Grand Theft Auto: Vice City 10th Anniversary Edition (iOS) - Grand Theft Auto: Vice City 10th Anniversary Edition (iOS) นิยาย Grand Theft Auto: Vice City 10th Anniversary Edition (iOS) : Dek-D.com - Writer

    Grand Theft Auto: Vice City 10th Anniversary Edition (iOS)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    1,216

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    1.21K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.พ. 56 / 22:12 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Grand Theft Auto: Vice City 10th Anniversary Edition 100% Completion (iOS)

       

      Mission 1: In the Beginning…

       

      ดู Cut Scene เปิดเรื่องแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker แล้วเข้าไปใน Ocean View

       

      Mission 2: An Old Friend

       

      เข้าไปใน Marker แล้วดู Cut Scene ตอนนี้เราจะเป็นอิสระแล้ว นอกจากภารกิจหลัก ยังมีภารกิจรองให้เราทำอีกมากมาย อย่ารอช้า ให้เรารีบทำได้เลยนะ

       

      Vice City (East): Hidden Packages

       

      ในเกมจะมี Packages ทั้งหมด 100 อัน ตอนนี้เราสามารถเก็บได้ แนะนำให้หาที่อยู่ของ Packages และต่ำแหน่งของสิ่งอื่นๆ (อย่างเช่น Rampages) ตอนนี้เราสามารถเก็บได้ 45 อัน เพราะฉะนั้นรีบเก็บให้หมดเลยเน้อ

       

      Vice City: Taxi Driver

       

      นี่เป็นอีกงานที่อยากให้ทำตั้งแต่ต้นเลย ขั้นแรกให้เราขโมยรถแท็กซี่ก่อน กดปุ่มรับภารกิจแล้วเราจะเริ่มออกรับผู้โดยสารทันที ให้เราขับเข้าหา Marker แล้วส่งผู้โดยสารให้ทันก่อนหมดเวลา พอส่งผู้โดยสารแล้วเราจะได้เงินตอบแทนมา เป้าหมายของเราอยู่ที่การส่งผู้โดยสาร 100 คน ไม่ต้องตะบี้ตะบันทำรวดเดียวนะ ค่อยๆทำไป ไม่ต้องรีบ ถ้ารถของเราควันเริ่มกรุ่น แนะนำให้ไปซ่อมที่ร้านพ่นสีก่อน ผมทำรวดเดียว 100 คนเลย ได้เงินจากการทำงานนี้ 100,000 เหรียญเลยทีเดียว รางวัลของงานนี้คือ รถแท็กซี่ทุกคันสามารถกระโดดได้

       

      Vice City: Knocking Off Stores

       

      ภาคนี้เราสามารถปล้นร้านค้าได้ มีอยู่ 15 ร้านที่รอเรามาปล้นอยู่ แต่ว่าต้องมีปืนก่อนนะ เข้าไปในร้านแล้วให้เราเล็งปืนไปที่พนักงานขาย (อย่ายืนตรง Marker ละ) พอดาวขึ้น 3 ดวงเราจะได้เงิน 1,000 เหรียญ ที่เราจะต้องทำก็คือหนีออกจากร้าน และหนีจากการจับกุมให้ได้ก็พอ ตอนนี้มี 8 ร้านที่เราสามารถปล้นได้

       

      Vice City: Pizza Boy

       

      นี่เป็นอีกภารกิจหนึ่งที่ต้องทำตั้งแต่แรก ให้เราขโมยรถส่งพิซซ่าแล้วจะเริ่มภารกิจ ให้เราขับเข้าหา Marker พอถึงจุดหมายจะพบคนสั่งพิซซ่า ให้เรากดเล็งแล้วกดปุ่มยิง เราจะโยนพิซซ่าไปให้คนสั่ง ส่งครบแล้วให้เราย้อนกลับมารับพิซซ่า ยิ่ง Level สูงคนก็ยิ่งเยอะ แต่เราถือพิซซ่ามาได้คราวละ 6 ถาด ถ้าพิซซ่าหมดก็ต้องกลับมาเอาพิซซ่านะ ผ่านภารกิจนี้แล้วจะทำให้ HP ของเราเพิ่มเป็น 150

       

      Top Fun Mission 1: RC Bandit Race

       

      เข้าไปนั่งในรถรู้ที่มีสัญลักษณ์ Top Fun เราจะต้องขับรถบังคับวิทยุ เก็บ Marker ที่อยู่ระหว่างทางไปเรื่อยๆ เข้าไปที่ 1 ให้ได้ก็พอแล้ว

       

      Top Fun Mission 1: RC Baron Race

       

      เข้าไปนั่งในรถรู้ที่มีสัญลักษณ์ Top Fun คราวนี้เราจะต้องบังคับเครื่องบินบังคับวิทยุ การบังคับเครื่องบินนั้น เราจะต้องกดปุ่มเร่งเครื่องไปก่อน จากนั้นเราจะต้องกดปุ่มเชิดหัวขึ้น พอเชิดหัวขึ้นมาแล้วเราจะต้องคอยบังคับความสูงของมันด้วยการเชิดหังขึ้นและลง เลี้ยวด้วยการหันหัวไปทางซ้ายและหันหัวไปทางขวา เก็บ Marker ให้เร็วที่สุด หรือเข้าเป็นที่ 1 นั่นแหละ

       

      Bonus Mission 1: Cone Crazy

       

      บนดาดฟ้าของตึกหนึ่งเราจะพบรถยนต์ Stallion จอดอยู่ ขึ้นไปขับจะเป็นการเริ่มภารกิจ เราจะต้องขับรถเก็บ Marker ให้หมด โดยไม่ชนที่กั้นเลย ทำสำเร็จก่อนเวลาหมดจะผ่านภารกิจนี้

       

      Bonus Mission 2: PCJ Playground

       

      ขึ้นไปขี่มอเตอร์ไซค์ PCJ จะเริ่มภารกิจนี้ เราจะต้องเก็บ Marker ไปตามทาง ความยากอยู่ที่ เราจะต้องเร่งเครื่องเพื่อขึ้นไปเก็บ Marker ที่อยู่ข้างบน ต่อด้วยการลงไปเก็บ Marker ที่อยู่ข้างล่าง ทำอย่างนี้ไปตามทางเรื่อยๆจนกระทั่งเก็บ Marker หมด ถ้าจำตำแหน่งของ Marker ได้หมดก็ไม่ค่อยยาก เพราะฉะนั้นให้พยายามทำภารกิจนี้ไปเรื่อยๆนะ

       

      Vice City: Unique Jumps

       

      ภาคนี้จะมีจุดกระโดดให้เรากระโดด 36 จุดด้วยกัน แต่ตอนนี้จะมีอยู่ 16 จุดให้เรากระโดด พยายามค้นหาสถานที่แล้วหารถยนต์แรงๆ (หรือมอเตอร์ไซค์แรงๆ) ต้องพยายามทำให้ได้นะ เพราะว่ามันจะทำให้เราได้ 100%

       

      Paramedic Missions

       

      ขโมยรถ Ambulance แล้วเริ่มทำภารกิจได้เลย เราจะต้องออกรับคนเจ็บแล้วพากลับมาส่งที่โรงพยาบาล จำเอาไว้ว่ารถของเราจะรับได้คราวละ 3 คนเท่านั้น เพราะฉะนั้นเราจะต้องวางแผนในการรับส่งคนให้ดีๆ เราจะต้องทำรวดเดียว 12 Level เลย ทนอึดเข้าไว้ เพราะถ้าเราทำสำเร็จ เราจะไม่เหนื่อยอีกเลย

       

      Vigilante Missions

       

      ให้เราขโมยรถตำรวจแล้วเริ่มทำภารกิจ ตอนแรกที่กระสืนปืนกลเบาน้อย เราอาจจะทำได้ยาก หรือทำให้สำเร็จไม่ได้เลย เพราะฉะนั้นรอไปก่อนก็ได้นะ ส่วนเนื้อหาของภารกิจนั้น เราจะต้องออกจัดการพวกโจรให้ทัน ถ้าเวลาหมดก็ต้องเริ่มใหม่ เราจะต้องทำรวดเดียว 12 Level แบบ Paramedic Missions ความยากอยู่ที่ ยิ่งจัดการดาวของเราก็ยิ่งเยอะ ตำรวจก็ยิ่งออกมาขัดขวางเรามาก ถ้าเราอยู่ใกล้ร้านพ่นสี ให้เรารีบลงจากรถตำรวจเลย ชิงรถธรรมดามาแล้วเข้าไปพ่นสี น่าจะทำสำเร็จก่อนเวลา 1 นาทีหมดนะ ทำสำเร็จครบทั้ง 12 Level แล้วชุดเกราะของเราจะเพิ่มเป็น 150 แต้ม

       

      Vice City: Rampages

       

      ภาคนี้มีภารกิจ Rampages ให้เราทำ 35 ภารกิจ แต่ตอนนี้เราสามารถทำได้ 15 ภารกิจ การทำภารกิจนั้นก็เรียบง่าย ใช้อาวุธที่กำหนดจัดการศัตรูให้หมด โดยเราจะมีเวลาในการทำภารกิจ 2 นาที ค่อยๆค้นหาจุด Rampages แล้วทำภารกิจไปเรื่อยๆจนกว่าจะครบนะ

       

      Vice City: Property

       

      ภาคนี้เราสามารถซื้อบ้านได้ บ้านที่ซื้อเราสามารถใช้เป็น Save Point ได้ด้วย แถมด้วยโรงจอดรถ ถ้ามีเงินก็ควรซื้อไว้ตั้งแต่เนินๆ ตอนนี้เราสามารถซื้อได้ 5 หลังนะ

       

      Ken Mission 1: The Party

       

      ขับรถไปที่ร้านขายเสื้อผ้า เปลี่ยนชุดแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker ดู Cut Scene แล้วให้เราขับรถพาลูกสาวของ Colonel ไปที่พัก

       

      Ken Mission 2: Back Alley Brawl

       

      ขับรถเข้หา Marker แล้วเราจะพบกับ Kent Paul คุยกับเขาแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker สีเหลือง คุยกับพ่อครัวแล้วให้เราจัดการเขาด้วยมือเปล่า เก็บโทรศัพท์มือถือแล้วดู Cut Scene จากนั้นให้เราวิ่งเข้าหา Marker พอถึงรถยนต์แล้วให้เราขับไปที่ร้านขายปืน ถึงแล้วให้เราขับกลับมาที่โรงแรม

       

      Ken Mission 3: Jury Fury

       

      เก็บอาวุธที่ตกอยู่แล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker พอถึงแล้วให้เราเอาอาวุธฟาดเป้าหมาย (อย่าฆ่านะ) เมื่อเขาเข้าไปในรถให้เราใช้อาวุธทุบไปรอบๆรถ ทำไปเรื่อยๆจนกระทั่งเป้าหมายวิ่งหนี จากนั้นให้เราขับรถเข้าหา Marker อีกจุดหนึ่ง เอาอาวุธทุบไปรอบๆรถยนต์เป้าหมาย พอเจ้าของวิ่งมาเห็นจะจบภารกิจนี้แล้ว

       

      Ken Mission 4: Riot

       

      รับภารกิจแล้วให้เราไปเปลี่ยนชุดที่ร้านขายเสื้อ จากนั้นให้เราขับรถเข้าหา Marker พอถึงจุดหมายแล้วให้เราจัดการพวกคนงานด้วยมือเปล่า (สัก 4 คน) เมื่อประตูเปิดให้เราจัดการศัตรูด้านใน ยิงไปที่ถังสีแดงจะเกิดการระเบิดขึ้น ระเบิดรถยนต์ทั้ง 3 คันแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Cortez Mission 1: Treacherous Swine

       

      คุยกับ Cortez แล้วเขาจะมอบเลื่อยยนต์ให้กับเรา จากนั้นให้เราขับรถเข้าหา Marker เข้าไปในอาคารแล้วให้เราจัดการเป้าหมาย (ใช้อาวุธอะไรก็ได้ แนะนำปืนเน้อ) จัดการเป้าหมายได้แล้วให้เราออกจากที่นี่ เกมจะแนะนำให้เราใช้ร้านพ่นสีในการทำให้ดาวหายไป ทำให้ดาวหายไปได้แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Cortez Mission 2: Mall Shootout

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วเข้าไปคุยกับเป้าหมาย ขณะคุยอยู่พวกตำรวจจะแห่มา ให้เรารีบกลับมาที่รถแล้วขับตามเป้าหมายไป สังหารเป้าหมายให้ได้แล้วเก็บของ พอได้ของมาแล้วให้เรากลับไปหา Cortez

       

      Cortez Mission 3: Guardian Angels

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วเก็บปืน เราจะพบกับ Lance คุยกับเขาแล้วให้เราขับรถไปที่ Marker ขึ้นไปบนดาดฟ้าแล้วการเจรจาจะเริ่มขึ้น ให้เราจัดการศัตรูที่บุกมาให้หมด หมดแล้วมอเตอร์ไซค์จะขับมาเอาเงิน ลงไปข้างล่างแล้วให้เราขับมอเตอร์ไซค์ตามไป ขับจ่อหลังแล้วยิงศัตรูให้ตาย เก็บเงินที่ตกพื้นแล้วนำมันไปมอบให้ Diaz

       

      Avery Mission 1: Four Iron

       

      เปลี่ยนชุดที่ร้านขายเสื้อ เปลี่ยนชุดเรียบร้อยแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker เดินเข้าไปข้างในแล้วอาวุธประเภทปืนของเราจะอยู่ข้างนอก ให้เราเดินเข้าหา Marker ใช้เลื่อยยนต์จัดการเป้าหมายให้ได้จะจบภารกิจนี้ (อย่าลืมไปเอาอาวุธคืนนะ)

       

      Avery Mission 2: Demolition Man

       

      รับภารกิจแล้วให้เราเข้าไปในรถตู้ Top Fun เราจะต้องบังคับเฮลิคอปเตอร์ ลองฝึกบินขึ้น บินลง หมุนซ้าย หมุนขวาดู ทำคล่องแล้วให้เรานำระเบิดไปวางไว้ตรงถัง ซึ่งจะมี Marker บอกตำแหน่งอยู่แล้ว จำเอาไว้ว่าถังแต่ละใบจะอยู่สูงขึ้นเรื่อยๆนะ ทำครบทั้ง 4 ใบแล้วจะจบภารกิจนี้ (ความยากอยู่ที่เราต้องฝึกให้ชิน และหาตำแหน่งของถังให้ได้ไวๆ)

       

      Diaz Mission 1: The Chase

       

      ขับรถเข้าหา Marker (จอดรถไว้ตรง Marker เลย) ลงจากรถแล้วให้เราขึ้นไปข้างบน ให้เราตามเป้าหมายไปเรื่อยๆ พอลงถึงพื้นให้เราขับมอเตอร์ไซค์ที่เกมเตรียมไว้ตามมันไป ไม่ต้องเร่งเครื่องนะ ให้เราคอยหลบกระสุนแล้วตามมันไปเรื่อยๆ เมื่อมันเข้าไปในอาคาร เราจะจบภารกิจนี้แล้วละนะ

       

      Diaz Mission 2: Phnom Penh '86

       

      พอรู้ที่อยู่ของศัตรู คราวนี้เราจะนั่งเฮลิคอปเตอร์ไปถล่ม เราไม่ได้ขับนะ แต่บังคับปืนกล แล้วคอยยิงถล่มใส่ศัตรูที่อยู่ข้างล่าง จัดการศัตรูไปเรื่อยๆจนเราลงจากเฮลิคอปเตอร์ จัดการศัตรูที่อยู่ข้างในแล้วขึ้นไปเก็บเงินบนดาดฟ้า ทำสำเร็จจะจบภารกิจนี้

       

      Cortez Mission 4: Sir, Yes Sir!

       

      ขับรถเข้าหา Marker เราจะพบกับกองทหาร หน้าที่ของเราคือการขโมยรถถัง ตามไปเรื่อยๆแล้วรถถังจะหยุด ให้เราฉวยโอกาสนี้เข้าไปขโมย ขึ้นขับรถถังได้ให้เราขับเข้าหา Marker จอดในโรงจอดรถได้จะจบภารกิจนี้

       

      Avery Mission 3: Two Bit Hit

       

      รับภารกิจแล้วให้เราไปเปลี่ยนชุด เปลี่ยนชุดแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker พอถึงจุดหมายแล้วให้เราจัดการเป้าหมายให้ได้ มันจะขับรถหนี ซึ่งก็ดีเลย เพราะทำให้เพื่อนๆของมันตามมาช่วยไม่ได้ จัดการเป้าหมายแล้วให้เราขับรถออกจากจุดนี้

       

      Diaz Mission 3: The Fastest Boat

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วจะพบกับเรือลำหนึ่ง จัดการศัตรูให้หมดแล้วสับสวิทซ์เอาเรือลง จากนั้นให้เราขับเรือกลับมาที่คฤหาสน์ ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับท่าเรือนี้เลย

       

      Diaz Mission 4: Supply and Demand

       

      รับภารกิจแล้วให้เราเดินมาที่ท่าเรือ จากนั้นให้เราขับเรือไปให้ถึง Marker ให้เร็วที่สุด พอถึงจุดหมายแล้วเราจะเปลี่ยนมาเป็นคนยิงปืน จัดการเรือที่ตามมา รวมทั้งพวกศัตรูที่อยู่ข้างทาง เฮลิคอปเตอร์ เมื่อ Lance ขับกลับมาที่คฤหาสน์จะจบภารกิจ

       

      Kent Mission 1: Death Row

       

      รับภารกิจแล้วให้เรารีบขับรถเข้าหา Marker ขับชนรถที่ขวางทางแล้วจัดการศัตรูที่อยู่ตามทางไปเรื่อยๆ เมื่อช่วย Lance ได้แล้วให้เราพาเขาไปส่งโรงพยาบาล (ใกล้ๆกันมีรถอยู่) ทำสำเร็จแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Cortez Mission 5: All Hands on Deck!

       

      จัดการเรือที่ตามมาให้หมด จากนั้นให้เราลงไปข้างล่าง ไปอยู่ตรงหัวเรือแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทาง จัดการหมดแล้วให้เรากลับไปบนดาดฟ้าเรือ รอสักพักจะมีเฮลิคอปเตอร์ขับมา จัดการสอยให้ร่วง (มีเลือดและกระสุนให้เก็บด้วยนะ) จัดการเฮลิคอปเตอร์ลำสุดท้ายแล้วให้เรากลับไปที่หัวเรือ จมเรือที่ขวางทางให้หมด พอเรือออกจากที่นี่ได้จะจบภารกิจนี้แล้ว

       

      Diaz Mission 5: Rub Out

       

      ภารกิจนี้เราจะต้องจัดการ Diaz ให้เราจัดการศัตรูบริเวณด้านหน้าก่อน พอหมดแล้วให้เราไปสำรวจประตูหน้า จะพบว่าประตูล็อค ให้เราเดินไปทางขวาของคฤหาสน์ จัดการศัตรูแล้วเข้าไปในเขาวงกต เดินวนเวียนหาทางเข้าไปในคฤหาสน์ เดินตามทางไปเรื่อยๆจนพบกับ Diaz จัดการเขาได้แล้วเราจะได้คฤหาสน์นี้มาครอง

       

      Vice City West Dirt Track: Trial by Dirt

       

      ภารกิจนี้เราจะต้องขี่มอเตอร์ไซค์ไปตามลู่ โดยจะต้องเก็บ Marker ที่อยู่ระหว่างทางไปด้วย นับเป็นภารกิจสบายๆไม่ซีเรียส ขับครบ 2 รอบจะผ่านภารกิจนี้แล้วละนะ

       

      Vice City West Dirt Track: Test Track

       

      อยู่ที่เดียวกับ Trial by Dirt เลย เปลี่ยนจากมอเตอร์ไซค์เป็นรถขับเคลื่อน 4 ล้อแทน

       

      Top Fun Mission: RC Raider Pickup

       

      อีกหนึ่งภารกิจสุดยากของเกม ถ้าต้องการทำเวลาดีๆละก็นะ เพราะขนาดรีบแล้วยังทำเวลาราวๆ 5 นาที ขึ้นไปขับรถตู้ Top Fun แล้วเราจะต้องบังคับเฮลิคอปเตอร์เก็บ Marker ทั้งหมด 20 อัน ข้อดีคือเวลาไม่กำหนด แต่ข้อเสียคือมันทรมานจนอยากเลิก ให้เราพยายามหัวหัวให้ตรงกับ Marker แล้วออกทะยานไป ส่วนใหญ่มันมักจะซ่อนอยู่ระหว่างสิ่งของ ดูลูกศรในแผนที่ให้ดี ถ้ามันชี้ขึ้นแสดงว่าอยู่สูงกว่าเรา ถ้ามันชี้ลงแสดงว่าอยู่ต่ำกว่าเรา เก็บได้ครบทั้ง 20 อันแล้วจะผ่านภารกิจนี้

       

      Vice City West Stadium Missions

       

      สนามแข่งจะอยู่ทางซ้ายบนของแผนที่เลย ให้เราไปตอนเวลา 20:00 - 00:00 จึงจะสามารถเข้าไปแข่งได้ มีการแข่งขันทั้งหมด 3 ประเภท ให้เราดูป้ายโฆษณาเอานะ ว่าวันนี้แข่งขันอะไร

       

      Blood Ring

       

      เราจะต้องเก็บ Marker เพื่อเพิ่มเวลา เป้าหมายคือเวลา 1 นาที ฟังดูง่าย แต่รถคู่แข่งมันไม่ค่อยตั้งใจเก็บ Marker กันเท่าไร ส่วนใหญ่มันมักจะพุ่งเข้าชนเราเสมอ พยายามเล่นตามเกมเข้าไว้ อย่าบ้าตามพวกศัตรู พอเวลาถึง 1 นาทีเมื่อไร ก็จบการแข่งขันเมื่อนั้น

       

      Dirt Ring

       

      สนามนี้เราจะต้องขี่มอเตอร์ไซค์เก็บ Marker ให้หมด แนะนำให้เก็บพวกที่อยู่บนพื้นก่อน จะทำให้เราได้เวลาสะสมไปเยอะพอดู เก็บข้างล่างหมดแล้วให้เราค่อยๆไล่เก็บพวกที่อยู่สูงๆให้หมด พยายามเก็บไปทีละอัน 2 อันนะ รับรองไม่ยากอย่างที่คิด

       

      Hot Ring

       

      เราจะต้องเข้าที่ 1 ในสนามรูปวงกลมนี้ให้ได้ ต้องทำให้สำเร็จภายใน 12 รอบละนะ ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่า ยิ่งขึ้นนำเร็ว การแข่งขันก็ยิ่งง่ายนะ เพราะศัตรูจะไม่ค่อยขัดขวางเรา สิ่งที่ต้องระวังก็มีแต่พวกอุบัติเหตุเท่านั้น เอาชนะได้ทั้ง 3 การแข่งขัน เราก็บอกล่าสถานที่แห่งนี้ได้เลย

       

      Fire Fighter Missions

       

      รถดับเพลิงจะจอดอยู่ที่สถานีดับเพลิงเขต Vice City West นะ ขโมยมาแล้วให้เรากดเริ่มภารกิจได้เลย เราจะต้องออกดับไฟที่กำลังรุกไหม้อยู่ ความต่างของ III กับ Vice City ก็คือ จะมีคนออกมาจากรถยนต์ด้วย แถมรถยนต์บางคันยังแล่นหนีเราซะงั้น พวกคนที่วิ่งออกมา ให้เรารีบดับก่อนจะวิ่งเตลิดไปไกล ส่วนรถยนต์ที่แล่นหนีเรา ให้เรารีบดับเช่นเดียวกับพวกคน ทำรวดเดียว 12 Level จะผ่านภารกิจนี้ ของรางวัลเป็นสิ่งสูงค่ามาก นั่นก็คือ Fireproof หรือการกันไฟนั่นเอง (อ้อ อย่าลืมเปิดไซเรนนะ)

       

      Vercetti Mission 1: Shakedown

       

      เก็บปืนแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker เข้าไปใน Mall แล้วให้เราใช้ปืนยิงกระจก ที่สามารถแตกได้ให้หมดทุกบาน (เอาแค่ชั้นล่างพอ) ทำสำเร็จแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Vercetti Mission 2: Bar Brawl

       

      ขับรถ 4 ประตูพาเพื่อนเข้าหา Marker พอถึงแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปใน Marker แล้วให้เราขับรถไปอีกจุดหนึ่ง จัดการศัตรูตรงนี้ให้หมดแล้วจะมีอีก 2 คนขี่มอเตอร์ไซค์ออกไป ให้เราตามไปจัดการอย่าให้เหลือ ทำสำเร็จแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Vercetti Mission 3: Cop Land

       

      ขับรถพา Lance เข้าหา Marker จากนั้นให้เราล่อตำรวจเข้าไปในอู่ ทำสำเร็จแล้วเราจะเปลี่ยนเป็นชุดตำรวจ จากนั้นให้เราขับรถพา Lance เข้าหา Marker อีกแห่ง พอถึงที่หมายให้เราเข้าไปใน Mall วางระเบิดเสร็จแล้วให้เรารีบออกจาก Mall เราจะติดดาว 5 ดวง เพราะฉะนั้นการหลบหนีจึงทำได้ยากหน่อย จำเอาไว้ว่ารถตำรวจนำไปพ่นสีไม่ได้นะ ถ้าอยากพ่นสีจริงๆก็ใช้รถธรรมดา แต่ผมว่าขับรถรวดเดียวถึงที่หมายเลยจะง่ายกว่า

       

      Love Fist Mission 1: Love Juice

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วบีบแตร คุยกับคนขายยาแล้วให้เราตามไปสังหารเขา เก็บยาที่ตกแล้วขับรถเข้าหา Marker อีกจุด รับ Mercedes ขึ้นรถแล้วขับพาไปหา Kent

       

      Love Fist Mission 2: Psycho Killer

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วดู Cut Scene จากนั้นให้เราขับรถตามไอ้โรคจิตไป สังหารมันได้จะจบภารกิจนี้

       

      Big Mitch Mission 1: Alloy Wheels of Steel

       

      ภารกิจนี้เป็นการขี่มอเตอร์ไซค์ประลองความเร็ว ให้เราขี่เก็บ Marker ไปเรื่อยๆ จำเอาไว้ว่าต้องเลี้ยวแบบไถลนะ เก็บครบ 19 Marker พร้อมทั้งเข้าที่ 1 จะผ่านภารกิจนี้

       

      Big Mitch Mission 2: Messing with the Man

       

      ให้เราทำลายสิ่งต่างๆให้ราบคาบ ทำให้ Chaosmeter เต็มให้ได้โดยเร็วที่สุด ทำสำเร็จแล้วจะจบภารกิจ ส่วนจะลดดาวที่ขึ้นมาอย่างไรนั้น ก็แล้วแต่คุณละนะ

       

      Big Mitch Mission 3: Hog Tied

       

      ให้เราหารถมอเตอร์ไซค์อย่าง PCJ 600 มาใช้ จากนั้นให้เรากระโดดข้ามเนินเข้าไปข้างใน จัดการศัตรูที่ขวางทางแล้วชิงรถมอเตอร์ไซค์เป้าหมาย ขับออกจากที่นี่ โดยเราจะต้องขับขึ้นบันไดแล้วกระโดดออกไปข้างนอก พารถมอเตอร์ไซค์ไปให้ถึงร้านได้จะจบภารกิจนี้

       

      Love Fist Mission 3: Publicity Tour

       

      ขับรถวนรอบเกาะไปเรื่อยๆ จนกว่าเราจะแก้ระเบิดได้ เมื่อมีข้อความบอกว่า Bomb Defused ให้เราขับพาทุกคนไปที่เวทีคอนเสิร์ต

       

      Umberto Mission 1: Stunt Boat Challenge

       

      ภารกิจนี้เราจะต้องขับเรือเก็บ Marker ให้หมด จุดสำคัญก็คือ เราจะต้องหันหัวเรือให้ตรงกับแท่นกระโดดนะ ตอนอยู่ในเขตเมืองจะเร่งความเร็วมากไม่ได้ ต้องทำใจนะ เอาไว้ชดเชยตรงช่วงทางตรงเอา เก็บครบหมดทุกอันแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Umberto Mission 2: Cannon Fodder

       

      หารถ 4 ประตูมารับเพื่อนๆ จากนั้นให้เราขับเข้าหา Marker เราจะพบว่าทั้ง 2 ฝ่ายกำลังต่อสู้กันอย่างดุเดือด จัดการศัตรูชุดแรกแล้วเราจะพบกับมือ Sniper ใช้ Sniper Rifle ของเรายิงมันให้ร่วง จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูทีแห่ออกมาให้เหลือน้อยที่สุด เรียบร้อยแล้วให้เราขับรถตู้หนีออกจากที่นี่ ถ้าติดดาวหรือยางแรก แนะนำให้เข้าไปในร้านพ่นสีก่อน ขับถึง Marker สุดท้ายได้จะผ่านภารกิจนี้แล้ว

       

      Umberto Mission 3: Naval Engagement

       

      ให้เราขับรถไปพบกับ Rico ดู Cut Scene แล้วเราจะเดินทางไปหาศัตรู จัดการศัตรูให้หมดแล้วเก็บของ เก็บของเสร็จแล้วเราจะติด 4 ดาว แนะนำให้เข้าไปในร้านพ่นสีก่อนนะ เสร็จแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker สุดท้าย

       

      Auntie Poulet Mission 1: Juju Scramble

       

      ขับรถเข้าหา Marker ลงจากรถแล้วเดินขึ้นไปเก็บของ เก็บแล้วจะพบว่าเป็นแผนของตำรวจ (ตำรวจซุ่มอยู่) กลับมาที่รถแล้วให้เราตามเก็บของอีก 3 อัน เก็บครบแล้วดาวจะเพิ่มเป็น 5 ดวง รีบเข้าไปในร้านพ่นสีเพื่อลบดาวก่อน เรียบร้อยแล้วให้เราขับเข้าหา Marker สุดท้าย

       

      Auntie Poulet Mission 2: Bombs Away!

       

      ขับรถเข้าหา Marker จะพบกับรถตู้ Top Fun เข้าไปในรถตู้แล้วเราจะต้องบังคับเครื่องบินไปจัดการศัตรู ให้เราบินโฉบแล้วทิ้งระเบิดใส่ จัดการศัตรูหมดแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Auntie Poulet Mission 3: Dirty Lickin’s

       

      เดินเข้าหา Marker แล้วเดินขึ้นไปด้านบน เข้าไปใน Marker แล้วเราจะต้องใช้ Sniper Rifle จัดการศัตรูให้หมด โดยเล็งเฉพาะพวกที่มีลูกศรชี้นะ จัดการหมดแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Umberto Mission 4: Trojan Voodoo

       

      หารถยนต์ Voodoo มาใช้สักคัน จากนั้นให้เราขับไปจอดตรง Marker เรียบร้อยแล้วให้เราตามคนอื่นๆไปที่โรงงานผลิตยาเสพติด ขับเข้าไปในโรงงานแล้วลงจากรถ เข้าไปข้างในโรงงานแล้วจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปติดระเบิดทั้ง 3 จุดแล้วออกจากโรงงาน เดินย้อนกลับมาแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทาง ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วระเบิดจะทำงาน เป็นอันจบภารกิจนี้

       

      Phone Mission 1: Road Kill

       

      รับภารกิจแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker เราจะพบเป้าหมายขี่มอเตอร์ไซค์อยู่ ขับเข้าชนแล้วเหยียบซ้ำ พอเป้าหมายตายจะจบภารกิจนี้แล้ว

       

      Phone Mission 2: Waste the Wife

       

      รับภารกิจแล้วให้เราขับรถชนเป้าหมายไปเรื่อยๆ พอค่า Health เต็มจะจบภารกิจ

       

      Phone Mission 3: Autocide

       

      รับภารกิตแล้วให้เราไปรับอาวุธ จากนั้นให้เราขับรถเข้าหา Marker เราจะพบศัตรูอยู่บนป้ายโฆษณา ใช้ Sniper Rifle ของเราจัดการมัน จากนั้นให้เราขับรถเข้าหา Marker อีกจุด ที่นี่เราจะพบกับรถหุ้มกราะ จัดการระเบิดมันทิ้ง ทำสำเร็จแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker ต่อไป เราจะพบกับรถกระบะ ระเบิดรถคันนี้ทิ้งอีกคันหนึ่ง ระเบิดทิ้งแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker ต่อไป เราจะพบว่าเป้าหมายอยู่บนเรือ ให้เราใช้ Sniper Rifle สังหารเป้าหมายได้ จัดการเรียบร้อยแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker สุดท้าย ที่นี่เราจะพบกับรถมอเตอร์ไซค์ จัดการเป้าหมายคนนี้แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Phone Mission 4: Check Out at the Check In

       

      เก็บปืนแล้วให้เราตามผู้หญิงคนหนึ่งไปเรื่อยๆ โดยให้เรารักษาระยะห่างของเรากับเธอไว้ด้วย พอเธอคุยกับผู้ชายให้เราเล็งที่ผู้ชายไว้ เมื่อเธอเดินจากไปเราสังหารผู้ชายทั้ง 2 คนแล้วรีบวิ่งไปเก็บกระเป๋า เก็บเรียบร้อยแล้วให้เราหนีไปจนถึง Marker ไม่แนะนำให้ขับรถนะ ที่นี่คือสนามบิน ให้เราขับเฮลิคอปเตอร์ไปจะเร็วกว่านะ พอถึงจุดหมายเราจะจบภารกิจนี้แล้ว

       

      Malibu Club Mission 1: No Escape?

       

      รับภารกิจแล้วให้เราขับรถไปที่สถานีตำรวจ เข้าไปข้างในแล้วให้เราเปลี่ยนชุด เก็บ ID ที่อยู่ข้างบนแล้วให้เราลงไปชั้นล่าง ปล่อยตัว Jones ออกมาแล้วให้เราพาเขาออกไปข้างนอก ขับรถไปที่ร้านพ่นสีแล้วให้เราขับพา Jones กลับไปที่ Marker

       

      Malibu Club Mission 2: The Shootist

       

      ขับรถไปที่ร้านขายอาวุธ เข้าไปใน Marker จะเป็นการการเข้าสู่ภารกิจฝึกยิงปืน ยิงเป้าเคลื่อนไหวทั้งหมด 3 เกม พยายามทำคะแนนให้เกิน 60 ก็จะผ่าน ยิงจบทั้ง 3 เกมแล้วให้เราไปคุยกับ Phil เพื่อจบภารกิจ

       

      Vice City: Rifle Range

       

      เข้าไปในร้านขายปืนอีกครั้ง คราวนี้ให้เราผ่านภารกิจ Rifle Range คราวนี้ถ้าผ่านเราจะ Reload กระสุนได้เร็วขึ้น

       

      Malibu Club Mission 3: The Driver

       

      รับภารกิจแล้วเราจะเข้าสู่การประลองความเร็ว แซงให้หมดทุกคันแล้วไล่เก็ม Marker ไปเรื่อยๆ เอาชนะการแข่งได้แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Malibu Club Mission 4: The Job

       

      ขับรถเข้าหา Marker ลงจากรถแล้วให้เราเดินไปเปลี่ยนชุด เปลี่ยนเรียบร้อยแล้วให้เราเข้าไปในธนาคาร จัดการศัตรูให้หมดแล้วเข้าไปในลิฟต์ เดินเข้าไปในห้องรักษาความปลอดภัยแล้วเราจะดูภาพจากกล้องวงจรปิด ดูจบแล้วให้เราจี้ผู้จัดการแล้วพาเขากลับมาที่ลิฟต์ พาเขาไปที่หน้าตู้เซฟแล้วกลับมาที่ลิฟต์ ย้อนกลับมาที่ Lobby แล้วเดินเข้าไปใน Marker ตอนนี้เราจะถูกหน่อย S.W.A.T. ล้อมไว้หมดแล้ว จัดการศัตรูที่บุกเข้ามาแล้วออกไปข้างนอก จัดการศัตรูให้หมดแล้วขับรถไปที่ร้านพ่นสี จากนั้นให้เราขับรถไปที่ Marker ขับรถเข้าไปในอู่แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Phone Mission 5: Loose Ends

       

      รับภารกิจแล้วให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด ระวังศัตรูที่อยู่ด้านบนให้ดีๆด้วย เดินหน้าไปจนสุดทางแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมดแล้วเก็บของที่อยู่สุดทาง เก็บของแล้วให้เราใช้เฮลิคอปเตอร์เข้าหา Marker สุดท้าย

       

      Phil Mission 1: Gun Runner

       

      รับภารกิจแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker จัดการศัตรูแล้วให้เราเก็บปืนของพวกมัน จัดการศัตรูหมดแล้ว พร้อมทั้งเก็บปืนของพวกมันครบจะจบภารกิจนี้

       

      Phil Mission 2: Boomshine Saigon

       

      เราจะต้องขับรถพา Phil ไปส่งโรงพยาบาล ขับรถเข้าหา Marker แล้วให้เราขับรถไปที่ Marker สุดท้าย พอถึงจุดหมายเราจะจบภารกิจของ Phil แล้วละนะ

       

      Sunshine Auto’s Asset: Sunshine Auto’s

       

      จ่ายเงิน 25,000 เพื่อซื้อสถานที่แห่งนี้ เราจะเข้าสู่ภารกิจ Import/Export Garage โดยจะมี 4 Lists ที่เราต้องนำมาขายให้ได้ ค่อยๆทำไปก็แล้วกันนะ ใน Internet มีสถานที่จอดของรถแต่ละคันบอกไว้ด้วย ให้เราไปหามาดูเลยเน้อ

       

      SUNSHINE AUTO'S: Import/Export Garage Part 1

       

      LANDSTALKER

       

      IDAHO

       

      ESPERANTO

       

      STALLION

       

      RANCHER

       

      BLISTA COMPACT

       

      SUSHINE AUTO'S Import/Export Garage Part 2

       

      SABRE

       

      VIRGO

       

      SENTINEL

       

      STRETCH

       

      WASHINGTON

       

      ADMIRAL

       

      SUNSHINE AUTO'S Import/Export Garage Part 3

       

      CHEETAH

       

      INFERNUS

       

      BANSHEE

       

      PHOENIX

       

      COMET

       

      STINGER

       

      SUNSHINE AUTO'S Import/Export Garage Part 4

       

      VOODOO

       

      CUBAN HERMES

       

      CADDY

       

      BAGGAGE

       

      MR. WHOOPEE

       

      PIZZA BOY

       

      Sunshine Auto’s Racer

       

      ที่ Sunshine Auto’s จะมี Marker อยู่ ให้เราเข้าร่วมการแข่งขัน จากนั้นให้เราขับรถที่ชอบไปที่ Marker เข้าอันดับ 1 ให้ได้ทั้ง 6 การแข่งขันก็พอแล้วละนะ การแข่งขันมี Terminal Velocity, Ocean Drive, Border Run, Capital Cruise, Tour และ V. C. Endurance

       

      Kaufman Cabs Mission 1: V.I.P.

       

      เสียเงิน 2o,000 เหรียญซื้ออู่แท็กซี่แล้วจะได้ทำภารกิจของ Kaufman Cabs ให้เราขับรถแท็กซี่ไปรับผู้โดยสาร ต้องไปให้ทันเวลานะ ถึง Marker แล้วให้เราบีบแตร แต่เราดันโดนแย่งผู้โดยสาร ให้เราขับชนไปเรื่อยๆ พยายามปัดท้ายให้รถหมุน เมื่อผู้โดยสารลงจากรถ ให้เรารับเขาแล้วนำไปส่งที่สนามบิน

       

      Kaufman Cabs Mission 2: Friendly Rivalry

       

      รับภารกิจแล้วให้เราขับรถแท็กซี่เข้าหา Marker เมื่อถึงจุดหมายเราจะพบกับรถแท็กซี่คู่แข่ง ให้เราจัดการะเบิดทิ้งให้หมดทั้ง 3 คันเลย

       

      Kaufman Cabs Mission 3: Cabmaggedon

      ขับรถแท็กซี่เข้าหา Marker พอบีบแตรรถแท็กซี่คู่แข่งจะแห่กันออกมา ให้เราจัดการให้หมด จากนั้นรถแท็กซี่ระดับหัวหน้าจะออกมา จัดการมันได้จะจบภารกิจ Kaufman Cabs แล้วละนะ

       

      Print Works Mission 1: Spilling the Beans

       

      เราจะต้องลงทุนซื้อโรงงานนี้ในราคา 35,000 เหรียญก่อน รับภารกิจแล้วให้เราเดินทางไปหา Kent Paul คุยกับเขาแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker ขึ้นไปบนเรือจะมีศัตรูออกมาขัดขวาง จัดการพวกมันแล้วให้เราเดินเข้าหา Marker เข้าไปด้านในแล้วให้เราขับรถกลับมาที่โรงงานได้

       

      Print Works Mission 2: Hit the Courier

       

      ขับรถเข้าหา Marker แต่คราวนี้ให้จอดไว้ไกลๆหน่อย มองไปที่ Marker จะพบเฮลิคอปเตอร์บินมา รอให้เฮลิคอปเตอร์จอดแล้วรีบขับเข้าไปเลย ไม่ต้องลงจากรถ ให้เรายิงถล่มทุกสิ่งทุกอย่างให้หมด (อย่ายิงเฮลิคอปเตอร์นะ) เมื่อเป้าหมายตายกระเป๋าเอกสารจะตก ให้เรารีบวิ่งไปหยิบแล้วใช้เฮลิคอปเตอร์หนี ขับไปจนถึงโรงงานก็จะจบภารกิจนี้แล้วละนะ

       

      The Pole Position Club Asset: Pole Position Club

       

      ซื้อสถานที่แห่งนี้แล้วให้เราเข้าไปดูการเต้นสักครั้งหนึ่ง คุณอาจติดใจก็ได้นะ

       

      The Boatyard Mission 1: Checkpoint Charlie

       

      ขับเรือที่จอดตรงท่าเรือแล้วภารกิจจะเริ่มขึ้น ให้เราขับเรือเก็บ Marker ไปเรื่อยๆ ตอนที่อยู่ในทะเลนั้นยังไม่เท่าไร แต่พอเข้าไปในเมืองแล้วให้เราพยายามลดความเร็วและเร่งเครื่องสลับกันไป เก็บครบทุกอันก่อนเวลาหมดจะผ่านภารกิจนี้

       

      Cherry Popper Mission 1: Distribution

       

      ให้เราจ่ายเงิน 10,000 เหรียญซื้อโรงงานไอศกรีม จากนั้นเราจะต้องขับรถไปขายไอศกรีม โดยการเปิดเพลงเรียกให้คนที่อยู่ข้างถนนสนใจ ขายได้ครบ 50 คนจึงจะผ่านภารกิจนี้นะ

       

      Film Studio Mission 1: Recruitment Drive

       

      จ่ายเงิน 30,000 เหรียญเพื่อซื้อโรงถ่ายภาพยนตร์แห่งนี้ รับภารกิจแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker จากนั้นให้เราลงจากรถ คุยกับนักแสดงแล้วให้เราจัดการผู้จัดการของเธอ จัดการหมดทุกคนแล้วให้เรากลับมาหานักแสดง พาเธอขึ้นรถแล้วขับไปหาช่างแต่งหน้า เมื่อพบแล้วให้เราพาทั้ง 2 คนกลับกองถ่ายจะจบภารกิจนี้

       

      Film Studio Mission 2: Dildo Dodo

       

      ขับเครื่องบินที่จอดอยู่ตรงท่าเรือเข้าหา Marker สีน้ำเงิน พอถึงแล้วเราจะโปรยใบปลิวลงมา สิ่งที่เราจะต้องทำต่อก็คือ ขับเครื่องบินเข้าหา Marker สีม่วง เราจะหยุดโปรยใบปลิว ให้เราเก็บ Marker สีน้ำเงินและสีม่วงสลับกันไปจนกระทั่งจบภารกิจนี้

       

      Film Studio Mission 3: Martha’s Mug Shot

       

      รับภารกิจแล้วให้เราเฮลิคอปเตอร์ตาม Candy ไปเรื่อยๆ พอเธอถึงจุดหมายให้เราจอดเฮลิคอปเตอร์ไว้ตรงชายหาด เข้าไปในอาคารแล้วให้เราขึ้นบันไดไปอยู่ตรง Marker สีม่วง ถ่ายรูปเสร็จเราจะติดดาว 5 ดวง จัดการศัตรูที่ขวางทางแล้วกลับมาที่เฮลิคอปเตอร์ กลับมาที่โรงถ่ายของเราจะจบภารกิจนี้

       

      Film Studio Mission 4: G-Spotlignt

       

      ขับมอเตอร์ไซค์เข้าหา Marker จากนั้นให้เราขับเข้าไปในอาคารแล้วเข้าไปในลิฟต์ เมื่อถึงชั้นบนแล้วเกมจะแสดงจุดกระโดดให้เราเห็น ให้เราขับรถมอเตอร์ไซค์กระโดดไป พยายามหันหัวให้ตรงแล้วกระโดดไปหา Marker เรื่อยๆ ความยากอยู่ที่เราอาจจะต้องลงไปได้เสมอ ถ้าตกลงไปแล้วละก็ แนะนำให้หาเฮลิคอปเตอร์มาใช้นะ ใช้เฮลิคอปเตอร์เก็บ Marker ไปเรื่อยๆ เมื่อถึง Spot Light จะจบภารกิจนี้แล้ว

       

      Chopper Missions

       

      ที่ Vice City East จะมีเฮลิคอปเตอร์จอดไว้ 4 ลำ ถ้าเราขึ้นไปขับจะเป็นการทำภารกิจ ถ้าอยากจบแบบ 100% ก็ต้องทำให้ผ่านทั้ง 4 ภารกิจนะ ให้เราตามเก็บ Marker ไปเรื่อยๆ สิ่งกีดขวางอาจมากหน่อย เพราะฉะนั้นระวังให้ดีๆด้วย ท่องไว้ ค่อยๆเป็น ค่อยๆไปนะ พยายามทนอึดเข้าไว้ เหลืออีกไม่มากก็จะจบเกมแล้วละ

       

      Vercetti Mission 4: Cap the Collector

       

      ภารกิจนี้เราจะต้องขับรถตามศัตรู ขับรถตาม Marker ไปจนพบกับศัตรู จัดการพวกมันให้หมดแล้วจะจบภารกิจนี้ (ฟังดูเหมือนง่าย แต่ศัตรูมันขับมอเตอร์ไซค์นะ เพราะฉะนั้นความคล่องตัวก็จะสูง ขี่มอเตอร์ไซค์จ่อหลังแล้วกระหน่ำยิงให้ตกรถก็ดีนะ)

       

      Vercetti Mission 5: Keep Your Friends Close...

       

      สุดท้ายนี้ขอกล่าวคำว่า รับภารกิจสุดท้ายได้เลยปกป้องคฤหาสน์ของเราไว้จนกว่า Lance จะโผล่ออกมา จากนั้นให้ตามมันไปบนดาดฟ้า จัดการ Lance แล้วกลับมาที่หน้าห้องของเราจะพบกับ Sonny ไม่ต้องพูดพล่ามทำเพลง ยิงด้วยปืนที่แรงที่สุด สักพัก Sonny ก็ล้มลง

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×