Rosenkreuzstilette - Blades of the Rose Cross (PC) - Rosenkreuzstilette - Blades of the Rose Cross (PC) นิยาย Rosenkreuzstilette - Blades of the Rose Cross (PC) : Dek-D.com - Writer

    Rosenkreuzstilette - Blades of the Rose Cross (PC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    653

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    653

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  9 มี.ค. 56 / 18:20 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Rosenkreuzstilette - Blades of the Rose Cross (PC)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Opening Stage: The Beginning of the End

       

      หลังจาก Iris ถูกจับตัวไป การต่อสู้ได้เริ่มต้นขึ้น ตัวละครของเราคือ Spiritia Rosenberg เธอมีความสามารถไม่ต่างอะไรกับ MegaMan เลยละนะ สามารถยิงพลัง กระโดด สไลด์ เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆจะพบกับ Freudia Neuwahl กระโดดหลบพลังน้ำแข็งของเธอแล้วคอยยิงสวนไปเรื่อยๆ เอาชนะเธอได้แล้วการต่อสู้ที่แท้จริงจะเริ่มต้นขึ้น

       

      Zorne Stage: Mining the Mountains of Nosdu

       

      เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆ สุดทางเราจะพบกับ Zorne Sepperin การโจมตีของเธอคือระเบิด และมันมีอานุภาพคล้ายกับระเบิดของ BomberMan (แยกของเป็น 4 ฉาก) กระโดดหลบระเบิดและ Zorne ให้ดีๆ ยิงสวนไปเรื่อยๆจะสามารถเอาชนะได้ง่ายๆ เอาชนะแล้วเราจะได้ Zornes Bombe มาใช้

       

      Grolla Stage: Ghost Town in the Moonlight

       

      ฉากนี้ค่อนข้างยาว และเราสามารถตกไปตายได้บ่อยๆ เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆ สุดทางเราจะพบกับ Grolla Seyfarth เธอจะมีความสามารถของนักดาบ ให้เรากระโดดหลบท่าฟันของเธอ คอยอยู่ห่างๆแล้วยิงตอบโต้ไปเรื่อยๆ เอาชนะแล้วเราจะได้ Demon Sword, Grollschwert มาใช้ (เราจะได้แท่นเลื่อน Eins มาใช้ด้วย)

       

      Sichte Stage: The Fortress City of Zuverburg

       

      ใช้ Eins ในการกระโดดขึ้นที่สูงนะ และฉากนี้จะมี E-Tank (หรือเปล่าหว่า) ให้เก็บด้วยนะ เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆ ที่หอนาฬิกาเราจะพบกับ Sichte Meister เธอสามารถหยุดเวลาได้ด้วยนะ ให้เราชาร์จไว้แล้วยิงใส่เธอ ถ้าไม่ไหวจริงๆแนะนำให้ใช้ E-Tank เพื่อกันไม่ให้ตาย เอาชนะแล้วเราจะได้ Die geplante Zukunft มาใช้

       

      Liebea Stage: Rapunzel's Anguish

       

      เราจะต้องมุ่งหน้าขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ เราสามารถใช้ Eins ขึ้นไปที่สูงได้ และใช้การหยุดเวลาในฉากที่มีลูกตุ้มเหล็กตกจากเพดาน ข้างบนสุดเราจะพบกับ Liebea Palesch พลังของเธอก็คือลม พยายามเดินต้านแรงลมไว้ ชาร์จพลังแล้วยิงใส่เธอไปเรื่อยๆ เอาชนะแล้วเราจะได้ Liebessturm มาใช้

       

      Luste Stage: Sleipnir, the Flying Fortress

       

      ฉากนี้จะเต็มไปด้วยหุบเหว แถมมีเมฆมาบังฉากบางส่วนไว้ด้วย ค่อยเดินหน้าแล้วกระโดดไปที่แท่นเลื่อน คอยกะจังหวะกระโดดเปลี่ยนแท่นเลื่อนให้ดีๆ ด้านบนสุดเราจะพบกับ Luste Teuber ให้เราอยู่ตรงกลางไว้แล้วคอยชาร์จพลังไว้เสมอ Luste Teuber จะกระโดดข้ามไปข้ามมา ให้เราคอยยิงใส่เธอไปเรื่อยๆ ท่าใหญ่ของ Luste Teuber จะค่อนข้างน่ากลัว แต่ว่ามันหลบง่าย ไม่ต้องกังวลไป เอาชนะแล้วเราจะได้ Lustatem มาใช้ (พร้อมทั้งแท่นบิน Zwei ด้วย)

       

      Schwer-Muta Stage: A Heart Sealed Away

       

      ฉากนี้จะมีของให้เก็บเพียบ แต่ว่าเราจะต้องออกค้นหาหน่อยนะ ถ้าเดินไปตามทางเรื่อยๆจะไม่ค่อยได้เก็บแน่ๆ สุดทางเราจะพบกับ Schwer-Muta Casasola Merkle เธอจะมีพลังล้อมรอบ (แต่ป้องกันอาวุธของเราไม่ได้นะ) เธอจะปล่อยมันขึ้นฟ้าแล้วส่งลงมาเล่นงานเรา ออกห่างไว้แล้วยิงด้วยปืนของเราไปเรื่อย ชนะแล้วเราจะได้ Geisterwand มาใช้

       

      Trauare Stage: From the Depths of Despair

       

      ฉากใต้น้ำเราจะกระโดดได้สูงขึ้น แต่ก็มักจะมีหนามมาดักศีรษะของเราไว้ เดินหน้าไปตามทางจนพบกับ Mini Boss จัดการแล้วให้เราเดินหน้าต่อ พอพบหลุมให้เรากระโดดลงไปข้างล่างจะพบ Forest Secret Treasure เก็บแล้วให้เราเดินหน้าต่อ สุดทางเราจะพบกับ Trauare Wrede กระโดดหลบอาวุธของเธอแล้วยิงสวนไปเรื่อยๆ พอ HP ของเธอเหลือน้อย เธอจะแยกร่างออกและพุ่งเข้าโจมตีใส่เรา หลบยากอะนะ ให้เราทนอึดและจัดการเธอให้ได้ เอาชนะแล้วจะได้ Klageharnisch มาใช้

       

      Freudia Stage: Duel of the Fates

       

      ฉากนี้จะมีเลเซอร์แห่งความตาย ถ้าเราออกจากฉากไม่ทันจะตายทันที พยายามสไลด์ผ่านไป และมองหาทางผ่านดีๆนะ เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆจะพบ Freudia Neuwahl ในฉากเปิดเกมเธอนะยังไม่เอาจริง แต่ตอนนี้เธอจะปลดปล่อยพลังทั้งหมดออกมา ถ้าสู้ธรรมดาๆจะเอาชนะได้ยากมาก (ถ้าไม่ใช้ E-Tank) ให้เราใช้ Die geplante Zukunft กับเธอน่าจะลด HP ไปได้ครึ่งหนึ่งละนะ เอาชนะแล้วเราจะได้ Freudenstachel มาใช้

       

      Zeppelin Stage I: Pandemonium

       

      เอาชนะ Stage เริ่มต้นได้ทั้งหมดแล้ว เราจะสามารถเดินทางไปหา Count Michael Zeppelin ได้ ฉากแรกนี้เราจะต้องใช้ความสามารถของ Eins และ Zwei มากหน่อย ผ่านไปได้ตลอดทางแล้วเราจะถูก Cross Wall ไล่หลัง พอสุดทางให้เราจัดการ Cross Wall ให้ได้

       

      Zeppelin Stage II: Bloody Tears

       

      ฉากนี้เราจะต้องใช้ Zwei มากหน่อย หาโอกาสใช้ได้ถูกที่จะทำให้ผ่านไปได้สบายๆ สุดทางเราจะพบกับ Poltergeist รอให้แสงมารวมร่างกันแล้วใช้ Geisterwand จัดการ

       

      Zeppelin Stage III: Xanatos

       

      เดินหน้าไปตามทางจะพบกับพื้นถล่ม สไลด์ผ่านไปก็ไม่น่าจะมีปัญหา เดินหน้าไปตามทางเรื่อยจะพบกับ Raimund Seyfarth เขาจะโจมตีเราด้วย Demon Sword, Grollschwert และ Devil Scythe, Grassense ซึ่งหลบยากมาก พยามหลบให้ได้แล้วโจมตีตอนที่มันโผล่ออกมา

       

      Zeppelin Stage IV: The Eternal Darkness

       

      นี่เป็นฉากสุดท้ายของปราสาทแห่งนี้แล้ว เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆจะพบกับ Count Michael Zeppelin ให้เราใช้ Klageharnisch โจมตีใส่ละนะ เอาชนะแล้วเราจะพบกับหัวหน้าใหญ่ที่แท้จริง ไม่นะ อุตส่าห์ถ่อมาช่วย Iris ไม่น่าทำกันได้ลงคอ

       

      Iris Stage I: The Golden Palace

       

      ถึงจะเป็นฉากแรกแต่ก็โหดไม่น้อย แต่ถ้าเรากระโดดเก่งก็ไม่เท่าไร เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆจะพบกับ Bosspider เห็นปุ๊บรู้ปั๊บ เฮ่ย... นี่มันหัวหน้าตัวหนึ่งจาก MegaMan X ภาค 1 นี่นา แต่ช่างมันเหอะ ให้เรามองดูเส้นทางที่มันจะลงมาให้ดีๆ แล้วยิงสวนด้วย Freudenstachel

       

      Iris Stage II: The Garden of Time and Space

       

      ฉากนี้จะมีเครื่องปรับแรงโน้มถ่วง เกลียดฉากนี้จัง เพราะมันมองยาก ต้องเปลี่ยนสภาพรับรู้ของเราพอควร มีจุดหนึ่งที่เราจะลอยขึ้นไปข้างบนอย่างต่อเนื่อง จะต้องหลบหนามให้ดีๆนะ ถ้าพลาดก็ตายเลย เดินหน้าต่อจะพบกับ Deviled Egg อยู่สุดทาง เฮ่ย... นี่ก็ Yellow Devil ของ MegaMan นี่นะ แต่ช่างมันเหอะ (แล้วจะบ่นทำไม) หลบตอนมันแยกร่าง พอมันรวมร่างเสร็จให้เรายิง Liebessturm ใส่ตาของมัน เอาชนะแล้วให้เราเดินหน้าต่อได้เลย

       

      Iris Stage III: Heart of the Goddess

       

      เดินไปตามทางจนถึงห้องที่มีประตูหลายบาน เราจะต้องเข้าไปจัดการหัวหน้าทั้่ง 8 ที่เราเคยจัดการมาแล้ว ใช้อาวุธให้ถูกต้องจะสามารถเอาชนะได้ง่ายๆ เอาชนะได้ครบทุกคนแล้วเราจะสามารถเข้าไปพบ Iris จัดการ Iris Machine ร่างแรกด้วย Lustatem จัดการ Iris Machine ร่างสองด้วย Freudenzwinger เอาชนะได้แล้วเธอจะหนีไปอีก

       

      Last Stage: Blades of the Rose Cross

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วเราจะขี่มังกรจาม Iris ไป เราจะต้องสู้กับ Seraphic Iris คอยหลบเลเซอร์ที่หมุนรอบๆให้ดีๆ ชาร์จ Lustatem แล้วยิงใส่ Iris เอาชนะแล้วจะจบเกมนี้

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×