Grand Theft Auto IV: The Lost and Damned (PC) - Grand Theft Auto IV: The Lost and Damned (PC) นิยาย Grand Theft Auto IV: The Lost and Damned (PC) : Dek-D.com - Writer

    Grand Theft Auto IV: The Lost and Damned (PC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    1,873

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    1.87K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  19 ก.พ. 56 / 08:32 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Grand Theft Auto IV: The Lost and Damned (PC)

       

      Walkthrough

       

      Main Missions

       

      Clean and Serene

       

      Reward: $250

       

      เมื่อพบกับ President หรือ Billy แล้วให้เราขี่มอเตอร์ไซค์ไปที่ Clubhouse ดู Cut Scene แล้วให้เราขับรถพา Bohan ไปที่ร้าน Chop Shop เราจะรีดที่อยู่ของพวก Angel of Death ให้เราขับรถเข้าหา Marker แล้วจัดการศัตรูที่อยู่ที่นี่ให้หมด จากนั้นให้เราขับรถตามเพื่อนๆไป ให้เรารักษาระยะ โดยให้รถของเราอยู่ในสัญลักษณ์ของแก็งค์ไว้ ขับตามกันไปจนกระทั่งถึง Clubhouse

       

      Angels in America

       

      Reward: $750

       

      ขับรถตามศัตรูแล้วจัดการพวกมันให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker

       

      Liberty City Choppers

       

      Reward: $1000

       

      ขี่มอเตอร์ไซค์เข้าหา Marker แล้วจะพบรถบรรทุก ขับรถบรรทุกรับ Jim แล้วให้เราขับไปที่ Diner พอถึงแล้วให้เรานำรถมอเตอร์ไซค์ที่จอดอยู่ไว้บนบนรถบรรทุก จัดการศัตรูที่ออกมาให้หมดแล้วนำรถมอเตอร์ไซค์ไปไว้บนรถบรรทุกให้หมดทุกคัน ครบแล้วให้เราขับรถบรรทุกเข้าหา Marker จัดการศัตรูที่ตามมาเพื่อความสะดวกในการเดินทาง ถึงจุดหมายแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Bad Cop Drop

       

      Reward: $2000

       

      คุยกับ Jim แล้วให้เราเดินทางไปหาตำรวจ หลังจาก Jim ลงมือแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker ถึงที่หมายแล้วให้เราจัดการตำรวจที่แห่มาให้หมด หมดแล้วให้เราหนีออกจากจุดนี้ หนีตำรวจพ้นแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      It's War

       

      Reward: $750

       

      คุยกับ Dave จากแก็งค์ Lawyers at Schyster แล้วให้เราขี่มอเตอร์ไซค์ตาม Billy ไป เมื่อถึงจุดหมายให้เราจัดการพวก Angel of Death ให้หมด หมดแล้วให้เราขี่มอเตอร์ไซค์ตาม Billy ต่อ จัดการพวก Angel of Death ให้หมด จัดการหมดแล้วให้เรากลับมาที่รถมอเตอร์ไซค์

       

      Action/Reaction

       

      Reward: $1000

       

      ตาม Billy ไปเรื่อยๆ พอถึงจุดหมายให้เรายิงลูกระเบิดเข้าไปใน Clubhouse จากนั้นให้เราจัดการพวก Angel of Death ที่แห่กันออกมา จัดการให้หมดแล้วตาม Billy เข้าไปในอาคาร จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินเข้าไปในห้องด้านใน Billy จะนำยาเสพติดของพวก Angel of Death ไป กลับมาที่มอเตอร์ไซค์แล้วขับออกจากที่นี่

       

      Buyer's Market

       

      ฉากนี้เราจะพบกับ Liz Torres คนที่มีบทบาทกับชีวิตของ Niko ด้วย ดู Cut Scene แล้วให้เราเดินทางไปรับยา จากนั้นให้เราเดินทางไปยังจุดนัดพบ เข้าไปในอาคารแล้วขึ้นไปรอ Niko กับ Playboy X เมื่อทั้งคู่มาถึง เราจะถูกตำรวจจู่โจมทันที จัดการตำรวจเพื่อเปิดทาง ลงไปข้างล่างแล้วจัดการตำรวจที่ตั้งป้อมรออยู่ เปิดทำสำเร็จแล้วให้เราขี่มอเตอร์ไซค์ของเราไปที่ร้านพ่นสี ทำให้ดาวหายไปได้จะจบภารกิจนี้

       

      Politics

       

      Reward: $3000

       

      เดินทางไปที่สนามบินก่อนถึงเวลาที่กำหนด เมื่อถึง Marker แล้วให้เราชี่มอเตอร์ไซค์เลยไปทางซ้ายของ Run Way เราจะพบกับทางเปิดโล่ง งัดเอา RPG ออกมาแล้วยิงใส่เป้าหมาย ยิงกระหน่ำไปจนกว่าเป้าหมายจะตาย ทำสำเร็จแล้วให้เราขี่มอเตอร์ไซค์หนีการตามล่าของตำรวจ ทำสำเร็จแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Coming Down

       

      เดินทางเข้าหา Marker แล้วเข้าไปในอาคาร ขึ้นไปชั้นบนแล้วจัดการพวกขี้ยาให้หมด ช่วย Ashley ได้แล้วให้เราพาเธอกลับไปที่บ้านแถวๆ Alderney

       

      Off Route

       

      Reward: $5000

       

      เดินทางเข้าหาจุดรับส่งนักโทษ พอถึงแล้วให้เราบุกเข้าไปข้างใน จัดการตำรวจที่เฝ้าอยู่ให้หมดแล้วชิงรถบัส ขับรถบัสขนส่งนักโทษหนีการตามล่าของตำรวจให้ได้ (ติดดาว 3 ดวง) พยายามเลี้ยวตรงทางที่ไม่มีตำรวจดักหน้านะ หนีตำรวจพ้นแล้วให้เราขับรถบัสเข้าหา Marker ส่งนักโทษลงเรือได้สำเร็จก็ผ่านแล้วละ

       

      This Shit's Cursed

       

      ตาม Billy ไปจนกระทั่งถึงจุดหมาย เรากับ Jim จะเข้าไปขายยา แต่ว่าดันถูกพวกแก็งค์คนจีนโกง เดินหน้าฆ่าแหลก พอถึงทางออกเราจะพบว่า Billy ถูกจับ เราจะโทรศัพท์ไปหา Brian คุยจบให้เรากลับไปที่รถมอเตอร์ไซค์ ตอนนี้เราจะเป็น President แล้ว ไม่จำเป็นต้องขี่ตามใคร ให้เรากลับไปที่ Clubhouse พอถึงที่หมาย รู้สึกได้เลยว่า Brian จะไม่พอใจที่เราได้เป็น President ตอนนี้กลุ่มเริ่มเกิดรอยร้าว

       

      Hit the Pipe

       

      เราจะได้ระเบิดที่เรียกว่า Pipe Bomb มา เดินหน้าเข้าหารถตู้ของพวก Angel of Death แล้วปา Pipe Bomb เข้าใส่ตรงด้านหน้า กะจังหวะให้ระเบิดอยู่ใกล้ๆแล้วกดระเบิดได้เลย ระเบิดรถตู้ได้ 3 คันแล้วจะจบภารกิจนี้ (เวลาจะระเบิดรถของศัตรู แนะนำให้ใช้วิธีนี้เสมอนะ)

       

      End of Chapter

       

      Reward: $2000

       

      ให้เราไปพบกับ Brian ที่ท่าเรือ คุยกับเขาแล้วเราจะต้องสู้กับพวกของ Brian พวกเขาจะมากันเยอะ มากันมากมาย หลบหลังกำบังแล้วยิงใส่จนพวกมันแตกขบวน พอพวกมันแยกกันให้เราออกจัดการเป็นรายตัว แต่ว่าไม่ใช่แค่นี้นะ เพราะพวกมันจะแห่กันมาหลายรอบมาก พยายามมอบแผนที่ดีๆนะ จัดการหมดแล้วให้เราขี่มอเตอร์ไซค์สังหารศัตรูให้หมด คุยกับ Jim แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Bad Standing

       

      Reward: $2000

       

      เดินทางไปที่บ้านของ Brian พอถึงแล้วให้เราเข้าไปข้างในทางประตูหลัง จัดการศัตรูข้างในแล้วขึ้นไปชั้นบน จัดการศัตรูแล้วไปคุยกับ Brian ที่อยู่ด้านในสุด เรามีทางเลือกไม่มากนักหรอกนะ สังหาร Brian แล้วออกจากบ้านหลังนี้ได้

       

      Heavy Toll

       

      Reward: $1000

       

      ขับรถเข้าหา Marker พอถึงด่านเก็บเงินเราจะเข้าไปรอจัดการเป้าหมาย พอเป้าหมายรอจ่ายเงิน ให้เราเล็งยิงไปที่คันขับก่อน จากนั้นให้เรายิงกระหน่ำทุกคนในรถ จัดการรถยนต์ของเพื่อนที่มาช่วยด้วย จัดการหมดแล้วให้เราหนีการตามล่าของตำรวจ สุดท้ายขับรถเข้าไปใน Marker จะจบภารกิจนี้

       

      Marta full of grace

       

      Reward: $2000

       

      ให้เราเดินทางไปรับยาที่สนามบิน พอถึงจุดหมายเราจะพบคนส่งยาของเราโดนจับ จัดการพวกตำรวจให้หมด รวมทั้งเฮลิคอปเตอร์ที่บินมาด้วย จัดการตำรวจหมดแล้วให้เราหารถเพื่อจะขับหนี แนะนำ FBI Buffalo นะ หรือจะขี่มอเตอร์ไซค์หนีก็ได้ (แต่ต้องพา Marta ไปด้วยนะ) หนีตำรวจพ้นแล้วให้เราพา Marta ไปส่งที่บ้านของ Elizabeta

       

      Shifting Weight

       

      Reward: $3000

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วการเจรจาจะล้มเหลว คราวนี้เราเป็นคนซ้อนแล้วคอยยิงตำรวจที่ตามมา อย่าลืมจัดการเฮลิคอปเตอร์เป็นอันดับแรกนะ จัดการพวกตำรวจที่ตามมาให้ได้มากที่สุด จะใช้ Pipe Bomb ก็ได้ ผมชอบนะ ระเบิดดังตูมตามดี แต่กะระยะยากไปนิด เมื่อโดนปิดล้อมให้เรายิงพวกตำรวจทั้งหน้าและหลังก่อน เสร็จแล้วให้เรายิงกระจกร้านค้าให้แตก เราจะสามารถฝ่าออกไปอีกทางหนึ่งได้ ทนอึดอีกนิดก็จะผ่านภารกิจนี้แล้ว

       

      Roman's Holiday

       

      ขับรถไปหา Malc แล้วให้เราเดินหน้าต่อจนถึง Marker ถึงจุดหมายแล้วจะทราบว่าเรานั่นเองที่เป็นคนลักพาตัว Roman Bellic ลักพาตัวได้แล้วให้เรานำตัว Roman ไปมอบให้ยังจุดนัดหมาย

       

      Diamonds in the Rough

       

      ให้เราขับนำขบวนพาทุกคนไปที่ท่าเรือ ดู Cut Scene แล้วให้เราขับรถตามเป้าหมายไป เล็งยิงเฉพาะคนด้านในรถจนกระทั่งเพชรร่วงลงจากรถ เก็บเพชรแล้วเราจะต้องนำเพชรไปไว้ในถุงใส่ขยะ 2 ใบ ทำสำเร็จแล้วจะจบภารกิจนี้ (ระหว่างทางจะมีศัตรูคอยขัดขวางด้วย จัดการให้หมด ถ้าติดดาวก็ต้องทำให้ดาวหายไปก่อนด้วยนะ)

       

      Collector's Item

       

      Reward: $10000

       

      เข้าไปในพิพิธภัณฑ์แล้วไปพบ Niko ที่ชั้นใต้ดิน (ผมจำได้ ฉากนี้ของ Niko ยิงกันหูดับตับไหม้เลยทีเดียว) ดู Cut Scene ให้เราจัดการศัตรูให้หมด เดินหน้าไปแล้วลงบันไดไปข้างล่าง ประตูหน้าเหรอ ลืมไปได้เลย ให้เราออกจากที่นี่ทางประตูหลัง ใช้ RPG ยิงถล่มรถของศัตรูให้หมด เปิดทางได้แล้วให้เราชิงรถแล้วขับหนีออกจากที่แห่งนี้ หนีพ้นแล้วให้เรานำเงินไปมอบให้ Jim

       

      Was It Worth It?

       

      ดู Cut Scene แล้วให้เราเดินทางไปหา Ashley พอใกล้ถึงเราจะรับโทรศัพท์จาก Ashley เธอบอกว่านักฆ่าของ Ray กำลังจะมาฆ่าเรา พวกเขาจะขับรถยนต์ 4 คันมาหาเรา ขึ้นที่สูงแล้วใช้ RPG ยิงถล่มได้เลย จัดการหมดแล้วให้เราเดินทางไปหา Ashley

       

      Get Lost

       

      เดินทางไปที่คุกแล้วให้เราเลือกอาวุธจากท้ายรถของ Terry เลือกไปได้เต็มพิกัด จากนั้นให้เราใช้ RPG ยิงถล่มประตูหน้าเข้าไป จัดการตำรวจที่เฝ้าอยู่แล้วเดินไปทางซ้าย เดินหน้าจัดการตำรวจจนกระทั่งถึงลานกว้าง จัดการศัตรูให้หมดทั้งข้างบนและข้างล่าง จัดการเรียบร้อยแล้วให้เราเดินเข้าหา Billy อย่าคิดว่าจะจบสวยงาม ยิงศีรษะของ Billy แล้วกลับมาที่รถมอเตอร์ไซค์ ขี่ออกจากเรือนจำ แล้วให้เราขับนำเพื่อนๆไปจนถึง Clubhouse เมื่อที่นี่มอดไหม้ ภารกิจหลักของ The Lost and Damned ก็จะจบลงตามไปด้วย

       

      Sub Missions

       

      50 Seagulls

       

      ภายในเกมจะมีนกนางนวลอยู่ทั้งหมด 50 ตัว ส่วนใหญ่จะอยู่ตามพื้นนะ แต่ก็มีบ้างทื่อยู่ด้านบนอาคาร (สลับกับภาค Gay Tony ที่จะอยู่สูงๆเสียมาก) พยายามค้นหาและจัดการมันให้ได้ทั้งหมดนะ ทำสำเร็จนกนางนวลจะไม่มากวนใจเราอีกเลย

       

      Angus' Bike Thefts

       

      ภารกิจนี้จะเริ่มด้วยการติดต่อไปที่ Job ของ Angus ก่อน จากนั้นเราจะต้องไปขโมยรถตามสถานที่ต่างๆ ขโมยได้แล้วก็ขับไปจอดไว้ตรงจุดนัดหมาย ขโมยได้ครบทั้ง 10 คันแล้วเราจะได้มอเตอร์ไซค์ Bati 800 มาใช้

       

      Stubbs Dirty Laundry

       

      ภารกิจนี้เราจะต้องติดต่อไปที่ Stubbs แล้วเลือก Job จะมี 5 ภารกิจย่อย

       

      When the Blue Chips are Down

       

      Reward: $1000

       

      รับภารกิจแล้วให้เราเดินทางเข้าหา Marker เข้าไปในซอยแล้วจัดการพวกตำรวจให้หมด แก้กุญแจมือให้กับ CEO แล้วขับรถพาเธอหนี ถ้าเราหนีตำรวจพ้นภารกิจนี้ก็ง่าย (จริงๆก็ไม่ยากหรอก) พาเธอไปส่งตรงลานจอดเฮลิคอปเตอร์ได้จะจบภารกิจนี้

       

      Communication Breakdown

       

      Reward: $1000

       

      ก่อนรับภารกิจให้เรายืนอยู่หน้าเฮลิคอปเตอร์ รับภารกิจจาก Stubbs แล้วให้เราขับเฮลิคอปเตอร์เข้าหา Marker คุยกับเป้าหมายแล้วให้เราจัดการเขาได้เลย

       

      Knowing Me, Knowing You

       

      Reward: $1000

       

      ขโมยรถยนต์เป้าหมายแล้วขับเข้าหา Marker ดู Cut Scene แล้วให้เราขับรถกลับไปไว้ที่เดิม

       

      Phone Ho'

       

      Reward: $1000

       

      เดินทางเข้าหา Marker แล้วให้เราขึ้นไปบนดาดฟ้า รอสักพักจะมีรถยนต์ขับมาจอด ให้เราเอาโทรศัพท์มือถือออกมา ถ่ายภาพตอนที่ผู้หญิงเข้ามาคุยแล้วส่งไปให้ Stubbs

       

      First Impressions

       

      Reward: $1000

       

      รับภารกิจแล้วให้เราเดินทางไปที่ Superstar Cafe เข้าไปข้างในจะพบกับเป้าหมาย จัดการเป้าหมาย รวมทั้งลูกน้องของเขาแล้วหนีออกจากที่นี่ได้เลย

       

      Random Characters

       

      Brian Jeremy

       

      คุยกับ Brian แล้วให้เราขี่มอเตอร์ไซค์ตามเขาไป เมื่อถึงจุดหมายให้เราจัดการพวกศัตรูให้หมด

       

      Malc

       

      Reward: $500

       

      คุยกับ Malc แล้วให้เราขี่มอเตอร์ไซค์ตามเขาไป เมื่อพบกับ DeSean แล้วให้เราตามเขาไปอีก จัดการศัตรูให้หมดจะจบภารกิจนี้ลง

       

      Malc 2

       

      Reward: $1750

       

      ตาม Malc ไปจะพบกับการแข่งขันประลองความเร็ว แต่ว่ามาแบบโหดนะ เพราะเราสามารถเอาไม้เบสบอลฟาดคู่แข่งได้ ให้เราเก็บ Marker ไปเรื่อยๆ เข้าที่ 1 ให้ได้จะจบภารกิจนี้ลง

       

      Dave Grossman

       

      Reward: $500

       

      คุยกับ Dave แล้วให้เราเดินทางไปหา Lawyer พอแล้วให้เราเล็งยิงไปที่ยางรถยนต์ พอรถหยุดให้เราลงไปคุยกับเขา

       

      Racing

       

      ภาคนี้จะมี Race ให้เราเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 12 สนาม แน่นอนที่เราจำเป็นจะต้องได้ที่ 1 ทั้ง 12 สนาม

       

      Gang Wars

       

      เข้าไปในสัญลักษณ์รูประเบิดในแผนที่จะเป็นการเริ่มภารกิจ เราจะต้องออกค้นหาคู่ต่อสู้และจัดการพวกมันให้หมด เราจะต้องทำภารกิจนี้ 25 ครั้งจึงจะถือว่าผ่าน แต่ถ้าเราทำจนถึง 40 เราจะได้ปืนมาใช้ 4 ชนิด (ทุกๆ 10 ภารกิจจะเป็นการปลดล็อคปืน 1 ชนิด)

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×