Little King's Story (Wii) - Little King's Story (Wii) นิยาย Little King's Story (Wii) : Dek-D.com - Writer

    Little King's Story (Wii)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    789

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    789

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  25 ก.พ. 56 / 07:13 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Little King's Story (Wii)

       

      Walkthrough

       

      Aipoko Kingdom

       

      คุยกับที่ปรึกษา Howser แล้วให้เราไปคุยกับ Liam และ Verde ในห้องใกล้ๆ คุยจบแล้วให้เรากลับไปคุยกับ Howser จากนั้นให้เรานั่งที่บัลลังก์ ออกจากปราสาท (ที่ยังเล็ก) แล้วเดินข้ามสะพานไป คุยกับพวกผู้คนแล้วให้เรา Recruit พวก Carefree Adult มา 5 คน เดินไปทางขวาของสะพานจะพบหลุม สั่งให้พวกเขาลงไปขุดจะได้สมบัติ เดินไปทางซ้ายล่างของสะพานจะพบหลุม สั่งให้คนลงไปขุดจะได้สมบัติ ข้ามสะพานกลับมาแล้วเดินไปทางซ้ายบนจะพบหลุม สั่งให้ลงไปขุดจะได้สมบัติมาอีก

      กลับไปนั่งบัลลังก์แล้วเราจะได้เงินมา 100,000 เหรียญ เข้าไปในคำสั่ง Kingdom Plans และเข้าไปใน Castle Town แล้วเราจะมี Farmhouse กับ Guard Hut ออกมาให้เราเลือกซื้อ ขั้นแรกให้เราเลือกซื้อ Farmhouse ก่อนนะ ซื้อแล้ว Howser จะว่าสร้างเสร็จในวันพรุ่งนี้ ให้เราไปนอนพักผ่อนก่อนดีกว่า

       

      วันรุ่งขึ้นให้เราออกจากปราสาท เรียกชาวเมืองไว้แล้วส่งเข้าไปใน Farmhouse พวกเขาจะเปลี่ยนเป็น Farmer เดินไปทางขวาของสะพานแล้วจะพบรอยแยก สั่งให้ Farmer ไปสำรวจจะสร้าง Hot Spring ได้ ลองอาบน้ำร้อนดูนะ จากนั้นให้ Farmer ตัดขอนไม้ใกล้ๆทิ้ง เดินหน้าไปจะพบกับไร่ต้น Turnip ให้เราเก็บมาให้หมด รวมทั้งพวก Timber หรือขอนไม้ด้วย เดินหน้าตัดขอนไม้ไปเรื่อยๆจะพบกับไร่ Turnip อีก ให้เราเก็บให้หมด รวมทั้งตัดขอนไม้เพื่ดทางด้วย

      เดินหน้าไปตามทางต่อจะพบกับพวกหอยทาก เราสามารถสู้กับพวกมันได้นะ สั่งให้ Farmer ลงไปขุดพื้นร้าวแล้วจะได้สมบัติ ให้เราเดินขุดหลุมตรงพื้นร้าวที่อยู่ตามทางจนถึงปราสาท เก็บเงินได้ 100,000 เหรียญแล้วกลับไปที่ปราสาท สั่งให้ Farmer ไปขุดพื้นร้าวที่อยู่ทางขวาของปราสาท เก็บสมบัติแล้วให้เราเข้าไปในปราสาท นั่งบัลลังก์แล้วให้เราซื้อ Guard Hut ซื้อแล้วให้เรานอนพักผ่อนได้

       

      รุ่งเช้าให้เราออกจากปราสาท ส่งชาวบ้านเข้าไปใน Guard Hut เพื่อเปลี่ยนเขาเป็น Soldier เรียบร้อยแล้วสั่งให้ Soldier ตามเรามา ออกจัดการพวกศัตรูให้หมด และให้เราทุ่งหน้าไปทางทิศใต้ ตัดขอนไม้เพื่อเก็บ Timber ให้หมด พอเก็บถึงชายหาดแล้วให้เราย้อนกลับมา เปลี่ยนเป็น Farmer สักจำนวนหนึ่ง (ให้มี Soldier น้อยกว่า) แล้วเดินหน้าขุดหลุมเพื่อหาสมบัติ เก็บเงินได้ถึง 1,200,000 แล้วให้เรากลับไปที่ปราสาท นั่งบัลลังก์แล้วซื้อ Town Square ซื้อแล้วให้เรานอนพักผ่อน

       

      รุ่งเช้าให้เรานั่งบัลลังก์แล้วคุยกับ Howser เลือกคำสั่ง Suggestion Box แล้วอ่าน Mail ให้หมดทุกฉบับ จากนั้นให้เรารับทำ Graveyard Rumor ออกจากปราสาทแล้วให้เราเลือก Soldier เข้ากลุ่ม ออกจากเมืองทางด้านล่างแล้วเดินไปทางซ้าย เดินไปตามทางจะพบกับสุสาน ที่นี่เราจะพบกับ Cow Bone วิ่งหลบการพุ่งชนให้ได้แล้ววัวจะมึน ให้เราอาศัยจังหวะนี้เข้าไปโจมตี พอมันสลัดเราหลุดให้รีบถอย เพราะมันจะกระโดดเหยียบ รอมันพุ่งชนพลาดแล้วเข้าไปโจมตีเรื่อยๆ ทนอึดหน่อยเราจะชนะแน่ๆ (ถ้ามันไม่ได้ตะกุยเท้า มันจะปล่อยส่วนหัวออกมาเล่นงานเน้อ) เอาชนะได้แล้วเราจะกลับไปพักผ่อนที่ปราสาท

       

      รุ่งเข้าให้เราออกจากปราสาท ที่ Town Square จะจัดการงาน Cow Festival กันอยู่ ตอนนี้อาณาจักรของเราจะมีอาณาบริเวณถึงสุสานแล้ว กลับเข้าไปในปราสาทแล้วนอนพักผ่อน ขณะที่เรากำลังนอนพักผ่อน Howser กับ Liam ไปยืนทำอะไรสักอย่างแถวๆแม่น้ำ พอพักป้ายรูปฆ้อนเสร็จทั้ง 2 คนจะเดินจากไป (รุ่งเช้าเราจะต้องได้มาที่นี่แน่ๆ)

       

      World Domination

       

      รุ่งเช้าให้เราคุยกับ Howser เราจะทราบภารกิจใหม่ นั่นก็คือจัดการพวก Onii ที่อยู่ทางใต้ ออกจากปราสาทแล้วให้เราเดินไปที่สุสาน เราจะพบกับ Kampbell คุยกับเขาแล้วเรียก Soldier และ Farmer มาเข้ากลุ่ม เดินไปที่ป้ายรูปฆ้อนทางด้านล่าง สำรวจแล้วจะพบว่ามันคือสะพานที่เราต้องสร้าง เดินไปทางซ้ายของสุสานเราจะพบกับพื้นร้าว ส่ง Farmer ไปขุดแล้วจะได้สมบัติ

      กลับไปที่ปราสาทแล้วให้เราคุยกับ Howser เข้าไปในคำสั่ง Kingdom Plans แล้วเลือก Power Up ซื้อ Guard Badge เข้าไปในคำสั่ง Castle Town แล้วจะพบว่ามีของให้ซื้อมากมาย ให้เราซื้อ Soup Church, Carpenter Hut, Red Roof House, Yellow Roof House และ Blue Roof House เงินน่าจะหมดแค่นี้ละนะ (ถ้าเงินไม่พอแนะนำให้ออกจัดการพวกศัตรูที่อยู่รอบๆอาณาจักรนะ) ซื้อครบหมดแล้วให้เรานอนพักผ่อนได้

      (ตอนนี้ที่คำสั่ง Kingdom จะมีคำสั่ง Special ออกมาอีก ซึ่งจะมี Podium Placement วางขายแล้วละนะ)

       

      รุ่งเช้าให้เรานำเอา Soldier และ Farmer เข้ากลุ่มอย่างละเท่าๆกัน เดินลงไปด้านล่างแล้วเดินผ่านสุสานไป สั่งให้ตัดขอนไม้ขนาดใหญ่ทิ้งแล้วเดินหน้าต่อ จัดการพวกศัตรูและสั่งให้ Farmer ขุดหลุมที่พบให้หมด จัดการจนเรียบแล้วให้เราย้อนกลับมาที่ป้ายรูปฆ้อน เปลี่ยน Farmer ให้เก็บ Carpenter แล้วสั่งให้ทุกคนช่วยกันสร้างสะพาน สร้างเสร็จแล้วให้เราข้ามสะพานไป

      สั่งให้ทุกคนทุบหินให้หมด รวมทั้งสั่งให้จัดการศัตรูที่อยู่แถวๆนี้ด้วย ทางซ้ายของสะพานจะมีหลุมอยู่ สั่งให้ขุดแล้วเราจะได้สมบัติ จัดการแถวๆนี้หมดแล้วให้เรากลับมาที่ปราสาท ซื้อ Podium Placement และ Straw Roof House จากนั้นให้เราอ่าน Mail ให้หมด รวมทั้งรับภารกิจ Giant Frog Rumor ด้วย ทำทุกอย่างที่ว่ามาแล้วให้เรานอนพักผ่อนได้

       

      รุ่งเช้าให้เราจัดทีม 6 Soldiers and 2 Farmers จากนั้นให้เราเดินไปทางซ้ายของสุสาน สั่งให้ซ่อมทางเข้า Upchuck Forest ก่อนแล้วเข้าไปข้างใน เราจะพบกับ Giant Frog การโจมตีของมันคล้ายกับเจ้าวัวนั่นแหละ มันจะพุ่งชน กระโดดทับ และแลบลิ้นใส่เรา การหลบก็เหมือนๆกัน อาศัยโจมตีตอนที่มันมึนเหมือนกับเจ้าวัว แต่ที่ที่ทำให้ยากกว่าก็คือ เจ้ากบสามารถพ่นพิษได้ และหลบยากแฮะ พยายามจะไม่ให้โดนแล้ว แต่ก็ยังโดนตรงปลายแถวเสมอ ถ้าไม่ไหวจริงๆให้หนีออกมาก่อนนะ และกลับเข้าไปพร้อมกับ Soldier ครบทุกคน เอาชนะได้แล้วเราจะกลับไปที่ปราสาท คุยกับ Howser แล้วเข้าไปในคำสั่ง Kingdom Plans เราจะพบกับคำสั่ง Grassland Town ให้เราซื้อ Southern Village และ Northern Village ซื้อเรียบร้อยแล้วให้เรานอนพักผ่อนได้

       

      รุ่งเช้าให้เราออกจากปราสาท นำเอา Soldier และ Carpenter เข้ากลุ่ม ทางซ้ายของสะพาน (สะพานด้านบนเน้อ) จะมีจุดที่สามารถสร้างบันไดได้ สร้างเสร็จแล้วให้เรา เปลี่ยน Carpenter เป็น Farmer แล้วสั่งให้ขุดหลุมเพื่อเก็บสมบัติ ขุดหมดแล้วให้เราย้อนกลับไปที่ Upchuck Forest เดินสำรวจแล้วสั่งให้ทุกคนทำลายเห็ดที่ขวางทางออก จัดการศัตรูที่อยู่แถวๆนี้ พร้อมทั้งเก็บเห็ดให้หมดเลย

      จากนั้นให้เรากลับมาที่อาณาจักร ข้ามสะพานไปแล้วจัดการศัตรูให้หมด เดินหน้าสำรวจจนถึงทางเข้า Sunflower Plans แต่ไม่ต้องเข้าไปนะ แถวๆนั้นจะมีบันไดอยู่ ให้ Carpenter สร้างบันไดนี้แล้วเปลี่ยนทุกคนให้เป็น Soldier เปลี่ยนแล้วให้เราขึ้นบันไดไป เดินหน้าต่อจะพบกับหัวหน้า Onii และลูกน้อง ให้เราจัดการลูกน้องไปทีละคน อย่าตีเพลินนะ ให้เรารีบหนีออกมา พอลูกน้องโกรธมันจะวิ่งออกจากกลุ่ม ให้เรารุมมันจนตาย

      จัดการลูกน้องหมดแล้วให้เราเข้าไปรุมหัวหน้า มันจะฟาดและสั่งให้ลูกน้องโยนหินใส่เรา ถ้าหลบทั้ง 2 อย่างได้ก็ไม่มีปัญหานะ เอาชนะได้แล้วเราจะกลับไปที่ปราสาท เราจะเลี้ยงฉลองกับชัยชนะ แต่ขณะที่ทุกคนกำลังมีความสุขอยู่นั้น จดหมายของ Onii King ได้ถูกส่งมาถึงเรา ออกจากปราสาทจะพบว่าทุกคนกำลังเฉลิมฉลองอยู่ กลับเข้าไปในปราสาทแล้วนอนพักผ่อนได้

       

      Onii King Battle

       

      รุ่งเช้าให้เราซื้อ Guard badge x4 ออกจากปราสาทแล้วเดินลงไปข้างล่างเรื่อยๆ (เอา Soldier, Carpenter และ Farmer เข้ากลุ่มนะ) ตรงเนินเขาเราจะพบกับ Skinny Ray คุยกับเขาแล้วให้เราเดินขึ้นเนินไปสำรวจสิ่งของต่างๆ ลงจากเนินเขาแล้วออกสำรวจแถวๆนี้ เราจะพบกับรอยร้าวที่พื้น สั่งให้ขุดแล้วจะได้สมบัติ เดินหน้าไปจนถึงจุดที่เราสู้กับ Onii Leader จัดการศัตรูให้หมด หมดแล้วให้เราออกขุดทุกๆรู รวมทั้งสร้างบันไดด้วย สำรวจทั่วแล้วถ้ามีเวลาเหลือให้เราไปเก็บเห็ดนะ หรือเบื่อแล้วให้เรากลับไปที่ปราสาทเลย นั่งที่บัลลังก์แล้วเราน่าจะได้เงินมามากกว่า 6,000,000 นะ ให้เราซื้อ Lumberjack Hut และ Calisthepics Edict ซื้อเรียบร้อยแล้วให้เราอ่าน Mail ให้หมด หมดแล้วก็นอนพักผ่อนได้

       

      รุ่งเช้าให้เราเดินทางไปที่ Farm Land ให้เราสร้าง Lumberjack ให้เท่าๆกับ Soldier จากนั้นให้เราเดินไปตรงจุดที่เราสู้กับ Onii Leader ให้ Lumberjack ทำลายตอไม้ขนาดใหญ่ ทำลายได้แล้วจะเดินเข้าไปก็ได้นะ แต่ไม่แนะนำ จากนี้ให้เราเดินรอบๆอาณาจักรแล้วออกทำลายตอไม้ขนาดใหญ่ให้หมด (เอา Carpenter เข้ากลุ่มอีก 4 คนก็ได้นะ) พอทางเปิดให้เราเดินเข้าไปสำรวจ ถ้าพบหลุม ให้เราขุดหลุมให้หมดทุกหลุมที่พบ (ถ้าเดินเข้าไปแล้วทางมืด แนะนำให้ย้อนกลับมานะ) สำรวจทั่วแล้วให้เรากลับมาที่ปราสาท ซื้อ Modify Podium, Riberside Cabin และ  Moon Havest ถ้ายังไม่มืด แนะนำให้เราออกสำรวจอาณาจักรเพื่อเก็บสมบัติต่อนะ รวมทั้งทำภารกิจหาของด้วย ซึ่งไม่ยากเกินไปนัก

       

      รุ่งเช้าให้เราจัดกลุ่มที่เหมาะสม พร้อมแล้วให้เรามุ่งหน้าลงใต้ไปเรื่อยๆ เข้าไปใน Dark Valley แล้วออกสำรวจให้ทั่วๆ จัดการพวกศัตรูที่อยู่ระหว่างทางด้วย พยายามตัดตอไม้ใหญ่เพื่อหาหลุม และขุดหลุมทุกหลุมเพื่อหาสมบัติ ตอนที่ตัดท่อนไม้แล้วโดนปาหินใส่ ให้เราเข้าไปตัดแล้วถอยออกมานะ ตัด ถอย ตัด ถอย จนกระทั่งเดินหน้าต่อได้ หลุมบางหลุมจะเป็น Hot Spring นะ เอาไว้กลับมาเพิ่มพลังให้กับทุกๆคน ถ้าไม่ไหวจริงๆให้เรากลับมาที่ปราสาท นั่งบัลลังก์แล้วซื้อ Hunter Hut ซื้อแล้วให้เรานอนพักผ่อน

       

      รุ่งเช้าให้เราสร้างทีมโดยมี Hunter อยู่ในกลุ่มด้วย กลับมาที่ Dark Valley แล้วเดินหน้าต่อ ด้านในจะพบกับป้ายที่บอกว่าด้านในคือที่อยู่ของ Onii King พร้อมแล้วให้เราเข้าไปข้างในได้เลย ทำลายขอนไม้ที่อยู่หน้า Onii King ออกให้หมด หมดแล้วให้เราทำลายขอนไม้ทางฝั่งทางขวาให้หมด หมดแล้วให้เราใช้ Hunter ยิงศัตรูทางฝั่งขวา เพื่อกันไม่ให้มันส่งของให้ Onii King ส่ง Soldier ไปจัดการ Onii King แล้วต้องคอยถอยออกมาด้วยนะ เพราะมันจะระเบิดพลัง ถ้าคิดว่ามันยุ่งยาก ให้เราสั่งให้ Soldier เข้าไปจัดการแล้วคอยถอยตลอด ตีๆ ถอยๆ ทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆจะสามารถเอาชนะ Onii King ได้ สำรวจไหขนาดใหญ่เราจะพบกับ Princess Apricot

       

      King Shishkebaboo

       

      เมื่องานเลี้ยงจบลงแล้วให้เราอ่าน Mail เราจะพบภารกิจอยู่หลายภารกิจ (แนะนำให้รับภารกิจ Berserker Knight Rumor นะ) ให้เราซื้อ Guard Badge x5 แล้วออกจากปราสาท ไปคุยกับ Skinny Ray เตรียมทหารให้พร้อมแล้วให้เราเดินทางไปที่ Wavy Rock Forest เข้าไปข้างในแล้วเราจะพบกับ Guardian หมอนี่จะวิ่งรอบๆเสา พอหยุดจะพุ่งเป็นเส้นตรง (ดูที่พื้นให้ดีๆ มันจะพุ่งไปหาพื้นสีเหลืองฝั่งตรงข้าม) หลบได้แล้วให้เราสั่ง Soldier เข้าไปกระหน่ำฟันได้ ทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆจนตัวของมันเป็นสีแดง ตอนนี้มันจะหันหน้าเข้าหาเราแล้วพุ่งเข้าใส่ (ไม่วิ่งรอบเสาแล้ว) ตอนนี้ต้องหลบให้ดีๆนะ แน่นอนต้องมีโดนบ้าง สิ่งสำคัญก็คือเราจะต้องโจมตีมันอย่างต่อเนื่อง เอาชนะแล้วเราจะกลับไปที่ปราสาท

       

      รับภารกิจ Suspicious Hag Rumor แล้วให้เราเตรียมกลุ่มให้พร้อม เรียบร้อยแล้วให้เราเดินทางไปที่ Owl Forest เข้าไปข้างในเราจะพบกับ Owl Hag เธอจะกระโดดไปยืนบนเสาแล้วเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ให้เราทำลายเสาแต่อย่าให้พังนะ (เหลือ HP นิดหน่อย) กะจังหวะตอนเธอกำลังจะลงมาที่เสา หรือจะทำลายตอนเธอยืนอยู่ให้ได้ เธอจะลงมาหน้าทิ่มพื้น  ให้เราอาศัยจังหวะนี้เข้าไปรุมโจมตีได้เลย ยิ่ง HP ของ Owl Hag เหลือน้อยเท่าไหน พวกนกฮูกที่เธอปล่อยออกมายิ่งมากนะ (ต้องระวังมากๆ) พอเสาเหลือน้อยเธอจะลงมาที่พื้นด้วย จังหวะนี้ก็โจมตีได้นะ เอาชนะแล้วเราจะกลับไปฉลองที่ปราสาท ซื้อ Shopping Arcade (ถ้ามีเงินเหลือก็ซื้อเลยนะ ถ้าไม่มีก็หาเงินเพิ่มก่อน)

       

      ออกสำรวจอาณาจักรอีกครั้ง คราวนี้ให้เราพา Merchant ไปด้วย (Lumberjack ก็สำคัญนะ เพราะเราต้องสร้างสะพานและบันไดด้วย) ออกจัดการศัตรูที่ขวางทาง และขุดหลุมเพื่อค้นหาสมบัติ (ขุดให้หมดทุกหลุม) รวมทั้งออกรวบรวม Art ที่อยู่รอบๆอาณาจักรของเราด้วย รวบรวมให้ได้มากที่สุดแล้วนำไปมอบให้ Ginger (เขาอยู่ใกล้ๆกับ Hot Spring ทางขวาของปราสาทนะ) เขาจะมอบสิ่งตอบแทนให้กับเราด้วยละนะ

      กลับมาที่ปราสาทแล้วซื้อ Jump Cannon ปืนใหญ่นี้จะทำให้เราเดินไปไหนมาไหนได้สะดวกขึ้น ซื้อ Weapon Research แล้วให้เรารับภารกิจ Cow Herder Onii Info มาทำนะ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเดินทางไปที่ Sunflower Plains ที่นี่เราจะพบกับฝูงวัวและ Pickle Pot Onii หลบการพุ่งชนแล้วรุมโจมตีเป็นตัวๆไป จัดการวัวหมดแล้วให้เราจัดการ Pickle Pot Onii เอาชนะได้แล้วให้เรากลับไปที่ปราสาทเพื่อนอนพักผ่อน

      รุ่งเช้าให้เราออกสำรวจ Sunflower Plains ออกจัดการศัตรูและขุดหลุมให้หมด ค้นหา Art ให้ได้มากที่สุด จากนั้นใมห้เรากลับมาที่ปราสาท มอบ Art แก่ Ginger แล้วกลับมานั่งบัลลังก์ ซื้อ Evade Formation, Armor Reserch และ Defense Formation ตอนนี้เราจะสามารถแปรขบวนได้แล้ว พยายามแปรขบวนให้เหมาะกับสถานการณ์นะ

       

      เตรียมตัวให้พร้อมแล้วรับภารกิจ Giant Mushroom Rumor เตรียมทีมให้พร้อมแล้วเดินทางไปที่ Mushroom Forest เข้าไปข้างในเราจะพบกับเห็ดพิษ Much Bro ให้เราโจมตีตอนที่มันโผล่ขึ้นมา พอมันตั้งตัวได้ให้เรารีบหนี การพุ่งชนของมันไม่น่ากลัว หากแต่เป็นพิษของมันต่างหาก ให้เราใช้ Guard Formation ในการหนีนะ (จะรวมกันเป็นกระจุก ทำให้หนีได้ง่าย) ถ้าหนีพิษได้เสียอย่าง เจ้านี่จะกลายเป็นตัวที่หมูมาก แต่ว่าต้องอดทนเข้าไว้ อย่าผลีผลามเน้อ เอาชนะแล้วเราจะกลับไปที่ปราสาท

      ซื้อ Modify Podium แล้วออกจากปราสาท ลองดู Podium ใหม่ของเรา เราจะสามารถจัดการกับกองทัพของเราได้มากขึ้น สามารถมอบอาวุธหรือสิ่งของต่างๆให้กับผู้คนได้ จัดทีมตามชอบแล้วออกสำรวจอาณาจักรของเรา อย่าลืมเอา Merchant ไปสำรวจกระเป๋าใบใหญ่ที่อยู่ตามที่ต่างๆด้วยนะ ของในกระเป๋าคือสมบัติละเออ เดินหน้าสำรวจไปจนถึงทางเข้า Ripe Kingdom จัดการศัตรูให้หมดแล้วให้ Lumberjack สร้าง Moo Cannon สร้างเสร็จแล้วให้เราใช้มันกลับมาที่ปราสาท ซื้อ Stonecutting Plant แล้วออกจากปราสาทได้

       

      นำ Art ไปให้ Ginger แล้วให้เราสร้าง Miner ออกมา เขาจะสามารถทำลายหินก้อนใหญ่ให้กับเราได้ จากนั้นให้เราใช้ Moo Cannon เดินทางไปที่ Boney Tunnel Entrance จัดการศัตรูให้หมดก่อนแล้วทำลายหินเข้าไปข้างใน เข้าไปแล้วมุมมองจะเปลี่ยน ไปได้ถึงไหนก็เท่านั้นนะ ออกจากถ้ำแล้วให้เราเดินผ่านประตูขนมไป เดินสำรวจแล้วจัดการศัตรูให้หมด รวมทั้งเก็บของให้หมดด้วย สุดทางจะมีบ้านขนมอยู่ ทำลายแล้วเราจะพบกับ King Shishkebaboo เราจะต้องเล่น Mini Game ให้ชนะ เราจะต้องดีด King Shishkebaboo ให้กระเด็นไปโดนของด้านบนเรื่อยๆ ถ้ารับพลาดเขาจะไปกินขนมของเรา โดยต้องลดน้ำหนัก (ทางซ้ายล่าง) ให้เหลือน้อยกว่า 50 กิโลกรม ทำสำเร็จแล้วเราจะสามารถเอาชนะ King Shishkebaboo ได้ เดินขึ้นไปข้างบนแล้วทำลายไห เราจะพบกับ Princess Spumoni

       

      King Duvroc

       

      รุ่งเช้าให้เราซื้อ Guard badge x6, Furniture Factory และ Culinary Academy ออกจากปราสาทแล้วให้เราจัดกลุ่มให้สมดุลย์หน่อย เพราะว่าเราจะต้องออกสำรวจอาณาจักรต่อ ทำลายก้อนหินใหญ่ ขอนไม้ ขุดหลุม สร้างสะพาน สร้างบันได หาของ พยายามเคลียร์ที่ทางให้เรียบร้อย เมื่อสำรวจจนพบแล้วให้เรากลับมาที่ปราสาท ซื้อ Floral Florist และ Royal Heights เตรียมตัวให้พร้อมแล้วสร้างกลุ่มที่พร้อมต่อสู้ สร้างสะพานข้ามไปที่ Royal Arbor แล้วจะพบงานชมดอกไม้

      ที่นี่เราจะพบกับ King Duvroc จัดการลูกน้องให้หมด ทำลายก้อนน้ำแข็ง ทำลายหมดแล้วให้เราสั่งลูกน้องไปจัดการ King Duvroc แต่ต้องระวังไฟให้ดีๆด้วยนะ โชคดีนะ เพราะที่นี่มีบ่อน้ำร้อนอยู่ด้วย ใช้มันเพื่อฟื้นแรงได้เลย แน่นอนที่เราต้องทำลายลังที่ King Duvroc ยืนอยู่ด้วย เพื่ออาชีพอื่นๆจะได้ร่วมโจมตีได้ ความยากไม่มาก มีแต่ความอึดของเรา ที่จะทนทำอะไรซ้ำๆได้หรือไม่ (ต้องเข้าไปตีแล้วหนีอยู่ร่วม 10 นาที) เอาชนะได้แล้วให้เราทำลายไห เราจะพบ Princess Bouquet อยู่ข้างใน

       

      Worrywart Kingdom

       

      พักผ่อนแล้วให้เราออกจากปราสาท ไปคุยกับ Shinny Ray เขามีแบบแปลนสร้าง Flying Machine แต่ว่าขาดชิ้นส่วน 7 ชิ้น พอได้แบบแปลนมาแล้วให้เรากลับมาที่ปราสาท อ่าน Mail ให้หมดแล้วให้เราออกสำรวจเพื่อเก็บเงินสิ่งของต่างๆ เพราะยิ่งแผนที่เปิดกว้าง พวกศัตรูหรืออุปสรรคก็ยิ่งโหดหินนะ กลับไปยังสถานที่ที่เราเพิ่งเอาชนะ King Duvroc จำอุโมงค์ที่เคยเข้าไปไหม ตอนนี้ทางเข้าสู่ Skull Plains เปิดแล้วนะ

      เดินออกจากอุโมงค์แล้วออกจัดการศัตรู ที่นี่เราจะได้ Gold Star จากพวกศัตรูด้วยนะ ยิ่งเดินลึกเข้าไปศัตรูยิ่งเก่งนะ เราจะได้พบกับ Mini Dragon ด้วย เดินหน้าไปตามทางแล้วสร้างสิ่งที่สามารถสร้างได้ให้หมด (มีสะพานกับ Moo Cannon ด้วย) ระหว่างทางอาจใช้เวลาหลายวัน แนะนำให้เรากลับมาซื้อ Stonecutter Village, Fruit Farm Village, Ground Residence, Royal Florist, Royal Terrace, Alarm Clock, Culinary Academy และ Give Crunchy Beans ด้วยละ

      จากนั้นให้เราเดินไปตามทางจนพบกับทางเข้า Worrywart Kingdom ก่อนเข้าไปเราจะได้รับสารจาก King Omelet ด้วย เข้าไปในทางวงกต (เราจะเข้าไปเพียงลำพัง) เดินค้นหาทางไปให้ดีๆ พยายามอ่านป้ายที่อยู่ตามทางด้วย ออกจากเขาวงกตได้แล้วเราจะพบกับไข่ยักษ์ สำรวจมันแล้วเราจะชกจนเปลือกชั้นแรกแตกออก ดู Cut Scene แล้วเราจะต้องเล่นเกมตอบคำถาม เป็นคำถามเกี่ยวกับเกมนี้นี่แหละ คำถามมีทั้งหมด 9 ข้อ ไม่รู้จะช่วยยังไงดีเหมือนกัน เพราะว่ามั่วจนผ่านอะนะ ตอบถูกทุกคำถามแล้วเราจะพบกับ King Omelet คุยกับเขาแล้วให้เราทำลายไหยักษ์ เราจะพบ Princess Shizuka อยู่ด้านใน กลับไปเฉลิมฉลองที่ปราสาทแล้ว

       

      Primetime Kingdom

       

      รุ่งขึ้นให้เราซื้อ Royal School, Royal Tower, Royal Residence, Royal Hills และ Royal Place ออกจากปราสาทแล้วให้เราเตรียมทีมให้พร้อม กลับไปยัง Skull Plains แล้วให้เราออกสำรวจให้ทั่วๆ เดินขึ้นไปทางทิศเหนือ แล้วเดินไปทางขวาจะพบทางเข้า Primetime Kingdom อ่านป้ายจะพบว่าวันนี้มี Special Debate Program เดินนห้าต่อแล้วให้เราเข้าไปใน TV เราจะพบกับเขาวงกต TV ให้เราออกค้นหาลูกน้องของเรา หาครบแล้วให้เราเข้าไปใน TV จนพบกับ TV เครื่องใหญ่

      สำรวจแล้วเราจะเริ่มเล่นเกม จะมีธงชาติปรากฏขึ้นมา 3 ธง ให้เราตอบคำถามของ King TV Dinnah ให้ถูกต้อง โดยการเลือกขุดธงชาติที่ใช่ ระหว่างขุดจะมีเครื่องบินมาทิ้งระเบิด ถ้าเราขุดถูกต้อง เราจะพบกับ King TV Dinnah ให้เราโจมตีมันไปเรื่อยๆจนกระทั่งเวลาหมด แต่ถ้าเราขุดผิด เราจะพบกับเภทภัยต่างๆนานา เราจะต้องหนีจนกระทั่งเวลาหมดเช่นกัน จัดการมันได้แล้วให้เราเก็บของให้หมด เก็บของเรียบร้อยแล้วให้เราช่วย Kokomo Pine ออกมาได้เลย กลับมาที่ปราสาทแล้วจะเกิดแผ่นดินไหวขึ้น เราจะต้องหาทางหยุดแผ่นดินไหวนี้ให้ได้

       

      King Long Sauvage

       

      รุ่งเช้าให้เราซื้อ Guard Badge x7, Dash Ordinance และ Give Pow Beans จากนั้นให้เรารับภารกิจ Apricot's Hobby, Gourmet Tour, Collector's Frenzy, Humming Time! และ God UFO (เราสามารถรับภารกิจได้คราวละ 5 ภารกิจเท่านั้นนะ) ออกจากปราสาทแล้วให้เราไปคุยกับองค์หญิง Bouquet, Kokomo Pine,  Apricot และคุยกับ Spumoni เราจะจบไป 4 ภารกิจ (เหลือแค่ภารกิจ God UFO) ให้เราไปนั่งบัลลังก์เพื่อรับเงินได้ ให้เรารับภารกิจ God TV แล้วออกจากปราสาท

      เตรียมทีมให้พร้อมแล้วเดินทางไปที่ Skull Plains เดินสำรวจเพื่อเก็บของให้หมด จากนั้นให้เราเข้าไปใน TV Land สถานที่ที่เราเพิ่งจะผ่านมา เมื่อสำรวจจนถึง Public Broadcast Tower ให้เราไปยืนตรงไฟสีเหลือง รอสักพักจะมีเครื่องหมาย ? ปรากฏบนศีรษะของเรา กดปุ่ม A เราจะถูกส่งไปสถานที่หนึ่ง ให้เราขุดเพื่อสำรวจเราจะได้ Flying Machine มา ให้เราออกจากที่นี่ได้เลย

      ย้อนกลับมาที่ Skull Plains แล้วเดินค้นหา Reborn Dragon ที่ถูกขังอยู่ เมื่อพบแล้วให้เราระวังไว้หน่อย เพราะมันสามารถพ่นไฟและน้ำแข็งออกมาได้ พยายามเดินวนรอบกรงแล้วหาโอกาสทำลายกุญแจให้ได้ ทำลายกุญแจได้แล้วให้เราเข้าไปจัดการ Reborn Dragon แต่ก็ต้องออกจากกรงด้วยนะ เพราะมันสามารถโจมตีภายในกรงได้ ทำอย่างนี้ซ้ำๆจนกว่าจะจัดการ Reborn Dragon ได้ (โชคดีที่ใกล้ๆมีบ่อน้ำร้อนด้วยนะ)

      เดินหน้าต่อแล้วสำรวจ Skull Plains อีก เดินไปจนถึงจุดที่มีลูกบอลขนาดใหญ่ ให้เราเดินฝ่ามันไปให้ได้จะพบกับจุดสร้างสะพาน เราสามารถสร้างข้ามแม่น้ำ เพื่อเข้าสู่ Mt. Sobamanjaro ได้นะ ข้ามสะพานไปแล้วให้เราหาจุดสร้าง Moo Moo Cannon ก่อนเป็นอันดับแรก เดินหน้าแล้วสำรวจภาพขนาดใหญ่ เดินหน้าต่อเราจะได้รับจดหมายจาก King Long Sauvage

      เดินหน้าต่อแล้วจะพบกับจุดลงทะเบียนปีนเขา ลงทะเบียนแล้วให้เราปีนเขาขึ้นไปข้างบน การปีนเขาจะค่อนข้างวิบาก อุปสรรคมากมายหลากหลาย ให้เราทำลายก้อนหินที่ขวางทางออก คอยหลบสิ่งของต่างๆให้ดีๆ รวมทั้งหลบหนวดของ King Long Sauvage ด้วย ระหว่างทางเราจะต้องเข้าไปในถ้ำด้วย ภายในถ้ำจะมีทางแยกซ้ายและขวา ซึ่งจะมีอุปสรรคต่างกัน (แล้วแต่ดวงนะ) ออกจากถ้ำแล้วให้เราเดินหน้าต่อจนถึงด้านบนสุด ดู King Long Sauvage ตกลงไปตายอนาถแล้วทำลายไห เราจะสามารถช่วย Ferne ออกมาข้างนอกได้

       

      Jumbo Champloon

       

      ตื่นขึ้นมาให้เรารับภารกิจ About my Pay?! และ Salary Statement 2 จากนั้นให้เราคุยกับ Minister Liam และ Verde แล้วจ่ายค่าจ้างให้กับพวกเขา นั่งที่บัลลังก์แล้วให้เราซื้อ Super Weapons ให้เรารับภารกิจ I like Jewels! แล้วไปคุยกับ Ferne กลับมาที่บัลลังก์แล้วให้เรารับภารกิจ Mad Mask Rumour ออกจากปราสาทแล้วเตรียมกองทัพให้พร้อม เดินทางไปที่ Torn Forest แล้วจะพบกับ Ogre Ergo เอาชนะมันให้ได้แล้วเราจะกลับไปที่ปราสาท

      ให้เราซื้อ Veteran's Barrack, Uptight Residence, Lively Residence และ Jolly Residance จากนั้นให้เรารับภารกิจ God Mountain และ More Mushroom Rumours ออกจากปราสาทแล้วเตรียมกองทัพให้พร้อม (แนะนำ Hardened Soldier สัก 10 คนขึ้นไปนะ) ให้เราเข้าไปในป่า Shadow Forest ที่อยู่ด้านบนของ Royal City เราจะพบกับปิศาจเห็ดยักษ์ Much Geezer สั่ง Hardened Soldier เข้าไปโจมตีเรื่อยๆ (คราวละ 6-7 คน) เอาชนะได้แล้วเราจะกลับไปที่ปราสาท

       

      ให้เราซื้อ Let's Play! Panel และ Magical Land ออกจากปราสาทแล้วจัดกองทัพให้ดีๆ ออกจากปราสาทแล้วเดินค้นหาจุดที่สามารถสร้างสะพานได้ สร้างเสร็จแล้วให้เราข้ามไปที่ God Mountain เดินสำรวจให้ทั่ว ขุดหา Flying Machine ให้พบแล้วจะจบภารกิจ God Mountain จากนั้นให้เราเดินขึ้นเขาไปตรงจุดที่สู้กับ King Long Sauvage สำรวจตรงยอดเขาให้ทั่วเพื่อเก็บของ ลงจากเขาแล้วให้เราเดินไปทางขวา เราจะพบกับ Worker Onii (Tail) จัดการให้หมดแล้วข้ามสะพานไปอีกฝั่ง

      ข้ามมาที่ New Island แล้วเดินหน้าไป เราจะได้รับจดหมายจาก Jumbo Champloon อ่านแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เราจะพบกับ Worker Onii (Dragon) จัดการแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เราจะพบกับ Fan Onii จัดการมันแล้วเดินเข้าไปเก็บของ เดินหน้าต่อแล้วจะพบกับ Compass จัดการมันแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินไปตามทางเรื่อยๆจะพบ Crab Onii เดินสำรวจทั่วแล้วให้เรากลับมาที่ปราสาท

       

      ให้เรารับภารกิจ God Paper, God Booze และ God Food Stores ให้เราซื้อ Super Armor ออกจากปราสาทแล้วจัดกองทัพของเราขึ้นมา คราวนี้อย่าลืมเอา Mega Carpenter ไปด้วยนะ เปิด Quest ดูจะเห็นว่ามีสถานที่ทำภารกิจอยู่ใกล้ๆ ให้เราเตรียมตัวให้ดีแล้วเดินหน้าเข้าหา จัดการศัตรูแล้วขุดหลุมไปเรื่อยๆ เราจะพบกับ Onii Bride จัดการแล้วให้เราขุดหลุมจนเสร็จ เราจะได้ Flying Machine เดินหน้าสำรวจบริเวณนี้ให้ทั่วอีกครั้ง รับรองจะมีสถานที่ที่เรายังไม่ได้ไปอยู่เพียบ เดินไปจนพบกับแมลงยักษ์ Giant Zoeter แล้วเอาชนะมันให้ได้นะ จัดการได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ ขุดหลุมตรงสุดทางเราจะได้ Flying Machine มาอีก 1 ชิ้น

      จากนั้นให้เรากลับมาที่ปราสาทแล้วซื้อ School Donation 1 และรับภารกิจ Deadly Red Turnip Rumour ออกจากปราสาทแล้วจัด Hunter ไปสัก 15 คนนะ จากนั้นให้เราเดินหน้าเข้าหาภารกิจ Deadly Red Turnip Rumour สร้างสะพานแล้วข้ามไปที่ Red Turnip Forest ที่นี่เราจะพบกับ Redeeze ให้เราโจมตีแล้วถอยไปเรื่อยๆ เอาชนะแล้วเราจะกลับไปที่ปราสาท ให้เราซื้อ Marvelous Theatre, Gorgeous Residence, Deluxe Residence, School donation 2 และ Jumping Jack Edict รับภารกิจ Blue Dragon Rumor แล้วออกจากปราสาทได้

       

      ออกจากปราสาทแล้วให้เราเตรียมกองทัพให้ดีๆ จากนั้นให้เราใช้ Moo Moo Cannon เดินทางไปที่ Boney Tunnel Entrance เดินเข้าหาภารกิจ God Booze แล้วจะพบ Marble Dragon เอาชนะแล้วให้เราทำลายสิ่งกีดขวาง เข้าไปขุดข้างในจะพบกับ Flying Machine และจะจบภารกิจ God Booze

      กลับมาที่ปราสาทแล้วเดินเข้าหาภารกิจ Blue Dragon Rumor เราจะพบกับก้อนคริสตัลก้อนใหญ่ ทำลายแล้วจะพบกับหลุม กระโดดลงไปข้างล่างจะพบ Blue Dragon ในช่วงแรกมันจะนอนอยู่กับที่ ให้เราตีแล้วคอยไปเรื่อยๆ ในช่วงหลังจะยิ่งยาก เพราะมันจะบินขึ้นฟ้า ปล่อยคริสตัลเป็นวง ต่อด้วยลงมาทับ ถ้าหนีไม่ทันก็ตายละนะ ให้เราแปรขบวนแบบ Guard นะ แล้วหลบอยู่ตรงกลางคริสตัลก่อน พอหลบได้ก็รีบหนีออกมาก่อนโดนทับ แน่นอนที่เราจะต้องโจมตีก่อนมันบินขึ้นฟ้า ทนอึดไปเรื่อยๆจนสามารถเอาชนะได้

      กลับไปที่ปราสาทแล้วให้เราซื้อ Rare Armor และ Giga Grinder (สร้าง Giga Carpenter ได้แล้วเน้อ อย่าลืมพกไปตัดไม้ละ) รับภารกิจ Dealer's Confession แล้วออกจากปราสาทได้ ให้เราไปคุยกับ Ginger คนรับงานศิลปะ เราจะเริ่มภารกิจของเขา ภายในเวลา 1 นาทีเราจะต้องจัดการศัตรูให้หมด ทำสำเร็จก็ผ่านภารกิจนี้ กลับไปที่ปราสาทแล้วซ์้อ School Donation 3 รับภารกิจ N1c3 K1ngd0m ให้เราไปนอนพักผ่อนแล้วเลือกตื่นขึ้นมาตอน 4 ทุ่ม ออกจากปราสาทแล้วเตรียมกองทัพให้พร้อม เดินหน้าไปเราจะพบกับยานบิน ใช้ธนูยิงใส่ไปเรื่อยๆจะสามารถไล่มันไปได้ จบภารกิจแล้วให้เรากลับไปที่ปราสาท

       

      รับภารกิจ To the King (มีกี่ภารกิจให้เรารับให้หมด) และ Super Escargoo ออกจากปราสาทแล้วจัดกองทัพให้ดี เดินหน้าเข้าหาภารกิจ To the King จากนั้นให้เราจัดการศัตรูให้ได้จะจบภารกิจ ทำครบหมดแล้วให้เรากลับไปที่ปราสาท นอนพักจนถึงเวลา 5 ทุ่ม ออกมานอกปราสาทแล้วคุยกับ Princess Shizuka ที่ยืนตรงสะพาน เราจะพบยานบินลึกลับ เตรียมกองทัพให้พร้อมแล้วเดินหน้าเข้าหาภารกิจ Super Escargoo เราจะพบกับหอยทากยักษ์ Super Escargoo เอาชนะได้แล้วเราจะกลับไปที่ปราสาท

      กลับมาที่ปราสาทแล้วให้เราซื้อ School donation 4 และ 5 ออกจากปราสาทแล้วเตรียมกองทัพให้พร้อม จากนั้นให้เราใช้ Moo Moo Cannon เดินทางไปที่ Sobamanjaro ให้เราเดินหน้าสำรวจให้ทั่วๆ ขุดหลุมที่สามารถขุดได้ สร้างสะพาน สร้างลิฟต์ เปิดทาง จัดการศัตรู เดินหน้าเข้าไปด้านในเราจะพบกับ Jumbo Champloon ในช่วงแรกให้เราหลบการโจมตีของมัน (หนีให้พ้นรัศมี) แล้วคอยโจมตีสวนกลับไปเรื่อยๆ พอมันปล่อยดินสอออกมาไล่จิ้มเรา ให้เราหลบแล้วทำลายดินสอนั้นๆ โจมตีจนมันบาดเจ็บถึงระดับหนึ่ง มันจะเปลี่ยนส่วนหัว คราวนี้เราจะต้องคอยหลบเลเซอร์ของมันด้วย เลเซอร์จะปล่อยออกมาเป็นเส้นตรง หลบง่าย หัวต่อไปเป็นหินอัศวิน ให้เราถอยหลบลูกกลิ้งไกลๆเลย เอาชนะ Jumbo Champloon ได้แล้วให้เราช่วย Martel Daisy ออกมาจากไหได้เลย

       

      To the End ot the World

       

      ตื่นเช้าให้เราซื้อ Give Muscle Beans, Rock Head Village, Machine Residence และ Flower Appointee ให้เรารับภารกิจจ่ายค่าจ้าง แล้วไปจ่ายค่าจ้างให้เรียบร้อย รับภารกิจ Be the best-est ever! แล้วไปคุยกับ Martel Daisy จากนั้นให้เรานอนพักผ่อนแล้วตื่นขึ้นมากลางดึก ไปคุยกับ Shizuka ตรงหน้าประตูจะพบอะไรสักอย่างบินผ่าน ไปนอนพักผ่อนแล้วตื่นขึ้นมากลางดึกอีกครั้ง ไปคุยกับ Shizuka หน้าประตูแล้วจะได้ Flying Machine และจะจบภารกิจ God UFO ลง

      กลับไปที่บัลลังก์แล้วรับภารกิจ Life... of Animals, Eternal Bony Dragon! และ God Forecast ออกจากปราสาทแล้วเตรียมกองทัพให้พร้อม คุยกับ Shizuka ตรงหน้าปราสาท (รุ่งเช้า) เราจะจบภารกิจ Life... of Animals ลง จากนั้นให้เราย้อนกลับไปตรงจุดที่เราสู้กับ Jumbo Champloon สำรวจเพื่อเก็บของและสร้าง Moo Moo Cannon จากนั้นให้เราเดินเข้าหาภารกิจ Eternal Bony Dragon! ที่นี่เราจะพบกับ Reborn Dragon อีกครั้งหนึ่ง จัดการได้แล้วจะจบภารกิจ Eternal Bony Dragon!

      กลับมาที่ปราสาทแล้วให้เราซื้อ School Donation 7 เลย (สูงที่สุด) ออกจากปราสาทแล้วเตรียมกองทัพให้พร้อม จากนั้นให้เราสำรวจเมืองของเราให้ทั่ว ค้นหาพวกภาพและสิ่งของแปลกๆ เราจะพบกับยานอวกาศด้วย ให้เราโจมตีมันจนกระทั่งมันบินหนี สำรวจทั่วแล้วให้เราใช้ Moo Moo Cannon เดินทางไปที่ New Island Park พอถึงแล้วจะเกิดการสั่นสะเทือนขึ้น ตอนนี้เราจะสามารถทำให้ตัวต่อเลโก้เปลี่ยนรูปร่างได้แล้ว เดินสำรวจแล้วจะพบ Flying Machine อยู่บนยอดเขาเล็กๆ

      เราจะค้นหา Flying Machine ได้ครบแล้ว แต่ว่าอยากให้ออกสำรวจทุกๆสถานที่เพื่อค้นหาสิ่งของอื่นๆอีก เช่น รูปภาพ อัญมณี จานบิน (เพื่อช่วยสัตว์ที่ถูกจับไป) จากนั้นให้เรารับภารกิจ Only 1 Record Left! และ A Record of My Worth แล้วไปคุยกับ Martel Daisy เราจะต้องจุ๊บเธอให้ครบ 20 ครั้ง ทำครบแล้วจะผ่านภารกิจของเธอ ออกจากปราสาทแล้วตอนเที่ยงคืน คุยกับ Minister Verde แล้วให้เราเลือกตัวเลือกสุดท้าย

      ออกจากปราสาทแล้วให้เราตั้งกองทัพแบบนี้ 18 Hardened Soldiers, 9 Hunters, 1 Steel knight and 2 Farmer จากนั้นให้เราไปคุยกับ Skinny Ray (หลังจากสะสม Flying Machine ครบ) คุยกับทุกคนที่นี่แล้วจะพบ Flying Machine ซึ่งดูคล้ายไข่ขนาดใหญ่มาก ตอบคำถามว่า Any time! แล้วเราจะต้องเลือกว่าจะพาใครไปกับเราด้วย พอยานของเราขึ้นฟ้า เราจะต้องหลบสิ่งกีดขวางไปเรื่อยๆ สุดท้ายเราจะพบว่าโลกของเราเป็นแค่ลังกระดาษเท่านั้น

       

      The world's End

       

      สำรวจสิ่งของต่างๆให้ทั่วๆ สำรวจหนังสือทางขวาไปจนภาพซ้ำ ไปสำรวจสิ่งของทางซ้ายบน คุยกับคนที่เราพามาแล้วทางเดินจะเปิด เดินหน้าต่อแล้วให้เราคุยกับคนที่เราพามาไปเรื่อยๆ เมื่อเธอถูกลักพาตัว ให้เราเดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆ สุดท้ายเราจะพบกับตัวการที่ทำให้เกิดแผ่นดินไหว (ตัวการที่คิดจะทำลายโลกนี้ให้สิ้นซาก) นั่นก็คือพวกหนูนั่นเอง เราจะต้องสู้กับ Blue Rat, Yellow Rat, Red Rat และ Rat King จัดการทั้ง 3 สีแล้ว เราจะต้องจัดการพวกมันซ้ำ ก่อนที่พวกมันจะทำลายโลกของเราได้สำเร็จ จากนั้น Rat King จะลงมาสู้เอง เอาชนะมันให้ได้แล้วเราจะจบเกมนี้แล้วละนะ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×