Dragon Ball Z Super Gokuden 2: Kakusei-Hen (SFC) - Dragon Ball Z Super Gokuden 2: Kakusei-Hen (SFC) นิยาย Dragon Ball Z Super Gokuden 2: Kakusei-Hen (SFC) : Dek-D.com - Writer

    Dragon Ball Z Super Gokuden 2: Kakusei-Hen (SFC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    940

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    940

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  13 มี.ค. 56 / 09:17 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Dragon Ball Z Super Gokuden 2: Kakusei-Hen (SFC)

       

      Walkthrough

       

      23rd World Tournament

       

      ให้เราตอบคำถามแรกด้วยตัวเลือก Y ตอบคำถามที่ 2 ด้วยตัวเลือก B ตอบคำถามที่ 3 ด้วยตัวเลือก Y ตอบคำถามที่ 4 ด้วยตัวเลือก X ตอบคำถามที่ 5 ด้วยตัวเลือก X ตอบคำถามที่ 6 ด้วยตัวเลือก Y ตอนนี้โกคูจะต้องสู้กับจีจี้ เอาชนะแล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือก B

      ขณะที่คุริรินต่อสู้ ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือก X พอการต่อสู้ของหยำฉากับเฉินจบลง ก็ถึงการต่อสู้ของโกคูกับเทนชินฮันแล้ว ให้เราสู้ไปเรื่อยๆจนเท็นแยกร่าง 4 ร่าง ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือก X เอาชนะแล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือก X เมื่อพิคโคโล่เอาชนะพระเจ้าได้แล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือก X จากนั้นให้เราบันทึกเกมไว้ เพราะการต่อสู้ของโกคูกับราชาปิศาจพิคโคโล่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

      การต่อสู้เป็นไปตามหนังสือเลย เราจะต้องหลอกล่อให้พิคโคโล่ขยายร่าง พอช่วยพระเจ้าออกมาได้แล้วการต่อสู้ที่แท้จริงจะเริ่มต้นขึ้น ให้เราต่อสู้จนสามารถเอาชนะราชาปิศาจพิคโคโล่ให้ได้ เอาชนะได้แล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือก X พอจีจี้เดินเข้ามาให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือก Y แล้วทั้ง 2 คนจะแยกย้ายไปใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน ให้เราบันทึกเกมได้เลย

       

      The Saiyajin

       

      ราดิชจะบินไปหาพิคโคโลเพราะคิดว่าเป็นโกคู พอรู้ว่าไม่ใช่ก็รีบบินไปหาโกคูทันที ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือก B และ X พอราดิชมาถึงแล้วจะทราบราดิชว่าคือพี่ชายของโกคู ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือก X, Y, Y, X บันทึกเกมแล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือก Y สู้กับราดิชแล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือก B สู้กับราดิชอีกครั้ง ให้พิคโคโล่ใช้ลำแสงปิศาจ เอาชนะราดิชได้แล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือก Y บันทึกเกมแล้วจะจบบทนี้

       

      พิคโคโล่จะรับตัวโกฮังไปฝึก ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือก B และ X พอโกฮังคุยกับพิคโคโล่ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือก Y และ X บันทึกเกมแล้วเราจะต้องเล่น Mini Game หนีไดโนเสาร์ หนีได้แล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือก B จากนั้นเราจะต้องสู้กับไดโนเสาร์ เอาชนะแล้วจะตัดกลับไปที่โกคู ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือก Y, B, X ตอนเล่น Mini Game ให้เรากดปุ่ม X เร็วๆ เสร็จแล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือก Y บันทึกเกมแล้วจะจบบทนี้ลง

       

      สู้กับพิคโคโล่แล้วจะตัดกลับไปที่โกคู ฝึกวิชากับท่านจ้าวพิภพแล้วบันทึกเกมได้ ตัดกลับไปที่โกฮัง ให้เราสู้กับพิคโคโล่แล้วบันทึกเกมอีกครั้งหนึ่ง กดปุ่ม X แล้วสู้อีกครั้ง จบแล้วให้เราบันทึกเกม ตัดกลับไปที่โกคูแล้วสู้กับท่านจ้าวพิภพ สู้เสร็จก็บันทึกเกม สู้กับท่านจ้าวพิภพอีกครั้งแล้วบันทึกเกม ตัดกลับไปที่โกฮังแล้วเอาสู้กับพิคโคโล บันทึกเกมแล้วกดปุ่ม X เพื่อสู้กับพิคโคโล่อีกครั้ง เอาชนะแล้วให้เราบันทึกเกม

      ตัดกลับไปที่โกคูแล้วเราจะเรียนรู้หมัดจ้าวพิภพ ให้เรากดปุ่ม L และ R ค้างไว้ พอค่า KI เต็มให้เราปล่อยปุ่ม L และ R แล้วกดทั้ง 2 ปุ่มอีกครั้ง สู้จบแล้วให้เรากดปุ่ม Y เพื่อตอบว่าเราเข้าใจหมัดจ้าวพิภพแล้ว เล่น Mini Game โดยให้เรากดปุ่ม X เร็วๆ ตอบคำถามด้วยตัวเลือก B แล้วบันทึกเกม

       

      ชาวไซย่าที่ชั่วร้ายเดินทางมาถึงโลก ตอบคำถามด้วยตัวเลือก X แล้วจะพบกับนักรบ Z ตอบคำถามด้วยตัวเลือก B แล้วไซไบแมนจะเอาชนะหยำฉาได้ คุริรินจะจัดการไซไบแมนทั้งหมด ตอบคำถามด้วยตัวเลือก X และ B แล้วบันทึกเกม เกี๊ยวซ่าและเท็นชินฮังจะถูกนัปปะสังหาร ตอบคำถามด้วยตัวเลือก X แล้วบันทึกเกม

      ตอบคำถามด้วยตัวเลือก X, Y แล้วสู้กับนัปปะ ตอบคำถามด้วยตัวเลือก X แล้วให้โกคูเอาชนะนัปปะให้ได้ พอเบจิต้าสังหารนัปปะแล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือก B บันทึกเกมแล้วโกคูจะบินไปสู้กับเบจิต้าเพียงลำพัง ตอบคำถามด้วยตัวเลือก X, Y แล้วเราจะต้องใช้โกฮังสู้กับเบจิต้า ตอบคำถามด้วยตัวเลือก X แล้วเอาชนะเบจิต้าให้ได้ บันทึกเกมแล้วจะจบบทนี้ลง

       

      Namek

       

      ตอบคำถามด้วยตัวเลือก B, X, X, X และ B พอเข้าสู่ช่วงต่อสู้ด้วยความคิด ถ้าเราตอบ X จะเป็นการสู้ต่อ ถ้าเราตอบ Y จะเป็นการหยุดสู้ พอเดินทางถึงดาวนาเม็กแล้วเราจะต้องสู้กับศัตรูที่มาทำลายยานของเรา จากนั้นเบจิต้าจะสู้กับกีวี่ เอาชนะกีวี่ได้แล้วจะตัดกลับไปที่โกคู เขาจะฝึกวิชาขณะเดินทางมาที่ดาวนาเม็ก ฝึกเสร็จแล้วจะตัดกลับไปที่โกฮัง เขาจะไปช่วยเด็นเด้ ขณะหนีให้เราจัดการโดโดเรียให้ได้

      เบจิต้าจะสุ้กับซาบอน แต่ไม่สามารถเอาชนะร่างที่ 2 ของซาบอนได้ เด็นเด้จะพาคุริรินไปเพิ่มพลัง ให้โกฮังเอาชนะซาบอนให้ได้ (ทั้ง 2 ร่าง) โกฮังจะไปเพิ่มพลังเหมือนคุริริน ตอนนี้จะต้องร่วมมือกับเบจิต้า เพราะหน่วยรบพิเศษกีนิวเดินทางมาถึงแล้ว เอาชนะกรูโด้ได้แล้วจะต้องสู้กับรีคูม สู้ไปเรื่อยๆจนกระทั่งโกคูเดินทางมาถึง เอาชนะรีคูมและบาทให้ได้ โกคูจะสู้กับหัวหน้าหน่วยกีนิว แต่ว่าพลาดท่าถูกสลับร่าง

      ตัดไปที่ฟรีสเซอร์ เนลจะพ่ายแพ้อย่างหมดรุป ตัดกลับมาที่โกฮัง เอาชนะกีนิวในร่างของโกคู ส่วนเบจิต้าก็จัดการสังหาจีส เอาชนะหน่วยรบพิเศษกีนิวได้ทั้งหมดแล้วจะต้องสู้กับฟรีสเซอร์ สู้กับฟรีสเซอร์แล้วพิคโคโล่จะเดินทางมาถึง พิคโคโล่จะรวมร่างกับเนล สู้กับฟรีสเซอร์ร่างแรกแล้วมันจะแปลงร่าง สู้กันไปเรื่อยๆแล้วพิคโคโล่จะเดินทางมาถึง เอาชนะแล้วฟรีสเซอร์จะแปลงร่างถึงชั้นสุดท้าย พร้อมทั่งสังหารเด็นเด้ที่แอบเติมพลังอยู่

      เบจิต้าเข้าสู้กับฟรีสเซอร์เพราะคิดว่าตนเองกลายเป็นซูเปอร์ไซย่าแล้ว แต่ไม่ใช่ เบจิต้าถูกสังหารต่อหน้าต่อตาโกคู สู้กับฟรีสเซอร์ไปเรื่อยๆ พอฟรีสเซอร์ถูกลูกบอลเก็งคิ ทุกคนจะคิดว่าสามารถเอาชนะได้แล้ว แต่ไม่ใช่ คุริรินจะถูกฟรีสเซอร์สังหารอย่างโหดร้าย ซึ่งทำให้โกคูกลายร่างเป็นซูเปอร์ไซย่าคนแรกในประวัติศาสตร์ เอาชนะฟรีสเซอร์ให้ได้ แล้วดาวนาเม็กจะระเบิด พร้อมทั้งจบเกมนี้ลง

       

      ขอโทษเน้อ หลังๆไม่ได้ลงเรื่องการตอบคำถามเลย เพราะว่าเลือกส่งๆไปอะนะ เพราะมีอยู่บ่อยครั้งที่ไม่สำคัญกับเนื้อเรื่องเท่าไร แถมถ้าอ่านการ์ตูนมาแล้วก็ จะจับทางได้หมดแล้วละนะ อย่างไรก็ต้องขอโทษอยู่ดี ไปก่อนละเน้อ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×