Afro Samurai (XBOX360) - Afro Samurai (XBOX360) นิยาย Afro Samurai (XBOX360) : Dek-D.com - Writer

    Afro Samurai (XBOX360)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    487

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    487

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  10 ม.ค. 56 / 08:54 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      Afro Samurai
       
      Walkthrough
       
      Prelude
       
      หลังจากดูฉากเปิดจบแล้วให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด จากนั้นให้เราเข้าไปในบาร์ ดู Cut Scene แล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด ออกจากบาร์แล้วเดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆ เรียนรู้ท่าสังหารแล้วจัดการศัตรูตามทางให้หมด จัดการศัตรูให้หมดลานกว้างจะจบฉากนี้ลง
       
      The Daimyo's Story
       
      เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด จากนั้นให้เราขึ้นไปจัดการมือปืนข้างบน จัดการแล้วให้เราหาสวิทซ์ที่ใช้เปิดประตูใหญ่ เข้าไปข้างในแล้วจัดการศัตรูให้หมด หมดแล้วให้เราเข้าไปข้างในอาคาร ด้านในเราจะพบกับ Daimyo อย่าคิดว่าจะได้สู้กับมันง่ายๆ จัดการศัตรูให้หมดแล้วเข้าไปในห้องทางซ้าย เดินไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทาง ค้นหาสวิทซ์เพื่อทำให้เข็มนาฬิกาเปลี่ยนทิศ สับสวิทซ์แล้วให้เรากลับมาที่ห้องโถง
      จัดการศัตรูให้หมดแล้วขึ้นไปข้างบน (เราจะใช้เข็มนาฬิกาในการข้ามฝั่งได้) ค้นหาห้องที่มีสวิทซ์ 4 อัน ทำลายให้หมดแล้วห้องจะเคลื่อนขึ้นไปข้างบน พอออกจากห้องนี้แล้วเราจะพบ Diamyo อีกครั้ง ให้เราขึ้นบันไดวนตามมัน พอถึงดาดฟ้าให้เราเดินหน้าค้นหา Daimyo ให้พบ เมื่อเจอแล้วเราจะได้สู้กับมันเสียที ให้เรา Parry หรือปัดป้องก่อนจึงค่อยฟันสวนมัน เอาชนะ Daimyo ได้แล้วจะจบบทนี้ลง
       
      School Invasion
       
      ลงไปข้างล่างแล้วจัดการศัตรูให้หมด ออกไปข้างนอกแล้วจัดการศัตรูให้หมด จากนั้นให้เราเดินหน้าไปที่ลานฝึกซ้อม จัดการศัตรูให้หมดแล้วลงไปข้างล่าง จัดการศัตรูที่ขวางทางแล้วเดินหน้าเข้าหาโขดหิน ที่นี่เราจะได้เรียนรู้เรื่องการกระโดด ผ่านมาได้แล้วเราจะพบกับระฆัง จัดการศัตรูให้หมดแล้วถีบระฆัง พอเจ้าตัวใหญ่ออกมาให้เราไปจัดการมัน จัดการตัวใหญ่ได้แล้วให้เราข้ามสะพานไปจัดการศัตรู จัดการหมดแล้วให้เราย้อนกลับมาที่ประตู
      ตรงป้อมหน้าประตูจะมีสวิทซ์อยู่ กระโดดขึ้นไปดึงสวิทซ์ทั้ง 2 ฝั่งแล้วจัดการศัตรูให้หมด จัดการเรียบร้อยแล้วดู Cut Scene จากนั้นให้เรารีบไปช่วยเด็กที่ถูกจับ โดยเราจะมี Jinno คอยช่วยอีกแรง จัดการศัตรูหมดแล้วเราจะช่วยเด็กคนแรกเอาไว้ได้ เดินหน้าเข้าหาเด็กคนที่สองแล้วจัดการศัตรูให้หมด หมดแล้วก็ไปหาเด็กคนทีสาม โดยให้เราเดินไปที่ด้านหลังอาคาร
      จัดการศัตรูที่ออกมาให้หมดแล้วเข้าไปในอาคาร ด้านในเราจะพบกับเด็กคนที่สาม เดินค้นหาทางไปหาเด็กคนที่สาม จัดการศัตรูให้หมดแล้ว Jinno จะมาช่วยเด็กไป จัดการศัตรูตรงลานกว้างให้หมดแล้วหาทางออกจากที่นี่ กลับเข้าไปในโรงเรียนแล้วจัดการศัตรูให้หมด หมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินไปตามทางเรื่อยๆจนถึงต้นไม้ใหญ่ จัดการศัตรูหมดแล้วจะจบบทนี้
       
      Sword Master's Story
       
      เอาชนะ Sword Master ให้ได้ เอาชนะเขาแล้วเราจะได้ที่คาดผมมาใช้
       
      Okiku's Story
       
      จัดการศัตรูแล้วเกมจะย้อนกลับไปตอนก่อนที่ Okiku จะสิ้นใจ ออกจากบ้านแล้วให้เราตาม Okiku ไป ระหว่างทางจะมีพวกศัตรูคอยออกก่อกวนด้วย (อย่าตกน้ำเน้อ) เส้นทางยาวมาก แต่จะแบ่งเป็นส่วนๆ เมื่อผ่านส่วนหนึ่งไปแล้วเราจะกลับไปที่บ้าน เดินหน้าไปตามทางอีกจนกระทั่งถึงโรงงานสร้างหุ่นยนต์ กระโดดลงไปข้างล่างแล้วจัดการศัตรูให้หมด พอกลับมาที่บ้านแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด
       
      The Lowdown East Pass
       
      เดินหน้าเข้าหารูปปั้นแล้วเกมจะแนะนำให้เราฟันกระสุนไป โดยใช้ท่า Horizontal Slice แล้ว Bullet Reflect ฟันโดนกระสุน ให้ใช้ท่า Horizontal Slice ตัดเชือกที่อยู่ตรงรูปปั้นได้แล้วจัดการศัตรูให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เรากระโดดขึ้นไปข้างบน เดินข้ามรูปปั้นไปแล้วเดินไปตามทาง พอถึงเขตก่อสร้างให้เราจัดการศัตรูให้หมด จากนั้นให้เราเตะสวิทซ์เพื่อทำให้ก้อนหินเรียงกัน กระโดดขึ้นไปด้านบนแล้วตัดเชือก ตัดเชือกแล้วให้เราย้อนกลับไปที่รูปปั้น เราจะพบกับ Brother Two แต่ไม่ต้องสนใจ จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ
      ค้นหาทางขึ้นไปข้างบนแล้วตัดเชือกอีกเส้นหนึ่ง ตัดเชือกแล้วให้เราเดินผ่านมือรูปปั้นเข้าสู่เหมือง จัดการศัตรูที่ขวางหน้าให้หมดแล้วหาทางขึ้นไปข้างบน ตัดเชือกแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ที่ลานกว้างให้เราตัดเชือกให้หมด หมดแล้วจะพบกับศัตรู จัดการศัตรูตรงลานกว้างให้เรียบแล้วกลับมาที่รูปปั้น ที่นี่เราจะพบกับ Brother Two และ Brother Six การต่อสู้นั้นเราจะต้องใช้ Bullet Reflecting ฟันกระสุนให้ขาด สลับกับจัดการพวกปลาซิวปลาสร้อย ทำอย่างนี้ไป 4 รอบ เราจะสามารถล้างแค้นให้กับ Okiku ได้สำเร็จ
       
      Doppelganger
       
      เดินหน้าไปจนถึงสะพานไม้ จัดการศัตรูให้หมดแล้ว Brother Six จะทำลายสะพานไม้ เดินหน้าต่อแล้วฟันเชือกให้ขาด ขาดแล้วให้เราวิ่งไต่ผนังขึ้นไปข้างบน เดินไปตามทางพร้อมทั้งจัดการศัตรูที่ขวางทาง สะพานที่ 2 เราจะพบกับ Afro Droid ใช้ทุกท่าที่เรียนรู้เอาชนะมันแล้ว Brother Six จะระเบิดสะพานอีก หาทางขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ พร้อมทั้งจัดการศัตรูที่เกะกะ พอถึงข้างบนสุดแล้วให้เราตัดเชือกจะสามารถวิ่งไต่ผนังขึ้นไปหาสะพานที่ 3 ได้ จัดการศัตรูให้หมดแล้วสะพานแห่งนี้จะถูกทำลายอีก ขณะล่องลอยอยู่กลางอากาศ ให้เราจัดการศัตรูที่กระโดดตามมาให้หมด พอตกถึงพื้นจะจบบทนี้พอดี
       
      Kuma's Story
       
      เดินหน้าแล้วสู้กับ Kuma พอมันหนีให้เราตามไปเรื่อยๆ เมื่อถึงประตูขนาดใหญ่ที่กำลังก่อสร้าง ให้เราหาทางขึ้นไปข้างบน พร้อมทั้งจัดการ Kuma ไปด้วย ขึ้นถึงยอดเขา (รวมทั้งจัดการหน้ากากหมีจนขาดกระจุยไปแล้ว) เราจะต้องสู้เด็ดขาดกับ Kuma (ที่ไร้หน้ากากหมี) เอาชนะเขาได้จะจบบทนี้ลง
       
      The Empty Seven's Story
       
      จัดการศัตรูให้หมดแล้วลงลิฟต์ไปข้างล่าง เดินหน้าไปจนถึงลานกว้าง จัดการศัตรูให้หมดแล้วหาทางกระโดดขึ้นไปข้างบน เข้าไปในลิฟต์จะพบกับ Brother Six ให้เราเอาชนะมันให้ได้ จากนั้นให้เราขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ เข้าไปในลิฟต์เราจะพบกับ Brother Three เอาชนะแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ขึ้นไปข้างบนจนถึงลิฟต์ เข้าไปด้านในเราจะพบกับ Brother One, Brother Four และ Brother Five ใช้ Bullet Reflecting ฟันกระสุนกลับไปหามัน ทำให้ได้ 3 ครั้งก็พอแล้วนะ จัดการศัตรูต่อไปเรื่อยๆจะจบฉากนี้
       
      Ninja Ninja's Story
       
      เราจะกลับมาที่ Bodhi Tree อีกครั้ง ใช้ท่า Perfect Slice จัดการศัตรูให้หมด ทำสำเร็จแล้วจะพบกับหัวหน้าคนสุดท้ายของเกมนี้แล้ว
       
      Justice's Story
       
      เราเดินทางมาถึงด้านบนสุดแล้ว แต่ Justice จะกลายเป็นแค่ซากแห้งๆไปแล้ว แต่ไม่ใช่แค่นั้น เราจะหลุดเข้าไปในมิติของ Justic ต่อสู้เอาชนะให้ได้ทั้ง 3 รอบ เราจะจบเกมนี้แล้วละนะ (เฮ่อ...)

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×