The Lord of the Rings: The Return of the King (PC) - The Lord of the Rings: The Return of the King (PC) นิยาย The Lord of the Rings: The Return of the King (PC) : Dek-D.com - Writer

    The Lord of the Rings: The Return of the King (PC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    633

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    633

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  23 ก.พ. 56 / 06:40 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      The Lord of the Rings: The Return of the King (PC)

       

      Walkthrough Path of the Wizard

       

      Helm's Deep

       

      ที่ฉากแรกนี้เราจะได้เล่นเป็น Gandalf เรียนรู้เรื่องการโจมตีธรรมดาและการการปัดป้อง จัดการศัตรูแล้วมุ่งไปทางขวา ปีนบันไดขึ้นไปข้างบนแล้วเกมจะแนะนำเรื่องการโจมตีระยะไกล จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราไปยืนตรงแสงสว่างสีขาว มันคือ Action Point กระโดดลงไปข้างล่างแล้วให้เราใช้ Ballista จัดการศัตรูบนสะพาน พอโดนระเบิดแล้วจะจบฉากนี้

       

      The Road to Isengard

       

      เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางหน้า เมื่อพบกับพวก Ent แล้วให้เราจัดการให้ครบตามจำนวน เมื่อทางเปิดให้เราเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูไปเรื่อยๆจนพบกับหอคอย ยิงไปที่ถังระเบิดเพื่อทำลายมันให้หมด ข้ามสะพานไปอีกฝั่งแล้วเดินไปตามทาง ตรงสุดทางเราจะพบ Ent กำลังทำลายเขื่อน ให้เราจัดการศัตรูไปเรื่อยๆ (พวกที่ยิงธนูที่อยู่ฝั่งตรงข้ามด้วย) พอ Ent ทำลายเขื่อนได้จะจบฉากนี้

       

      Minas Tirith-Top of the Wall

       

      ให้เราวิ่งไปตามกำแพงแล้วผลักบันไดออกจากสะพาน จำไว้ว่าจัดการศัตรูเป็นภารกิจรองนะ ให้เราผลักบันไดเป็นภารกิจหลัก พอถึงจุดหนึ่งศัตรูจะเริ่มใช้นั่งร้าน ให้เราใช้ธนูยิงให้พังไป เมื่อมันใช้ค้อนทำลายประตู ให้เรารีบตามทหารทุกคนลงไปข้างล่าง พอประตูพังเราจะจบฉากนี้แล้วละนะ

       

      Minas Tirith-Courtyard

       

      จัดการศัตรูที่บุกมาให้หมด จนกว่าชาวบ้านจะหนีครบ 200 คน ช่วยได้ 150 คนแล้วพวก Cave Troll จะบุกเข้ามา ให้เราทนอึดจัดการศัตรูไปจนกว่าจะช่วยชาวบ้านครบ ทำสำเร็จแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Walkthrough Path of the King

       

      Paths of the Dead

       

      เดินหน้าไปตามทางจะพบกับพวกภูตผี จัดการพวกมันให้หมดแล้วทางจะเปิด เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆจนถึงสะพาน ให้เราจัดการศัตรูที่อยู่อีกฟากให้หมด หมดแล้วก็หมุนกว้านปล่อยสะพานลงมาได้ ข้ามไปอีกฝั่งแล้วเดินหน้าไป เราจะถูกศัตรูล้อมรอบ ถ้าเล่น 2 คนก็สบายเลย ให้ Legolas จัดการศัตรูที่โจมตีระยะไกล จัดการหมดแล้วให้เราเดินหน้าไปตามทาง พอทางปิดให้เราจัดการศัตรูให้หมดตามเดิม เดินหน้าต่อแล้วผลักรูปปั้นให้ล้มลงไป เดินหน้าต่อจะพบกับประตูขนาดใหญ่ หมุนกว้านทางขวาจะสามารถเปิดมันได้ เดินหน้าไปตามทางจะถึงสะพานยาว จัดการศัตรูให้ได้ตามจำนวนจะเราจะผ่านฉากนี้

       

      King of the Dead

       

      ที่นี่เราจะพบกับ King of the Dead ในช่วงแรกให้เราโจมตีมันตามปกติ พอมันเรียกลูกน้องให้เราจัดการให้หมด เมื่อมันบาดเจ็บถึงระดับหนึ่ง มันจะใช้การระเบิดพลัง ให้เราหลบหลังก้อนหินแล้ว จากนั้นให้เราจัดการมันไปตามปกติจนสามารถเอาชนะได้ เอาชนะ King of the Dead ได้แล้วให้เราวิ่งหนีไปตามทาง จัดการศัตรูให้หมดเพื่อเปิดทาง หนีออกจากที่นี่ได้จะจบฉากนี้แล้ว

       

      The Southern Gate

       

      เดินหน้าไปเราจะพบกับ Cave Troll จัดการมันกับพวกตัวกระเปี๊ยกให้หมด จัดการไปเรื่อยๆจนทางเปิด ให้เราเข้าไปข้างในเมือง ปีนบันไดแล้วเดินไปตามกำแพงเมือง จัดการ Cave Troll และศัตรูอื่นให้หมดแล้วเราจะพบกับช้าง จัดการมันด้วยธนูแล้วเราจะสามารถหมุนกว้านเพื่อเปิดประตูได้ แต่ต้องจัดการศัตรูให้หมดก่อนนะ เปิดประตูได้แล้วให้เราย้อนกลับลงไปข้างล่าง (ทางเดิม) จัดการศัตรูให้หมดแล้วเข้าไปในเมือง

       

      Pellenor Fields

       

      จัดการศัตรูตรงลานกว้างให้หมดโดยเร็วที่สุด จากนั้นพวกช้างจะบุกมา ให้เราใช้ Ballista ใกล้ๆจัดการช้างตัวแรก จากนั้นให้เราจัดการศัตรูโดยมุ่งไปทางซ้ายเรื่อยๆ เดินผ่านช้างไปจะพบกับ Ballista อีกอันหนึ่ง ใช้มันจัดการช้างตัวที่สอง ล้มมันได้แล้ว Ringwraith จะปรากฏกายออกมา เดินไปทางซ้ายแล้วใช้ธนูยิงจนสามารถเอาชนะมันได้

       

      The Black Gate

       

      เริ่มฉากมาเราจะพบกับ Mouth of Sauron จัดการมันได้แล้วพวกศัตรูจะแห่ออกมา ให้เราจัดการพวกมันโดยระวัง HP ของเพื่อนๆไว้หน่อย จัดการศัตรูระดับหัวหน้าครบ 6 ตนแล้วพวก Ringwraith จะบุกมา จัดการให้หมดแล้วจะจบฉากนี้

       

      Walkthrough Path of the Hobbits

       

      Escape from Osgiliath

       

      เดินหน้าจัดการศัตรูไปตามทางเรื่อยๆ พอขึ้นมาถึงข้างบนเราจะต้องคอยหลบ Ringwraith พยายามหลบตามซอกตึก เดินไปตามทางจัดการศัตรูเรื่อยๆจนลงไปข้างล่าง เดินไปตามทางเรื่อยๆจนขึ้นมาข้างบนอีกครั้ง เดินหน้าไปตามปกติ แต่ว่าต้องหาที่หลบ Ringwraith ด้วยนะ ลงไปข้างล่างแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ผลักระฆังยักษ์เพื่อเปิดทางแล้วออกไปข้างนอก เดินหน้าต่อจนขึ้นมาข้างบน หนทางจะค่อนข้างยาวไกล ให้เราวางแผนหลบ Ringwraith ให้ดีๆ เมื่อถึงทางลงให้เราปีนลงไปจนถึงทางระบายน้ำใต้ดินเลย เดินไปตามทางแล้วจะพบกับ Troll ให้เราหายตัวแล้วเดินเข้าทางด้านหลัง โจมตีหนักทีเดียวมันจะตายทันที เดินหน้าต่อแล้วหมุนกว้างเพื่อเปิดประตูออกจากที่นี่

       

      Shelob's Lair

       

      เดินหน้าจัดการพวกแมงมุมไปเรื่อยๆ พบกับไยแมงมุมแล้วให้เราใช้ไฟเผามัน เดินหน้าต่อจะพบกับกลุ่มของศัตรูกลุ่มใหญ่ ให้เราเดินเลี่ยงพวกมันไป เดินหน้าต่อแล้วจัดการศัตรูที่อยู่ตามทาง พอพบกับทางแยกไปทางขวา เราสามารถเดินไปผลักหินใส่พวกศัตรูข้างล่างได้ เดินหน้าไปตามทางเราจะพบกับพวกแมลงอยู่เต็มพื้น ปาไฟใส่จะสามารถเดินผ่านพวกมันไปได้ เดินไปตามทางเรื่อยๆเราจะพบ Shelob การต่อสู้ไม่มีอะไรมาก ให้เราฟันไปเรื่อยๆ พอมันบาดเจ็บจะส่งลูกๆมาสู้กับเรา เอาชนะมันได้แล้วจะจบฉากนี้

       

      Cirith Ungol

       

      หายตัวแล้วแทงข้างหลังตัวหัวหน้า ส่วนพวกลูกน้องก็จัดการตามปกติก็ได้ จัดการศัตรูหมดแล้วให้เรากดสวิทซ์เพื่อเอาสะพานลง เดินหน้าต่อเราจะพบตัวหัวหน้าอีก หายตัวแล้วแทงข้างหลังมันตามเดิม เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทาง กดสวิทซ์เอาสะพานลงแล้วขึ้นไปข้างบน เดินหน้าไปตามทางแล้วหายตัวเข้าหาศัตรูตรง Ballista จัดการมันแล้วให้เรายิง Ballista ได้ เดินหน้าต่อแล้วปีนบันไดขึ้นไปข้างบน เราจะพบกับ Snaga ให้เราเอาหอกปาใส่แล้วเข้าไปฟันใส่ เอาชนะได้แล้วจะจบฉากนี้ลง

       

      FINAL LEVEL: Crack of Doom

       

      เราจะต้องสู้กับ Gollum นี่เป็นศึกสุดท้ายแล้ว ให้เราพยายามผลักมันให้ตกลงไปข้างล่างเรื่อยๆ คอยหลบลาวาที่ตกลงมาให้ดีๆ จัดการ Gollum ได้จะจบเกมนี้แล้วละนะ

       

      BONUS: Palantir of Saruman

       

      เป็นเหมือนภารกิจ Survivor เราจะต้องจัดการศัตรูให้หมดทั้ง 20 รอบ ศัตรูจะเก่งกาจขึ้นเรื่อยๆ จัดการศัตรูได้หมดทั้ง 20 รอบแล้วจะผ่านฉากนี้

       

      BONUS: Palantir of Sauron

       

      เหมือนภารกิจข้างบนไม่มีผิด เราจะต้องจัดการศัตรูทั้งหมด 20 ชุด ซึ่งจะทวีความยากขึ้นเรื่อยๆ จัดการได้ครบทั้ง 20 ก็จะผ่านฉากนี้แล้ว

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×