Mirror's Edge (PC) - Mirror's Edge (PC) นิยาย Mirror's Edge (PC) : Dek-D.com - Writer

    Mirror's Edge (PC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    374

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    374

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.พ. 56 / 07:20 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Mirror's Edge

       

      Walkthrough

       

      Prologue

       

      เกมจะแสดงจุดกระโดดหรือจุดที่้้ต้องผ่านเป็นสีแดงนะ ให้เราฝึกกระโดดและสไลด์ผ่านไป (แต่ผมเล่นแบบมองไม่เห็นนะ มันดูสมจริงดี และต้องเล่นแบบ Hard โดยห้ามใช้ปืนจัดการศัตรูเลยแม้แต่คนเดียวด้วย) เมื่อกระโดดลงไปข้างล่างแล้วเราจะพบกับ Celeste เธอจะแสดงวิธีผ่านทางให้เราเห็น ให้เราตามเธอไปเรื่อยๆ พอถึงจุดหมายเราจะได้ลองต่อสู้กับ Celeste เรียนรู้เรื่องการต่อสู้แล้วเริ่มเกมจริงได้เลย

      เมื่อ Cut Scene จบลง ให้เราวิ่งไปข้างหน้าแล้วกระโดดลงไปข้างล่าง (ถ้าลงจากที่สูงเราจะต้องม้วนหน้าตอนลงด้วยนะ) วิ่งไปข้างหน้าแล้วโหนสลิงข้ามไปอีกฝั่ง วิ่งไปข้างหน้าเรื่อยๆจะพบกับเฮลิคอปเตอร์ เข้าประตูแล้วเดินไปตามทาง ขึ้นบันไดไปข้างบนจนพบกับกองสิ่งของ ให้เรากระโดดชิ่งผนังขึ้นไปข้างบน บนท่อระบายอากาศจะมี Bag01 วางอยู่

      มุดเข้าไปในท่อระบายอากาศแล้วเดินหน้าไป พอตกลงไปข้างล่างให้เราวิ่งไปทางขวา ขั้นบันไดไปข้างบนสุดแล้วเข้าประตู วิ่งไปทางซ้ายสุดทางแล้วกระโดดขึ้นไปข้างบน เราจะพบกับ Bag02 วางอยู่ข้างบน ลงมาข้างล่างแล้ววิ่งไปอีกทาง ออกไปข้างนอกแล้วให้เราวิ่งไปทางซ้าย พอสุดทางให้เรากระโดดลงไปข้างล่าง

      วิ่งไปข้างหน้าเรื่อยๆ (เน้นไปทางซ้ายไว้) ที่ดาดฟ้าของตึกหลังสุดทาง จะมีสัญลักษณ์อินทรีย์สีแดงแปะอยู่ ให้เราเข้าไปเก็บ Bag03 ใต้บันได เก็บแล้วให้เราขึ้นบันไดไปข้างบน ไม่ต้องสนใจพวกศัตรูนะ ให้เราวิ่งขึ้นไปข้างบนแล้ววิ่งกระโดดข้ามตึกไป ขึ้นบันไดไปด้านบนจะพบกับ Celeste เมื่อส่งกระเป๋าให้เธอแล้วให้เราวิ่งเข้าหาเฮลิคอปเตอร์ กระโดดไปเกาะได้ก็จบฉากแรกนี้ลง

       

      Chapter 1 Flight

       

      วิ่งไปทางซ้ายแล้วกระโดดลงไปหาตึกข้างล่าง วิ่งไปข้างหน้าแล้วกระโดดข้ามรั้วไฟฟ้า วิ่งไปทางซ้ายเราจะพบกับ Bag04 เก็บแล้วให้เรากระโดดข้ามฝั่งไป วิ่งไปตามทางแล้วกระโดดข้ามไปอีกฝั่ง เข้าประตูแล้วให้เราวิ่งไปจนถึงลิฟต์ ขึ้นลิฟต์ไปชั้นบนเราจะพบกับ Kate เธออยู่กับศพของ Pope ดู Cut Scene จบแล้วเราจะต้องหนีออกจากที่นี่

      กระโดดลงไปข้างล่างแล้ววิ่งไปทางขวา เลี้ยวไปทางซ้ายแล้วเข้าไปในห้อง จากนั้นให้เรากระโดดชิ่งผนังขึ้นไปชั้นบน ขึ้นไปบนห้องทำงานที่อยู่บนชั้น 3 กระโดด กระโดดไปหาพื้นสีดำแล้วกระโดดลงไปข้างล่าง มองขึ้นไปข้างบนจะพบคานอยู่ข้างบน ให้เรากระโดดชิ่งผนังขึ้นไปแล้วมุดเข้าไปในช่องลม

      เดินไปตามทางจนลงไปข้างล่าง วิ่งไปทางซ้ายแล้วออกไปข้างนอก สไลด์ลงไปข้างล่างแล้วให้เราเคลื่อนไปทางซ้าย กระโดดข้ามไปอีกฝั่งแล้ววิ่งไปทางซ้าย วิ่งไปตามทางแล้วกระโดดข้ามตึกไปเรื่อยๆ พอข้ามไปตึกที่ 3 (บริเวณที่มืด) ที่นี่จะมี Bag05 วางอยู่นะ เก็บแล้วให้เรากระโดดกลับมา

      มองหาบันไดที่อยู่อีกฝั่ง กระโดดชิ่งผนังไปเกาะคานด้านบนแล้วเราจะเหวี่ยงตัวไปหาบันได วิ่งไปตามทางเรื่อยๆแล้วกระโดดไปหาตึกทางซ้าย วิ่งไปตามทางแล้วกระโดดลงไปข้างล่าง วิ่งเข้าไปด้านในแล้วให้เราชิดทางขวาไว้ ปีนรั้้วเข้าไปเรื่อยๆจนเราเข้าไปในลิฟต์ได้ วิ่งไปตามทางจนออกไปข้างนอก วิ่งไปทางซ้ายแล้วเข้าประตูที่อยู่อีกฝั่ง วิ่งไปตามทางอีกแล้วเข้าประตูด้านล่าง วิ่งไปตามทางจนถึงข้างล่างสุด

      วิ่งไปตามทางจนเข้าไปในสถานีรถไฟ วิ่งไปตามทางจนออกมาข้างนอกได้ ให้เราวิ่งไปข้างหน้าต่อ วิ่งผ่านศัตรูไปแล้วให้เราเข้าไปเก็บ Bag06 ใต้ตึกทางซ้าย (อยู่ตรงมุมซ้ายเลย และเราจะต้องกระโดดข้ามรั้วเข้าไปเก็บ) เก็บแล้วให้เราออกจากใต้ตึก ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วปีนผนังทางขวาขึ้นไป ปีนบันไดที่อยู่ทางซ้ายขึ้นไปแล้วโหนสลิงลงไปข้างล่าง สไลด์ลงไปข้างล่างต่อจะจบฉากนี้แล้ว

       

      Chapter 2 Jacknife

       

      เดินหน้าไปแล้วกระโดดข้ามรั้ว เดินหน้าต่อแล้วกระโดดลงไปข้างล่างสุด วิ่งไปทางขวาตามทางน้ำไปเรื่อยๆ ชิดซ้ายไว้เราจะสามารถเก็บ Bag07 ได้แน่ๆ วิ่งไปตามทางน้ำโดยคราวนี้ให้เราชิดขวาไว้ พอเข้าไปข้างในแล้วให้เราหมุนวาล์วเพื่อปิดไอน้ำก่อน จากนั้นให้เราเดินเข้าไปแล้วกระโดดไปเกาะท่อ ปีนขึ้นไปข้างบนแล้วกระโดดไปเกาะท่อทางขวาสุด มองหาช่องระบายอากาศแล้วให้เรามุดเข้าไปข้างใน

      เดินไปตามทางจนออกมาอีกฝั่ง เดินหน้าต่อแล้วเราจะออกไปข้างนอก ปีนตู้คอนเทนเนอร์ทางซ้ายขึ้นไปข้างบนแล้วกระโดดไปหากองเหล็กที่แขวนอยู่ กระโดดไปหากระดานที่อยู่ต่ำกว่า จากนั้นให้เรากระโดดไปที่ระเบียงด้านล่าง มองไปทางซ้ายแล้วให้เรากระโดดไปโหนบาร์ เหวี่ยงตัวไปข้างหน้าจนถึงพื้น ให้เราวิ่งไปตามทางเรื่อยๆจนถึงข้างล่าง กดสวิทซ์แล้วให้เราเดินหน้าต่อ กระโดดขึ้นไปข้างบนแล้ววิ่งเข้าไปข้างใน

      วิ่งไปตามทางแล้วสไลด์ผ่านไป ปีนขึ้นไปบนพื้นด้านบน จากนั้นให้เราวิ่งไปตามทางจนขึ้นไปด้านบนสุดได้ เมื่อถึงด้านบนสุดแล้วให้เราวิ่งกระโดดไปข้างหน้า พอสุดทางให้เรากระโดดไปหาเสา ให้เรามุ่งหน้าไปหาเสาต้นทางขวาสุดก่อน จากนั้นให้เรามองหาพื้นที่อยู่ด้านล่าง พื้นตรงนี้จะมี Bag08 วางอยู่ เก็บแล้วให้เรากระโดดกลับมาที่เสา กระโดดไปข้างหน้าเรื่อยๆแล้วโหนเชือกข้ามฝั่งไป (มีตัวเลขเขียนว่า 28 อยู่)

      เข้าไปข้างในแล้วให้เรากระโดดเกาะท่อด้านบน กระโดดไปทางขวาแล้วปีนขึ้นไป ปีนขึ้นไปข้างบนต่อแล้วให้เราสไลด์ไปตามทางน้ำ พอถึงข้างล่างให้เราวิ่งไต่ผนังข้ามไป กดสวิทซ์แล้วให้เราวิ่งไต่ผนังข้ามไปอีก ผ่านเข้าไปข้างในแล้วให้เรากระโดดไปหากองเหล็กทางซ้าย กระโดดไปที่ระเบียงแล้วให้เรามุ่งหน้าขึ้นไปข้างบน (ตอนต้นฉากเราต้องลงใช่มะ ตอนนี้เราจะต้องปีนขึ้นไปบ้าง)

      ขึ้นไปถึงข้างบนสุดแล้วให้เรากดสวิทซ์ กระโดดไปยืนบนกองเหล็กแล้วรอสักพัก (ระหว่างทางเราจะต้องหมุนวาล์วเพื่อปิดน้ำด้วย) กระโดดไปหากองเหล็กที่เคลื่อนขึ้นมาแล้วอาศัยมันขึ้นไปข้างบน กระโดดลงไปที่พื้นแล้ววิ่งตรงไป ใกล้ๆกับรถยกเราจะพบ Bag09 วางอยู่ เก็บแล้วให้เรามองหาป้ายสีเขียวบนตึก พบแล้วให้เรากระโดดขึ้นไปตู้คอนเทนเนอร์แล้วกระโดดผ่านรั้วไฟฟ้าเข้าไป

      เข้าไปในอาคารแล้ววิ่งไปตามทาง อาศัยลิฟต์ขึ้นไปข้างบนแล้วเดินหน้าต่อ พอออกไปข้างนอกเราจะพบกับ Jacknife วิ่งตามมันไปเรื่อยๆ ไม่ว่าเราจะเก่งเทพแค่ไหน เราก็ไม่มีทางตามมันทันได้ สุดท้ายเราจะขึ้นลิฟต์ตามมันไป พอออกจากลิฟต์ Jacknife จะวิ่งกระโดดข้ามตึกไป แต่เกิดอุบัติเหตุจนนอนกองอยู่ตรงนั้น

      ให้เรากระโดดไปโหนป้ายโฆษณาข้างตึก เหวี่ยงตัวไปจนเกาะท่อได้ กระโดดจากท่อไปสู่ท่อจนถึงพื้นไม้ จากพื้นไม้นี้เราจะต้องกระโดดไปหาตึกที่อยู่ข้างล่าง ทำสำเร็จแล้วให้เราเดินหน้าต่อ พอสุดทางให้เรากระโดดไปทางขวา ตรงนั่งร้านนี้เราจะต้องขึ้นไปข้างบนสุดก่อน พอถึงข้างบนสุดแล้ว ให้เราวิ่งไต่ผนังจึงจะสามารถกระโดดไปถึงอีกฝั่งได้ เดินหน้าต่อจะจบฉากนี้แล้วละนะ

       

      Chapter 3 Heat

       

      คุยกับ Miller จบแล้วเกมจะเริ่มขึ้น ให้เราเดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆ กระโดดไปลงยังตึกข้างล่างแล้วเดินหน้าต่อ เมื่อพบกับป้ายโฆษณาอยู่ทางซ้าย ให้เราวิ่งด้านบนของมันแล้วกระโดดไปหาตึกฝั่งตรงข้าม ปีนขึ้นไปด้านบนสุดแล้วเดินหน้าต่อ กระโดดไปหาท่อระบายอากาศของตึกที่อยู่อีกฝั่ง กระโดดกลับมาแล้วเดินไปทางขวา กระโดดไปหาท่อระบายอากาศของตึกที่อยู่อีกฝั่งแล้ว (ที่อยู่ต่ำกว่า) เดินหน้าต่อ

      วิ่งขึ้นเนินแล้วกระโดดไปหาท่อระบายอากาศ วิ่งไปทางขวาแล้วกระโดดข้ามรั้ว กระโดดชิ่งผนังขึ้นไปด้านบนสุดแล้วเดินหน้าต่อ ขึ้นไปด้านบนสุดอีกแล้วกระโดดข้ามไปหาตึกที่มีประตู เข้าไปด้านในแล้วให้เรากระโดดขึ้นไปข้างบน มุดเข้าไปในท่ออากาศแล้วเดินไปจนกระทั่งตกลงไปข้างล่าง มองหา Bag10 ที่อยู่แถวๆนั้น เก็บแล้วให้เรามองหาช่องแคบแล้วแทรกตัวผ่านไป

      เดินไปตามทางเรื่อยๆจนกระทั่งมุดเข้าไปในท่อระบายอากาศอีก เดินไปตามทางในท่อระบายอากาศ ดู Cut Scene แล้วให้เราออกจากห้อง กระโดดลงไปข้างล่างแล้วให้เราเดินหน้าไป ตรงที่พื้นถูกสร้างเป็นขั้นบันได ให้เรากระโดดขึ้นไปด้านบนสุด กระโดดชิ่งผนังแล้วกระโดดเข้าไปชั้นบน (เราจะทำลายกระจกเข้าไป) กระโดดชิ่งผนังแล้วกระโดดขึ้นไปชั้นบนอีก พอถึงชั้นนี้ให้เราเดินไปตามทางจนออกไปข้างนอก

      วิ่งไปทางซ้ายแล้วให้เราหนีอย่างเดียวพอ วิ่งไปตามทางเรื่อยๆแล้วกระโดดข้ามไปอีกตึกหนึ่ง เดินหน้าต่อจนเราเข้าไปข้างใน สุดทางจะมีลิฟต์อยู่ แต่เราจะต้องไต่เสาลงไปข้างล่าง กระโดดออกจากลิฟต์แล้วเดินหน้าต่อ เมื่อออกจากลิฟต์ให้เราวิ่งไปทางขวา กระโดดขึ้นไปข้างบนแล้วโหนเชือกข้ามไปอีกฝั่ง เดินหน้าไปตามทางแล้วโหนเชือกข้ามไปอีกครั้ง

      เดินหน้าต่อจนพบกับพวกศัตรู ตรงจุดนี้เราจะต้องปีนท่อขึ้นไปข้างบน ความยากอยู่ที่ท่อทางขวาจะอยู่สูงจากพื้น (กระโดดจากพื้นไม่ถึง) เราจะต้องปีนท่อทางซ้ายแล้วกระโดดไปหาท่อทางขวา ซึ่งจะต้องจัดการศัตรูให้หมดก่อนจึงจะทำได้ แต่เรามีวิธีที่ง่ายกว่านั้น ให้เรากระโดดจากกล่องทางขวาของท่อแล้วไต่ผนังไปหาท่อทางขวาได้เลย ปีนขึ้นไปข้างบน (เราจะถูกยิงบ้างแต่ไม่เป็นไร) แล้วกระโดดข้ามไปตึกฝั่งตรงข้าม

      เก็บ Bag11 ทางซ้ายแล้วให้เราเข้าประตูที่อยู่ทางขวา เข้าลิฟต์ที่อยู่สุดทางแล้วออกจากลิฟต์ เดินหน้าต่อแล้วเราจะออกไปข้างนอก วิ่งไปทางขวาแล้วกระโดดลงไปหาตึกที่อยู่ข้างล่าง กระโดดข้ามรั้วไปแล้วให้เราเดินหน้าต่อ กระโดดข้ามไปอีกตึกแล้วมองทางขวา เราจะเห็นกันสาดของตึกใกล้ๆเรายื่นออกมา ให้เรากระโดดไปหากันสาดนั้น ปีนขึ้นไปด้านบนสุดแล้วกระโดดไปหาอีกตึกหนึ่ง มองหานั่งร้านแล้วให้เรากระโดดไปหา

      กระโดดจากนั่งร้านไปหานั่งร้านเรื่อยๆจนสุดทาง เดินไต่ราวเหล็กข้ามไปอีกฝั่ง จากนั้นให้เรากระโดดขึ้นไปบนนั่งร้าน หาทางขึ้นไปด้านบนสุดให้ได้ เมื่อขึ้นมาถึงด้านบนสุดแล้วให้เราขึ้นไปด้านบนต่อจนถึงดาดฟ้า วิ่งไปข้างหน้าแล้วกระโดดข้ามไปอีกฝั่ง กระโดดเข้าไปหาเครนแล้วปีนขึ้นไปข้างบน วิ่งไปบนเครนแล้วกระโดดไปหากองเหล็ก กระโดดต่อไปที่เครนอีกอันแล้วเก็บ Bag12 กระโดดลงไปข้างล่างแล้วเข้าประตูที่อยู่ทางขวา

       

      Chapter 4 Ropeburn

       

      ทางขวาจะมีรั้วไฟฟ้า เราไม่สามารถกระโดดผ่านไปได้ ให้เรากระโดดไปหาตึกที่อยู่ต่ำกว่า กระโดดไปเกาะท่อที่อยู่ทางซ้ายของตึกเริ่มต้นของเรา ปีนขึ้นไปด้านบนแล้วกดสวิทซ์ปิดกระแสไฟ ปีนรั้่วข้ามไปอีกด้านแล้วกระโดดขึ้นไปด้านบน มุดผ่านรั้วไปเรื่อยๆจนพบกับทางโล่ง มองหาป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ กระโดดข้ามไปหาแล้วเก็บ Bag13 เก็บแล้วให้เรากระโดดลงไปทางขวา

      เข้าไปด้านในแล้วให้เราเดินไปตามทาง กระโดดขึ้นไปข้างบนแล้วมุดเข้าไปในท่อระบายอากาศ มุดไปตามทางจนตกลงไปข้างล่าง เดินตามทางแสงไปจนสุดทาง กระโดดชิ่งผนังขึ้นไปข้างบน กระโดดต่อๆไปจนถึงอีกฝั่ง ปีนบันไดขึ้นไปข้างบนแล้วกระโดดลงไปข้างล่าง แทรกผ่านทางแคบแล้วหันหลังกลับ กระโดดขึ้นไปข้างบนแล้วหมุนวาล์ว กลับลงไปข้างล่างแล้วปีนบันไดขึ้นไป ออกไปข้างนอกแล้วดู Cut Scene

      วิ่งไปข้างหน้าแล้วกระโดดข้ามไปอีกฝั่ง วิ่งขึ้นบันไดแล้วเราจะถูก Ropeburn จับโยนลงไปข้างล่าง ดู Cut Scene แล้วให้เราหันหลังกลับมา เข้าประตูแล้วให้เราวิ่งขึ้นบันไดไปข้างบน เข้าประตูแล้วให้เรากระโดดลงไปข้างล่าง เข้าไปในลิฟต์ที่อยู่ทางซ้ายแล้วปีนขึ้นไปด้านบนลิฟตื กดสวิทซ์แล้วลิฟต์จะเคลื่อนลงไปข้างล่าง พอลิฟต์หยุดให้เราลงไปข้างล่าง รอให้ศัตรูเปิดประตูแล้วรีบกระโดดขึ้นไปข้างบน ถีบศัตรูตกลงไปข้างล่างแล้วเก็บ Bag14 ที่วางอยู่

      เข้าไปในท่อระบายอากาศที่อยู่ตรงลิฟต์ เดินไปตามทางจนตกลงไปอีกฝั่ง เข้าประตูทางขวาแล้วกระโดดชิ่งผนังขึ้นไปข้างบน มุดออกไปอีกด้านแล้ววิ่งไปตามทาง สุดทางเราจะพบรั้วขวางอยู่ ให้เราปีนนั่งร้านทางซ้ายขึ้นไป ให้เราวิ่งไต่ผนังแล้วกระโดดข้ามไป วิ่งไปตามทางเรื่อยๆจนพบกับรางรถไฟ ให้เราปีนบันไดขึ้นไปข้างบน (บันไดอยู่ทางขวาของรางรถไฟนะ) เดินข้ามไปอีกฝั่งแล้วมุดเข้าไปในท่อระบายอากาศ

      ออกมาอีกฝั่งแล้วให้เรามองไปทางขวา อีกฝั่งจะอยู่ไกลมาก เราจะต้องเหวี่ยงตัวจากบาร์หนึ่งสู่บาร์หนึ่งไปจนถึง พอถึงแล้วให้เรากระโดดขึ้นไปเก็บ Bag15 ข้างบน มองย้อนกลับมาแล้วให้เราหาทางลงไปข้างล่าง ลงมาแล้วให้เรามุดผ่านช่องด้านล่างไป เข้าประตูทางซ้ายแล้วให้เรากระโดดขึ้นไปข้างบน เข้าไปในห้องของภารโรงแล้วกดสวิทซ์ ออกจากห้องแล้วกระโดดลงไปข้างล่าง เดินไปทางซ้ายแล้วเข้าไปในช่องทางที่เปิด

      ยืนอยู่หน้ารางรถไฟก่อน พอรถไฟแล่นมาให้เราวิ่งตามมันไป เมื่อพบบันไดที่อยู่ข้างบน ให้เรากระโดดชิ่งผนังขึ้นไป เหวี่ยงตัวข้ามไปหาประตูแล้วเข้าไปข้างใน กระโดดลงไปข้างล่างแล้วมุดผ่านช่องระบายอากาศ ออกไปอีกฝั่งแล้วให้เราวิ่งไปทางซ้าย กระโดดขึ้นไปข้างบนแล้วปิดสวิทซ์พัดลม หันกลับมาแล้ววิ่งไต่ผนังกระโดดไปอีกฝั่ง มองหาพัดผมที่หยุดหมุนแล้วเดินผ่านไป

      พอถึงสะพานให้เรากระโดดลงไปที่รถไฟ เดินขึ้นไปตรงหัวขบวนแล้วหลบพวกป้ายให้ดีๆ รอสักพักจะมีรถไฟอีกขบวนแล่นมาเทียบ ให้เรารีบกระโดดเปลี่ยนขบวนทันที ต่อไปนี้ไม่ใช่แค่หลบป้ายแล้ว เราจะต้องก้มและกระโดดหลบด้วย เมื่อรถไฟหยุดให้เราลงจากรถแล้ววิ่งย้อนกลับมา เข้าประตูบานแรกที่พบแล้วเดินขึ้นบันไดไป พอออกไปข้างนอก เราจะจบฉากนี้แล้วละนะ

       

      Chapter 5 New Eden

       

      วิ่งไต่ผนังไปเกาะเสาแล้วไต่ลงไปข้างล่าง ลงไปข้างล่างเรื่อยๆจนถึงพื้น จากนั้นให้เราวิ่งไปตามทางจนพบกับรางรถไฟลอยฟ้า ปีนรั้วเข้าไปแล้วปีนขึ้นไปบนตู้ขนาดใหญ่ กระโดดไปเกาะท่อทางซ้าย ปีนขึ้นไปข้างบนแล้วกระโดดไปหาระเบียงทางขวา ปีนขึ้นไปข้างบนแล้วออกไปอีกฝั่ง วิ่งไปตามทางเรื่อยๆจนพบกับทางเดินไปทางซ้าย วิ่งไปตามทางเราจะมาอยู่ตรงรางรถไฟแล้ว รอให้รถไฟแล่นผ่านแล้ววิ่งไปทางซ้าย (ตามไป) ทางขวามือจะมีเชือกอยู่ ให้เราโหนเชือกลงไปข้างล่าง

      ลงจากเชือกแล้วให้เราวิ่งไปข้างหน้า เข้าไปในอาคารแล้ววิ่งไปตามทางเรื่อยๆ สุดทางจะมีลิฟต์ให้เราเข้าไปข้างใน ออกจากลิฟต์แล้วให้เราวิ่งไปข้างหน้า ปีนขึ้นไปข้างบนสุดแล้วให้เรากระโดดไปหาตึกทางซ้าย วิ่งไปทางซ้ายแล้วปีนข้ามรั้วไป กระโดดลงไปที่ตึกข้างล่าง วิ่งไปข้างหน้าแล้วปีนขึ้นไปด้านบน ปีนท่อขึ้นไปแล้วกระโดดไปยืนบนแอร์ทางซ้าย วิ่งไต่ผนังแล้วกระโดดข้ามไป กระโดดข้ามรั้วหนามแล้วมองลงไปข้างล่างจะพบ Bag16

      กระโดดข้ามรั้วลวดหนามแล้วกระโดดไปหาตึกฝั่งตรงข้าม วิ่งไปข้างหน้าแล้วกระโดดไปหาท่อระบายอากาศ จากนั้นให้เรากระโดดไปหาเฮลิคอปเตอร์ที่อยู่ทางขวา ถ้าเราเร็วพอจะสามารถกระโดดไต่ผนังไปเกาะท่อทางขวาได้ ปีนขึ้นไปข้างบนแล้วให้เราโหนเชือกข้ามไป เข้าไปข้างในแล้วให้เรากระโดดไปเกาะท่อในลิฟต์ กระโดดไปอีกท่อแล้วปีนขึ้นไปด้านบนสุด มองหาทางออกแล้วให้เรากระโดดออกจากลิฟต์

      วิ่งไปตามทางจนออกไปข้างนอก ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วกระโดดไปหาตึกฝั่งตรงข้าม ปีนต่อขึ้นไปด้านบนสุด เมื่อขึ้นถึงดาดฟ้าแล้วให้เราปีนทางฝั่งซ้ายขึ้นไป จากนั้นให้เรากระโดดลงไปหาตึกทางซ้าย วิ่งไต่ผนังไปจนถึงแอร์ กระโดดไปอีกฝั่งแล้วให้เรากระโดดต่อๆไปจนถึงดาดฟ้า กระโดดข้ามไปหาตึกอีกฝั่งแล้วปีนขึ้นไปข้างบน โหนเชือกลงไปข้างล่าง แต่เราจะต้องเปลี่ยนไปโหนเชือกที่อยู่ต่ำกว่าด้วยนะ

      ลงถึงพื้นแล้วให้เราวิ่งไปข้างหน้าเรื่อยๆ เมื่อกระโดดข้ามตึกแล้วให้เราปีนขึ้นไปด้านบนตู้หลังที่ 2 หันกลับมาจะพบ Bag17 อยู่ด้านบนตู้หลังที่ 1 เก็บแล้วให้เราเดินหน้าต่อ กระโดดชิ่งผนังข้ามรั้วลวดหนามไป 2 ครั้งแล้วเข้าไปข้างในอาคาร วิ่งไปตามทางแล้วเข้าไปในลิฟต์ ออกจากลิฟต์แล้วให้เราวิ่งไปตามทาง พอออกมาข้างนอกให้เราวิ่งชิดซ้ายไว้ วิ่งเข้าไปข้างในจะพบกับทางตัน ให้เรากระโดดชิ่งผนังตรงสุดทางไปเกาะบาร์ไว้ เหวี่ยงตัวไปหาท่อระบายอากาศแล้วมุดเข้าไปข้างใน

      เดินไปตามทางจะพบทางลงไปข้างล่าง อย่าเพิ่งลงนะ ให้เราเดินไปทางขวาก่อน เดินไปตามทางจะพบทางลงไปข้างล่างอีก ลงไปข้างล่างแล้วปีนขึ้นไปเก็บ Bag18 บนหลังรถบรรทุก ออกจากห้องนี้แล้วให้เราวิ่งไปตามทาง พอถึงห้องโถงเราจะถูกศัตรูกระหน่ำยิงใส่ ให้เราวิ่งไปทางซ้ายแล้วเข้าไปในลิฟต์ กระโดดออกจากลิฟต์ตรงชั้น 3 จากนั้นให้เราวิ่งเข้าไปในช่องทางเดิน (มีป้ายร้าน Mode ติดอยู่)

      วิ่งไปตามทางแล้วกระโดดลงไปหาระเบียงทางซ้าย วิ่งเข้าหาบันไดแล้วขึ้นไปข้างบน วิ่งไปทางขวาแล้วให้เราวิ่งไต่ผนังไปหากระถางต้นไม้ข้างบน กระโดดชิ่งผนังแล้วกระโดดไปหาระเบียงข้างบน วิ่งไปตามทางแล้วให้เรากระโดดชิ่งผนังไปจนถึงท่อระบายอากาศข้างบน (กระโดดชิ่งผนังไปหากระถางดอกไม้นะ) ให้เราวิ่งไปตามท่อระบายอากาศเรื่อยๆ พอลงไปข้างล่างแล้วให้เรากระโดดชิ่งผนังไปหาระเบียงข้างบน

      เดินหน้าต่อเราจะพบห้องที่มีพัดลม กดสวิทซ์แล้วกระโดดลงไปตอนที่พัดลมหยุดหมุน วิ่งไปตามทางจนถึงห้องที่มีเพดานเป็นพลาสติก กระโดดชิ่งผนังขึ้นไปข้างบน ถีบกระจกให้แตกแล้ววิ่งไต่ผนังไปหาบาร์ เหวี่ยงตัวไปหาพื้นลอยตรงกลางแล้วกระโดดข้ามไปอีกฝั่ง วิ่งไปทางซ้ายแล้วเข้าไปในท่อระบายอากาศ วิ่งไปตามทางจนกระทั่งออกไปข้างนอกได้ เราจะผ่านฉากนี้แล้วละนะ

       

      Chapter 6 Pirandello Kruger

       

      มองไปทางขวาจะพบเนินดิน ให้เราวิ่งไปที่เนินดินแล้วกระโดดไปเกาะพื้นด้านบน ขึ้นไปด้านบนแล้วให้เราออกไปที่บันไดหนีไฟ วิ่งลงไปข้างล่างแล้วให้เรามองหาท่อระบายอากาศ (อยู่ข้างนอก) ให้เรากระโดดไปที่ท่อระบายอากาศแล้ววิ่งไปข้างหน้า กระโดดข้ามไปอีกตึกแล้วจะพบ Bag19 เก็บแล้วให้เรากระโดดลงไปข้างล่าง (จะมีเบาะรอรับอยู่)

      วิ่งไปข้างหน้าแล้วไต่ท่อของตึกทางขวาขึ้นไปข้างบน กระโดดไปที่ระเบียงแล้วมองย้อนกลับมา จากนั้นให้เราวิ่งไต่ผนังแล้วกระโดดไปเกาะบาร์ เหวี่ยงตัวไปหาระเบียงแล้วปีนบันไดขึ้นไปข้างบน กระโดดข้ามรั้วแล้วปีนขึ้นไปข้างบนต่อ มองหาตัวเลข 04 แล้ววิ่งผ่านไป พอสุดตึกให้เราเข้าไปข้างใน กระโดดชิ่งผนังขึ้นไปข้างบนแล้วออกไปทางช่องลม

      เดินไปทางซ้ายแล้ววิ่งไปทางท่อระบายอากาศ กระโดดไปทางซ้ายแล้ววิ่งไปจะพบกับเชือก จัดการศัตรูที่เฝ้าอยู่แล้วรีบโหนเชือกลงไปข้างล่าง (ให้ลากมาอยู่ห่างๆ เพราะศัตรูจะเล็งยิงเราจากอีกฝั่ง แนะนำท่าสไลด์เตะเป้า พอศัตรูตัวงอก็เตะเสียใส่ที่หน้า) ลงไปทางฝั่งซ้ายแล้ววิ่งไปอีกด้านหนึ่ง เราจะพบกับประตูอยู่ตรงสุดทาง กระโดดชิ่งผนังขึ้นไปข้างบน ขึ้นไปข้างบนสุดแล้วกระโดดไปที่พื้นไม้ เราจะตกลงไปข้างล่าง กดสวิทซ์เปิดประตูใหญ่แล้วออกจากห้องไป

      ให้เราวิ่งชิดผนังทางซ้ายไปข้างหน้าเรื่อยๆ พอสุดทางให้เรากระโดดชิ่งผนังขึ้นไปข้างบน เข้าไปในห้องได้แล้วให้เราเก็บ Bag20 ที่วางตรงชั้นวางของ ออกจากห้องแล้วให้เราขึ้นบันไดไปข้างบน กระโดดไปเกาะบาร์แล้วเหวี่ยงตัวไปข้างหน้า ลงไปที่ห้องแช่แข็งแล้วเดินหน้าต่อ ออกไปที่โกดังเก็บของแล้วให้เรากระโดดข้ามรั้วเข้าไปฝั่ง A1 มองหาผนังที่เขียน A1 ตัวใหญ่ กระโดดชิ่งผนังตรงนั้นขึ้นไปข้างบนจะพบ Bag21 กระโดดชิ่งผนังขึ้นไปข้างบนสุด มองหาสำนักงานแล้วให้เราเข้าไปด้านในทางหลังคา เข้าไปข้างในแล้วให้เรากดที่ Speaker ฟังเสร็จแล้วให้เราเข้าไปกดสวิทซ์

      ออกจากสำนักงานแล้วให้เรากระโดดลงไปทางซ้าย วิ่งไปตามสายพานแล้วมุดผ่านไป วิ่งไปตามสายพานแล้วมุดผ่านประตูไป กระโดดข้ามรั้วแล้วเดินหน้าต่อ มองหาผนังที่เขียน A2 ให้เราวิ่งไต่ผนังแล้วกระโดดไปหาระเบียง วิ่งไปตามระเบียงแล้วปีนบันไดลงไปข้างล่าง วิ่งออกจากจุดนี้แล้วให้เราวิ่งไปทางขวา กระโดดโหนบาร์แล้วเหวี่ยงตัวข้ามไป มองลงไปข้างล่างจะพบบาร์ ให้เรากระโดดไปโหนบาร์นั้นแล้วลงไปข้างล่าง เข้าไปในห้องแล้วกดสวิทซ์ที่อยู่ด้านใน พอลิฟต์เคลื่อนขึ้นไปจะพบรูอยู่ตรงพื้น ให้เราลงไปข้างล่างทางรูนี้

      เมื่อถึงพื้นแล้วให้เราเดินไปตามทาง ลงบันไดไปข้างล่างแล้วให้เราขึ้นลิฟต์ที่อยู่สุดทาง ออกจากลิฟต์แล้วให้เราดู Cut Scene จากนั้นให้เราปีนสิ่งของขึ้นไปข้างบน วิ่งไต่ผนังแล้ววิ่งไปตามระเบียงจนถึงตรงกลาง กระโดดไปหาพื้นที่สูงกว่าแล้วเราจะขึ้นไปข้างบนสุดได้สำเร็จ วิ่งไปตามทางจนเข้าประตู วิ่งไปตามทางต่อจะพบลิฟต์ ออกจากลิฟต์แล้วให้เราวิ่งไปข้างหน้าเพียงอย่างเดียว กระโดดข้ามตึกไปเรื่อยๆจนกระโดดเข้าไปในบันไดหนีไฟ ให้เราวิ่งขึ้นไปข้างบน

      วิ่งไปข้างหน้าจะพบศัตรูเปิดประตูออกมา ให้เราวิ่งไปทางขวาแล้วกระโดดไปหาท่อระบายอากาศ ให้เราวิ่งไปข้างหน้าโดยกระโดดข้ามไปทางขวาแล้วกลับมาทางซ้าย สุดท้ายให้เรากระโดดไปหาตึกทางขวา วิ่งไปข้างหน้าแล้วกระโดดไปหาตึกข้างล่าง วิ่งต่อแล้วกระโดดโหนเชือกลงไปข้างล่าง ให้เราทิ้งตัวลงไปที่รถไฟที่กำลังแล่นมานะ ทำสำเร็จจะผ่านฉากนี้แล้ว (Faith เธอเทพเกินไปแล้ว)

       

      Chapter 7 The Boat

       

      ลงไปยืนที่ท่อระบายอากาศ จากนั้นให้เราวิ่งไปทางขวา กระโดดไปเกาะบาร์แล้วเหวี่ยงตัวข้างหน้า พอลงถึงพื้นแล้วให้เราวิ่งไปทางขวา เราจะพบ Bag22 วางอยู่ในซอย วิ่งย้อนออกมาแล้วให้เราวิ่่งไปที่รถบรรทุกที่เรามองอยู่ตอนเริ่มฉาก เราจะอาศัยรถบรรทุกคันนี้เข้าไปในเรือ

      เมื่อถึงจุดหมายให้เราออกจากรถบรรทุก วิ่งไปข้างหน้าพอผ่านศัตรูคนแรกให้เราใช้กล่องทางซ้ายบังกระสุนไว้ วิ่งไปข้างหน้าต่อแล้วกระโดดข้ามกล่องไปอีกฝั่ง วิ่งไปทางซ้ายบนแล้วกระโดดชิ่งผนังตรงสุดทางขึ้นไปหาท่อระบายอากาศ กระโดดขึ้นไปข้างบนแล้ววิ่งไปตามทาง มุดผ่านไปจะพบสัญลักษณ์สีแดง ให้เราหันไปทางขวาล่าง (ทิศ 4 นาฬิกา) ในซอกด้านในสุดจะมี Bag23 วางอยู่

      กลับมาที่สัญลักษณ์สีแดงแล้วมุ่งไปทางขวา ปีนบันไดลงไปข้างล่างออกไปทางขวาจะพบศัตรู ให้เราจัดการศัตรูที่พบให้เร็วที่สุด ย้อนกลับมาในห้องที่เราเพิ่งลงมา จัดการศัตรูในห้องนี้ให้เร็วที่สุดเช่นกัน ออกจากห้องนี้ทางเดิมจะพบศัตรูอีก ให้เราจัดการมันให้เร็วเช่นกัน จัดการครบ 3 คนแล้วให้เรากลับมาในห้องที่เราเพิ่งลงมา วิ่งไปทางซ้ายแล้วชิดขอบผนังไปเรื่อยๆ จะเหลือศัตรูอยู่แค่ 1 คนแล้วละนะ จัดการให้ได้แล้วหมุนวาล์วเพื่อเข้าไปข้างใน

      หมุนวาล์วทางขวาเข้าไปข้างใน เดินแทรกผ่านไปทางขวาแล้วปีนขึ้นไปบนช่องด้านบน กระโดดลงไปข้างล่างแล้วให้เราปีนท่อทางขวาขึ้นไปข้างบน กระโดดไปเกาะท่อระบายอากาศแล้วไต่ไปทางซ้ายเรื่อยๆ มองด้านหลังจะพบบาร์อยู่ กระโดดไปเกาะบาร์แล้วเหวี่ยงตัวไปหาท่อระบายอากาศอีกฝั่ง กระโดดขึ้นไปหาท่อระบายอากาศด้านบนสุดแล้วกระโดดไปหาบาร์ เหวี่ยงตัวไปเรื่อยๆจนเข้าไปในห้องเย็นได้

      ลงไปข้างล่างแล้วให้เรากระโดดชิ่งขึ้นไปด้านบน มองหาผนังที่เขียน Line D (มีลูกศรด้านล่าง) ให้เราวิ่งไต่ผนังนี้แล้วกระโดดไปเกาะท่อระบายอากาศทางซ้าย ดึงตัวขึ้นไปข้างบนแล้วทำลายฝาขอบท่อระบายอากาศทิ้ง ลงไปข้างล่างแล้วให้เราเดินไปตามทางเรื่อยๆ เมื่อออกไปข้างนอกเราจะถูกยิงนะ ให้เราหลบด้านหลังสิ่งของแล้วมุ่งไปทางขวา เข้าไปในอาคารตรงสุดทางจะพบ Bag24

      ย้อนกลับมาตรงจุดเริ่มต้น มุ่งหน้าไปทางซ้ายสุด เดินหน้าไปแล้วกระโดดขึ้นไปบนตู้ กระโดดไปหาระเบียงด้านบนแล้วเดินหน้าต่อ ปีนบันไดขึ้นไปด้านบนแล้วให้เราเดินไปตามพื้นสีเขียวทางซ้าย วิ่งไปตามทางเรื่อยๆจนกระโดดลงไปอีกทาง กระโดดไปหาระเบียงที่ศัตรูยืนอยู่แล้วเอาชนะมันให้ได้ เอาชนะแล้วศัตรูจะวิ่งหนี ให้เราวิ่งตามไปเรื่อยๆ สุดท้ายให้เราเอาชนะศัตรูให้ได้

       

      Chapter 8 Kate

       

      กระโดดลงไปทางซ้าย มุ่งหน้าไปตามทางเรื่อยๆ พอกระโดดข้ามตึกไปแล้วให้เรามองไปทางขวา กระโดดลงไปหาตึกที่อยู่ข้างล่าง จากนั้นให้เราวิ่งไปทางขวาเรียบขอบตึกไปเรื่อยๆ กระโดดข้ามตึกแล้วเดินหน้าต่อ พอสุดทางให้เราหันซ้ายแล้วกระโดดข้ามตึกไป กระโดดชิ่งผนังขึ้นไปด้านบนสุด กระโดดไปหาตึกที่อยู่สูงกว่าแล้ววิ่งไปทางขวา กระโดดข้ามรั้วแล้วให้เรากระโดดชิ่งผนังไปจนอยู่บนยอดตึก มองลงไปข้างล่างจะพบกับเบาะ ให้เรากระโดดลงไปข้างล่างเลย

      เข้าไปในอาคารแล้ววิ่งไปตามทางจนพบกับลิฟต์ หันหลังกลับมาจะพบ Bag25 อยู่ในซอกทางขวา อาศัยลิฟต์ขึ้นไปข้างบนแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ออกไปข้างนอกแล้วให้เรากระโดดไปหาเครนยักษ์ตรงหน้า กระโดดไปตามทางเรื่อยๆจนถึงตึกสุดทาง ให้เรากระโดดชิ่งผนังขึ้นไปด้านบนสุด จากนั้นให้เรากระโดดไปหาตึกที่อยู่ทางซ้าย โดยเล็งตรงท่อไว้ เกาะท่อได้แล้วให้เราปีนลงไปข้างล่าง

      กระโดดข้ามไปหาตึกที่อยู่ใกล้ๆ วิ่งไปข้างหน้าแล้วจัดการศัตรูที่อยู่สุดทาง จัดการแล้วให้เราปีนท่อขึ้นไปข้างบน ปีนรั้วทางขวาข้ามไปแล้วปีนขึ้นไปอยู่ด้านบนสุด กระโดดไปหาแอร์แล้ววิ่งไต่ผนังไปเกาะท่อทางซ้าย กระโดดต่อไปจนถึงมุมของตึก วิ่งไต่ผนังแล้วกระโดดไปหาของที่ถูกเครนยกอยู่ ทำสำเร็จแล้วให้เรากระโดดลงไปหาประตูข้างล่าง เข้าไปในอาคารแล้วให้เราเข้าไปในลิฟต์

      เดินหน้าไปตามทางจนถึงเขตก่อสร้าง ทางซ้ายจะมีสัญลักษณ์สีแดงอยู่ กระโดดขึ้นไปด้านบนสุดจะพบ Bag26 วางอยู่ กลับลงไปข้างล่างแล้วให้เรากระโดดชิ่งผนังขึ้นไปจนถึงด้านบนสุด (มองทางไปให้ดีๆจะ บางที่จะอยู่ใกล้ บางที่จะอยู่ไกล บางที่จะยื่นออกมานิดหน่อย) เมื่อถึงด้านบนสุดแล้วให้เรากระโดดไปหาท่อระบายอากาศ มุดไปตามทางเรื่อยๆจนตกลงไปข้างล่าง มุดไปตามทางต่อจะพบกับทางแยก ให้เรามุดตรงไปจะพบ Bag27 อยู่สุดทาง

      ออกจากท่อระบายอากาศแล้วให้เราเดินไปทางขวา เดินผ่านท่อไปอีกฝั่งแล้วกระโดดลงไปข้างล่าง ตรงหน้าต่างจะมีปืนวางอยู่ เล็งปืนไว้แล้วให้เรายิงใส่รถบรรทุก (ที่รถตำรวจคุ้มกัน) เมื่อรถหยุดให้เราเข้าประตูทางซ้าย วิ่งไปตามทางเรื่อยๆจนถึงอาคารที่พื้นมีสีส้ม ให้เราลงไปข้างล่างเรื่อยๆ (ลงไปทีละชั้นทีละชั้น) พอถึงข้างล่างสุดให้เราวิ่งไปหาประตูหมุน

       

      Chapter 9 The Shard

       

      วิ่งผ่านประตูแล้วให้เราลงบันไดทางขวา จากนั้นให้เรามองทางซ้ายมือจะพบบาร์ ให้เรากระโดดชิ่งผนังไปหาบาร์แล้วเหวี่ยงตัวไปข้างหน้า วิ่งไปทางซ้าย (วิ่งไปตามท่อ) แล้วกระโดดข้ามทางขาดไป วิ่งไปตามทางแล้วเข้าประตู ทางซ้ายมือจะพบสัญลักษณ์สีแดง กระโดดขึ้นไปข้างบนจะพบ Bag28 วางอยู่ เดินหน้าต่อแล้วหมุนวาล์วที่พบ เดินเข้าไปสุดทางแล้วมุดเข้าไปข้างใน รอสักพักไฟจะพุ่งมาหาเรา ออกจากที่หลบแล้วเดินย้อนกลับมา เข้าประตูบานแรกที่พบแล้วเดินหน้าต่อจนถึงที่จอดรถ

      วิ่งไปทางซ้ายแล้วผ่านช่องที่พื้่นไป วิ่งขึ้นบันไดแล้วเข้าไปในชั้น B1 วิ่งไปข้างหน้าแล้ววิ่งลงเนินต่อ วิ่งไปหารถบรรทุกแล้วทำลายกระจกเข้าไปข้างใน เข้าไปในลิฟต์แล้วอาศัยมันขึ้นไปข้างบน ออกจากลิฟต์แล้วให้เราวิ่งไปตามทาง มองขึ้นไปข้างบนจะพบประตูอยู่ ให้เรากระโดดขึ้นไปแล้วเข้าประตูนั้น ดู Cut Scene แล้วเราจะต้องเดินหน้าขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้าต่อ

      วิ่งไปข้างหน้าแล้วใช้พวกเบาะเป็นตัวเสริมกระโดดขึ้นไปชั้นบน วิ่งไปข้างหน้าต่อแล้วหันหลังกลับมา (ก่อนลงบันได) เราจะพบ Bag29 วางอยู่ที่ชั้นบนนี้ กระโดดไปเก็บแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ตรงสุดทางจะมีลิฟต์อยู่ กดปุ่มเรียกลิฟต์แล้วให้เรารีบหลบเข้าที่กำบัง พอการยิงจบลงให้เรารีบเข้าไปในลิฟต์ทันที แต่ศัตรูไม่ให้เราขึ้นลิฟต์ไปง่ายหรอก พอลิฟต์หยุดให้เรากดปุ่มสีแดง เรียบร้อยแล้วให้เรากระโดดขึ้นมาอยู่บนลิฟต์

      มองหาบันไดแล้วกระโดดไปหา ปีนลงไปข้างล่างแล้วให้เรามองกลับมาที่ลิฟต์ พอลิฟต์ผ่านไปแล้วให้เรากระโดดไปหาบาร์แล้วเหวี่ยงตัวข้ามไป กระโดดไปยืนบนพื้นเล็กๆ จากนั้นให้เรากระโดดไปเกาะท่อเอาไว้ รอลิฟต์ผ่านขึ้นไปแล้วให้เรากระโดดไปหาบาร์ เหวี่ยงตัวข้ามไปแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ให้เรากระโดดชิ่งผนังขึ้นไปหาบันได ปีนขึ้นไปแล้วให้เรากระโดดชิ่งผนังไปหาพื้นที่อยู่ข้างหน้า กระโดดชิ่งผนังไปหาบาร์ข้างบนแล้วเหวี่ยงตัวไปหาช่องด้านบน

      ให้เราเดินหน้าโดยการเหวี่ยงตัวไปเรื่อยๆ พอถึงด้านในสุดให้เรามุดเข้าไปในช่องระบายอากาศ เดินหน้าไปตามทางจนพบกับสัญลักษณ์สีแดง กระโดดชิ่งผนังขึ้นไปข้างบนจะพบ Bag30 วางอยู่สุดทาง เดินหน้าไปตามช่องระบายอากาศนี้ พอทำลายแผงกั้นออกไปข้างนอกแล้วให้เราวิ่งไปข้างหน้า กระโดดข้ามตึกแล้วให้เรามุ่งหน้าไปตามทางเรื่อยๆ ระหว่างทางจะมีพวก Sniper เล็งยิงเราด้วย ให้เรามุ่งหน้าไปตามทางจนกระทั่งเข้าประตูที่อยู่ด้านในสุดได้

      เดินไปตามทางแล้วเข้าไปในลิฟต์ เมื่อถึงชั้นบนแล้วให้เราทำลาย Server ทั้ง 4 จุดให้ได้ (อยู่ตรงมุมห้อง) Server พวกนี้เราจะสามารถใช้การโจมตีด้วยมือเปล่าทำลายได้ ละให้เราทำลายแค่เครื่องเดียวแต่ 1 จุดก็พอ ทำลายครบแล้วเราจะต้องใช้บันไดกลางขึ้นไปข้างบน ทำสำเร็จแล้วให้เราวิ่งไปตามทางต่อจะถึงดาดฟ้าแล้ว ดู Cut Scene แล้วให้เรากระโดดไปหาเฮลิคอปเตอร์ ทำสำเร็จเราจะจบเกมนี้แล้วละนะ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×