Grand Theft Auto: Vice City Stories (PSP) - Grand Theft Auto: Vice City Stories (PSP) นิยาย Grand Theft Auto: Vice City Stories (PSP) : Dek-D.com - Writer

    Grand Theft Auto: Vice City Stories (PSP)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    5,403

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    33

    ผู้เข้าชมรวม


    5.4K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  18 ก.พ. 56 / 19:50 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Grand Theft Auto: Vice City Stories: 100% Completion (PSP)

       

      Walkthrough - Mainland I

       

      Mission 1 Soldier

       

      ให้เราขี่มอเตอร์ไซค์ไปที่สนามบิน พอถึงแล้วให้เราดู Cut Scene จากนั้นให้เราว่ายเข้าหาฝั่ง ขับรถเข้าหา Marker แล้วขับเข้าไปในฐานทัพ เดินเข้าไปใน Marker เราจะพบกับ Save Point

       

      Red Balloons I

       

      ภายในเกมจะมีอยู่ทั้งหมด 99 ลูก การจะหาเองนั้นเป็นเรื่องที่ยากลำบากมาก เพราะมันมักจะอยู่ในสถานที่ที่เราคาดไม่ถึง หาจุดซ่อนของ Red Balloons ได้ที่ Internet เน้อ แนะนำให้ทำก่อนเลย เพราะทุกๆ 10 ลูกเราจะได้ Bonus เป็นอาวุธ ที่มีให้เก็บตรง Save Point ตลอดเวลา

       

      Fire Fighter

       

      ขโมยรถดับเพลิงมาแล้วให้เรากดปุ่มรับภารกิจทันที หน้าที่ของเราคือออกดับเพลิง ต้องดับเพลิงให้หมดทุกจุดก่อนเวลาหมด (เปิดไซเรนด้วยนะ เพราะจะทำให้พวกรถที่ขวางทางหลบออกด้านข้าง) เราจะต้องทำรวดเดียว 12 Level เลยทีเดียว

       

      Paramedic

       

      เราจะต้องทำรวดเดียว 12 Level อีกเช่นเคย ขโมยรถ Ambulance แล้วให้เรากดปุ่มรับภารกิจ เราจะต้องออกรับคนเจ็บ แล้วนำมาส่งที่โรงพยาบาล รถพยาบาลนั้นสามารถรับคนเจ็บได้คราวละ 3 คน เพราะฉะนั้นวางแผนให้ดีๆนะ ทำครบทั้ง 12 Level แล้วจะผ่านภารกิจนี้

       

      Vigilante

       

      ภารกิจไล่ล่าเหล่าร้าย (ซึ่งตำรวจไม่ได้ให้ความร่วมมือเลย) ยานพาหนะที่แนะนำคือรถถัง Rhino ถ้าหาไม่ได้รถตำรวจธรรมดาสามารถแก้ขัดได้ แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือปืนกลเบา SMG เพราะเราจะต้องยิงปืนออกจากรถ หน้าที่ของเราคือจัดการพวกโจรให้หมด และต้องจัดการรวดเดียว 12 Level เลยละนะ

       

      Taxi Driver

       

      ขโมยรถแท็กซี่แล้วให้เรากดปุ่มรับภารกิจ เราจะต้องรับผู้โดยสาย แล้วนำเขาไปส่งยังจุดหมาย เราจะต้องทำอย่างนี้ไป 100 เที่ยวจึงจะผ่าน

       

      Playground on the Town

       

       แถว Downtown จะมีรถมอเตอร์ไซค์ จอดอยู่ ขึ้นไปขับแล้วจะเป็นการเริ่มภารกิจ เราจะต้องขี่มอเตอร์ไซค์เก็บ Marker ให้หมดทุกจุด พยายามเรียนรู้แล้วเก็บไปทีละอัน 2 อันนะ เพราะว่าเราจะต้องกระโดดข้ามเนินไปเก็บด้วย ต้องวางแผนให้ดีว่าจะเก็บ Marker อันไหนก่อนหรือหลัง ทำสัก 2-3 ครั้งก็น่าจะผ่านแล้วละนะ

       

      Dirt Track Madness

       

      จะมียานพาหนะให้เราทดสอบอยู่ 3 อย่าง BMX, Sanchez และ Quad Bike แต่ละชนิดก็จะมีความยากง่ายต่างกัน รวมทั้ง Course ที่ให้เราฝึกก็มีจำนวนไม่เท่ากันด้วย พยายามตามเก็บ Marker ให้ทันก่อนเวลาหมดก็พอแล้ว (จำเป็นจะต้องผ่านให้หมดทุก Course ของทั้ง 3 ยานพาหนะ)

       

      Mission 2 Cleaning House

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วจะพบกับ Phil คุยกับเขาแล้วให้เราขับรถกระบะของเขาเข้าหา Marker ลงจากรถแล้วให้เราจัดการศัตรูที่อยู่หน้าบ้านให้หมด เข้าไปในบ้านแล้วจัดการศัตรู ดู Cut Scene แล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker สุดท้าย

       

      Mission 3 Conduct Unbecoming

       

      ขับรถไปหา Phil แล้วให้เราขับรถไปรับคน จากนั้นให้เราพาไปส่งที่งานเลี้ยง ดู Cut Scene แล้วจัดการศัตรูให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เราขับรถกลับฐานทัพ เมื่อถูกไล่ออกมาให้เราขับรถไปหา Phil เราจะพบกับ Save Point ใหม่

       

      Phil's Shooting Range

       

      เราจะต้องยิงเฉพาะเป้าของผู้ร้ายเท่านั้น อย่ายิงเป้ารูปคนยกมือนะ ทำคะแนนได้มากกว่าที่เกมตั้งไว้จะถือว่าผ่าน เอาชนะให้ได้ทั้ง 5 ชนิดก็พอแล้ว

       

      Mission 4 Cholo Victory

       

      ขับรถพา Phil ไปส่งที่สถานีตำรวจ ต่อด้วยที่โรงพยาบาล พอเจอเป้าหมายให้เราขับตามไปสังหาร จัดการได้แล้วเกมจะแนะนำให้เราเข้าไปใช้บริการร้านพ่นสี ใช้แล้วให้เราขับรถกลับไปส่ง Phil

       

      Mission 5 Boomshine Blowout

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วจะพบว่าโกดังเก็บของของ Phil ระเบิด ให้เราใช้รถยกของไปยกกล่องใส่ Boonshine มาวางไว้ตรงกระบะรถ วาง 1 กล่องที่นี่จะระเบิด 1 ครั้ง ทำให้เราต้องอ้อมไปหากล่อง ทำครบแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Mission 6 Truck Stop

       

      ขับรถไปที่โรงแรมแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker จัดการศัตรูบนกระบะให้หมดแล้วให้เราขับไปปาดหน้าให้รถหยุด จากนั้นให้เราขับตามรถบรรทุกไปเรื่อยๆ ระหว่างทางจะมีพวกศัตรูออกมาขัดขวาง ให้เราคอยปกป้องรถบรรทุกไว้ เมื่อรถบรรทุกถึงที่หมาย เราจะจบภารกิจนี้ทันที

       

      Mission 7 Shakedown

       

      ขับรถไปร้านค้าแล้วจะพบศัตรู จัดการพวกมันให้หมดแล้วเข้าไปในร้าน จัดการศัตรูในร้านให้หมดแล้วขับรถไปจุดต่อไป เข้าไปในร้านแล้วให้เราทำลายตู้กระจกให้หมด พอคนศัตรูเข้ามาให้เราจัดการอย่าให้เหลือ

       

      Mission 8 Fear the Repo

       

      ขับรถเข้าหา Marker จากนั้นเราจะต้องขโมยรถยนต์ด้วยกัน 3 คัน คันแรกจอดนิ่งๆ คันที่สองขับวนไปมา คันที่ 3 มีคนเฝ้า ขโมยครบทั้ง 3 คันแล้วจะผ่านภารกิจนี้

       

      Mission 9 Waking Up the Neighbors

       

      เก็บระเบิดแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker เราจะพบกับรถยนต์เป้าหมาย เราจะต้องระเบิดรถยนต์เป้าหมายทั้งหมด 3 คัน ใช้วิธีอะไรก็ได้ในการระเบิด ไม่จำกัดอยู่ที่การปาระเบิดใส่แบบที่เกมแนะนำ

       

      Mission 10 O, Brothel, Where Art Thou?

       

      ขับรถไปที่ร้านขายปืน ซื้อปืนอย่าง Shotgun แล้วออกจากร้าน ขับรถเข้าหา Marker จะพบรถยนต์ของศัตรู จัดการระเบิดแล้วศัตรูจะแห่ออกมา จัดการศัตรูให้หมดแล้วเข้าไปในบ้าน จัดการศัตรูข้างในให้เรียบแล้วจะผ่านภารกิจนี้

       

      Mission 11 Got Protection?

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วดู Cut Scene จากนั้นให้เราขับรถไปรับผู้หญิง 3 คน แต่ต้องแข่งกับเวลานะ รับครบทั้ง 3 คนแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker สุดท้าย

       

      Mission 12 Marked Man

       

      ขับรถของ Phil เข้าหา Marker ขับแบบระวังๆหน่อยนะ พอถึงจุดหมายเราจะถูกศัตรูหักหลัง ลงจากรถไปจัดการศัตรูให้หมด เอารถที่ขวางทางออกแล้วขับรถของ Phil เข้าหา Marker สุดท้าย ระหว่างทางจะมีศัตรูตามมากวน Phil จะคอยโยนระเบิดเพลิงใส่ ส่วนเราขับไปตามทางก็พอแล้วนะ

       

      Mission 13 When Funday Comes

       

      ขับรถพา Louise เข้าหา Marker แล้วจะเกิดการแข่งขันประลองความเร็วขึ้น ให้เราพยายามเข้าที่ 1 ในการแข่งขันขับรถ ATP นี้ให้ได้

       

      Mission 14 Takin' Out the White Trash

       

      ขับรถพา Louise เข้าหา Marker แต่คราวนี้ไม่มีการประลองความเร็วนะ ให้เราจัดการศัตรูให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราขับรถพา Louise กลับบ้าน

       

      Mission 15 D.I.V.O.R.C.E.

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วดู Cut Scene จากนั้นให้เราจัดการศัตรูให้หมดแล้วรีบขับรถตาม Marty ไป ให้เราชนรถเขาท้ายด้านท้ายอย่างจัง (ให้รถหมุน) พอรถหยุดให้เราลาก Marty ลงมาแล้วจัดการเขา เมื่อทุกอย่างสงบลงให้เราขับรถกลับ Marker สุดท้าย

       

      Mission 16 To Victor, the Spoils

       

      ขับรถ 4 ประตูเข้าหา Marker เมื่อพบกับเพื่อนให้เราเลือกเขาเข้ากลุ่ม จากนั้นให้เราขับรถไปถล่มศัตรูให้ราบ พยายามอย่าจอดรถใกล้ไป เพราะอาจตายได้ง่ายๆ จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเข้าไปจัดการศัตรูในร้าน จบภารกิจนี้แล้วเราจะเปิดภารกิจ Empire Building ขึ้นมา

       

      Walkthrough - Mainland II

       

      Mission 17 Jive Drive

       

      เราจะได้พบกับ Lance ก่อนเขาเจอกับ Vercetti ภารกิจนี้เราจะทำหน้าที่พลยิง คอยยิงสะกัดศัตรูที่ขับรถตามมาให้หมด เมื่อถึงจุดหมายให้เราร่วมมือกับ Lance จัดการศัตรูให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราขับรถพา Lance ไปส่งยังจุดหมาย (เรารู้จุดจบของ Lance ดีอยู่แล้ว ซึ่งไม่น่าจะหักหลัง Vercetti อย่างนั้นเลย)

       

      Mission 18 Nice Package

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วจะพบกับศัตรู จัดการพวกมันให้หมดแล้วลงไปเก็บของ เมื่อได้ของแล้วให้เราขับรถไปยัง Marker สุดท้าย เพื่อความสะดวกในการเดินทาง แนะนำให้ไปเข้าร้านพ่นสีเพื่อลบดาวก่อนนะ

       

      Mission 19 Balls

       

      ภารกิจนี้เรียบง่ายไม่ซับซ้อน ให้เราขับรถออกจัดการศัตรูให้หมด หมดแล้วให้เราขับกลับมาที่ Marker เพื่อจบภารกิจ

       

      Mission 20 Papi Don't Screech

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วเราจะรับ Albert ขึ้นรถ ขับพาเขาไปที่ Cafe ก่อนเวลาหมด โดยระหว่างทางเราจะต้องขับหลบพวกศัตรูด้วย ให้เราขับออกห่างจากถนนไว้เป็นดี ส่ง Albert แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Mission 21 Havana Good Time

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วจัดการศัตรูให้หมด จากนั้นให้เราปกป้องคนงานไว้ คอยจัดการศัตรูที่บุกเข้ามา (ทางเข้ามี 2 ทางนะ) เมื่อขนอาวุธแล้วให้เราขับรถตู้กลับไปที่ Marker สุดท้าย (รักษารถไว้ให้ดีๆ อย่าให้รถระเบิด)

       

      Mission 22 Hose the Hoes

       

      ขั้นแรกให้เราไปขโมยรถดับเพลิงก่อนเลย พอได้รถมาแล้วให้เรารีบขับกลับมาดับไฟ ดับไฟเสร็จให้เราไปจัดการมือวางเพลิงเพื่อจบภารกิจนี้

       

      Mission 23 Robbing the Cradle

       

      รับภารกิจแล้วให้เราขับรถไปจัดการเป้าหมาย จัดการหมดทั้ง 2 คันแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Mission 24 The Audition

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วดู Cut Scene จัดการศัตรูที่เข้ามาให้หมดแล้วออกจากร้าน มองหารถให้พบแล้วขับเข้าหา Marker เปลี่ยนเป็นรถมอเตอร์ไซค์แล้วขี่มันขึ้นบันไดหนีไฟ พอถึงดาดฟ้าให้เราขี่กระโดดข้ามเนินไปจนถึงท่าเรือ ลงไปข้างล่างแล้วจัดการศัตรูให้หมด สุดท้ายให้เราขับรถกระโดดออกจากที่นี่ไป

       

      Mission 25 Money for Nothing

       

      ขับรถไปหารถตู้ แล้วให้เราขับรถตู้ไปที่โกดังเก็บของ เราจะทำหน้าที่ขับรถล่อตำรวจ ให้เราพยายามขับออกห่างจาก Lance เมื่อ Lance หนีสำเร็จแล้วให้เราขับรถไปที่ร้านพ่นสี

       

      Mission 26 Caught as an Act

       

      ดู Cut Scene แล้วเราจะต้องพา Lance ไปจับตัวเป้าหมายให้ได้ ให้เราหารถยนต์มาใช้ จากนั้นก็ไล่ชนแรงๆ พยายามให้รถหมุนจนหยุด ถ้ามีเวลาพอให้เราลงรถไปเปิดประตูรถของเป้าหมาย ถ้าทำสำเร็จเราจะจับเขาได้โดยอัตโนมัติ

       

      Mission 27 Leap and Bound

       

      ขับรถเข้าหา Marker จากนั้นให้เราขึ้นบันไดไปข้างบน เราจะใช้กล้องส่องทางไกลส่องดู Lance เมื่อเขาถูกจัดการให้เรารีบขับรถตามไป ให้เรากระโดดผ่านเนินเข้าไปในเรือเดินสมุทร จัดการศัตรูให้หมดแล้วเข้าไปข้างใน ลงไปข้างล่างแล้วช่วย Lance ให้ได้ ช่วยเขาได้แล้วให้เราออกจากเรือ เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมดเรือ เก็บของที่อยู่ที่นี่ให้หมดด้วย ทำสำเร็จแล้วให้เราออกจากเรือลำนี้ได้

       

      Missioin 28 The Bum Deal

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วจัดการศัตรูที่เฝ้าทางเข้าให้หมด เข้าไปในบาร์แล้วจัดการศัตรูที่อยู่ข้างใน หมดแล้วให้เราออกมาข้างนอก ขับรถเข้าหา Marker แล้วจัดการศัตรูคนสุดท้าย ไปส่ง Lance ที่โรงแรมแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Mission 29 Snitch Hitch

       

      ให้เรารีบขับรถพา Lance ไปที่สนามบิน เข้าไปข้างในแล้วดู Cut Scene จากนั้นให้เราขับรถเข้าหา Marker จัดการศัตรูให้หมดแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Mission 30 From Zero to Hero

       

      ขับรถเข้หา Marker แล้วช่วย Lance จัดการศัตรูให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราขับรถบรรทุกตาม Lance ไป ระหว่างทางจะมีอุปสรรคมาก ให้เราพยายามทนอึดไปจนถึงจุดหมาย

       

      Walkthrough - East Island I

       

      Red Balloons II

       

      ออกค้นหาและทำลาย Red Balloons ให้ครบทั้ง 99 ลูก

       

      Unique Jumps

       

      ภายในเกมจะมีจุดกระโดดทั้งหมด 30 จุด แนะนำให้เราไปกระโดดให้ผ่านให้หมด (แน่นอนที่ไม่ใช่ทุกจุดจะเป็น Unique Jumps นะ)

       

      Rampages

       

      ภายในจะมีภารกิจ Rampages ให้เราทำ 30 อัน พอรับภารกิจแล้วเราจะต้องใช้อาวุธที่เกมสั่งจัดการศัตรูให้หมด ภายในเวลา 2 นาที ค่อยทำไปจนกว่าจะครบ 30 ภารกิจก็แล้วกันนะ (อนึ่งจุดรับภารกิจนั้นสามารถหาได้ใน Internet เน้อ)

       

      Air Rescue

       

      ขโมย Air Ambulance แล้วให้เรากดรับภารกิจ นี่จะเป็นภารกิจใหม่ของเกมนี้เลย เราจะต้องขับเฮลิคอปเตอร์ช่วยชีวิตนี้ ไปช่วยคนบาดเจ็บแล้วนำมาส่งที่โรงพยาบาล ตะกร้าจะรับคนเจ็บได้คราวละ 4 คน เพราะฉะนั้นวางแผนให้ดีๆนะ ทำครบทั้ง 15 Level แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Vice Sights

       

      ที่สนามบินจะมีเฮลิคอปเตอร์จอดอยู่ ขึ้นไปขับแล้วภารกิจจะเริ่มขึ้น ให้เราขับเฮลิคอปเตอร์เข้าหา Marker พอถึงแล้วให้เราหยุดเฮลิคอปเตอร์กลางอากาศ (แนะนำให้หมุนไปหา Marker ต่อไป) ทำอย่างนี้จนครบทุก Marker แล้วขับไปจอดตรงที่ ทำอย่างนี้จนครบทั้ง 5 Level ก็พอแล้ว

       

      Crims on Wings

       

      ที่สนามบินจะมีเครื่องบินแบบปีกคู่จอดอยู่ ขึ้นไปขับแล้วภารกิจจะเริ่มขึ้น ให้เราขับเก็บ Marker ไปจนครบนะ

       

      Fire Copter

       

      ขโมยเฮลิคอปเตอร์ดับเพลิงแล้วให้เราเริ่มภารกิจทันที เราจะต้องนำน้ำไปดับไฟให้ครบทุกจุด ครบแล้วให้เราบินกลับมาที่สถานีดับเพลิง ดับครบทั้ง 5 Level จะผ่านภารกิจนี้

       

      Crims on Water Wings

       

      ท่าเรือจะมีเครื่องบินที่จอดในน้ำ ขึ้นไปขับจะเป็นการเริ่มภารกิจ ให้เราขับเครื่องบินเก็บ Marker ไปเรื่อยๆนะ ให้เราเลี้ยวให้ตรงกับทิศที่ Marker หันไปนะ จะช่วยทำให้ไม่หลงทิศทาง

       

      Land, Sea and Air Ace

       

      แถวประภาคารจะมีรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่ ขึ้นไปขับแล้วจะเป็นการเริ่มภารกิจ ฟังชื่อภารกิจก็พอจะเดาได้แล้วว่าเราน่าจะโดนทุกสภาพภูมิประเทศ ใช้มอเตอร์ไซค์เก็บ Marker ไปจนถึง Jetty ขับเก็บ Maker ไปต่อจะพบกับ Chopper บินเก็บ Marker ไปเรื่อยๆจะจบภารกิจนี้

       

      Haiti Hover Race

       

      ขึ้นไปขับเรือ Hovercraft แล้วภารกิจจะเริ่มขึ้น ขับ Hovercraft เก็บ Marker ให้ครบ เก็บในน้ำแล้วเราจะขึ้นมาเก็บบนถนนนะ

       

      Harbor Hover Race

       

      อีกหนึ่งภารกิจของ Hovercraft นะ ความยากจะอยู่ที่การกระโดดข้ามเนิน ถ้าเล็งไม่ถูกอาจทำให้เสียเวลาได้

       

      Playground on the Park

       

      ที่ลานจอดรถของตึกแถว Ocean Beach ขึ้นขี่มอเตอร์ไซค์แล้วเก็บ Marker ให้หมด ไล่เก็บไปทีละชั้นจนถึงดาดฟ้านะ พอถึงดาดฟ้าให้เรากระโดดไปเก็บ Marker ที่เหลือ

       

      Playground on the Point

       

      ภารกิจนี้เราจะต้องขี่มอเตอร์ไซค์เก็บ Marker ให้หมด

       

      Mashin' Up the Mall

       

      เข้าไปในห้างสรรพสินค้าแล้วขึ้นขี่จักรยานที่จอดไว้ (รางวัลชนะเลิศของอะไรสักอย่าง) เราจะต้องขี่จักรยานเก็บ Marker ทำคะแนนให้ได้ 50 คะแนน เก็บข้างล่างหมดแล้วใหเราขึ้นไปเก็บชั้นบนะน

       

      Caddy Daddy

       

      เข้าไปในสนามกอล์ฟแล้วขึ้นขับรถกอล์ฟ เราจะต้องขับรถกอล์ฟเก็บ Marker จนครบทั้ง 3 รอบ ระวังสะพานแคบๆไว้ให้ดีละ

       

      Turismo

       

      นี่คือภารกิจประลองความเร็วของภาคนี้ จะมีทั้งหมด 9 สนามให้เราเข้าร่วมแข่งขัน เลือก Race ที่ต้องการแล้วหารถที่ตรงกับการแข่ง จากนั้นให้เราขับรถไปที่ Marker พอถึงแล้วให้เราแข่งให้ได้ที่ 1 ทำอย่างนี้ให้ครบทุก Race นะ

       

      Walkthrough - East Island II

       

      Mission 31 Brawn of the Dead

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วดู Cut Scene จากนั้นให้เรายิงพวกผีดิบที่บุกเข้ามาหาเราให้ได้มากที่สุด ต่อด้วยใช้ดาบฟันต้านพวกมันไว้จนกว่าเวลาจะหมด ทำสำเร็จแล้วให้เราขับรถพา Lance กลับไปที่พัก

       

      Mission 32 Blitzkrieg

       

      ขับรถตาม Lance ไป พอถึงแล้วให้เราจัดการศัตรูที่มาบุกร้านของเราให้หมด มันจะมาหลายทาง และมาหลายชุดนะ จัดการได้ทั้งหมดก่อน Lance ตายจะจบภารกิจนี้

       

      Mission 33 Accidents Will Happen

       

      รับภารกิจแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker พอเริ่มถ่ายทำเราจะต้องชนรถยนต์เป้าหมาย พร้อมทั้งเดินหน้าเก็บ Marker ไปด้วย ทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆจนกระทั่งจบภารกิจนี้

       

      Mision 34 The Mugshot Longshot

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วจะพบกับเป้าหมาย ลงจากรถแล้วให้เราถ่ายรูปเอาไว้ ทำสำเร็จแล้วให้เราขับรถตามรถยนต์อีกคันไป พอถึงท่าเรือให้เราเดินเข้าหา Marker แล้วถ่ายรูปของ Martinez ให้ได้ ถ่ายได้แล้วเราจะติดดาว 4 ดวง ให้เราขับรถเข้าหา Marker ก่อน พอได้ DEA ID มาแล้วให้เราขับรถไปที่โรงพิมพ์ (แน่นอน ให้เราไปใช้บริการร้านพ่นสีก่อนนะ) เมื่อเราขับรถถึงโรงพิมพ์แล้ว เราจะจบภารกิจนี้ทันที

       

      Mision 35 Hostile Takeover

       

      ขับรถเข้าหา Marker จากนั้นให้เราจัดการศัตรูให้หมด ระวังพวกที่วิ่งเข้ามาฟันด้วย เพราะอาจสังเกตุแต่พวกที่ยืนยิงอยู่ห่างๆ จัดการหมดแล้วพวกมันจะขี่มอเตอร์ไซค์หนี ให้เราขับรถตามไปบี้อย่าให้เหลือ จัดการหมดทุกคนแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Mission 36 Unfriendly Competition

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วจอดรถห่างๆหน่อย ยิงจัดการศัตรูให้หมดแล้วขับรถเข้าหา Marker ต่อไป เข้าไปด้านในแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด ระวังพวกที่อยู่ตรงระเบียงข้างบนด้วย จัดการหมดแล้วเราจะต้องขับรถ ATV ตามเป้าหมายไป ตามไปเรื่อยๆแล้วให้เราจัดการมันตอนมันกำลังจะขึ้นเรือหนี จัดการเป้าหมายได้จะจบภารกิจนี้

       

      Mission 37 High Wire

       

      ขับรถไปรับเฮลิคอปเตอร์ก่อน จากนั้นให้เราขับเฮลิคอปเตอร์เข้าหา Marker พอถึงแล้วให้เราใช้แม่เหล็กดูดตู้คอนเทนเนอร์ไว้ นำตู้คอนเทนเนอร์ไปส่งยังจุดหมาย ส่งแล้วเราจะต้องไปเอาตู้คอนเทนเนอร์หลังต่อไป แต่ตู้หลังนี้จะอยู่บนรถบรรทุก ซึ่งไม่น่าจะใช่ปัญหา ได้ตู้คอนเทนเนอร์หลังนี้มาแล้วให้เรานำไปส่งยังจุดหมาย สุดท้ายเราจะต้องไปช่วยรถยนต์ที่กำลังถูกโจมตี ช่วยทันแล้วให้เรานำไปไว้ตรงที่จอดรถ

       

      Mission 38 Turn On, Tune In, Bug Out

       

      เข้าไปในร้านขายปืนแล้วซื้อ RPG จากนั้นให้เราเดินทางเข้าหา Marker เราจะพบกับเสาส่งสัญญาณ ให้เราขึ้นไปบนดาดฟ้า จัดการศัตรูให้หมดแล้วใช้ RPG ยิงทำลายเสาส่งสัญญาณให้หมด เราจะต้องทำอย่างนี้กับอาคาร 3 หลัง สิ่งสำคัญไม่ใช่พวกตำรวจที่ออกมาขัดขวาง หากแต่การทำลายเสาส่งแต่ละครั้งจะทำให้เกิดดาวขึ้น พอทำลายเสาสุดท้ายเราจะติดดาว 5 ดวงเลยทีเดียว ให้เราทำให้ดาวหายไปแล้วขับรถเข้าหา Marker สุดท้ายเพื่อจบภารกิจ

       

      Missioin 39 The Colonel's Coke

       

      ขับรถไปที่จุดนัดพบแล้วดู Cut Scene จากนั้นเราจะต้องขับเฮลิคอปเตอร์ปกป้องเรือของ Gonzalez ให้ได้ พยายามจัดการเรือของศัตรูให้ได้มากที่สุด ตอนใกล้จะจบฉากจะมีเฮลิคอปเตอร์ของตำรวจโผล่มาแจม จัดการยิงถล่มให้เรียบร้อยด้วยเลย เมื่อเรือของ Gonzalez ถึงจุดหมาย เราจะจบภารกิจนี้แล้วละนะ

       

      Mission 40 Kill Phil

       

      ขับรถไปหารถ Limo กันกระสุน จากนั้นให้เราขับรถ Limo ไปที่จุดนัดพบ จัดการศัตรูให้หมดแล้วให้เราขับรถไปที่โรงพยาบาล

       

      Mission 41 Say Cheese

       

      รับภารกิจแล้วให้เราใช้ Jetty เก็บ Marker ไปเรื่อยๆ เราจะกระโดดข้ามสิ่งต่างๆไปเรื่อยๆ เมื่อลงถึงพื้นให้เรารีบเปลี่ยนไปขับมอเตอร์ไซค์ ขับเก็บ Marker ที่อยู่ตามทางไปเรื่อยๆจะจบภารกิจนี้

       

      Watersports

       

      ขี่ Jetty ที่ Global Films Studio แล้วเราจะต้องผ่านการทดสอบทั้ง 8 Course ความยากอยู่ที่ถ้าเราชน เราจะตกจาก Jetty นะ

       

      Mission 42 Home's on the Range

       

      เราจะต้องตีกอล์ฟให้โดนเป้าหมาย วิธีการนั้นให้เรากะจังหวะให้หยุดตรงสีเขียวทั้ง 2 ครั้ง ทำสำเร็จก็จะผ่านภารกิจนี้

       

      Missioin 43 Purple Haze

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วดู Cut Scene พอฟื้นขึ้นมาให้เราเดินไปโทรศัพท์ จากนั้นให้เราขับรถเข้าหา Marker จัดการศัตรูให้หมดแล้วชิงรถตู้คืนมา ขับรถเข้าหา Marker สุดท้ายแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Mission 44 Taking the Fall

       

      ภารกิจนี้เราจะต้องขับเฮลิคอปเตอร์ แล้วให้ Lance ที่เป็นพลปืนจัดการพวกแก็งค์ซิ่งให้หมด พอเครื่องตกให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker จัดการศัตรูที่รออยู่ให้หมด เดินขึ้นไปบนนั่งร้านแล้วเดินเข้าไปในอาคาร จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินหา Lance ปรากฏว่ามันไม่เป็นอะไร

       

      Mission 45 White Lies

       

      รับภารกิจแล้วให้เราไปขับเรือ Hovercraft ขับตาม Lance แล้วเก็บของที่ตกลงมาให้หมดทุกชิ้น เก็บครบแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Mission 46 Where It Hurts Most

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วจะถูกศัตรูรุมล้อม จัดการศัตรูให้หมดก่อนแล้วค่อยขับรถเข้าหา Marker จัดการศัตรูให้หมดแล้วขับรถเข้าหา Marker อีกจุด จัดการศัตรูให้หมดแล้วขับรถพา Louise เข้าหา Marker สุดท้าย

       

      Mission 47 Kill Phil: Part 2

       

      เดินทางไปที่สนามกีฬาแล้วเข้าไปข้างใน จัดการศัตรูที่อยู่ตามทางแล้วเดินหน้าไปเรื่อยๆ จัดการศัตรูที่อยู่ในห้องด้านในหมด ภารกิจนี้จะจบลง

       

      Mission 48 Steal the Deal

       

      ขับรถพา Lance เข้าหา Marker จากนั้นให้เราขับรถตามเป้าหมายไปเรื่อยๆ ต่อด้วย Jetty พอถึงท่ากลางทะเลให้เราขึ้นไปจัดการศัตรูให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เราขับเรือเข้าหา Marker สุดท้าย

       

      Missioin 49 The Exchange

       

      ขับรถตู้ไปที่จุดนับพบ พอถึงแล้วให้เราใช้ Sniper Rifle จัดการศัตรูที่ซุ่มอยู่ให้หมด (ก่อนเวลาหมด) จากนั้นให้เราขับรถบรรทุกเข้าหา Marker ระหว่างทางจะมีศัตรูคอยกวน แต่เราเป็นรถบรรทุกนะ ให้ชนอย่าได้ยั้ง ขับเข้าไปจอดในโรงจอดรถของ Diaz ได้จะจบภารกิจนี้

       

      Mission 50 Farewell to Arms

       

      ให้เราคอยปกป้องรถบรรทุกข้างล่างไว้ จัดการศัตรูที่ออกมาขัดขวางตามเส้นทางให้หมด เมื่อรถบรรทุกถึงสนามบินแล้ว ให้เราจัดการศัตรูให้หมดสิ้น จนกระทั่งเครื่องบินทะยานขึ้นฟ้าได้สำเร็จ

       

      Mission 51 Burning Bridges

       

      ให้เราค้นหา Valve แล้วยิงทำลายให้หมด อย่าลืมจัดการที่ขวางทางด้วย จัดการหมดแล้วให้เราช่วย Lance ออกจากที่นี่ให้ได้

       

      Mission 52 Blitzkrieg Strike Again

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วจัดการศัตรูที่มาถล่มธุรกิจของเราให้หมด หมดแล้วให้เราขับเข้าหา Marker ต่อไป จัดการศัตรูตรงจุดนี้ให้หมด แล้วขับเข้าหา Marker สุดท้าย จัดการศัตรูตรงจุดสุดท้ายหมดจะจบภารกิจนี้แล้ว

       

      Mission 53 Lost & Found

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วเราจะพบกับ Louise จากนั้นให้เราขับเฮลิคอปเตอร์ไปหา Lance พอรับเขาขึ้นเฮลิคอปเตอร์แล้ว ให้เราขับไปจัดการเรือ 3 ลำ จัดการหมดแล้วเราจะส่ง Lance ลงไปบนเรือ ส่วนเราก็ขับเฮลิคอปเตอร์ไปส่ง Louise ที่บ้าน

       

      Missioin 54 So Long Schlong

       

      จัดการศัตรูที่บุกมาที่สตูดิโอหมดแล้ว ให้เราขับรถไปช่วย Reni จัดการศัตรูที่ล้อมอยู่ให้หมด จัดการเรียบร้อยแล้วให้เราขับรถไปส่ง Reni ที่โรงพยาบาล ระหว่างทางจะมีศัตรูออกมาขัดขวางเป็นระยะๆ ให้เราทนอึดจนกระทั่งถึงโรงพยาบาล

       

      Mission 55 Domo Arigato Domestoboto

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วจะพบรถบรรทุก ขึ้นไปขับแล้วเราจะสามารถบังคับหุ่นยนต์ช่วยงานได้บ้านได้ หยิบกล่อง Cicar ไปมอบให้เจ้านายแล้วให้เรารีบเข้าไปในห้องเก็บของ เปิดตู้เซฟด้วยรหัส 8423 (ไม่น่าจะมาแบบสุ่มนะ) พ่นไฟใส่ของด้านในแล้วหุ่นยนต์จะถูกทำลาย (ซึ่งไม่เกี่ยวกับเรา)

       

      Mission 56 In the Air Tonight

       

      ขับรถไปส่ง Reni แล้วให้เราขับรถไปที่เวทีคอนเสิร์ต ให้เราจัดการศัตรูที่อยู่ด้านบนให้หมด เมื่อการแสดงจบลง ภารกิจนี้ก็จะจบตาม

       

      Missioin 57 Light My Pyre

       

      จับรถให้ได้สักคันแล้วขับตาม Lance ไป คอยป้องกัน Lance จนกระทั่งถึงคฤหาสน์ของ Mendez จัดการศัตรูที่อยู่รอบคฤหาสน์ให้หมดแล้วเข้าไปข้างใน เราจะพบกับ Mendez ถือปืนไฟเดินเข้าหาเรา จัดการเขาได้แล้วให้เราดู Cut Scene

       

      Mission 58 Over the Top

       

      ให้เรารีบเดินทางไปหา Phil ระหว่างทางจะพบศัตรูด้วย ให้เราจัดการให้เรียบร้อย คุยกับ Phil แล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker จากนั้นให้เราลอบเข้าไปในฐานทัพ จัดการพวกทหารที่ออกมาแล้วเข้าไปในอาคาร จัดการศัตรูที่ขวางหน้าแล้วให้เราเดินไปเปิด Pad Gate ออกจากอาคารแล้วเดินไปที่เฮลิคอปเตอร์ ชิงเฮลิคอปเตอร์มาแล้วให้เราขับไปจอดที่คฤหาสน์ของ Diaz

       

      Mission 59 Last Stand

       

      นี่เป็นภารกิจสุดท้ายแล้ว ให้เราขับเฮลิคอปเตอร์เข้าหา Marker จัดการศัตรูที่อยู่บนยอดตึกให้หมด เข้าไปในตึกได้แล้วเราจะต้องจัดการศัตรูให้หมดชั้น ลงไปชั้นล่างแล้วจัดการศัตรูให้หมด จากนั้นให้เรากลับขึ้นไปบนดาดฟ้า ระหว่างทางจะพบเฮลิคอปเตอร์ด้วย ให้เรายิงให้ร่วงไปเลย บนดาดฟ้าเราจะพบ Mendez และ Martinez จัดการทั้ง 2 คนแล้วเราจะจบเกมนี้

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×