Yu-Gi-Oh!: The Falsebound Kingdom (GameCube) - Yu-Gi-Oh!: The Falsebound Kingdom (GameCube) นิยาย Yu-Gi-Oh!: The Falsebound Kingdom (GameCube) : Dek-D.com - Writer

Yu-Gi-Oh!: The Falsebound Kingdom (GameCube)

โดย JiraJira

ผู้เข้าชมรวม

492

ผู้เข้าชมเดือนนี้

4

ผู้เข้าชมรวม


492

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


1
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  12 ก.พ. 56 / 09:11 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    Yu-Gi-Oh!: The Falsebound Kingdom (GameCube)

     

    Yugi Campaign Walkthrough

     

    การเล่นเกมนี้นั้นคล้ายกับเกม Tactic Orge (ไม่รู้เคยเล่นหรือเปล่า) เราจะต้องส่งเหล่าทหารของเราออกไปยึดเมืองต่างๆ ถ้าเป็นเมืองปกตินั้นเราจะได้รับสิ่งของหรือเงิน (หรือข่าวสาร) แต่ถ้ามีคำว่า Trap นั่นหมายความว่าเราจะต้องสู้กับผู้ปกครองเมืองนั้นๆ การต่อสู้จะมีรอบการโจมตีที่ชัดเจน (เป็นดาว) ถ้าดาวหมดก็จะดูว่าใครโจมตีได้มากกว่าก็ชนะไป จัดการหัวหน้าของแต่ละเมืองได้ก็จะผ่านฉาก

     

    Mission 1: War Campaign

     

    ฉากแรกนี้เราจะมีตัวละครคือ Yugi, Shimon และ Fizdis แต่ละคนก็จะมี Monster 3 ตน ให้เราส่ง Yugi ไปที่ Phedon แล้วส่ง Shimon ไปที่ Ruthum รอจน Officer เดินทางถึง Phedon แล้วค่อยจัดการด้วย Yugi

    จัดการได้แล้วให้เราส่ง Yugi ไปที่ Jakhud แล้วเดินทางต่อไปที่  Makhad ระหว่างทางเราจะพบกับ Silver Fang ด้วย เอาชนะแล้วจะได้ Silver Fang ร่วมทีม สุดท้ายให้เราเอาชนะ Etos ให้ได้

     

    Mission 2: Fury of the Empire

     

    นำ Blackland มาแทนที่ Kuriboh ในทีมของ Yugi แล้วเริ่มภารกิจได้ ให้เราส่ง Yugi ไปยึดครอง Watthu จากนั้นให้เราออกค้นหาพวกศัตรูที่อยู่ในป่า ออกยึดพวกป้อมต่างๆเพื่อสะสมเงินและค่าประสบการณ์ สุดท้ายให้เรายึดครอง Ashton ให้ได้ ทำสำเร็จแล้ว Tristan จะร่วมทีมกับเรา

     

    Mission 3: Strategy

     

    ส่ง Yugi ไปที่ภูเขาด้านบนของ Dyethruo เราจะพบ Winged Dragon จะต้องเป็น Yugi เท่านั้น เขาถึงจะเข้าร่วมกลุ่ม หลังจากพบ Winged Dragon ให้เราส่ง Yugi กลับมาที่ Yortsun เพื่อรับมือกับพวกศัตรู

    จัดการหมดแล้วให้เราส่ง Shimon ไปที่ Phagttuon และส่ง Yugi ไปที่ Dyethruo ส่ง Yugi ไปที่ Telenoes ยึดเมืองนี้ได้จะผ่านฉากนี้

     

    Mission 4: Battle for Tsughut

     

    ส่ง Yugi ออกจาก Telenoes แล้วกลับเข้าไปใหม่ รอจนกระทั่งศัตรูมาหาแล้วจัดการให้หมด จากนั้นให้เราส่ง Shimon ไปที่ Ithuvak สักพัก Bakura จะปรากฏกายออกมา แต่ว่าต้องส่ง Shimon กลับ Telenoes ก่อนเดินถึง Ithuvak นะ ส่ง Yugi ไปยึด Ithuvak ส่ง Tristan ไปยึด Rowerful สุดท้ายให้เราส่ง Yugi ไปจัดการ Kepulia ที่ Tsughut

     

    Mission 5: Turbulent Waters

     

    เราจะได้ Bakura มาร่วมทีมอีกคน จัดการทีมเรียบร้อยแล้วเริ่มภารกิจได้ ส่ง Yugi ไปที่ Jokhan และรอต้อนรับพวกศัตรูที่บุกมา ส่ง Tristan หรือ Bakura ไปที่ Van-Lova พอถึงแล้วให้เราเดินไปทางขวาต่อจะพบกับ Enchanting Mermaid ส่ง Yugi ไปที่ Tsughut สุดท้ายให้เราส่ง Yugi ไปยึด Gigan-Syip เราจะได้ Mako ร่วมทีม

     

    Mission 6: Badlands

     

    เราจะได้ Mako มาใช้เป็นฉากแรก ตัวละครที่แนะนำก็คือ Yugi, Shimon และ Bakura ส่วนคนอื่นๆก็นำลงมาได้ตามสะดวกเลย พอเริ่มฉากให้เรารีบส่ง Yugi ไปที่ Tower-Pegasi ส่ง Bakura ไปที่ Tower-Sirius ทาง Yugi จะพบกับ Summoned Skull นะ เอาชนะแล้วเขาจะมาอยู่กับเรา ให้ Yugi อยู่ตรงนี้จนกระทั่งจัดการศัตรูหมด

    หมดแล้วให้เราส่ง Yugi ไปที่ Tower-Centauri จากนั้นให้เราส่ง Shimon ไปที่ Tower-Deneb จัดการศัตรูตรง Centauri หมดแล้ว และ Shimon ถึงจุดหมาย ให้เราส่ง Yugi ไปที่ Air Shrine จัดการ Darkness แล้ว Dark Magician จะมาร่วมทีมกับเรา

     

    Mission 7: Crucial Battle

     

    นำทีมของ Yugi ให้กับใครก็ได้ ส่วน Yugi แนะนำให้เลือก Summoned Skull, Dark Magician และ Illusory Gentleman มาเข้าทีมนะ ให้เราส่ง Yugi ออกจาก Chitthun (ไปทางซ้าย) แล้วส่งเขากลับมาป้องกันเมือง

    จากนั้นให้เราส่ง Yugi ไปยึด Phostenn พอยึดได้แล้วให้เราส่ง Yugi ไปที่ Nyuaghulla โดยส่ง Shimon ไป Phostenn แทนที่ Yugi

    ส่ง Bakura ไปที่ Nua-Tua พอใกล้ถึงเราจะพบกับ Joey ให้เราส่งเขาไปหา Yugi (ไปอยู่ที่ Nyuaghulla) พอ Joey ถึงเมืองแล้วให้เราส่ง Yugi ไปที่ Tet-Ran ส่ง Joey ไปที่ Dyovann ส่ง Tristan ไปที่ Nyuaghulla ส่ง Yugi ไปที่Kardhyis เราจะพบกับ Mai สุดท้ายให้เราส่ง Yugi ไปจัดการ Haysheen

     

    Mission 8: Refugees

     

    ฉากนี้เราจะได้ Tea มาร่วมต่อสู้ด้วย เริ่มฉากให้เราส่ง Tea ขึ้นไปด้านบนก่อน ขึ้นไปด้านบนเท่าที่จะทำได้แล้วส่งเธอไปทางซ้ายบน มุ่งหน้าไปทางซ้ายเรื่อยๆ สุดท้ายให้เราส่งเธอไปที่ Craw-Valley

    ส่ง Joey ไปที่ภูเขาทางขวาล่าง เราจะได้ Baby Dragon ร่วมทีมโดยไม่ต้องสู้ ส่ง Yugi ออกจาก Craw-Valley แต่ต้องแน่ใจว่าไม่ปิดเส้นทางของ Tea พอ Tea ถึงแล้วให้เราส่ง Yugi กลับไปที่ Craw-Valley ให้เขาปกป้องที่นี่ไว้ ถ้าเกิด Joey ได้ Baby Dragon มาแล้ว ให้เราส่งเขาไปที่ Beyzon

    หลังจาก Yugi จัดการศัตรูหมดแล้ว ให้เราส่งเขาไปที่ Beyzon จัดการ Rare Hunter ที่ Vrauson ในจังหวะเดียวกันให้เราส่ง Joey ไปที่ Craw-Valley ปกป้องที่นี่ได้เราจะชนะแล้ว

     

    Mission 9: Break Free

     

    ต้องแน่ใจว่าส่ง Mai เข้ามาในฉากนี้ด้วย (อย่าเปลี่ยนทีมของเธอนะ) พอเริ่มฉากมาให้เราส่ง Mai ไปที่ Ce-Reizo และส่ง Shimon ไปที่ภูเขาทางซ้ายของ Ce-Reizo จัดการศัตรูที่บุกมาด้วย Yugi จากนั้นให้เราส่ง Mai ไปที่ทะเลทรายด้านล่าง เราจะได้ Harpie Lady ร่วมทีม ส่วน Shimon น่าจะพบกับ Sanga of Thunder นะ เราจะต้องเอาชนะเขา จึงได้มาเป็นพรรคพวก สุดท้ายให้เราส่ง Yugi ไปยึด Chelyumn เอาชนะ Atensa ก็พอแล้ว

     

    Mission 10: Counter Attack

     

    นำ Curse of Dragon ออกจากทีมของ Mai และนำ Harpie Lady (Ocupete) ไปแทนที่ พอเริ่มฉากให้เราส่ง Yugi ออกจากเมืองแล้วส่งกลับเข้าไป (ให้เขาปกป้องเมือง) จัดการพวกศัตรูที่บุกมาให้หมดแล้วส่ง Yugi ไปที่ Ru-Ma-Pann และต่อด้วย Seirauna บางครั้งเราจะพบ Dark Magician Girl และเธอจะขอร่วมทีม (ถ้าไม่แนะนำให้เล่นฉากนี้ใหม่เน้อ) ส่ง Yugi ไปหา Scott ที่ Maryah-Denn

     

    Mission 11: Spellcaster

     

    Joey, Tea และ Bakura จะถูกลักพาตัวไป ให้เรานำ Dark Magician Girl ไปแทนที่ Illusory Gentleman หรือ Summoned Skull ของ Yugi และนำไปแทนที่ Feral Imp ของ Shimon ส่วนพรรคพวกแนะนำ Mai กับ Tristan นะ เริ่มฉากมาให้เราส่ง Shimon ไปที่ Tower-Pegasi ส่ง Mai ไปที่ Tower-Deneb ส่ง Tristan ไปที่ Tower-Sirius

    ให้ Yugi คอยปกป้องเมืองแรกเอาไว้ จากนั้นให้เราส่ง Shimon กลับมาที่ Tower-Centauri แล้วส่ง Yugi ไปที่ Researcher Guild เราจะพบกับ Time Wizard เขาจะหมุนเวลากลับไป 1 วัน ให้เราส่ง Yugi ไปยึด Air Shrine เราจะช่วย Tea และได้ Dark Elf มาร่วมทีมด้วย

     

    Mission 12: Phantom Blast

     

    ให้ Yugi เป็นคนปกป้องเมือง (ส่งเขาออกจากเมืองก่อน 1 ครั้งนะ) ส่ง Tristan ไปที่ Phostenn (แต่ไม่ต้องเข้าไปนะ) ส่ง Kaiba ทำลายพวกปืนใหญ่ให้หมด (อย่าลืมส่ง Tristan กลับมาที่ Chitthun ด้วยนะ)

    ส่ง Yugi ไปยึด Phostenn ส่ง Shimon ไปที่ Phostenn แล้วสร้าง Healer และ  Anti-Ground Cannon ส่ง Yugi ไปที่ Nyuaghulla และส่ง Tristan ไปที่ Nua-Tua ให้เราส่ง Tea ตาม Yugi ไปด้วย

    ส่ง Yugi ไปที่ Tet-Ran แล้วส่ง Mai ไปที่ Dyovann จากนั้นให้เราส่ง Yugi ไปที่ Kardhyis จัดการ Joey แล้วเราจะได้ Red Eyes Black Dragon มาร่วมทีม ส่วน Joey จะหนีไปได้

     

    Mission 13: For That Someone Special

     

    ให้เราส่ง Yugi ไปที่ Beyzon และตามไปติดๆด้วย Shimon และ Mai หลังจากจัดการพวกศัตรูหมดแล้วให้เราส่ง Yugi ไปที่ Vrauson แล้วให้ Mai ตามไป ให้ Yugi จัดการ Joey จนกระทั่งเหลือปิศาจแค่ 1 ตน (มี LP เหลือน้อยมาก) ให้ Mai เป็นคนเอาชนะ Joey นะ

     

    Mission 14: Scorched

     

    ส่ง Yugi ขึ้นไปข้างบน ตรงอ่าวเราจะพบกับพวกศัตรู เอาชนะแล้วจะได้มาร่วมทีม ส่ง Yugi กลับมาที่ Tsughut แล้วส่งใครก็ได้ไปที่ K-Su-Yan จัดการศัตรูที่บุกมาที่ Yugi แต่ถ้า Yugi กลับมาไม่ทันให้เราใช้ Shimon แทน จัดการหมดแล้วให้เราส่ง Yugi ไปที่ Telenoes ส่ง Shimon ไปที่ Y-Su-Wak จัดการ Strings ให้ได้จะจบฉากนี้

     

    Mission 15: Betrayed

     

    รีบส่ง Yugi ไปที่ Jakhud ไปอันดับแรก ถ้าเราช้าเราจะแพ้นะ ที่ Jakhud ให้เราเอาชนะ Bakura ให้ได้ ทำสำเร็จ Espa Roba จะมาร่วมทีมกับเรา

     

    Mission 16: A Lost Cause

     

    ส่ง Shimon ไปที่ Sunny-Plane สร้าง Barricade และ Healer ที่ Anker-Hill ส่ง Yugi ไปที่ Twin-Rivers ส่ง Yugi ไปที่ Shadow Forest แล้วเอาชนะ Arkana ถ้าสามารถเอาชนะ Arkana ได้ Dark Magician #2 มาร่วมทีม

     

    Mission 17: Secret Power

     

    ส่ง Yugi ไปสู้กับ Shadi ที่ Jenonnva แล้วจะได้ Machine King มาเป็นพวก ส่ง Yugi ลงไปด้านล่าง (ตรงๆ) จะพบ Dragon Piper จากนั้นให้เราส่ง Yugi ไปที่ Charte-Goallua ต่อด้วยที่ Phyo-Rente เรียบร้อยแล้วให้เราส่ง Yugi ไปที่ Myilluno ขณะที่เดินทางเราจะได้ Labyrinth Tank ร่วมทีมอีก จัดการ Shadi เราจะได้ Millennium Golem มาร่วมทีม

     

    Mission 18: Face Off

     

    ให้ Yugi คอยปกป้องปราสาทแรกไว้ จากนั้นให้เราส่ง Yugi ไปที่ Jark พอถึงแล้วให้เราส่งเขาไปที่ Shyi-Hagou ต่อเลย ส่ง Yugi ข้ามแม้น้ำไปที่ Castle-Rightarm ตรงกลางของแม่น้ำเราจะพบกับ Gaia the Fierce Knight เอาชนะเขาแล้วเราจะได้เขามาเป็นพวก พอถึงที่หมายแล้วให้เราส่ง Yugi ไปที่ Castle-Leftarm ต่อ เอาชนะ Kaiba แล้วจะจบฉากนี้

     

    Mission 19: Banishment

     

    ให้ Yugi ป้องกันปราสาทแรกไว้ แล้วให้เราส่ง Tristan ไปที่ Dhorminouth-Town ส่ง Yugi ไปยึด Vestoara-Gate, Turret-Front และ Tower-Southern แบบต่อเนื่อง ส่ง Mai ไปที่ Kaepe-Town ที่นี่เราะจะพบ Harpie Lady (Keraino) และเธอจะร่วมทีมกับเรา ส่ง Yugi ไปยึด Sygh-Varths Gate ส่งใครก็ได้ไปหาปืนใหญ่ที่ Sygh-Varths สุดท้ายให้เราจัดการ Scott ให้ได้จะจบฉากนี้

     

    Mission 20: Hollowed Land of Ishtar

     

    ส่ง Yugi ไปที่ Ishtar Gate และส่งใครก็ได้ไปที่ Home-Land เมื่อ Yugi จัดการศัตรูที่บุกมาหมดแล้ว ให้เราส่ง Yugi ไปที่ Ishtar แล้วเอาชนะ Odion ให้ได้ จบฉากนี้แล้วให้เราไปดูที่ Final Campaign Walkthrough นะ เพราะจะเปลี่ยนไปเล่น Kaiba ก่อน เพราะอีก 2 ฉากที่เหลือจะเหมือนกันเลย

     

    Kaiba Campaign Walkthrough

     

    Mission 1: Hand of Fire

     

    ส่ง Kaiba ไปที่ Ru-Ma-Pann พอเขาเดินไปได้ครึ่งทางให้เราส่ง Marthis ไปที่ Seirauna เมื่อ Kaiba ไปถึง Ru-Ma-Pann ให้เราส่งเขาลงไปข้างล่างจะพบ Berfomet จากนั้นให้เรากลับไปรอที่ Ru-Ma-Pann จัดการ Jusell แล้วให้เราไปจัดการ  Malaikura ที่ Riz-Phonn

     

    Mission 2: Bandits

     

    ส่ง Kaiba ไปที่ Dyethruo และส่ง Mokuba ไปที่ Yortson รอที่ Dyethruo แล้วจัดการ Bonz ให้ได้ จัดการเขาแล้วให้เราไปจัดการ Bandit Keith

     

    Mission 3: Surrounded

     

    ให้ Kaiba เป็นคนรักมือศัตรูที่บุกเข้ามา จากนั้นให้เราส่ง Marthis ไปที่ Kardhyis ส่ง Kaiba ไปที่ Phostenn และส่ง Mokuba ไปที่ Tet-Ran ให้ Bonz อยู่ที่ Enno

    ยึดครอง Phostenn และ Chitthun ด้วย Kaiba ส่วน Mokuba ให้เราส่งไปยึด Tet-Ran และ Dyovann ส่วน Marthis ยังอยู่ที่ Khardyis

    ส่ง Kaiba หรือ Mokuba ไปที่ Nyuaghulla สุดท้ายให้เราส่ง Kaiba ไปที่ Nua-Tua

     

    Mission 4: Framed

     

    ให้ Kaiba รับมือศัตรูที่บุกมา จัดการให้หมดแล้วส่ง Kaiba ไปที่ Craw-Valley ส่งใครก็ได้ไปที่ภูเขาด้านบนของ Beyzon เราจะพบกับ Gamma the Magnet Warrior จัดการ Marthis ให้ได้แล้วเราจะได้ Pegasus และ Labyrinth Ruler ร่วมทีม

     

    Mission 5: Lord of the Forest

     

    ส่ง Pegasus และ Mokuba ไปที่ Saxzoss และ Buhr-Tos ให้ Kaiba เป็นคนจัดการศัตรูตามเดิม จากนั้นให้เรา Pegasus ไปยึด Rottenhub ส่ง Kaiba ไปที่ Rasixthen และจัดการ Weevil

     

    Mission 6: Lord of the Plains

     

    ให้ Kaiba ป้องกันเมืองแรกเอาไว้ จัดการศัตรูที่บุกมาหมดแล้วให้เราส่ง Kaiba ไปยึดสถานที่ต่างๆ ที่ Khutamonn เราจะพบกับ Tiger Axe เอาชนะแล้วเขาจะร่วมทีมกับเรา ยึดที่ Rhuninn-Grahd แล้ว Rex Raptor จะร่วมทีมกับเรา

     

    Mission 7: Sever the Supply Line

     

    ส่ง Kaiba ไปทางขวาของ Norvey ค้นหา Garoozis และ Mountain Warrior ให้พบ จากนั้นให้เราส่ง Kaiba ไปที่ Sweit จะพบ Moisture Creature แต่ถ้าไม่อยากเจอแนะนำให้ส่ง Mokuba ไปแทน สุดท้ายให้เราส่ง Kaiba ไปยึด Runinn-Zhamhud

     

    Mission 8: Full-Scale Offensive

     

    ส่ง Mokuba ไปที่ Tsughut และส่ง Pegasus ไปที่ Jokhan เมื่อ Mokuba เดินทางถึง Tsughut แล้วให้เราส่งเขาไปที่ Thor-Mount ส่วน Kaiba ให้จัดการศัตรูที่บุกมา

    พอ Mokuba เดินทางถึง Thor-Mount เขาจะพบกับศัตรู เอาชนะแล้วจะได้มาร่วมทีม สุดท้ายให้เราส่ง Kaiba ไปยึด Gigan-Syip

     

    Mission 9: Crucial Battle

     

    ให้ Kaiba จัดการศัตรูที่บุกมาให้หมด จากนั้นส่งเขาไปยึด Jark ต่อด้วย Shyi-Hagou และต่อด้วย Castle-Leftarm สุดท้ายส่ง Kaiba ไปยึด  Castle-Rightarm และต่อด้วย Nonnber

     

    Mission 10: Aid from Afar

     

    ให้ Kaiba ป้องกันเมืองแรกไว้ เรียบร้อยแล้วให้เราส่งเขาไปที่ Riz-Phonn ระหว่างทาง Yugi จะเข้ามา ให้เราเปลี่นไปยึดเมืองทั้งบนและล่างก่อน เมื่อยึดเมืองสุดท้ายได้แล้ว Mokuba จะถูก Scott จับไป

     

    Mission 11: Going the Distance

     

    ส่ง Kaiba ไปที่ Jokhan และส่งอีก 2 คนไปที่ Thor-Mount และ Van-Lova รอที่ Jokhan จนกระทั่งจัดการศัตรูที่บุกมาหมด สุดท้ายให้เราส่ง Kaiba ไปยึด Gigan-Syip

     

    Mission 12: Raid

     

    ส่งสัก 2 คนไปที่ Craw-Valley และ Vrauson เมื่อทั้ง 2 ยึดเมืองได้แล้วให้เราส่ง Kaiba ไปที่ Beyzon

     

    Mission 13: Bandits, Again

     

    รีบส่ง Bonz ไปที่ป่าที่อยู่ระหว่าง Buhr-Tos และ Rottenhub ให้ Kaiba เป็นคนจัดการศัตรูที่บุกมา จัดการหมดแล้วส่ง Kaiba ไปสู้กับ Keith แต่ว่าให้เหลือสปิศาจไว้สักตัวละ พอ Bonz ถึงจุดหมายให้เราสั่งให้เราเดินลงด้านล่าง จัดการศัตรูที่ซ่อนอยู่ตามทาง แต่ที่สำคัญ Bonz จะต้องชนะด้วย ทำสำเร็จแล้วเราจะสามารถเอาชนะ Bandit Keith โดยอัตโนมัติ

     

    Mission 14: Dragon Lair

     

    ส่ง Kaiba ไปที่ Den ระหว่างทางเราจะพบกับพวกศัตรู เอาชนะแล้วจะได้ Cyber Commander มาร่วมทีม ทยอยยึดฐานของศัตรูไปเรื่อยๆ สุดท้ายให้เราเข้ายึด Burrow

     

    Mission 15: Guidance

     

    ส่ง Kaiba ไปที่ Nonnber ยึดที่นี่ได้ Ishizu Ishtar จะมาร่วมทีมกับเรา

     

    Mission 16: Surprise Attack

     

    ส่ง Ishizu ไปที่ Twin-Rivers และส่ง Pegasus ไปที่ Sunny-Plane จากนั้นให้เราส่ง Kaiba ไปรอที่ Anker-Hill ก่อน พอเพื่อนๆยึดฐานได้หมดแล้วให้เราส่ง Kaiba ไปยึด Shadow Forest

     

    Mission 17: Face-Off

     

    ส่ง Kaiba ไปรอที่ Enno ส่ง Pegasus ไปที่ Phostennm จัดการศัตรูที่บุกมาหมดแล้วให้เราส่ง Kaiba ไปยึดฐานต่างๆ พอยึด Tet-Ran ได้แล้วให้เราส่ง Bonz ไปแทน ส่ง Kaiba ไปที่ Nua-Tua แล้วเอาชนะ Yugi ให้ได้

     

    Mission 18: Banishment

     

    ให้ Kaiba อยู่ปกป้องเมืองแรกของเรา จากนั้นให้เราส่ง Ishizu ลงไปที่ป่าด้านล่าง หลังจากที่ Kaiba จัดการพวกปิศาจแล้วให้เราส่งเขาไปที่ Vestoara-Gate (ต้องไปถึงก่อน Yugi นะ) หลังจากยึด Vestoara-Gate ได้แล้วให้เราส่งใครก็ได้ไปที่ Dhorminouth-Town (ถ้า Ishizu พบปิศาจที่ป่าครบแล้วให้เราส่งเธอกลับไปที่ Ishizu) สุดท้ายให้เราส่ง Kaiba ไปยึด Sygh-Varths

     

    Mission 19: Hallowed Land of Ishtar

     

    ส่งใครสักคนไปที่ Home-Land และส่ง Kaiba ไปที่ Ishtar-Gate พอ Kaiba จัดการศัตรูที่บุกมาหมด ให้เราส่งเขาไปที่ Ishtar เพื่อเข้าสู่ Sacred Temple ผ่านฉากนี้แล้วจะเข้าสู่ช่วยสุดท้ายแล้วนะ ซึ่งจะมีแนวทางการเล่นคล้ายกับของฝั่ง Yugi เพราะฉะนั้นใช้ร่วมกันได้

     

    Final Campaign Walkthrough

     

    Dream World

     

    2 ฉากสุดท้ายนี้จะมีความเหมือนกันเลยนะ เพราะฉะนั้นถ้าบอกว่า Yugi ก็หมายความรวมถึง Kaiba ด้วย พอเริ่มฉากมาให้เราส่ง Yugi ไปยึดที่ไหนให้ได้สักที่หนึ่งก่อน เรียบร้อยแล้วให้เราเดินทางไปที่ Memory-Bridge ที่นี่เราจะพบกับ Alpha the Magnet Warrior แต่จะพบแต่ Yugi's Campaign เท่านั้น ให้เราทะยอยยึดสถานที่ต่างๆไปเรื่อยๆ สุดท้ายใหเรายึด Terminal-Bus ให้ได้จะจบฉาก

     

    Dark Spirit

     

    นี่เป็นฉากสุดท้ายของเกมนี้แล้วละนะ ให้เราส่ง Yugi ไปรออยู่ที่อยู่ตรงกลางไว้ จากนั้นให้เราส่งเพื่อนๆไปยึดฐานทั้ง 3 ด้าน (บน ซ้ายและขวา) สุดท้ายให้เราเดินหน้าเข้าหา Scott ที่รออยู่ตรงกลาง เอาชนะ Scott แล้วเราจะพบกับปิศาจระดับพระเจ้า Dark Nite (Nitemare) เอาชนะแล้วเราจะจบเกมนี้ลง (ถ้าจบเนื้อเรื่องของ Jugi และ Kaiba เราจะได้เล่นเนื้อเรื่องของ Joey ต่อนะ)

     

    Joey Campaign Walkthrough

     

    Mission 1: Raid

     

    จัดทีมให้ดีๆแล้วเริ่มเล่นภารกิจแรกได้เลย ให้เราส่ง Jusell ไปที่ภูเขาทางซ้ายของ Twin Rivers ให้เราจัดการพวกปิศาจที่ซ่อนอยู่ให้หมด ให้ Joey เป็นคนจัดการศัตรูที่บุกมา ส่วน Malaikura ให้เดินทางไปที่ Shadow Forest เมื่อจัดการศัตรูหมดแล้วให้เราส่ง Jusell ไปที่ Anker-Hill และส่ง Joey ไปที่ Twin Rivers

     

    Mission 2: Outnumbered?

     

    ส่ง Malaikura ไปที่ Ru-Ma-Pann หลังจากจัดการศัตรูแล้วให้เราส่งเขาขึ้นไปจัดการศัตรูที่ซ่อนอยู่ทางด้านบนต่อ ให้ Joey เป็นคนรับมือศัตรูที่บุกมา จัดการหมดแล้วให้เราส่งเขาไปที่ Seirauna และปิดฉากด้วยการยึด Maryah-Denn

     

    Mission 3: Quick Attack

     

    ส่ง Joey ไปที่ Beyzon และ Jusell ไปที่ภูเขาด้านล่างของ Beyzon ยึดครอง Beyzon ได้แล้วให้เราเดินหน้าไปที่ Vrauson ยึดได้แล้วจะได้ Tristan มาร่วมทีม

     

    Mission 4: Pursuit

     

    ส่ง Jusell ไปที่ Ce-Reizo และให้ Joey ปกป้อง Chelyumn เอาไว้ จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเดินหน้าเข้ายึด Ce-Reizo ได้เลย

     

    Mission 5: Minion of Darkness

     

    ให้เราส่ง Jusell ไปที่ Tower-Deneb และส่ง Malaikura ไปที่ Tower-Sirius เราจะพบ Gemini Elf (Kachua) ที่ Deneb เมื่อทั้ง 2 คนถึงจุดหมาย ให้เราส่ง Jusell ไปที่ Tower-Centauri และส่ง Malaikura ไปที่ Tower-Pegasi เมื่อยึดฐานของศัตรูได้หมดแล้ว ให้เราส่ง Joey ไปจัดการ Marik ที่ Air Shrine

     

    Mission 6: Thrashed

     

    ให้เราส่ง Jusell ไปที่  Jokhan ให้ Joey เป็นคนปกป้อง Van-Lova ไว้ ส่ง Tristan ไปที่ Tsughut และ Mai ไปที่ Thor-Mount จัดการศัตรูและยึดฐานของศัตรูได้หมดแล้ว ให้เราส่ง Joey ไปที่ Gigan-Syip

     

    Mission 7: Reversal

     

    รีบส่ง Tea (อยู่ใน Beyzon) ไปที่ Craw-Valley เมื่อ Tea ถึงจุดหมายให้เราส่ง Joey ไปที่ Beyzon จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราส่ง Joey ไปที่ Vrauson

     

    Mission 8: Master Plan

     

    ให้ Joey เป็นคนรับมือพวกศัตรู หลังจากจัดการศัตรูหมดแล้วให้เราส่ง Malaikura ไปที่ Castle-Rightarm ส่ง Jusell ไปที่ Castle-Leftarm ส่ง Mai กับ Tea ไปที่ Shyi-Hagou และส่ง Joey ไปที่ Jark หลังจากที่ยึดฐานของศัตรูได้หมดแล้วให้เราส่ง Joey ไป Bustonn จัดการ Odion แล้วเราจะได้ Mystical Beast Serket ร่วมทีม

     

    Mission 9: Imposter

     

    ให้เราส่ง Joey ไปที่ Saxzoss ส่ง Mai ไปที่ Rhudbann และส่ง Tea to Buhr-Tos หลังจากที่ยึดฐานของศัตรูได้หมด ให้เราส่ง Joey ไปจัดการ Marik (หรือให้ Joey เป็นคนปิดฉากการต่อสู้)

     

    Mission 10: Invincible Imperial Guard

     

    ส่งเพื่อนของเรา 2 คนไปที่ Riz-Phonn และ Seirauna และส่งใครก็ได้ขึ้นไปจัดการศัตรูที่ซ่อนอยู่ด้านบน (ต้องไม่ใช่ Joey นะ) รอที่ Ru-Ma-Pann แล้วจัดการศัตรูไปเรื่อยๆ จัดการ Kaiba ได้เราจะจบเนื้อเรื่องนี้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×