

      จัดการศัตรูไปจนถึงสุดทาง ถีบประตูออกไปแล้วเราจะพบศัตรูอยู่ข้างล่างอย่างเยอะ สิ่งที่เราจะต้องทำก็คือ ค่อยๆลงไปข้างล่างเรื่อยๆ จัดการศัตรูที่ขวางหน้าให้หมด พยายามทนอึดเข้าไว้นะ พอถึงชั้นรองสุดท้ายให้เราตาม Marker ไป กระโดดเข้าไปข้างในแล้วเราจะมาอยู่ตรงป้อมปืนพอดี ใช้ป้อมปืนจัดการศัตรูให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เรายิงถล่มผนังกระจกของที่นี่ พอกระจกแตกทรายข้างนอกจะท่วมท้นเข้ามา

       

      Chapter 5 The Edge

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วใช้ Zip Line ข้ามไปอีกฝั่ง ลงบันไดไปข้างล่างแล้วจัดการศัตรูที่พบ จัดการแล้วให้เราลงบันไดไปต่อ เมื่อถึงประตูให้เราเข้าที่กำบัง มองเข้าไปแล้วแบ่งศัตรูกับเพื่อนของเรา จัดการศัตรูกลุ่มแรกหมดแล้วศัตรูอีกกลุ่มจะเข้ามา จัดการพวกมันให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เราเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูที่พบแล้วลงบันไดไปข้างล่าง ข้ามสะพานไม้เล็กๆแล้วเข้าไปในห้องทางซ้าย เราจะพบ Intel วางอยู่บนพื้น (เป็นเอกสาร)

      เดินหน้าต่อแล้วโรยตัวลงไปข้างล่าง ใช้ Sniper Rifle จัดการศัตรูให้หมด จากนั้นให้เรากระโดดลงไปที่โครงเหล็ก วิ่งข้ามไปอีกฝั่งแล้วเข้าที่กำบัง ใข้ Sniper Rifle จัดการศัตรูที่อยู่อีกฝั่งให้หมด เปลี่ยนไปใช้ที่กำบังก่อนลงบันได เราจะอยู่สูงกว่าศัตรู ทำให้มองเห็นพวกมันได้ทั้งหมด จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเดินหน้าไปตามทาง พื้นที่เราเดินจะถล่ม แต่เราจะเกาะคานได้ก่อนร่วงลงไปข้างล่าง จัดการศัตรูให้ได้มากที่สุดแล้วหย่อนตัวลงไป

      เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมดจะพบ Zip Line อยู่ตรงสุดทาง ข้ามไปอีกฝั่งแล้วให้เราเดินผ่านสะพานแขวนไป ตรงโซฟาสีแดงจะมีบันไดอยู่ ขึ้นไปข้างบนแล้วเดินไปทางซ้าย ตรงเตียงเราจะพบ Intel จะวางอยู่ (ตรงปลายเตียง) เก็บแล้วให้เรากลับลงไปข้างล่าง เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆ พอถึงจุดหนึ่งเราจะตกลงไปข้างล่าง โชคดีที่เราเกาะสิ่งของทำให้ไม่ร่วงลงไปตาย แต่ตอนนี้เราจะเหลือเพียงแค่เราแล้วละนะ

       

      Chapter 6 The Pit

       

      เราจะพบศัตรูอยู่กับเราข้างล่างนี้ด้วย ไม่ต้องไปไหนไกลเลย ให้เราใช้รถคันแรกเป็นที่กำบัง จัดการศัตรูที่อยู่ตรงหน้า ด้านบน และระวังไม่ให้ศัตรูมาขนาบทางขวาและซ้ายได้ ถ้าทำทุกอย่างที่บอกได้จะสามารถผ่านจุดนี้ไปได้ จัดการศัตรูหมดแล้วเพื่อนของเราจะตามมาสมทับแล้ว เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด พอถึงสุดทางให้เราใช้ป้อมปืนจัดการศัตรูที่ตามมา จัดการหมดแล้วให้เรากระโดดตามเพื่อนของเราลงไปข้างล่าง เดินผ่านซากศพไปจะพบกับศพที่นั่งเก้าอี้ เก็บ Intel ที่วางบนโต๊ะเล็กๆทางขวา เก็บแล้วให้เราเดินหน้าไปตามทาง เดินขึ้นบันไดเลื่อน (ที่หยุดสนิท) แล้วศัตรูจะบุกเข้ามา เข้าที่กำบังแล้วจัดการพวกมันให้หมด เดินหน้าเปลี่ยนที่กำบังแล้วจัดการศัตรูที่พบ ตรง T-Rex ให้เราวิ่งตามเพื่อนๆของเราไป พ้นจากการโจมตีแล้วจะจบฉากนี้

       

      Chapter 7 The Battle

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วยิงผนังกระจกเพื่อเปิดทาง เดินออกไปข้างนอกแล้วจะพบเฮลิคอปเตอร์ เดินหน้าต่อแล้วโรยตัวลงไปข้างล่าง เดินหน้าไปตามทางเราจะพบกับพวกศัตรูแล้ว จัดการพวกมันแล้วเดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆ พอถึงจุดสิ้นสุดถนนให้เราเก็บ Intel ตรงป้าย Stop ทางซ้าย เก็บแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินผ่านพวกกองซากศพจนกระทั่งออกไปข้างนอก เราจะพบเหยื่อผู้โชคร้ายกำลังรุกไหม้ จัดการ Heavy ให้ได้แล้วเดินหน้าต่อ ก่อนเข้าไปในอาคารให้เราเก็บ Intel ทางซ้ายของประตู ใกล้ๆกันจะมี Sniper Rifle วางอยู่ด้วย เข้าไปข้างในแล้วเดินหน้าไปตามทาง ดู Cut Scene แล้วจัดการศัตรูให้หมด กระโดดลงไปข้างล่างแล้วจัดการศัตรูบนหลังคาก่อน จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราดู Cut Scene จากนั้นให้เราเดินหน้าต่อ

       

      Chapter 8 The Gate

       

      เดินหน้าไปแล้วสำรวจเครื่องคอมพิวเตอร์ เราจะใช้ปืนใหญ่จัดการศัตรู จัดการพวกมันให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ โรยตัวลงไปข้างล่างแล้วออกจัดการเก็บศัตรูที่รอด เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆแล้วดู Cut Scene เดินหน้าต่อเราจะพบกับศัตรูแล้ว เข้าที่กำบังแล้วจัดการพวกมันให้หมด เข้าไปในอาคารแล้วลงบันไดไปข้างล่าง จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินขึ้นบันไดไป ถีบประตูตรงสุดทางแล้วดู Cut Scene

       

      Chapter 9 The Road

       

      ก่อนโรยตัวลงไปให้เราหันกลับมา เราจะพบธงชาติสหรัฐที่ถูกเขาดาวออกไป (หรือมันคือธงชาติอื่นหว่า) ธงนี้คือ Intel เน้อ เก็บแล้วให้เราโรยตัวลงไปข้างล่างได้ เดินหน้าไปตามทางจะพบคนถูกแขวนไว้ สักพักศัตรูจะโผล่มาจัดการเรา พวกมันอยู่บนทั้งขวาและซ้ายนะ ไม่ต้องรอผลให้เรารีบวิ่งไปข้างหน้าเลย สไลด์ลงไปข้างล่างแล้วเข้าหาที่กำบัง จัดการศัตรูทั้งขวา ซ้าย และตรงกลางไปเรื่อยๆ สักพักพายุทะเลทรายจะพัดมา เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วจัดการศัตรูที่ขวางทาง ทนอึดไปจนถึงที่หลบภัยก็จะจบฉากนี้แล้วละนะ

       

      Chapter 10 Riggs

       

      ออกจากท่อแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เข้าไปในเต้นท์หลังที่ 2 แล้วเก็บ Intel ที่วางบนโต๊ะ เดินหน้าไปตามทางเราจะพบกับศัตรู จัดการพวกมันให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ คุยกับ Riggs แล้วศัตรูจะบุกมา เก็บ Intel บนโต๊ะใกล้ๆแล้วรีบเข้าที่กำบัง จัดการศัตรูตรงหน้าให้หมดแล้วออกจากห้อง เดินไปทางซ้ายแล้วปักหลักจัดการศัตรูด้านนอก จัดการศัตรูหมดสวนแล้วเดินหน้าไปตามทาง เข้าไปในอาคารแล้วจัดการศัตรูที่ขวางหน้า

      ที่ลานจอดรถให้เราค่อยๆเดินหน้า ตรงนี้จะมีศัตรูที่สวมชุดเกราะและถือปืนกลด้วย จัดการมันได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ ออกจากลานจอดรถแล้วให้เราใช้ปืนเก็บเสียงจัดการศัตรู (หรือถ้าไม่มีก็จัดการศัตรูที่พบแล้วลุยแหลกไปเลย) เดินไปทางขวาแล้วจัดการศัตรูที่เดินลาดตระเวนให้หมด (ถ้าไม่มีปืนเก็บเสียงแนะนำให้สั่งเพื่อนเอานะ) เมื่อลงบันไดไปข้างล่างได้ ก็ไม่จำเป็นต้องใช้ปืนเก็บเสียงแล้ว เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทาง เมื่อลงมาถึงพื้นแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมดเพื่อจบฉากนี้

       

      Chapter 10 part 2 Stealing Water

       

      เราจะเกาะอยู่ท้ายรถบรรทุก คอยยิงทุกสิ่งทุกอย่างที่เคลื่อนไหวได้ ยิงไปเรื่อยๆจนกระทั่งเกิดการระเบิด

       

      Chapter 11 Alone

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วจะพบกับ Riggs คุยกับเขาแล้วเก็บเอาปืนมาใช้ (เราจะต้องเลือกว่าจะสังหาร Riggs หรือไม่) เดินหน้าตามพลุไปเรื่อยๆ จัดการศัตรูคนแรกที่พบแล้วเก็บ Sniper Rifle รีบช่วยเพื่อนที่อยู่อีกฝั่งแล้วเข้าที่กำบังทันที จัดการศัตรูที่อยู่ด้านบนให้หมด ระวังศัตรูวิ่งมาโจมตีเราจากทางด้านข้างด้วยนะ จัดการศัตรูไปสักพักแล้วทางทางซ้ายจะเปิด เดินหน้าแล้วใช้ Sniper Rifle เก็บคนที่อยู่ฝั่งตรงข้ามให้ได้มากๆ จากนั้นให้เราใช้ Zip Line ข้ามไปอีกฝั่ง เดินหน้าต่อแล้วจัดการศัตรูที่ขวางหน้า ใช้ Zip Line ข้ามไปอีก จัดการศัตรูแล้วขึ้นบันไดไป เดินหน้าค้นหาป้อมปืนแล้วใช้มันยิงถล่มศัตรูที่อยู่ฝั่งตรงข้าม จัดการศัตรูหมดแล้วเพื่อนของเราจะข้ามมาหา

       

      Chapter 12 The Rooftops

       

      ตามเพื่อนของเราไปแล้วกระโดดลงไปข้างล่าง เดินหน้าไปตามทางจนกระทั่งพบกับศัตรู สั่งเพื่อนของเราเก็บไปเรื่อยๆ เข้าไปในห้องกว้างแล้วจัดการศัตรูให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เราใช้ Sniper Rifle จัดการศัตรูที่อยู่อีกฝั่ง จากนั้นให้เราใช้ Zip Line ข้ามไปอีกฝั่ง จัดการศัตรูแล้วให้เราเก็บ Intel ทางขวาของบันได เก็บแล้วให้เราขึ้นบันไดไปข้างบน เดินหน้าไปจนถึงดาดฟ้า จัดการศัตรูที่อยู่อีกฝั่งให้หมด ใช้ Zip Line ข้ามไปอีกฝั่ง

      เดินหน้าไปตามทางจนถึงบาร์สีม่วง เข้าไปเก็บ Intel ตรงอ่างล่างมือแล้วเดินขึ้นบันไดไป ดู Cut Scene แล้วศัตรูจะบุกมา ลงบันไดไปข้างล่างแล้วเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด ขึ้นไปจนถึงดาดฟ้าแล้วเราจะใช้ปืนกลของเฮลิคอปเตอร์ ยิงศัตรูที่ออกมาให้หมด พอเฮลิคอปเตอร์ขึ้นให้เรายิงกระหน่ำทุกสิ่งทุกอย่าง เมื่อทุกอย่างพังทะลายจะตัดกลับไปตรงฉากเปิดตัวของ The Line ไล่ยิงถล่มเฮลิคอปเตอร์ของศัตรูไปเรื่อยๆ สุดท้ายเฮลิคอปเตอร์ของเราจะตก

       

      Chapter 13 Adams

       

      ฟื้นขึ้นมาแล้วให้เราเดินหน้าไป เข้าไปในเรือแล้วเดินไปอีกฝั่ง เราจะพบเพื่อของเราถูกศัตรูรุมล้อม ยิงศัตรูให้หมดแล้วรีบวิ่งไปรักษาเพื่อน เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด หมดแล้วให้เราเข้าไปในเครื่องบิน เดินหน้าไปแล้วกระโดดลงไปข้างล่าง เดินหน้าต่อจนออกไปข้างนอก มองไปทางซ้ายแล้วจะพบ Intel วางอยู่บนพื้น เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางหน้า เข้าไปในเรือแล้วขึ้นไปชั้นบน กระโดดลงมาข้างล่างแล้วเดินหน้าไป เข้าไปที่กำบังแล้วจัดการศัตรู จัดการหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ

      เดินหน้าไปตามทางจนพบกับศัตรู เราจะพบศัตรูที่สวมชุดเกราะอยู่ข้างหน้า แต่ว่าต้องระวังศัตรูจากข้างบนและด้านข้างด้วยนะ ถ้าเราเร็วพอเราจะสามารถไปตั้งรับที่เรือ จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker เมื่อถึงจุดหมายแล้วดู Cut Scene การจากไปของเพื่อน จากนั้นให้เราเดินหน้าไปตามทาง พอถึงสุดทางให้เราเก็บ Intel ก่อนขึ้นบันได หันหน้าเข้าหาบันไดแล้วเดินชิดผนังทางซ้ายไปเรื่อยๆ เราจะพบ Intel อยู่ตรงจุดที่มีเทียนปักไว้ เก็บแล้วให้เราขึ้นบันไดไปข้างบน

       

      Chapter 14 The Bridge

       

      เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ระวังศัตรูที่ใช้ป้อมปืนให้ดีหน่อย จัดการศัตรูแล้วรุกคืบไปเรื่อยๆ จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเดินเข้าไปในห้องหนึ่ง ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วเก็บ Intel ก่อนถีบประตูออกไปข้างนอก จากนั้นให้เราเดินหน้าไปตามทาง เราจะพบศัตรูเฝ้าอาคารสุดท้ายอยู่เยอะมาก ระวังป้อมปืนและศัตรูที่อยู่ข้างบนหน่อยก็แล้วกัน

      การจัดการป้อมปืนให้เราหาทางเดินไปทางฝั่งขวานะ จัดการศัตรูแล้วรุกคืบเข้าหาอาคารหลังสุดท้ายไปเรื่อยๆ พอถึงแล้วศัตรูที่สวมเกราะจะพังประตูออกมา จัดการมันแล้วเข้าไปข้างใน เราจะพบศัตรูอยู่ในนี้อีก จัดการพวกมันให้หมดแล้วไปเก็บ Intel ที่อยู่ทางซ้ายของห้อง (ตรงธงชาติ) ขึ้นบันไดไปข้างบนจะพบศัตรูอีกกลุ่มหนึ่ง จัดการหมดแล้วให้เราดู Cut Scene จากนั้นให้เราวิ่งไปตามถนน

       

      Chapter 15 Welcome

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วขึ้นลิฟต์ไปข้างบน เดินหน้าไปตามทางแล้วเก็บ Intel ที่วางบนโต๊ะทางซ้าย เก็บแล้วให้เราขึ้่นบันไดทางขวา เก็บ Intel ที่วางอยู่ใกล้ๆกับเตียง ลงไปชั้นล่างแล้วขึ้นบันไดทางซ้ายไป ดู Cut Scene แล้วเดินผ่านรูปภาพไป ดู Cut Scene แล้วเราจะต้องเลือกว่าจะสังหาร Konrad หรือไม่ (หรือจะเลือกสังหารตนเองทิ้ง) เลือกได้แล้วก็จัดการให้เรียบร้อย

       

      Epilogue

       

      จะเข้าสู่บทนี้ก็ต่อเมื่อเราสังหาร Konrad เรามีทางเลือก 2 ทางแต่ 3 ตอนจบละนะ ทางเลือกแรกก็คือยอมจำนนแต่โดยดี เดินขึ้นไปบนรถ Humvee แล้วเกมจะจบลงแต่เพียงเท่านี้ หรืออีกทางคือสู้ ซึ่งจะจบลงที่เราตายหรือรอด ชอบแบบไหนก็เลือกเอาเลยเน้อ  ไปละ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×