Dragon Ball Z 2: Gekigami Freeza!! (NES) - Dragon Ball Z 2: Gekigami Freeza!! (NES) นิยาย Dragon Ball Z 2: Gekigami Freeza!! (NES) : Dek-D.com - Writer

    Dragon Ball Z 2: Gekigami Freeza!! (NES)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    1,236

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    1.23K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  5 มี.ค. 56 / 08:38 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Dragon Ball Z 2: Gekigami Freeza!! (NES)

       

      Walkthrough

       

      To Namek

      เราจะเริ่มต้นด้วยการเดินทางไปดาวนาแม็กซ์ ถ้าอยากฝึกบ่อยๆ แนะนำให้ใช้ดาวที่มีตัวเลขน้อยๆนะ ค่อยๆเดินไปเรื่อยๆ ต่อสู้กับลูกน้องของฟรีสเซอร์ไปเรื่อยๆ พอถึงดาวนาแม็กซ์พวกเราจะเก่งในระดับหนึ่งเลยทีเดียว เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆจะพบดาวอยู่ทางซ้าย ตรงนี้จะเป็นทางลัดนะ แต่ไม่แนะนำอีกนั่นแหละ ให้เราไปทางธรรมดาๆจะดีกว่า เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆจนกระทั่งถึงดาวนาแม็กซ์

       

      4-Star Dragonball

       

      เราจะพบ Dragon Ball อยู่ทางซ้ายล่างของแผนที่ เราจะต้องแย่งกับไปให้ถึงก่อนคิวอี้และเบจิต้า ให้เรามุ่งหน้าไปทางซ้ายล่างเรื่อยๆจะพบกับหมู่บ้าน ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ไปถึงก่อนคือการบิน ให้เราบินไปจะทำให้ไปถึงได้เร็วกว่านะ ไม่ว่าใครจะได้ Dragonball 4 ดาว เกมจะตัดไปที่การเดินทางของโกคู

       

      Gravity 20G

       

      เราจะต้องเดินทางไปที่ดาวนาแม็กซ์เหมือนกับคนอื่นๆ แต่เกมจะหยุดตรงการเล่น Mini Game แรงดึงดูด 20 เท่า พอชนะแล้วจะตัดกลับไปที่ดาวนาแม็กซ์

       

      6-Star Dragonball

       

      เราจะต้องแย่งชิง Dragon Ball เหมือนกับคราวที่แล้ว โดยจะมีโดโดเรียและเบจิต้าคอยขัดขวาง ในครั้งนี้ให้เรายอมแพ้ไปเลย เพราะว่าเบจิต้าจะอยู่ใกล้หมู่บ้านมาก พอเขาได้ Dragon Ball ไปแล้วจะตัดกลับไปที่โกคู

       

      Gravity 50G

       

      ยังคงเดินหน้าเหมือนเดิม คราวนี้จะมี Mini Game แรงดึงดูด 50 เท่ารออยู่ละนะ

       

      7-Star Dragonball

       

      หมู่บ้านจะอยู่ทางขวาล่างนะ โดยจะมีซาบอนและเบจิต้าคอยแย่ง พอเก็บได้แล้วจะตัดกลับไปที่โกคู

       

      Gravity 100G

       

      ระหว่างทางจะมีดาวอยู่ด้วยนะ แวะที่ดาวนี้แล้วจัดการศัตรูให้หมด ของรางวัลก็คือกบตัวหนึ่ง ก่อนถึงดาวนาแม็กซ์เราจะต้องฝึกที่แรงดึงดูด 100 เท่า เอาชนะได้แล้วจะตัดกลับที่พวกโกฮัง

       

      All for Dragon Ball

       

      เราจะได้เด็นเด้มาเป็นพวก เขาจะพาคุริรินไปรับพลังจากผู้เฒ่าสูงสุด ฉากนี้ศัตรูจะจัดเต็มมาเลย ทั้งซาบอน คิวอี้และโดโดเรีย ให้เรามุ่งไปทางซ้ายเพียงอย่างเดียว เราจะพบบ้านของผู้เฒ่าสูงสุดอยู่ทางซ้ายล่าง พอคุริรินได้พลังมาแล้ว จะถึงคราวนักรบ Z คนอื่นๆ ให้เรามุ่งหน้าไปทางซ้ายล่างจนถึงบ้านของผู้เฒ่าสูงสุด เมื่อได้พลังมาแล้วให้เราไล่จัดการตั้งแต่ คิวอี้ โดโดเรีย รวมทั้งซาบอนด้วย (หมอนี่มี 2 ร่าง) และเราจะได้เบจิต้ามาช่วยต่อสู้ จัดการครบหมดแล้วให้เราเดินทางไปขโมย Dragon Ball ที่ยานของฟรีเซอร์ ทำสำเร็จแล้วพวกหน่วยรบพิเศษกีนิวจะเดินทางมาถึง

       

      The Ginyu Force

       

      ยังไม่ทันทำอะไรพวกหน่วยรบพิเศษกีนิวก็บินถึงตัว แต่โชคดีที่โกคูเดินทางมาสมทบทันเวลา ร่วมมือกันจัดการหน่วยรบพิเศษกีนิวให้หมด จัดการหมดแล้วฟรีสเซอร์จะเดินทางไปหาผู้เฒ่าสูงสุด เนลจะท้าสู้กับฟรีสเซอร์ เพื่อถ่วงเวลาให้เด็นเด้เดินทางไปหาพวกโกฮัง เมื่อพบกับโกฮังแล้วเด็นเด้จะขอพรกับเทพเจ้ามังกรให้ เขาขอให้พิคโคโร่พื้นคืนชีพ และขอให้พิคโคโล่เดินทางมาที่ดาวนาแม็กซ์แห่งนี้ ยังไม่ทันขอพรข้อที่ 3 ฟรีสเซอร์ก็มาเสียก่อน

       

      Freiza

       

      ต่อสู้กับฟรีสเซอร์ไปจนกระทั่งพิคโคโลมาถึง ให้เราสำรวจร่างของเนลก่อน แล้วพิคโคโลจะเก่งขึ้นระดับหนึ่ง และเมื่อพิคโคโล่เดินทางมาถึง การต่อสู้ที่แท้จริงจะเริ่มต้นขึ้น ให้เราต่อสู้ไปตามปกติ แต่ถ้าออกจากการต่อสู้ ให้เรารีบบินไปที่ยานของโกคู ฝึกวิชาที่ยานนี้เพื่อเพิ่มความเก่งกาจ เอาชนะฟรีสเซอร์ได้แล้วจะจบเกมนี้

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×