Castlevania: Symphony of the Night (PSP) - Castlevania: Symphony of the Night (PSP) นิยาย Castlevania: Symphony of the Night (PSP) : Dek-D.com - Writer

    Castlevania: Symphony of the Night (PSP)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    1,363

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    1.36K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  17 มี.ค. 56 / 21:33 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Castlevania: Symphony of the Night (PSP)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Prologue

       

      เกมจะเริ่มด้วย Richter Belmont เดินหน้าไปตามทางเราจะพบกับ Dracula ร่างแรกให้เราฟาดแส้ใส่แล้วกระโดดหลบลูกพลังของเขา จัดการร่างแรกแล้วจะพบกับร่างที่ 2 ให้เราก้มหลบตรงหว่างขา แล้วหมุนแส้ไปเรื่อยๆ เอาชนะได้แล้วเกมจะตัดไปที่ Alucard

       

      The Beginning

       

      เดินหน้าไปทางขวาเรื่อยๆจะพบกับ Death มันจะแย่งชิงเอาอาวุธและชุดเกราะเทพๆจากเราไปหมด พยายามจัดการศัตรูเพื่อค้นหาอาวุธมาใช้ก่อน เดินหน้าไปตามทางจะพบ Save Point อยู่ระหว่างทาง กระโดดขึ้นไปข้างบนสุดแล้วเก็บ Cube of Zoe ออกจากฉากทางซ้ายเพื่อเข้าสู่ Alchemy Laboratory

       

      Alchemy Laboratory

       

      เหยียบสวิทซ์แล้วเก็บ Hide Cuirass ทางซ้ายสุด เดินหน้าไปตามทางจนพบกับกล่อง เหยียบสวิทซ์ให้หนามหายไปก่อน ผลักกล่องไปที่หนาม (ที่หุบลงไป) เหยียบสวิทซ์แล้วหนามจะยกกล่องขึ้น เราจะสามารถกระโดดขึ้นไปข้างบนได้ Cloth Cape ตรงสุดทางได้ เดินย้อนกลับมาแล้วมุ่งหน้าต่อ เราจะพบกับ Slogra และ Gaibon เอาชนะทั้ง 2 ได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ

      ลงลิฟต์ไปข้างล่างแล้วมองทางซ้ายให้ดีๆ เมื่อพบกับสวิทซ์ให้เรากระโดดออกจากลิฟต์ เหยียบสวิทซ์แล้วเดินเข้าไปเก็บ Sunglasses ที่อยู่ด้านใน ออกจากห้องแล้วให้เราลงลิฟต์ไปข้างล่างสุด ออกจากฉากทางซ้ายแล้วยิงปืนใหญ่ทำลายกำแพง กลับมาที่ลิฟต์แล้วขึ้นลิฟต์ไปชั้นบนสุด ออกจากฉากทางซ้ายแล้วกระโดดขึ้นไปข้างบน เดินหน้าไปตามทางจนกระทั่งถึง Marble Gallery

       

      Marble Gallery

       

      เดินหน้าไปแล้วให้เราลงไปข้างล่างเรื่อยๆ ทางซ้ายล่างเราจะพบ Spirit Orb เก็บแล้วให้เราออกจากฉากทางขวา เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆเราจะสามารถย้อนกลับไปที่ฉากแรกได้ เหยียบสวิทซ์เปิดประตูไว้แล้วให้เราย้อนกลับไปทางเดิม มุ่งหน้าขึ้นไปข้างบนจนสุด ออกจากฉากทางขวาแล้วจะพบกับ Maria คุยกับเธอแล้วให้เราเดินหน้าต่อจนถึง Outer Wall

       

      Outer Wall

       

      ให้เราลงไปข้างล่างแล้วจะพบกล้องส่องทางไกล ใช้มันแล้วเราจะพบใครสักคนกำลังพายเรืออยู่ กลับขึ้นมาข้างบนแล้วให้เรามุ่งหน้าไปทางซ้าย ที่ห้งอด้านในสุดเราจะพบกับ Doppleganger เอาชนะแล้วให้เราเข้าไปเก็บดาบ Gladius เดินหน้าต่อแล้วกระโดดขึ้นไปข้างบน เข้าประตูสีแดงบานที่ 2 แล้วจะพบ Warp Room ใช้มันแล้วออกจากห้องทางขวา เหยียบสวิทซ์แล้วให้เราใช้ Warp Room ย้อนกลับมา กระโดดขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ ฟันสวิทซ์ที่อยู่ทางซ้ายบนแล้วให้เราลงไปเก็บ Soul of Wolf (ตรงลิฟต์) เก็บแล้วให้เราลงลิฟต์ไปข้างล่าง เข้าประตูสีแดงทางซ้ายเพื่อเข้าสุ่ Long Library

       

      Long Library

       

      เดินไปทางซ้ายเรื่อยๆแล้วจะพบ Bronze Cuirass วางอยู่ สวมใส่แล้วให้เราเดินย้อนกลับมา กระโดดขึ้นไปข้างบนแล้วไปเก็บ Faerie Scroll ทางขวาบน เก็บแล้วให้เรามุ่งหน้าไปทางซ้ายเรื่อยๆจะพบกับ Master Librarian เขาจะทำหน้าที่ขายของให้กับเราอะนะ แนะนำให้ซื้อ Jewel of Open และ Castle Map เพื่อเปิดประตูเวทย์มนต์และดูแผนที่ ส่วนอาวุธและชุดเกราะก็ซื้อไว้ตามกำลังทรัพย์ ย้อนกลับไปที่ Alchemy Laboratory แล้วเดินหน้าไปที่ Royal Chapel ด้านหน้าเราจะพบกับ Maria คุยกับเธอแล้วให้เราเดินหน้าต่อ

       

      Royal Chapel

       

      เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆ เราจะพบ Knight Shield อยู่ทางขวาสุด เก็บแล้วให้เราออกจากห้อง ออกจากฉากทางขวาบนแล้วกระโดดขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ พยายามขึ้นไปเก็บ Silver Plate ที่อยู่ข้างบนสุดให้ได้ เก็บแล้วให้เราออกจากฉากทางขวา เดินไปตามระเบียงยาวเรื่อยๆ เราจะพบกับ Hippogryph เอาชนะแล้วจะพบกับ Maria คุยกับเธอแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินหน้าไปทางขวาเรื่อยๆจะเข้าสู่ Castle Keep

       

      Castle Keep

       

      เข้าประตูสีแดงทางขวาแล้วจะพบ Warp Room ออกจากห้องแล้วกระโดดขึ้นไปเก็บของในห้องทางขวาบน ออกจากฉากทางซ้ายแล้วให้เราเดินหน้าไปเรื่อยๆ เราจะพบ Leap Stone อยู่ทางซ้ายสุด เก็บแล้วให้เราย้อนกลับมาที่ Warp Room ใช้มันแล้วเราจะมาอยู่ทางซ้ายล่างสุดของแผนที่ ใช้อีกครั้งเราจะกลับมาที่ Outer Wall ออกจาก Warp Room แล้วเดินทางไปที่ Long Library สำรวจเพื่อเก็บของให้หมด ทางขวาบนสุดของห้องสมุดจะมี Holy Rod ให้เก็บด้วย

      เก็บของหมดแล้วให้เรามุ่งลงไปข้างล่าง เราจะพบกับ Lesser Demon เอาชนะแล้วให้เรากลับมาที่ Marble Gallery ตรงฉากที่มีนาฬิกาขนาดใหญ่ ใช้ความสามารถของนาฬิกาแล้วรูปปั้นทางขวาจะหายไป ให้เรากระโดดออกจากฉากทางขวาแล้วเก็บของให้หมด เก็บหมดแล้วกลับมาที่นาฬิกา คราวนี้ให้เรากระโดดออกจากฉากทางซ้าย เราจะเข้าสู่ Olrox's Quarters

       

      Olrox's Quarters

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วสำรวจที่นี่ให้ทั่วๆ ทำลายผนังทางขวาจะสามารถเข้าไปเก็บ Broadsword ได้ เข้าประตูสีแดงแล้วจะเข้าสู่ Colosseum

       

      Colosseum

       

      ทางออกทางซ้ายล่างของ Save Point (ห้องแรก) จะมี Shield Rod อยู่ด้านใน เดินหน้าไปตามทางแล้วไปเก็บ Blood Cloak ที่อยู่ด้านล่างสุด สำรวจที่นี่ให้ทั่วแล้วให้เราค้นหา Richter เขาจะส่ง Minotaur และ Werewolf มาสู้กับเรา เอาชนะได้ทั้ง 2 ตนแล้วให้เราเดินเข้าไปเก็บ Form of Mist ตอนนี้เราจะแปลงร่างเป็นหมอกลอยผ่านลูกกรงได้แล้ว กลับมาที่ Olrox's Quarters แล้วออกจากฉากทางขวาบน เดินหน้าไปตามทางจะพบ Warp Room เปิดแผนที่ดูแล้วให้เราเดินทางไปทางขวาล่างของแผนที่ (ตรงที่ยังไม่ได้สำรวจ) ตรงนี้คือ Underground Caverns นั่นเอง

       

      Underground Caverns

       

      ลงไปข้างล่างเรื่อย (แต่ต้องไม่ลืมสำรวจเพื่อเก็บของนะ) ลงไปจนถึงถ้ำที่อยู่ข้างล่างแล้วให้เราเดินไปทางขวา ห้องทางขวาล่างเราจะพบกับ Scylla Wyrm จัดการมันแล้วทางจะเปิด เดินหน้าต่อแล้วจะพบกับน้ำ อย่าตกลงไปเชียวละ เดินหน้าไปตามทางจะพบกับ Scylla รีบวิ่งเข้าไปอยู่ข้างหลังแล้วกระหน่ำฟันไปเรื่อยๆ เอาชนะแล้วให้เราเดินเข้าไปเก็บ Crystal Cloak ด้านใน

      เดินย้อนกลับมาแล้วให้เรามุ่งหน้าไปทางซ้ายเรื่อยๆ เมื่อพบกับน้ำตกให้เราออกจากฉากทางซ้ายล่าง เดินหน้าไปทางซ้ายเรื่อยๆจนพบกับสวิทซ์ เหยียบสวิทซ์เพื่อเปิดประตูแล้วให้เราออกจากฉากทางขวา (ให้จำตรงนี้ไว้นะ เพราะตรงสุดทางจะมี Holy Mail และ Power of Wolf ให้เก็บ) ออกจากฉากทางด้านล่างแล้วจะพบกับ FerryMan อาศัยเรือของเขาเคลื่อนที่ไปทางซ้าย สุดทางจะมี Merman Statue ให้เก็บ เก็บแล้วให้เราอาศัยเรือย้อนกลับมาทางขวา เดินไปทางขวาเรื่อยๆแล้วเก็บของที่อยู่ด้านหลังน้ำตก (ถ้ามี Gravity Boots แนะนำให้เก็บ Secret Boots ที่อยู่ข้างบนด้วย)

      จากนั้นให้เราใช้ Library Card กลับไปหา Master Librarian ซื้อของที่จำเป็นแล้วให้เราเดินทางไปที่ Castle Keep ตรงจุดที่เราเคยสู้กับ Lesser Demon ให้เรากระโดดแปลงร่างเป็นหมอกเข้าไปเก็บ Soul of Bat กลับมาที่ Long Library แปลงร่างเป็นค้างคาวขึ้นไปเก็บ Fearie Card กลับมาที่ Outer Wall แล้วให้เราเดินทางไปที่ Underground Caverns

      เปิดแผนที่ดูจะพบทางลงยาวอยู่ทางขวา ให้เราออกจากฉากทางขวาบน (ของทางลงยาวตรงนี้) ค้นหา Moonstone ที่อยู่ในไห เก็บแล้วให้เราลงไปข้างล่าง ทางซ้ายจะเป็น Save Point ทางขวาจะเป็นทางเข้าสู่ Nightmare เข้าไปแล้วเดินไปทางขวา เราจะพบ Lisa ถูกแขวนไว้อยู่ คุยกับเธอแล้วจะพบว่าเป็น Succubus ปลอมตัวมา เอาชนะได้แล้วเราจะได้ Gold Ring เป็นรางวัล กลับมาที่ทางลงยาวแล้วกระโดดลงไปข้างล่างสุดเลย ตรงจุดที่เราจะเข้าไปสู้กับ Scylla Wyrm ทำลายพื้่นแล้วจะสามารถลงได้

      ลงไปข้างล่างแล้วนั่งเรือของ FerryMan ไปทางขวา สุดทางจะมี Holy Symbol ให้เก็บ (ตอนนี้เราจะโดนน้ำได้แล้ว แนะนำให้เก็บของที่อยู่ใต้น้ำให้หมด) ให้เราย้อนกลับมาตรงจุดเริ่มต้นของถ้ำ แล้วให้เรามุ่งหน้าไปทางซ้ายเรื่อยๆ พอถึงทางขาดให้เราแปลงร่างเป็นค้างคาวแล้วบินผ่านไป กดสวิทซ์ทางซ้ายแล้วพื้นไม้จะหายไป เก็บ Herald Shield แล้วให้เราย้อนกลับมาทางขวา ยืนอยู่ตรงพื้นไม้แล้วล่อให้โครงกระดูกปาระเบิดใส่ พอพื้นไม้หายไปเราจะเดินทางเข้าสู่ Abandoned Mine ได้

       

      Abandoned Mine

       

      ออกจากฉากทางขวาล่างจะพบ Save Point บันทึกเกมแล้วให้เราออกจากฉากทางประตูรูปสุนัข เดินหน้าไปตามทางเราจะพบกับ Cerberos เอาชนะแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ค้นหา Demon Card ที่อยู่ทางซ้ายล่าง สำรวจที่นี่ทั่ว (ทางที่ดีให้เราเปิด Warp Room ก่อนออกจากที่นี่นะ) ให้เราย้อนกลับมาที่ Alchemy Laboratory (ถ้ายังไม่เคยย้อนกลับมาละก็นะ) เปิดแผนที่ของที่นี่ให้หมด เราจะพบ Skill of Wolf อยู่ในห้องด้านบนด้วย (ต้องแปลงร่างเป็นค้างคาว)

      แนะนำให้เปิดแผนที่ดู ตรงไหนที่เรายังไม่ได้เข้า ให้เราเข้าไปสำรวจให้หมด เดินทางไปที่นาฬิกาใหญ่ แปลงร่างเป็นค้างคาวแล้วบินขึ้นไปข้างบน เราจะพบ Gravity Boots อยู่ทางขวาสุด กลับมาที่นาฬิกาใหญ่แล้วออกจากฉากทางซ้ายบน เดินหน้าไปตามทางแล้วออกจากฉากทางขวาบน ให้เราเดินสำรวจให้ทั่วๆ โดยใช้ Gravity Boots ผสมกับแปลงร่างเป็นค้างคาว เพื่อขึ้นไปที่สูงอะนะ เราจะพบ Sword Card ด้วย แต่ว่าต้องทำลายเพดานขึ้นไปเก็บ กลับมาที่ฉากที่กว้างใหญ่ ให้เราออกจากฉากทางซ้ายบนสุด เดินหน้าไปตามทางเราจะพบกับ Orlox หมอนี่จะมี 2 ร่างนะ ร่างที่ 2 จะปล่อยพลังที่มีรัศมีกว้างออกมาด้วย เอาชนะแล้วให้เราออกจากฉากทางซ้ายบน ตรงสุดทางจะมี Echo of Bat วางอยู่

      เก็บแล้วให้เราเดินทางมาที่ Long Library หาทางมาอยู่ด้านล่างของ Master Librarian ด้านล่างจะมีรูอยู่ ใช้ Gravity Boots พุ่งขึ้นไปเรื่อยๆ เราจะยกร่างของ Master Librarian ขึ้น ใช้ไปเรื่อยๆจนกว่าจะได้ Ring of Arcana สวมใส่แล้วให้เราทำอีกจนกว่าจะได้ Axe Lord Armor (ถึงชุดเกราะนี้จะดี แต่ว่าสวมใส่แล้วกระโดดได้ไม่สูง แถมยังแปลงร่างไม่ได้ด้วย) กลับมาที่ Abandoned Mine แล้วให้เราสำรวจเพื่อเก็บของให้หมด (ถ้ายังไม่ได้เก็บอะนะ) จากนั้นให้เราลงไปข้างล่างต่อจนถึง Catacombs

       

      Catacombs


      สำรวจเพื่อเก็บของให้หมด ทางฝั่งขวาบนเราจะพบกับห้องมืด แปลงร่างเป็นค้างคาวแล้วใช้เรดาห์ของค้างคาวหาทางไป ยืนตรงแสงแล้วที่นี่จะกลับมาสว่าง เดินหน้าต่อเราจะพบ Spike Breaker อยู่ตรงสุดทาง (ตามชื่อเลย มันสามารถทำลายหนามได้) เดินไปทางฝั่งซ้ายจะพบ Save Room เดินหน้าต่อจะพบ Bloodstone ทำลายผนังทางซ้ายจะได้ Cat-Eye Circlet ออกจาก Save Point แล้วให้เราออกจากฉากทางขวา

      เดินหน้าไปแล้วลงไปข้างล่าง มุ่งหน้าไปทางซ้ายเรื่อยๆ ก่อนออกจากฉากทางซ้ายบน ให้เราเข้าไปใน Save Room ทางขวาบนก่อน เก็บ Walk Armor ทางขวาแล้วเตรียมตัวให้พร้อม มุ่งหน้าไปทางซ้ายเรื่อยๆเราจะพบกับ Granfaloon เอาชนะแล้วให้เราไปเก็บ Mormegil ตรงสุดทาง กลับมาที่ Marble Gallery แล้วเดินหน้าไปจนถึงนาฬิกาใหญ่ สวม Gold Ring และ Silver Ring แล้วทางด้านล่างจะเปิด ให้เราลงลิฟต์ไปข้างล่างแล้วเดินไปตามทาง เราจะพบ Maria รออยู่ที่ห้องกลาง คุยกับเธอแล้วเราจะได้ Holy Glasses จากเธอ กลับมาที่ Outer Wall แล้วกระโดดขึ้นไปข้างบนจนสุด เข้าประตูสีแดงแล้วเดินหน้าต่อจะเข้าสู่ Clock Tower

       

      Clock Tower

       

      เดินหน้าไปจนถึงห้องกว้าง เก็บ Fire of Bat ทางขวาบนสุด (ทำให้ค้างคาวพ่นไฟได้) ออกจากฉากทางซ้ายบนสุดแล้วเดินหน้าต่อ เดินหน้าไปตามทางแล้วให้เราสำรวจเพื่อทำลายผนัง จะมีอยู่หลายผนังเลยที่มีของซ่อนอยู่ รวมทั้่งทางลับให้เข้าไปเก็บของด้วย เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆจนกระทั่งพบกับ Karusuman เอาชนะแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ขึ้นลิฟต์ไปข้างบนแล้วออกจากฉากทางขวา เราจะพบกับ Save Point ออกจากฉากทางซ้ายแล้วจะพบบันไดหัก

      ให้เราพุ่งขึ้นไปด้านบนสุด ออกจากฉากทางขวาบนแล้วเก็บของให้หมด ออกจากฉากทางเดิมแล้วให้เราบินลงไปข้างล่าง เมื่อพบกับพวก Flea Rider ให้เราเก็บ Power of Mist ทางซ้ายบน เปิดแผนที่ตรงจุดนี้ให้หมดแล้วกลับมาบันทึกเกม เรียบร้อยแล้วให้เราเข้าไปในห้องสุดท้าย เราจะพบกับ Richter สวม Holy Glasses แล้วจะมอบเห็นลูกแก้วบนศีรษะ ทำลายมันได้แล้วเราจะพบกับปราสาทที่แท้จริง (ปราสาทกลับหัว)

       

      Inverted Castle

       

      เข้าไปใน Warp Point ทางซ้ายแล้วเราจะเดินทางมาที่ปราสาทกลับหัว สำรวจเพื่อเก็บของในส่วนแรกให้หมด มีของเยอะมากให้เก็บ ของตามผนังที่มากเหมือนกัน จากนั้นให้เราเดินหน้าเข้าหา Invert Clock Tower เราจะพบกับ Darkwing Bat เอาชนะแล้วเราจะได้ Ring of Vlad มา สำรวจเพื่อเปิดแผนที่ (แนะนำให้เปิดให้หมด) และเก็บของที่ซ่อนอยู่ สำรวจครบแล้วให้เราเข้าสู่ Invert Outer Wall

      ที่นี่เราจะพบกับ The Creature เอาชนะแล้วเราจะได้ Tooth of Vlad มา สำรวจที่นี่ให้ทั่วๆเพื่อเก็บของ สำรวจทั่วแล้วให้เราเดินทางไปที่ Inverted Royal Chapel ที่นี่เราจะพบกับ Medusa เอาชนะแล้วจะได้ Heart of Vlad มา เปิดแผนที่จนครบแล้วให้เราเดินทางไปที่ Inverted Alchemist Laboratory

      ที่นี่เราจะพบกับ Beezlebub เอาชนะได้แล้วให้เราสำรวจที่นี่เพื่อเก็บของ เปิดแผนที่ครบแล้วให้เราเดินทางไปที่ Inverted Marble Gallery เปิดแผนที่ทั่วแล้วให้เราเดินทางไปที่ Inverted Long Library เปิดแผนที่ครบแล้วให้เราเดินทางไปที่ Inverted Underground Caverns

      ที่นี่ก็มีของให้เก็บมากมาย แต่แนะนำตรงที่เราเคยทำลายพื้นแล้วลงไปเก็บของ คราวนี้ทางลับจะอยู่ด้านบนนะ (เพราะกลับหัว) เดินหน้าไปตามทางแล้วเก็บ Force of Echo ตรงสุดทาง จากนั้นให้เราเข้าไปสู้กับ Doppleganger 40 เอาชนะแล้วให้เราสำรวจเพื่อเปิดแผนที่ให้ครบ เก็บครบแล้วให้เราเดินทางไปที่ Inverted Orlox's Quarters

      เดินทางมาที่นาฬิกาใหญ่ เข้าไปในช่องทางขวาแล้วเดินหน้าไป เราจะพบกับ Akmodan II อยู่ตรงสุดทาง เอาชนะแล้วจะได้ Rib of Vlad เดินทางไปที่ Inverted Colosseum เดินสำรวจให้ทั่วเพื่อเก็บของ ด้านในสุดเราจะพบกับ Sypha เธอจะชุบชีวิต Trevor และ Grant ออกมา ทำให้เราต้องต่อสู้ทีเดียว 3 คน เอาชนะแล้วให้เราเดินทางไปที่ Inverted Abandoned Mine

      เข้าไปในประตูรูปสุนัขแล้วจะพบกับ Death เอาชนะแล้วจะได้ Eye of Vlad จากเขา เดินหน้าต่อจนเข้าสู่ Inverted Catacombs เดินหน้าสำรวจเพื่อเปิดแผนที่ ภายในห้องกว้างเราจะพบกับ Galamoth ถ้ามี Beryl Circlet ก็สบายไป เพราะจะเปลี่ยนเพลังสายฟ้ามาฟื้นฟู HP ให้เราแทน เอาชนะได้แล้วให้เราย้อนกลับไปที่นาฬิกาใหญ่

      สวมใส่ของที่คิดว่าแข็งแกร่งที่สุด พอมาถึงแล้วประตูด้านบนจะเปิด กระโดดขึ้นไปแล้วสำรวจเพื่อเก็บของ บันทึกเกมแล้วให้เราขึ้นลิฟต์ไปชั้นบน ที่ห้องที่เราเคยพบ Maria เราจะพบกับ Shaft เอาชนะมันแล้วเราจะพบกับ Dracula เอาชนะเขาได้ก็จะจบเกมนี้แล้วละนะ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×