Madou Monogatari: Big Kindergarten Kids (SFC) - Madou Monogatari: Big Kindergarten Kids (SFC) นิยาย Madou Monogatari: Big Kindergarten Kids (SFC) : Dek-D.com - Writer

    Madou Monogatari: Big Kindergarten Kids (SFC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    689

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    689

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  11 ม.ค. 56 / 09:57 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      Madou Monogatari: Big Kindergarten Kids
       
      Walkthrough
       
      Chapter 1 Aruru's Venture
       
      ตื่นนอนแล้วให้เราออกจากบ้าน ออกจากฉากทางด้านบนแล้วให้เราเข้าไปในโรงเรียน คุยกับเพื่อนๆแล้วสำรวจตู้หนังสือ พอคุยกับอาจารย์ด้านล่างจะกลับมาที่บ้าน คุยกับแม่แล้วให้เราออกจากบ้าน เดินไปทางขวาเรื่อยๆจะพบกับบ้านของคุณยาย คุยกับคุณยายแล้วเราจะกลับไปพักผ่อนที่บ้าน รุ่งเช้าให้เราออกจากบ้าน เดินย้อนกลับไปที่บ้านของคุณยาย พอถึงแล้วให้เราเดินไปทางขวาบนจะพบถ้ำ เข้าไปด้านในแล้วจะได้คาถา Jugem มาใช้ เดินย้อนกลับมาที่บ้านแล้วออกจากฉากทางด้านบนเรื่อยๆเราจะเข้าไปในป่า
       
      Chapter 2 Forest of Light and Frog Swamp
       
      ออกจากป่าทางซ้ายบนจะเข้าสู่หนองน้ำ คุยกับ Forg King แล้วจะได้ Ribbit Boots ซึ่งทำให้ Aruru สามารถกระโดดได้ (กระโดดเองเน้อ) ให้เรากระโดดตามใบบัวขึ้นไปข้างบน จัดการศัตรูที่อยู่ข้างบนแล้วคุยกับ Forg King จากนั้นให้เราออกจากหนองน้ำได้ กลับมาที่ป่าแล้วให้เราเข้าไปในบ้านที่อยู่ทางขวาบน สำรวจ Dark Orb แล้วเก็บมันเอาไว้ ออกจากป่าทางเดิมแล้วเข้าไปในถ้ำทางขวา
       
      Chapter 3 NorthSouth Tunnel and Ruins Village
       
      กระโดดข้ามน้ำไปทางขวาแล้วสำรวจแผ่นป้ายตรงผนัง คาถา Fire จะพัฒนาขึ้น ออกจากที่นี่ทางด้านบนแล้วให้เราเดินไปตามทาง เมื่อถึง Death Valley แล้วให้เราเข้าถ้ำที่อยู่ทางขวาล่าง ป้ายที่อยู่ในถ้ำนี้จะมีคาถา Heedon อยู่ด้วยนะ (ห้ามพลาดละ) ออกจากถ้ำแล้วเราจะเดินทางถึง Ruins Village ออกจากหมู่บ้านทางด้านล่างแล้วเดินลงไป เราจะพบพวก Sketh Fish Jr. กลับมาที่หมู่บ้านแล้วซื้อข้าวของเตรียมไว้
      ออกจากหมู่บ้านทางขวาแล้วเดินไปทางขวาบนจะพบถ้ำ ด้านในจะมีคาถา Healing อยู่ตรงป้าย ออกจากถ้ำแล้วเข้าไปในบ้านทางซ้าย ด้านในเราจะพบพวก Sketh Fish Jr. ดู Cut Scene แล้วออกจากบ้าน เข้าไปในสถานีเดินทางแล้วกลับมาที่ Magic Village ออกจากฉากทางด้านล่างและทางขวาล่าง เดินขึ้นไปบนเขาจะพบ Carbuncle คุยกับเขาแล้วให้เราออกจากฉากทางขวา
      เข้าไปในบ้านด้านบนของบ้านคุณยาย เราจะพบกับพวก Sketh Fish Jr. คุยกับพวกเขาแล้วเอาชนะ Mini Zombie ให้ได้ เอาชนะได้แล้วให้เราเก็บ Bracelet ที่ตกพื้น จากนั้นให้เรากลับมาที่บ้าน ด้านในจะพบกับพวก Sketh Fish Jr. อีก พอพวกมันจากไปเราจะพักผ่อน รุ่งเช้าให้เราใช้สถานีเดินทางกลับไปที่ Ruins Village ออกจากฉากทางซ้ายและด้านล่าง จากนั้นให้เราเข้าไปใน Elephant King Ruins ที่อยู่ทางขวา เข้าไปในห้องทางขวาแล้วยืนตรงพื้นร้าว ใช้ Elephant King Bracelet แล้วเราจะตกลงไปข้างล่าง
      เดินขึ้นไปข้างบนแล้วเข้าไปในช้างตัวกลาง เดินหน้าต่อแล้วสำรวจแผ่นป้ายที่อยู่สุดทาง เราจะได้คาถา Diacute กลับมาที่ปราสาทแล้วค้นหาสวิทซ์ สับสวิทซ์แล้วให้เราค้นหา Elephant Bust ที่อยู่ในกล่อง พอได้แล้วนำมาใช้ของห้องด้านในสุด พอรูปปั้นช้างมีศีรษะแล้วเราจะสามารถใช้ Warp Point อันสุดท้ายได้ ภายในห้องเราจะพบกับ The Elephant King เอาชนะแล้วให้เราเดินไปเก็บ Secret Stone ออกจากที่นี่แล้วให้เรากลับมาที่ Ruins Village เข้าไปในบ้านที่พวก Sketh Fish Jr. เคยเข้าไปอาละวาด คุยกับเด็กผมเหลืองแล้วออกจากบ้าน เดินไปทางซ้ายเรื่อยๆแล้วให้เราใช้ถังเดินทางไปที่ Wolf Village
       
      Chapter 4 Wolf Village and Dark Well
       
      เดินไปทางขวาแล้วเข้าไปในถ้ำที่อยู่สุดทาง สำรวจแผ่นป้ายแล้วคาถา Ice Storm จะพัฒนาขึ้น ออกจากฉากทางขวาจะเข้าสู่ Forest of Darkness เดินไปทางขวาเรื่อยๆจะพบ Dark Well ลงไปข้างล่างแล้วสำรวจบ่อน้ำจะพบ Undine เธอจะทำให้ Aruru สามารถหายใจใต้น้ำได้ เดินหน้าแล้วออกค้นหา Yellow Orb ที่อยู่ด้านในสุด (เป็นภารกิจรองนะ) เดินย้อนกลับมาแล้วหาห้องกว้างที่มีปลาดุกยักษ์หลับอยู่
      เข้าไปในห้องทางซ้ายบนแล้วออกค้นหา Cucumber ให้พบ ที่ห้องด้านในสุดเราจะพบกับ Cucumber แน่ๆ (สำรวจต้นสีเขียวๆตรงผนัง) พอได้มาแล้วให้เรากลับไปหาปลาดุกยักษ์ ไม่ต้องทำอะไรนะ ให้เราย้อนกลับมาจนออกจากน้ำให้ได้ พอถึงห้องที่มีบ่อน้ำขนาดใหญ่ ให้เราเดินขึ้นไปข้างบนแล้วโยน Cucumber ลงไป ปลาดุกยักษ์จะโผล่ขึ้นมาแล้วอ้าปากค้างไว้ ให้เราเข้าไปด้านในแล้วเอาชนะ Arachne ให้ได้ ทำสำเร็จแล้วเราจะได้ The Secret Jewel มาอีกชิ้นหนึ่ง
       
      Chapter 5 Satan's Mansion
       
      ออกจากบ่อน้ำแล้วให้เราเดินลงไปด้านล่าง เข้าไปในโพรงไม้แล้วสำรวจตามถ้ำต่างๆ เราจะพบแผ่นป้ายที่ทำให้คาถา Diacute แข็งแกร่งขึ้น จากนั้นให้เราเดินหน้าต่อจนออกจากถ้ำได้ เดินไปตามทางเรื่อยๆเราจะพบ Light Orb ดู Cut Scene แล้วเราจะได้ Flute ของพวก Panottis มา สำรวจ Light Orb แล้วเก็บมันขึ้นมา วาง Dark Orb กลับลงไปแล้วเขาจะขอบคุณเรา กลับมาที่ Forest of Darkness แล้วค้นหา Dark Flower, Green Stone ให้พบ รวมทั้งถ้ำที่มีแผ่นป้ายอยู่ สำรวจแล้วคาถา Thunder ของเราจะแข็งแกร่งขึ้น
      เดินหน้าต่อแล้วเดินไปตามทางเราจะพบกับ Satan's Mansion เข้าไปด้านในสุดแล้วตอบคำถามให้ถูกต้องทุกข้อ ทำสำเร็จแล้วเราจะสามารถเข้าไปหา Satan ได้ ดูการแสดงจบแล้วเราจะได้ Secret Jewel มาด้วย ออกจากคฤหาสน์แล้วเราจะพบกับ Devil กลับมาที่ Forest of Darkness เดินค้นหารูปปั้นสีทองให้พบ พบแล้วให้เราเข้าไปในถ้ำที่อยู่ด้านล่างสุด ด้านในจะมืดมาก (แต่ก็พอมองเห็น) ค้นหากล่องที่อยู่ด้านในสุด สำรวจแล้วเราจะพบกับ Eggplant Grape เอาชนะแล้วเราจะได้ Heart of the Forest's Ribbon มา
       
      Chapter 6 Rain Forest and Old Village
       
      กลับมาที่ Wolf Village แล้วใช้สถานีเดินทางกลับไปที่ Magic Village เข้าไปใน Forest of ight ที่อยู่ทางขวาบนแล้วเดินขึ้นไปด้านบนเรื่อยๆ เข้าไปในบ้านที่เราเคยหยิบ Dark Orb วาง Light Orb ไว้บนโต๊ะแล้ว Sukiyapodes จะตื่น เขาจะมอบ Hammer แก่เรา ออกจากบ้านแล้วให้เราเข้าไปใน Frog Swamp กระโดดข้ามใบบัวแล้วเดินไปทางขวา เราจะพบกับรั้ว ถ้ามี Hammer จะสามารถเปิดประตูได้
      เดินหน้าต่อจะเข้าสู่ Rain Forest เดินไปตามทางเรื่อยๆจะเข้าสู่ Old Village ให้เราเข้าบ้านทางขวาบนแล้วคุยกับหัวหน้าหมู่บ้าน คุยแล้วให้เราไปคุยกับทุกคนในหมู่บ้าน คุยเสร็จแล้วให้เรากลับมาคุยกับหัวหน้าหมู่บ้าน เราจะพบกับ Skeleton D เอาชนะแล้วเราจะได้ Secret Jewel จากหัวหน้าหมู่บ้าน คุยกับอีกคนหนึ่งจะได้ Turtle Heart มา อย่าเพิ่งออกจากหมู่บ้านนี้ ไปคุยกับทุกคนในหมู่บ้านก็จะได้ของมาเช่นกัน จากนั้นให้เราใช้สถานีเดินทางกลับมาที่ Magic Village
       
      Chapter 7 Harpy Mountain
       
      เข้าไปในถ้ำทางขวาแล้วเดินหน้าต่อจนถึง Death Valley เดินขึ้นไปด้านบนเรื่อยๆจนสุดทาง ใช้ Flute แล้วเราจะพบกับ Harpy เอาชนะแล้วเราจะได้ Secret Jewel มา ออกจากที่นี่แล้วย้อนกลับมาที่โรงเรียน
       
      Chapter 8 Moon Maze
       
      ที่หน้าโรงเรียนเราจะพบกับหอยทากยักษ์ Janitor คุยกับเขาแล้วให้เราเข้าไปในโรงเรียน เดินหา Headmaster แล้วคุยกับเขา (อยู่ทางฝั่งขวาของโรงเรียน) ยืนตรงวงกลมเวทย์แล้ว Headmaster จะส่ง Aruru มาที่ Moon Maze ที่นี่ค่อนข้างสลับซับซ้อน เราจะต้องใช้วงกลมเวทย์ในการเดินทาง พยายามสำรวจให้ทั่วเพื่อเก็บของ และที่ห้องด้านในสุดเราจะพบกับ Headmaster เอาชนะแล้วเราจะพบกับ Devil ดู Cut Scene แล้วเราจะกลับมาพักผ่อนที่บ้าน
       
      Chapter 9 Devil's Gate and Dragon Temple
       
      ย้อนกลับไปหา Headmaster แล้วเราจะได้ Magic Dictionary จากเขา จากนั้นให้เราไปที่สวนของโรงเรียน สำรวจดอกไม้แปลกๆจะพบ Mandrake เอาชนะเธอได้แล้วเราจะได้ Mandrake's Leaf จากเธอ เข้าไปในห้องสมุดแล้วสำรวจแผ่นป้ายท้ายขวาบน คาถา Fire ของเราจะพัฒนาขึ้น เดินค้นหาเด็กใส่แว่นที่ชื่อ Penny เราสามารถเอา Dark Flower กับ Mandrake's Leaf มาผสมกับเป็น Drop of Light ได้ พอได้มาแล้วให้เราออกจากโรงเรียน
      เข้าไปในถ้ำที่อยู่ทางซ้ายของโรงเรียน คุยกับ Guard แล้วเขาจะปล่อยให้เราเข้าไป เดินสำรวจข้างในใหัทั่ว ถ้าเรามี Ribbon จะทำให้สวิทซ์ทำงานได้ เข้าไปข้างในจะพบแผ่นป้าย สำรวจแล้วคาถา Thunder ของเราจะพัฒนาขึ้น (ห้องอยู่ทางด้านบน) ออกจากห้องนี้แล้วเดินลงไปข้างล่าง เดินสำรวจให้ทั่วจะพบแผ่นป้ายอีก 3 แผ่นป้าย (อยู่บริเวณเดียวกันเลย) สำรวจแล้วจะทำให้คาถา Diacute, Healing และ Ice Storm พัฒนาขึ้น
      ลงไปชั้นล่างจะพบว่ามีน้ำอยู่เต็มไปหมด (เราหายใจในน้ำได้) เดินหน้าสำรวจจนกระทั่งถึง Dragon Temple ให้ได้ก่อน ในช่วงแรกจะมีแผ่นป้ายที่ทำให้คาถา Healing ของเราพัฒนาอยู่ด้วย จากนั้นให้เราไปคุยกับ Momomon ในห้องด้านใน เขาจะมอบ Secret Jewel ให้ ก็ต่อเมื่อเราหา Lightning Bug Egg มาให้เขา สำรวจที่นี่ทั่วแล้วให้เรากลับลงไปในถ้ำที่มีน้ำ ค้นหา Bazaar ที่อยู่ที่นี่ให้พบ (สำรวจน้ำตกใกล้ๆตลาดจะได้ Blue Gem ด้วยนะ)
      เมื่อพบแล้วให้เราคุยกับ Kupukupu จากนั้นให้เราเข้าไปในร้านขายของเพื่อซื้อข้าวของ โดยเฉพาะ Entry Pass รวมทั้ง Elephant Talisman ด้วย ซึ่งจะทำให้ Aruru ตัวเล็กแล้วมุดเข้าไปในรูได้ เดินขึ้นไปข้างบนแล้วคุยกับ Guard ถ้าเรามี Entry Pass จะสามารถผ่านประตูไปได้ เดินหน้าไปตามทางจนออกไปข้างนอก เดินไปทางซ้ายบนจะพบรูเล็กๆ ถ้ามี Elephant Talisman จะสามารถเข้าไปเก็บ Purple Gem ได้
      จากถ้ำเล็กๆนี้ให้เราเดินลงมาด้านล่าง ถ้าเรามี Drop of Light พวก Fairy จะทำ Bunch of Flowers ให้กับเรา กลับไปหา Kupukupu แล้วมอบช่อดอกไม้ให้แก่เขา จากนั้นให้เราเดินตามเขาไปจะพบกับถังน้ำ ให้เราอาศัยถังน้ำไปจนถึงสถานที่สุดท้าย (ปฏิเสธที่จะลงไปเรื่อยๆ) ออกจากฉากทางซ้ายล่าง เดินขึ้นไปบนเขาแล้วสำรวจกล่องจะได้ Red Gem ลงจากเขาแล้วกลับไปหาแม่ คุยกับแม่แล้วเราจะพักผ่อน ตื่นขึ้นมาแล้วออกจากบ้าน กลับไปคุยกับแม่อีกครั้งแล้วจะได้ White Gem จากแม่
      จากนั้นให้เราใช้สถานีเดินทางไปที่ Wolf Village เมื่อถึงแล้วให้เราออกจากฉากทางซ้ายเรื่อยๆ พอถึงภูเขาให้เราขึ้นไปข้างบน เข้าไปในรูแล้วสำรวจกล่องที่อยู่ด้านในจะได้ Cyan Gem พอได้มาแล้วให้เราเดินทางมาที่ Dark Well กระโดดลงไปข้างล่างแล้วค้นหารู เข้าไปข้างในแล้วสำรวจกล่องจะได้ Magic Staff Lofu ออกจากบ่อน้ำแล้วเดินทางไปที่ Dark Forest (ที่มืดมิด) ค้นหารูแล้วเข้าไปข้างใน สำรวจกล่องแล้วจะได้ Magic Ring Rele จากนั้นให้เราใช้สถานีเดินทางกลับมาที่ Magic Village เข้าไปในโรงเรียนแล้วเข้าไปในห้องสมุด ด้วยพลังของ Gem ทั้ง 7 จะทำให้ประตูตรงกลางเปิด สำรวจแผ่นป้ายทั้ง 4 ที่อยู่ข้างในแล้วคาถา Fire, Thunder, Ice Strom และ Diacute จะพัฒนาขึ้น
      ออกจากโรงเรียนแล้วให้เราใช้สถานีเดินทางไปที่ Ruins Town ถ้าเราเดินไปทางซ้ายเรื่อยๆจะกลับมาตลาดของ Kupukupu ได้ง่ายๆ (ถ้าหาไม่เจอให้เราย้อนกลับทางเดิมจนถึงถ้ำที่มีน้ำ ก่อนเข้าไปพบกับ Kupukupu นั่นแหละ) เดินหาประตูหินแล้วเข้าไปข้างใน (มันเคยปิดแต่ Kupukupu มาเปิดให้เราแล้ว) เดินผ่านโครงกระดูกยักษ์เข้าไปจะพบกับ Sketh Fish Jr. เอาชนะ Skelton T แล้วให้เราเก็บ Lightning Bug Egg บนพื้น
      กลับไปหา Momomo ที่ Dragon Temple มอบ Lightning Bug Egg แก่เขาแล้วให้เราออกจากห้องนี้ เข้าไปในห้องด้านบนแล้วจะพบกับ Leviathan เขาจะโกรธที่เราเอา Lightning Bug Egg มา เอาชนะ Leviathan ได้แล้วให้เราย้อนกลับไปที่ตลาด เพราะว่า Momomo จะเอา Lightning Bug Egg มาขายให้กับที่นี่ ซื้อ Lightning Bug Egg คืนกลับมาด้วยเงิน 4,000 เหรียญ นำ Lightning Bug Egg ที่ซื้อมากลับมาวางบนแท่น (ตรงที่เราจัดการ Skelton T) คุยกับ Kupukupu แล้วกลับไปหา Leviathan ที่ Dragon Temple คุยกับเขาแล้วเราจะได้ Secret Jewel ชิ้นที่ 7 มา
       
      Chapter 10 Wizard's Mountain
       
      กลับมาที่ Magic Village แล้วเข้าไปคุยกับแม่ นอนพักผ่อนแล้วให้เราออกจากบ้าน กลับมาที่โรงเรียนแล้วจะพบ Sketh Fish Jr. อยู่ทางขวาบนของโรงเรียน เอาชนะเขาแล้วเราจะได้ Secret Jewel ชิ้นสุดท้ายมาครอง เดินทางไปที่ Wolf Village ขึ้นไปบนเขาที่อยู่ทางขวาของหมู่บ้าน (อยู่ทางซ้ายของสถานีเดินทาง) หาทางขึ้นไปบนยอดแล้วจะพบกับ Sky Fairy คุยกับเธอแล้วเธอจะขอให้เราตามหา Fairy ที่หายไป
      เดินทางไปที่ Dark Garden (อยู่ไม่ไกล Wolf Village เท่าไร) เราจะได้ยิน Earth Fairy ร้องเรียกใกล้ๆกับทุ่งดอกไม้ จัดการ Owlbear แล้วให้เรากลับไปาห Sky Fairy เมื่อ Fairy ทั้ง 2 รวมร่างกันแล้วจะเปิดประตูให้กับเรา เข้าไปด้านในแล้วเข้าไปเก็บ Graduation Pass ในกล่อง ออกจากที่นี่แล้วให้เราย้อนกลับไปที่โรงเรียน คุยกับ Headmaster แล้ว Devil จะปรากฏกายออกมา เอาชนะให้ได้แล้วกลับไปพักผ่อน เพราะว่าพรุ่งนี้มีสอบนะ
       
      Chapter 11 Graduation Test
       
      ตื่นเช้าแล้วเดินทางมาที่โรงเรียน คุยกับคุณครูแล้วเราจะเข้าไปสอบ (เป็นคนสุดท้าย) เราจะต้องเข้าไปเก็บ Magic Orb ที่อยู่ข้างใน 3 อันให้ได้ เข้าไปข้างในแล้วให้เราสับสวิทซ์ทั้ง 4 ก่อน พอถึงห้องที่มีทางเข้า 3 ทาง ให้เราเข้าไปในห้องทางขวา ขึ้นบันไดไปแล้วกดสวิทซ์วงกลม ปริศนาต่อมาให้เรากดสวิทซ์ทางขวาสุด ปริศนาต่อมาให้เรากดสวิทซ์เลข 8 ปริศนาต่อมาให้เรากดสวิทซ์อักษร B เดินหน้าต่อเราจะพบกับ Magic Orb เก็บแล้วให้เรากลับมาที่ชั้นแรก สับสวิทซ์ในห้องทางซ้าย พบกับห้องที่มีพื้นหลากสี ให้เราเดินให้ถูกต้องจะสามารถเข้าห้องทางขวาได้ ผ่านมาได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ ที่ห้องสุดท้ายเราจะพบกับ Magician ซึ่งรอทดสอบเราอยู่ แต่ Devil จะปรากฏกายออกมาแล้วสู้กับเราแทน เอาชนะได้แล้วให้เราออกไปข้างนอก เราจะจบเกมนี้แล้วละนะ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×