Fragile Dreams: Farewell Ruins of the Moon (Wii) - Fragile Dreams: Farewell Ruins of the Moon (Wii) นิยาย Fragile Dreams: Farewell Ruins of the Moon (Wii) : Dek-D.com - Writer

    Fragile Dreams: Farewell Ruins of the Moon (Wii)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    585

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    585

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  5 พ.ค. 56 / 10:16 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Fragile Dreams: Farewell Ruins of the Moon (Wii)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Dome

       

      สำรวจภายในหอดูดาวให้ทั่วๆ สำรวจ Crank ตรงผนังแล้วเพื่อเปิดโดม ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วเดินข้ามทางแคบๆไป เดินไปที่เตียงแล้วสำรวจจะได้ Flashlight เดินข้ามกลับมาแล้วลงบันไดไปข้างล่าง เข้าไปในห้องมืดแล้วเดินผ่านแมวไป เดินไปตามทางแล้วจะพบอะไรสักอย่าง ให้เราฟาดมันไปเรื่อยๆ พอมันหายไปให้เราสำรวจกระดาษบนโต๊ะ

       

      Outside

       

      ดู Cut Scene แล้วให้เราเดินเข้าหาแสงบนพื้น ดู Cut Scene แล้วเราจะพบกับผู้หญิงคนหนึ่ง ดู Cut Scene แล้วเราจะลงไปข้างล่าง ตามเสียงไปเรื่อยๆแล้วเดินลงบันไดไป มุดผ่านช่องที่พื้นแล้วเดินตามเสียงต่อ เดินตามเสียงไปจนถึงหน้าประตู ให้เราเปิดประตูเข้าไปข้างในได้เลย

       

      Personal Frame

       

      ดู Cut Scene แล้วให้เราออกจากห้องนี้ (ทางเดิม) เดินหน้าแล้วสำรวจถังที่มีประกายไฟ เราจะจุดไฟขึ้นมากองไฟหรือ Bonfire ขึ้นมาทำเป็นที่พัก (คล้าย Dark Soul อะนะ) บันทึกเกมแล้วให้เราเดินหน้าไป เราจะคุยกับ Personal Frame เดินหน้าต่อแล้วหยุดอีกครั้ง ฟัง Personal Frame แล้วให้เราเข้าไปในห้องน้ำ ด้านในจะมี Bamboo Sword วางอยู่ตรงหิ่งห้อย สวมใส่แล้วให้เราออกจากห้องน้ำ

      Personal Frame (หรือ PF) จะสอนเราเกี่ยวกับการต่อสู้ ให้เราฉายไฟไปที่ผีแล้วจะเกิดแสงสีฟ้า ให้เราฟันมันด้วยดาบ เดินหน้าไปตามทางแล้วสู้กับพวกผีไป เดินหน้าค้นหา Paper Crane ที่ตกอยู่บนพื้น เก็บมันแล้วเราจะมองเห็น Bonfire ให้เราเดินไปที่ประตูเหล็กที่อยู่ใกล้ๆ สำรวจแล้วจะพบว่าเราต้องการกุญแจ ให้เรามาสำรวจ Bonfire แล้วบันทึกเกม

       

      Fine the Key

       

      อ่าน Memory ของ Paper Crane แล้วเดินไปที่บันได ฉายไฟไปจะพบกับผี 3 ตน ให้เราพยายามจัดการผีให้หมด (แนะนำให้สู้แบบ 1 ต่อ 1 นะ) เดินผ่านบันไดไปจะพบกับตู้ เดินไปทางขวาแล้วจะพบกับสิ่งของ เข้าไปในห้องน้ำแล้วจะพบกับมือโผล่ออกมาจากผนัง จัดการพวกมือนั้นแล้วเดินเข้าไปข้างใน สำรวจหิ่งห้อยในห้องน้ำแล้วเราจะได้ Key มา ให้เรานำกุญแจที่ได้ไปเปิดประตูเหล็ก

       

      Open the Turnstile Shutter

       

      ออกจากห้องน้ำแล้วเดินหน้าไป เราจะพบกับสิ่งมีชีวิตแปลกๆ เขาจะมอบของฟื้นฟูพลังแก่เรา กลับไปที่ Bonfire แล้วบันทึกเกมให้เรียบร้อย จากนั้นให้เราเดินไปที่ประตูเหล็ก สำรวจเพื่อเปิดมันแล้วเดินผ่านไป

       

      Leaving Through the Tracks

       

      เดินลงไปข้างล่างแล้วสร้าง Bonfire ขึ้นมา บันทึกเกมแล้วเดินหน้าต่อ จัดการพวกหมาแล้วให้เราเข้าไปในโบกี้รถไฟ เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการพวกมือที่ยื่นออกมา ออกจากโบกี้รถไฟแล้วสร้าง Bonfire ขึ้นมา เดินไปตามทางรถไฟเรื่อยๆจนกระทั่งออกไปข้างนอก

       

      Find the Key Again

       

      เดินไปตามทางจนพบกับอาคารหลังใหญ่ เข้าไปข้างในเราจะพบกับวิญญาณของเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง เราจะต้องเล่นซ่อนแอบกับเธอจึงจะได้กุญแจ ให้เราเดินหาแล้วส่องไฟ หาครบ 3 ครั้งแล้วจะได้กุญแจมาเป็นรางวัล ส่วนวิญญาณของเด็กผู้หญิงได้อยู่กับแม่ของเธอไปตลอดกาล

       

      Fine the Mall Entrance

       

      ออกไปข้างนอกแล้วเดินไปที่ Bonfire ก่อนบันทึกเกมให้เราวิ่งเข้าหาคนขายของ แนะนำให้ซื้อของฟื้นฟูพลังกับ Cat Toys จากเขา ย้อนกลับมาทางเดิมแล้วกลับเข้าไปในสถานีรถไฟ เดินย้อนกลับไปจนถึงประตูเหล็ก (ที่เราต้องหากุญแจมาเปิด) เดินผ่านประตูเหล็กแล้วให้เราขึ้นบันไดไปชั้นบน เปิดประตูเหล็กตรงสุดทางแล้วเดินเข้าไปข้างใน เดินหน้าต่อแล้วบันทึกเกมที่ Bonfire เรียบร้อยแล้วให้เราเดินหน้าต่อ

       

      Fine the Silver Haired Girl

       

      เดินหน้าแล้วจัดการพวกผีที่ขวางทาง เดินไปทางซ้ายแล้วเดินผ่าน Bonfire ที่พบแล้วดู Cut Scene เดินย้อนกลับมาแล้วเดินผ่านจุดที่เราสู้กับพวกหมา เดินเข้าไปในห้องทางซ้ายแล้วจัดการศัตรูให้หมด จากนั้นให้เราฟันพวกกล่องแล้วจะพบกุญแจอยู่ด้านใต้นั้น ออกจากห้องแล้วให้เราเดินหน้าจัดการศัตรู เดินไปจนถึง Bonfire เดินผ่านไปแล้วเปิดประตูตรงสุดทางเข้าไป บันทึกเกมที่ Bonfire แล้วให้เราเดินหน้าต่อ

      ภายในห้องเก็บของนี้จะมีตู้วางเกะกะ เราสามารถโจมตีตู้เพื่อทำลายมันได้ เดินค้นหารูที่ผนังแล้วเดินผ่านไป เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทาง พอถึงห้องกว้างแล้วให้เราสำรวจ Bonfire เดินไปทางซ้ายแล้วให้เราสำรวจตามห้องต่างๆ ห้องที่สามารถเข้าไปได้ให้เราจัดการศัตรูให้หมด ทำลายลังแล้วจะได้พบกับของที่ซ่อน พยายามหา Butterfly Net ให้พบแล้วกลับไปที่ Bonfire สวมใส่ Butterfly Net แล้วให้รเาเดินไปอีกทางหนึ่ง

      ตรงที่พื้นร้าวให้เราค่อยๆเดินผ่านไป เดินผ่านมาได้แล้วให้เราเข้าไปในห้องทางซ้าย จัดการศัตรูให้หมดแล้วทำลายลัง เดินเข้าไปในทางลับแล้วค้นหากุญแจที่ถูกซ่อนอยู่ พบแล้วให้เราออกจากห้อง กลับไปที่ Bonfire แล้วให้เราเปิดประตูที่อยู่ใกล้ๆเข้าไป บันทึกเกมที่ Bonfire แล้วเข้าประตูทางซ้าย เดินเข้าไปในช่องทางแรกแล้วจัดการศัตรู เก็บของตรงสุดทางแล้วกลับมาที่ Bonfire บันทึกเกมแล้วให้เราเข้าประตูทางซ้าย สำรวจให้ทั่วแล้วหาทางเดินหน้าไป เมื่พบกับ Bonfire แล้วให้เราบันทึกเกม เดินหน้าต่อแล้วดู Cut Scene

       

      Head to the Surface

       

      ปีนบันไดขึ้นไปข้างบนแล้วเดินเข้าหารูปปั้น ดู Cut Scene แล้วเก็บของใกล้ๆกับ Bonfire บันทึกเกมแล้วถ้าเราออกจากฉากทางบันไดเราจะพบกับ Crow แต่ก่อนจะทำอย่างนั้น ให้เราสำรวจให้ทั่วๆเพื่อเก็บของก่อน หนึ่งในนั้นจะมีกุญแจให้เราเก็บด้วยนะ สำรวจเรียบร้อยแล้วให้เรากลับมาที่ Bonfire บันทึกเกมแล้วให้เราขึ้นบันไดที่อยู่ใกล้ๆ

       

      Catching Crow

       

      เราจะพบกับ Crow อยู่ตรงม้าหมุน ให้เราวิ่งจับเขาให้ได้ จับได้แล้วเขาจะวิ่งหนีไปอีก ให้เราตามเขาไปที่ฉากที่มีหญ้า เราจะต้องจับเขาให้ได้อีกครั้ง ให้เราไปหลบตรงถ้วยหมุน (ที่หยุดหมุน) ก้มหลบจนกระทั่ง Crow เดินมาใกล้ๆ เขาเขาหันหลังให้เราเข้าไปจับได้เลย จับได้แล้วเขาจะหนีเราไปอีก ให้เราตามเขาไปจนถึงฉากที่มีแม่น้ำเล็กๆ เขาจะยืนรอเราอยู่ตรงสะพานข้ามแม่น้ำนี้ คุยกับเขาแล้วเราจะต้องตามเขาอีก

      กลับไปฉากที่มีหญ้าจะพบกับ Crow คุยกับเขาแล้วให้เราเข้าประตูตามเขาเข้าไป บันทึกเกมที่ Bonfire แล้วปีนบันไดขึ้นไปข้างบน เดินระวังๆนะ เพราะเราสามารถตกลงไปข้างล่างได้ เดินไปทางขวาแล้วจะพบบันไดลง ปีนลงไปแล้วให้เราเดินไปตามทาง ปีนขึ้นไปข้างบนแล้วเดินไปตามรางต่อ เราจะพบกับจุดพักที่มี Bonfire ที่จุดนี้เราจะได้ Sling Shot เป็นของขวัญด้วย เดินหน้าไปตามทางจนพบกับทางลง เดินลงไปข้างล่างเราจะพบกับ Crow ยืนอยู่ เดินเข้าไปหาเขา เราจะตกลงไปข้างล่าง

       

      Escape to the Surface

       

      บันทึกเกมที่ Bonfire แล้วเดินหน้าไป สำรวจให้ทั่วๆแล้วเดินไปตามทางเรื่อยๆ เมื่อพบกับ Bonfire ให้เราบันทึกเกมอีก จากนั้นให้เราขึ้นบันไดไปข้างบน เราจะพบกับ Crow อีกครั้ง จัดการปิศาจได้แล้วให้เราปีนขึ้นไปหา Crow เราจะได้ของกลับคืน ดู Cut Scene แล้วให้เราเดินหน้าต่อ

       

      Entrance to the Hotel

       

      ลงบันไดใกล้ๆกับรถไฟเหาะตีลังกา เข้าไปในฉากที่มีชิงช้าสวรรค์แล้วเข้าประตูที่อยู่ใกล้ๆกับรูปปั้น เดินไปตามทางเรื่อยๆจะพบกับอาคารขนาดใหญ่ ให้เราบันทึกเกมที่ Bonfire เดินไปทางซ้ายจะพบกับทางเข้า เข้าไปข้างในแล้วให้เราสำรวจเพื่อเก็บของตรงชั้นล่างก่อน ที่นี่จะมีสิ่งของที่มี Memory อยู่หลายชิ้น หาได้ครบแล้วให้เรากลับมาที่ Bonfire บันทึกเกมแล้วให้เราขึ้นไปบนชั้น 2 สำรวจเพื่อเก็บของให้หมดแล้วกลับไปที่ Bonfire บันทึกเกมแล้วให้เราขึ้นไปบนชั้น 3 บนชั้นนี้จะมี Bonfire อยู่ สำรวจให้ทั่วๆเพื่อเก็บของ ที่ห้องอาหารเราจะพบวิญญาณผู้หญิง พอเธอจะหายไปเราจะพบปิศาจขนาดใหญ่ เอาชนะแล้วให้เราเก็บกุญแจที่พื้น ออกจากห้องแล้วกลับไปที่ Bonfire บันทึกเกมแล้วให้เราเข้าไปในห้อง 301 เข้าไปด้านในแล้วดู Cut Scene

       

      Look for Silver Haired Girl in the Hotel

       

      กลับไปที่ Bonfire แล้วบันทึกเกม ลงไปชั้น 2 แล้วเดินหาวิญญาณของเด็กผู้หญิง ดู Cut Scene แล้วให้เรากลับมาที่ชั้น 3 ออกไปที่ดาดฟ้าแล้วจะพบต้นไม้ใหญ่ ออกจากที่นี่ตรงประตูใกล้กับต้นไม้แล้วลงบันไดไปข้างล่าง ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าต่อ เราจะพบกับทางลงไปข้างล่างอีก เดินหน้าสำรวจจนกระทั่งพบกับ Bonfire จากนั้นให้เราเดินขึ้นบันไดไป เดินหน้าไปตามทางจนพบกับ Bonfire อีก เข้าประตูใกล้ๆแล้วเดินหน้าต่อ อย่าลืมทำลายสิ่งของเพื่อเปิดทางด้วย ก้มผ่านรูตรงผนังไปแล้วเดินหน้าจนพบกับต้นคริสมาสต์

       

      Find the Star Thief

       

      ใช้แสงของไฟฉายส่องดูข้อความตามผนัง จากนั้นให้เราสำรวจเพื่อเก็บของ บันทึกเกมที่ Bonfire แล้วเข้าประตูใกล้ๆ เดินหน้าไปตามทางแล้วใช้ไฟฉากใหม่ส่องดูข้อความตามผนังด้วย เข้าไปในห้องกว้างแล้วเราจะพบกับวิญญาณแม่มด เอาชนะแล้วให้เราเก็บดาวบนยอดต้นคริสมาสต์ พอได้ดาวมาแล้วให้เราย้อนกลับไปที่โรงแรม มอบดาวแก่วิญญาณเด็กผู้หญิงแล้ว เธอจะขอพระจันทร์ของสวนสนุกอีก

       

      Get the Moon from the Fun Park

       

      ออกจากโรงแรมทางเดิม (ตรงหน้าต่างแตก) แล้วย้อนกลับไปที่สวนสนุก ถึงแล้วให้เราใช้ไฟฉายส่องหาพระจันทร์ (เสี้ยว) พระจันทร์จะอยู่ตรงป้าย เก็บพระจันทร์ได้แล้วให้เรากลับไปที่โรงแรม คุยกับวิญญาณเด็กผู้หญิงแล้วเธอจะขอให้เราหาของมาให้อีก

       

      Fine the Silver Ring

       

      ขึ้นไปชั้นบนสุดแล้วเข้าไปในห้องอาหาร เราจะพบกับปิศาจต้นไม้ จัดการมันด้วยการโจมตีระยะไกลนะ เอาชนะได้แล้วให้เราเข้าไปเก็บ Silver Ring นำแหวนกลับมามอบให้วิญญาณเด็กผู้หญิง พอเธอหายตัวไปให้เราเข้าไปในห้อง ดู Cut Scene แล้วเราจะมาคุยบนดาดฟ้า ขณะคุยกันอยู่แมวตัวหนึ่งจะมาเรียกเรา ให้เราตามแมวลงไปข้างล่างสุด ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าต่อ ตรงสุดทางเราจะพบกับท่อ ปีนลงไปข้างล่างแล้วเดินลงบันได

      บันทึกเกมที่ Bonfire แล้วให้เราเดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆ สุดทางจะมีบันไดอยู่ให้เราปีนลงไปข้างล่าง เดินหน้าต่อจนถึงห้องกว้างๆ ให้เราบันทึกเกมที่ Bonfire ทางซ้ายจะมีแผนที่ของอุโมงค์นี้อยู่ ถ้าดูดีๆจะพบว่ามันเชื่อมกันนะ ให้เราเดินสำรวจให้ทั่วเพื่อเก็บของ จากนั้นให้เราเข้าไปในช่องทางทางซ้าย เดินไปจนสุดทางแล้วขึ้นบันไดไป เดินหน้าไปตามทางแล้วลงบันไดไปข้างล่าง ที่ห้องขนาดใหญ่ (พื้นจะถล่มไปสักครึ่งหนึ่ง) เราจะพบกับ Bonfire บันทึกเกมแล้วให้เราเดินหน้าต่อ

       

      Lure the Cat to You

       

      เดินหน้าต่อแล้วจะพบกับแมวตัวหนึ่ง ให้เราใช้ Cat Toys กับแมวแล้วมันจะเข้าไปในห้องหนึ่ง ตามเข้าไปแล้วจะพบกับ Cut Scene พอสาวผมเงินหายไปให้เราตามหาเธอต่อ ลงบันไดไปด้านล่างแล้วจะพบกับ Bonfire บันทึกเกมแล้วให้เราเก็บของไปเก็บของทางฝั่งขวาและซ้ายให้หมดก่อน เก็บหมดแล้วให้เรากลับมาบันทึกเกมที่ Bonfire จากนั้นให้เราลงไปในน้ำ ที่นี่พวกศัตรูจะเยอะมาก ถ้าโจมตีระยะไกลก็ทำให้ผ่านไปได้ไม่ยาก แต่ต้องคอยหลบลูกไฟให้ดีๆ

      จัดการหมดแล้วให้เราปีนบันไดตรงสุดทางขึ้นไป บันทึกเกมที่ Bonfire แล้วเดินหน้าไปตามทาง เข้าประตูแล้วเราจะพบกับปิศาจตุ่นยักษ์ มันจะผลุบโผล่ตามรู หลบแล้วโจมตีมันไปเรื่อยๆ เอาชนะแล้วให้เราเดินหน้าต่อ บันทึกเกมที่ Bonfire แล้วปีนบันไดขึ้นไปข้างบน เราจะออกจากอุโมงค์มาได้แล้ว เดินหน้าไปตามทางแล้วจะพบกับสาวผมเงินอีกครั้ง แต่เธอจะลงลิฟต์ไปข้างล่างอย่างไม่คาดฝัน

       

      Go to the Bottom of the Dam

       

      บันทึกเกมที่ Bonfire แล้วให้เราปีนบันไดทางซ้ายลงไปข้างล่าง เราจะต้องหาทางปีนลงไปเรื่อยๆ ระหว่างทางจะมี Bonfire อยู่เป็นระยะๆ เราจะพบอุโมงค์อยู่ตรง Bonfire กองที่ 3 เดินเข้าไปข้างในแล้วเราจะพบกับคนขายของอยู่ในห้อง ดู Cut Scene แล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินหน้าสำรวจเพื่อเก็บของ พอพบกับประตูให้เราโจมตีที่สัญลักษณ์ด้านบน เข้าประตูแล้วดู Cut Scene

      ออกจากห้องแล้วเดินไปตามทางเรื่อยๆ สำรวจเพื่อเก็บของแล้วเดินหน้าต่อ ภายในห้องหนึ่งเราจะพบกับ Crow ดู Cut Scene วาระสุดท้ายแล้วเดินหน้าต่อ บันทึกเกมที่ Bonfire แล้วเดินหน้าต่อ เราจะพบศัตรูที่เป็นตุ๊กตา ใช้ไฟฉายใหม่ร่วมในการต่อสู้ หรือจะวิ่งผ่านพวกมันไปก็ได้ เดินหน้าไปตามทางจนกระทั่งพบกับ Bonfire บันทึกเกมแล้วให้เราเดินหน้าฝ่าพันพวกตุ๊กตาไปอีก เดินหน้าไปจนพบกับวิทยุ

      ดู Cut Scene แล้วให้เราเดินหน้าต่อ ลงบันไดไปข้างล่างสุดแล้วเข้าประตู เดินหน้าไปตามทางแล้วฝ่าพันตุ๊กตากับหุ่นยนต์ สุดทางจะมี Bonfire รอเราอยู่ บันทึกเกมแล้วเข้าไปในห้อง ดู Cut Scene แล้วให้เราออกจากห้อง ด้านนอกเราจะพบกับเครื่องจักรขนาดใหญ่ เราจะต้องโจมตีลูกกลมๆที่อยู่ไกลๆ พยายามหลบแล้วโจมตีลูกกลมไปเรื่อยๆ เอาชนะได้แล้วให้เราเข้าไปในกระท่อมใกล้ๆ

       

      Head for the Cage Room

       

      บันทึกเกมที่ Bonfire แล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินไปตามทางจนพบกับระเบียงเหล็ก เดินรอบๆเพื่อเก็บของก่อน จากนั้นให้เราบันทึกเกมที่ Bonfire เรียบร้อยแล้วให้เราปีนบันไดลงไปข้างล่าง เดินหน้าไปแล้วเข้าไปในห้องทางซ้าย เราจะพบกับกรงขัง แต่ว่ามันว่างเปล่า ลงบันไดไปข้างล่างแล้วจะพบกับทางรถไฟ ให้เราสำรวจเพื่อเก็บของให้หมด จากนั้นให้เราเดินหน้าไปตามทาง พักผ่อนที่ Bonfire แล้วเดินหน้าต่อ ทางเดินยาวเราจะถูกหุ่นยนต์รบกวนนะ จะหนีหรือจะสู้ก็ตามแต่ เดินผ่านประตูมาแล้วจะพบกับ Bonfire บันทึกเกมแล้วเดินหน้าต่อได้

       

      Follow the Cat Cries to find the Exit

       

      มุดผ่านช่องแคบที่พื้นแล้วให้เราตามแมวไปเรื่อยๆ เดินตามทางหลักก็จะพบกับแมว แต่ก็อยากให้เดินไปตามทางแยกเพื่อเก็บของด้วย ตามทางจะมี Bonfire ให้เราพักผ่อนเป็นระยะๆ พอถึงห้องหนึ่งเราจะพบกับหน้ากากยักษ์อีกครั้ง เอาชนะให้ได้แล้วมุดผ่านห้องนี้ไป มุดออกมาอีกด้านแล้วเราจะพบกับวิญญาณผู้ชาย คุยกับเขาแล้วให้เราบันทึกเกมที่ Bonfire

       

      Look for the Silver Haired Girl

       

      เดินสำรวจเพื่อเก็บของแล้วพักผ่อนที่ Bonfire จากนั้นให้เราเดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆ พอถึงห้องที่มีภาพเด็กขาด ให้เราส่องดูภาพตามพื้นและฝาผนัง เดินหน้าต่อจนถึงห้องสีขาว บันทึกเกมที่ Bonfire แล้วเดินหน้าต่อ เราจะต้องฝ่าฟันไปทีละห้อง พอถึงประตูที่มีเครื่องหมายกากบาทมากมาย เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเข้าไปด้านใน ดู Cut Scene แล้วเราจะต้องสู้กับหัวหน้า เปลี่ยนเป็นมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ยิงลูกพลังให้หมดแล้วค่อยยิงหัวหน้า เอาชนะได้แล้วให้เราไปช่วยเด็กผู้หญิงผมสีเงิน ดู Cut Scene แล้วให้เราบันทึกเกมที่ Bonfire ก่อนที่จะตาม Shin ไป

       

      Follow Shin up the Tower

       

      เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราขึ้นบันไดไปเรื่อยๆ ฝ่าพวกพวกหุ่นยนต์ไปจนถึงด้านบนสุด เดินเข้าหา Shin แล้วศึกสุดท้ายจะเริ่มต้นขึ้น

       

      Defeat Shin

       

      การต่อสู้กับ Shin นั้นยังคงเหมือนเดิม ให้เราอยู่ห่างๆแล้วยิงทำลายลูกพลังของเขา ทำลายได้หมดแล้วจึงค่อยิงไปที่ตัวของเขา พลังของเขาจะมากกว่าคราวแรกที่เจอกันมากมาย คงต้องทนอึดเอาหน่อยนะ เอาชนะ Shin แล้วเราจะจบเกมอันแสนเศร้านี้ลง

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×