Borderlands 2 (XBOX 360) - Borderlands 2 (XBOX 360) นิยาย Borderlands 2 (XBOX 360) : Dek-D.com - Writer

    Borderlands 2 (XBOX 360)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    955

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    955

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  14 ธ.ค. 55 / 20:44 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Borderlands 2

       

      Walkthrough

       

      Story Missions

       

      My First Gun

       

      เลือกตัวละครที่ชอบได้แล้วจะเริ่มเกม ตาม Claptrap เข้าไปในบ้านแล้วสำรวจเพื่อเก็บของ ในตู้จะพบปืนกระบอกแรกของเรา เก็บปืน Repeater แล้วจะจบฉากนี้ลง

       

      Blindsided

       

      ตาม Claptrap ออกไปข้างนอก (อย่าลืมเก็บของด้วยเน้อ) เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด ตาม Claptrap ไปจนพบกับ Knuckledragger (มันสามารถเรียกพวกตัวเล็กมาช่วยได้ด้วย) เอาชนะได้แล้วให้เราเก็บ Eye ของ Claptrap ขึ้นมา ตามมันไป เข้าไปเก็บของในห้องให้หมดแล้วคุยกับ Claptrap

       

      Cleaning Up the Berg

       

      ให้เราตาม Claptrap ไปจนถึง Liar's Berg รอ Claptrap เปิดประตูแล้วเข้าไปจัดการพวกโจรข้างใน จัดการพวกโจรและสัตว์ร้ายหมดแล้ว ให้เราเดินเข้าไปข้างใน เราจะพบกับ Sir Hammerlock เขาจะซ่อมดวงตาให้กับ Claptrap เสร็จแล้วให้เราตาม Sir Hammerlock ไปจนถึงเครื่อง Fast Travel พอเขาซ่อมเสร็จจะจบภารกิจนี้

       

      Best Minion Ever

       

      คุยกับ Claptrap แล้วให้เราพาเขาไปจนถึง Southern Shelf จัดการพวกศัตรูแล้วค่อยๆเดินหน้าไป ด้านในเราจะพบกับ Boom กับ Bewm จัดการทั้ง 2 คน (รวมทั้งพวกลูกน้องด้วย) เอาชนะได้แล้วให้เราใช้ปืนใหญ่ของ Boom ยิงทำลายประตู พอประตูระเบิดพวกศัตรูจะแห่กันออกมา ใช้ปืนใหญ่ยิงถล่มจนกระทั่งศัตรูหมด เดินหน้าต่อจนถึง The Soaring Dragon เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด เมื่อพบกับ Claptrap ให้เราจัดการศัตรูเพื่อปกป้องมัน จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ เดินขึ้นเนินไปข้างบนเรื่อยๆ สับคันโยกแล้วขึ้นไปข้างบนสุด ที่นี่เราจะพบกับ Captain Flynt เอาชนะเขาได้แล้วให้เราตาม Claptrap ไปที่เรือ

       

      The Road to Sanctuary

       

      คุยกับ Craptrap แล้วเดินทางไปที่ Three Horns Divide ลงจากเรือแล้วให้เราเดินไปตามทาง ตรงตู้ขายของเราจะพบกับเครื่อง Catch-a-Ride แต่ยังใช้ไม่ได้ เดินหน้าต่อจะพบกับฐานของพวกศัตรู จัดการพวกมันให้หมดแล้วเก็บ Hyperion Adapter มา นำไปใช้กับเครื่อง Catch-a-Ride แล้วสร้างรถออกมา 1 คัน ขับรถกระโดดข้ามทางขาดแล้วเดินหน้าต่อ จัดการพวกศัตรูไปจนถึงกำแพงของ Sanctuary ลงจากรถแล้วคุยกับ Roland ผ่านเครื่อง

      คุยจบแล้วให้เราออกค้นหา Corporal Reiss (ไม่ได้อยู่ใกล้ๆเน้อ) พบแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด คุยกับเขาแล้วให้เราจัดการ Bloodshot ที่ Windbreak Camp ให้ได้ตามจำนวน (เป็นภารกิจเสริม) เก็บ Power Core แล้วให้เรากลับมาที่ประตูของ Sanctuary คุยกับ Lt. Davis ผ่านเครื่องแล้วประตูจะเปิด เข้าไปข้างในแล้วให้เรานำเอา Power Core อันเก่าออกจากเครื่อง ใส่อันใหม่เข้าไปแล้วคุยกับ Lt. Davis

       

      Plan B

       

      คุยกับยามหน้าประตูแล้วเข้าไปข้างใน คุยกับ Scooter แล้วเก็บ Eridium กับ Fuel Cell 2 อัน ออกจากร้านแล้วนำ Fuel Cell ไปใส่ไว้ตรงพื้นทั้ง 2 จุด จากนั้นให้เรานำ Eridium ไปซื้อของกับ Crazy Earl เรียบร้อยแล้วให้เรานำ Fuel Cell อันที่ 3 ไปใส่ไว้ให้ตรงที่ ฟัง Scooter พูดจบแล้วเดินทางไปที่ Crimson Raiders HQ คุยกับยามแล้วเข้าไปข้างใน เก็บ Audio Log แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Hunting the Firehawk

       

      เปิดตู้เซฟของ Roland แล้วให้เราเดินทางไปที่ Frostburn Canyon ให้เราตาม Bloodshot Sign ไปเรื่อยๆ เข้าไปใน Blacktoe Cavern แล้วให้เราหา Audio Log แถว 3 Bloodshot Sign จากนั้นให้เราเดินหน้าเข้าสู่ Ashmouth Camp จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินหน้าเข้าสู่ Firehawk Lair ที่นี่เราจะพบกับ Lillith ชุบชีวิตให้เธอแล้วเก็บ Eridium มอบมันแก่ Lilith พอมอบแล้วพวกศัตรูจะบุกเข้ามา จัดการให้หมดแล้วเก็บ Eridium อีกอันหนึ่ง นำมามอบให้แก่ Lilith จะจบภารกิจนี้

       

      A Dam Fine Rescue

       

      ใช้ Fast Travel แล้วให้เราเตรียมตัวให้พร้อม เดินทางไปที่ค่ายของศัตรูด้วยรถยนต์ หยุดตรงประตูแล้วให้เราบีบแตร จัดการศัตรูให้หมดแล้วเข้าไปใน The Dust แล้วมุ่งหน้าเข้าหา Marker เข้าไปใน Ellie's Garage แล้วคุยกับ Ellie เราจะต้องออกหาชิ้นส่วนที่ได้จากรถของศัตรู ออกจากอู่แล้วจัดการพวกรถของศัตรูที่ขับเพ่นพานไปมา รวบรวมชิ้นส่วนได้ครบ 5 อันแล้วให้เรากลับไปหา Ellie สร้าง Bandit Technical แล้วให้เรากลับไปที่ Three Horns Valley ขับรถที่เพิ่งสร้างมาหยุดหน้าประตู บีบแตรแล้วประตูจะเปิด

      ลงจากรถแล้วจัดการศัตรูข้างในให้หมด ที่นี่เราจะพบกับ Bad Maw ด้วย เอาชนะได้แล้วให้เราเก็บกุญแจของสะพาน ปล่อยสะพานลงไปแล้วให้เราเข้าไปใน Bloodshot Stronghold หนทางข้างหน้าค่อนข้างยาวไกลนะ เพราะฉะนั้นเราจะต้องเตรียมตัวให้ดีๆ ที่ห้องขังด้านในสุดเราจะพบกับ Roland แต่ยังไม่ทันได้คุยกัน พวกหุ่นยนต์จะบุกเข้ามาก่อน ตาม Roland ไปแล้วจัดการศัตรูที่ออกมาให้หมด ออกไปข้างนอกแล้วให้เราเดินหน้าจัดการพวกหุ่นยนต์ไปเรื่อยๆ สุดทางเราจะพบกับ W4R-D3N จัดการมันกับพวกลูกน้องให้หมด ทำสำเร็จแล้วให้เราคุยกับ Roland

       

      A Train to Catch

       

      ใช้ Fast Travel กลับมาที่ Sanctuary คุยกับ Roland แล้วให้เราเดินทางไปที่ Tundra Express จัดการพวก Varkid ด้วยอาวุธธาตุไฟแล้ว Mordecai จะปรากฏกายออกมา คุยกับเขาแล้วให้เราเข้าไปพบ Tina คุยกับเธอแล้วออกค้นหา Badonkadonk มาให้เธอ หาพบแล้วให้เรานำไปมอบให้กับ Tina เธอจะสร้าง Damsel ออกมา นำไปติดตั้งแล้วดูผลที่เกิดขึ้น จากนั้นให้เราเข้าไปใน End of the Line เดินหน้าจัดการศัตรูไปเรื่อยๆจะพบกับ Wilhelm จัดการมันแล้วเก็บ Power Core กลับมาที่ Sanctuary แล้วคุยกับ Lt. Davis

       

      Rising Action

       

      นำ Power Core อันเก่าออกและเอาอันใหม่ใส่เข้าไป เรียบร้อยแล้วให้เรารีบไปที่กลางเสือง Sanctuary คุยกับ Scooter แล้วให้เราสำรวจเสาทั้ง 3 ต้น เสร็จแล้วให้เราไปหา Roland เก็บ Eridium ให้ครบแล้วนำมันไปมอบให้กับ Lilith ออกจาก Sanctuary แล้วเดินทางไปที่ Three Horns Valley ขับรถเข้าหา Marker แล้วกดปุ่มตรงผนัง

       

      Bright Lights, Flying City

       

      เข้าไปใน The Fridge เดินหน้าไปตามทางแล้วลงลิฟต์ไปข้างล่าง เข้าไปใน The Highlands Outwash เดินหน้าเข้าสู่ Hyperion Extraction Plant จัดการศัตรูแล้วให้เราข้ามไปอีกฝั่ง จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ ด้านในเราจะพบกับเจ้า Gluttonous Thresher จัดการมันแล้วเก็บ Supply Beacon เข้าไปใน The Highlands แล้วให้เราขับรถไปที่ Overlook เข้าไปวาง Beacon แล้วจัดการศัตรูให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เราใช้ Fast Travel กลับไปที่ Sanctuary แล้วคุยกับ Roland

       

      Wildlife Preservation

       

      เดินหน้าจนถึง Wildlife Preservation ขึ้นเขาไปจนพบกับ Mordecai คุยกับเขาแล้วให้เรากระโดดลงไปข้างล่าง จัดการศัตรูให้หมดแล้วเข้าไปข้างใน เดินหน้าจัดการศัตรูไปเรื่อยๆ (เป็นหนทางที่ค่อนข้างยาวไกลนะ เพราะฉะนั้นต้องเตรียมตัวมาดีๆเน้อ) เดินหน้าไปจนถึงทีอยู่ของ Bloodwing สำรวจตรงขนของมันแล้วเดินย้อนกลับมา สัตว์ที่อยู่ในกรงจะถูกปล่อยออกมาจนหมด จัดการให้หมดแล้วออกค้นหา Bloodwing ต่อ เดินไปตามทางเรื่อยๆจนขึ้นลิฟต์ไปที่ Observation Wing ที่นี่เราจะได้พบกับ Bloodwing เอาชนะแล้วให้เราเข้าไปเก็บ Microchip กลับมาที่ Sanctuary แล้วติดตั้งให้กับ Claptrap เสร็จแล้วให้เราไปคุยกับ Roland

       

      The Once and Future Slab

       

      เดินทางไปที่ Hyperion Bridge แล้วเดินหน้าต่อจนถึง Thousand Cuts เดินหน้าบุกต่อจนถึง Buzzard Factory จัดการลูกน้องของ Slab King ให้หมด มอบ Note แล้วให้เราเดินตามเขาออกไปข้างนอก ตาม Brick ไปเรื่อยๆแล้วจัดการศัตรูที่ขวางหน้า ทำลาย Mortar Beacon ทั้ง 3 อันแล้วให้เราตาม Brick ต่อ คุยกับเขาแล้วให้เรากลับไปหา Roland ที่ Sanctuary

       

      The Man Who Would Be Jack

       

      เดินทางไปที่ Opportunity (เดินทางไปที่ The Highlands ก่อน) ออกค้นหา Jack's Body Double ให้พบแล้วสังหารเขา เก็บ Pocketwatch จากศพแล้วให้เราไปกดสวิทซ์ จากนั้นให้เราไปฟังไฟล์เสียงให้ครบทั้ง 4 จุด นำมา Upload ให้กับ Angel เก็บไฟล์เสียงจาก Angel แล้วให้เรากลับไปหา Roland ที่ Sanctuary

       

      Where Angels Fear to Tread

       

      หลังจากที่คุยกับ Roland แล้วให้เราไปคุยกับ Claptrap คุยจบแล้วให้เราเดินทางไปที่ Thousand Cuts ที่นี่เราจะพบกับ Claptrap เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมดแล้วเข้าไปใน The Bunker เดินหน้าแล้วทำลาย Cannon ให้หมด ทำลายหมดแล้วเราจะพบกับยานรบ BNK3R ยิงแล้วหลบไปเรื่อยๆจนทำลายมันลงได้ เก็บของให้หมดแล้วเข้าไปในลิฟต์ ผ่านการสแกนแล้วให้เราเดินหน้าต่อ กดลิฟต์แล้วเราจะขึ้นไปหา Angel กดสวิทซ์ที่อยู่ด้านในสุดแล้วเราจะพบกับ Angel ภายในห้องควบคุมให้เราทำลาย Eridium Injector ทั้ง 3 จุด โดยระหว่างที่เราทำลายอยู่จะมีศัตรูออกมาขัดขวางมากมาย ส่วนเราจะได้ Roland และ Lillith คอยช่วยเหลือ ทำลาย Eridium Injector หมดแล้วให้เราเดินเข้าหา Angel

       

      Where Angels Fear to Tread Part 2

       

      ดู Cut Scene แล้วเราจะถูกย้ายมาที่ Sanctuary เก็บของให้หมดแล้วไปคุยกับ Mordecai

       

      Toil and Trouble

       

      เดินทางไปที่ The Dust แล้วขับรถไปที่ Sawtooth Cauldron เดินหน้าต่อแล้วเข้าไปใน Smoking Guano Grotto จัดการศัตรูที่ขวางทางแล้วกดสวิทซ์ที่อยู่กลางฉาก จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ เดินไปตามทางจนถึง Cramfist's Foundry จัดการศัตรูตามทางแล้วมุ่งหน้าขึ้นไปข้างบน จัดการศัตรูให้หมดแล้วกดสวิทซ์เปิด Buzzard Hangar ทำลายเครื่องบินแล้วเดินหน้าต่อ ที่ลิฟต์เราจะพบกับ Mortar สังหารเขาแล้วให้เราขึ้นลิฟต์ไปข้างบน จัดการยานบิน Buzzard ให้หมด หมดแล้วให้เราเก็บของที่อยู่ในกล่อง เก็บหมดแล้วให้เราเดินทางไปที่ The Dust นั่งรถต่อไปจนถึง Eridium Blight เดินหน้าต่อจนถึง Arid Nexus จะจบภารกิจนี้แล้ว

       

      Data Mining

       

      เดินหน้าเข้าหา Main Pipeline พอถึงแล้วให้เราเดินทางไปที่ Pump Station 1 จัดการศัตรูให้หมดแล้วหมุนวาล์วทั้ง 2 อันที่อยู่ข้างในสุด จากนั้นให้เราเดินหน้าไปที่ Pump Station 2 (ต้องกดลิฟต์ลงไปข้างล่าง) จัดการศัตรูให้หมดแล้วหมุนวาล์วทั้ง 2 ที่อยู่ด้านในสุด หมุนแล้วให้เราเดินหน้าไปที่ Pump Station 3 จัดการศัตรูให้หมดแล้วหมุนวาล์วอีก 2 อันสุดท้าย กลับไปที่ Main Pipeline แล้วให้เราขับรถผ่านเนินไปทำลายท่อ ทำลายท่อสำเร็จแล้วให้เรากระโดดเข้าไปข้างใน เดินไปตามทางแล้วปีนบันไดขึ้นไปข้างบน

      จัดการศัตรูที่ขวางทางแล้วเข้าไปในท่ออีกอันหนึ่ง เดินไปตามทางแล้วปีนขึ้นไปข้างบน เราจะพบประตูเข้าสู่ Arid Nexus - Badlands แล้ว เดินหน้าจัดการศัตรูไปเรื่อยๆเราจะพบกับหุ่นยนต์ยักษ์ Saturn ทำลายมันได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ ขึ้นลิฟต์ไปข้างบนแล้วเดินไปตามทาง บุกตะลุยเข้าไปในอาคารแล้วขึ้นไปข้างบน สำรวจแผงควบคุมแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด หมดแล้วให้เราเก็บแผนที่ กลับไปที่ Sanctuary แล้วคุยกับ Mordecai

       

      The Talon of God

       

      ให้เราคุยกับ Tannis, Zed, Moxxi, Scooter และ Claptrap (ต้องคุยกับ Claptrap เป็นคนสุดท้ายเน้อ) คุยครบทุกคนแล้วให้เราเดินทางไปที่ Eridium Blight คุยกับ Claptrap แล้วปกป้องเขาจากศัตรู เดินตามเขาไปเรื่อยๆ ขณะเขากำลังเปิดประตูให้กับเรา ให้เราจัดการศัตรูให้หมด หมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ สุดท้ายเราจะต้องเดินทางตามลำพัง (ยกเว้นว่าเราจะ Co-Op อะนะ) เส้นทางต่อไปนี้จะเป็นเส้นตรง ให้เราค่อยๆเดินหน้าแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทาง สุดทางเราจะพบกับ Jack เอาชนะเขาแล้วเขาจะเรียก The Warrior ออกมา ให้เรายิงทำลายจุดอ่อนตรงหน้าอก เอาชนะได้แล้วให้เรากดสวิทซ์เรียก Moonshot มาสังหาร The Warrior ได้เลย เก็บของให้หมดแล้วจัดการ Jack ที่นอนสิ้นท่าอยู่จะจบเกมนี้ลง

       

      Optional Missions

       

      Bad Hair Days

       

      จัดการพวก Bullymong ด้วยอาวุธประชิดแล้วจะได้ Bullymong Hair มา เก็บได้ครบแล้วให้เรากลับไปหา Hammerlock หรือ Claptrap

       

      This Town Ain't Big Enough

       

      รับภารกิจจาก Sir Hammerlock ออกจัดการศัตรูทั้ง 2 จุดของ Liar's Berg จัดการหมดแล้วให้เรากลับไปหา Sir Hammerlock

       

      Shielded Favors

       

      เปิดประตูออกจาก Liar's Berg ทางทิศเหนือ เดินหน้าเข้าหา Gateway Harbor จัดการพวกศัตรูให้หมดแล้วออกค้นหา Fuse ให้พบ พบแล้วให้เราวิ่งผ่านรั้วไฟฟ้า วิ่งชนจนกระทั่งมีคำสั่งให้ทำลาย Fuse Box ยิงทำลายมันแล้วจัดการศัตรูให้หมด เก็บ Fuse แล้วให้เราเดินย้อนกลับมา นำ Fuse ใส่ในที่แล้วสับคันโยก ขึ้นลิฟต์ไปข้างบนแล้วซื้อ Shield จากเครื่อง เสร็จแล้วให้เรากลับไปหา Sir Hammerlock

       

      Symbiosis

       

      เดินไปตาม Marker จนกระทั่งถึง Blackburn Cove ที่นี่จะเป็นฐานของพวกศัตรู ค่อยๆเดินหน้าแล้วจัดการศัตรูไปเรื่อยๆ พอเดินหน้าถึงสุดทางให้เราเดินขึ้นไปข้างบน เปิดประตูเข้าไปจะพบ Midgemong ซึ่งพวกศัตรูอีกกลุ่มใหญ่จะออกมาด้วย ค่อยๆจัดการไปทีละตัว พอจัดการได้ราบคาบให้เรากลับไปหา Sir Hammerlock

       

      Handsome Jack Here!

       

      ค้นหา Helena Pierce's Audio Log (หาให้หมดทุกอัน) ที่ Southern Shelf พบแล้วให้เรากลับไปหา Sir Hammerlock

       

      Rock, Paper, Genocide

       

      รับภารกิจนี้จาก Marcus แล้วใช้ปืนที่มีพลังตรงกับที่ Marcus ต้องการกับเป้าหมาย ทำถูกต้องแล้วให้เราคุยกับ Marcus เรื่อยๆจนกว่าจะจบภารกิจ (ต้องใช้ปืนที่มีพลังหลากหลายมาก ค่อยๆทะยอยทำก็ได้เน้อ)

       

      The Name Game

       

      เดินทางไปที่ Three Horns Divide แล้วค้นหา Bullymong Piles ให้ครบ เรามีภารกิจรองคือจัดการ Bullymong ให้ได้ 15 ตัว ทำภารกิจเสร็จแล้วให้เรากลับไปหา Sir Hammerlock

       

      Assassinate the Assassins

       

      เดินทางเข้าหา Way Point แล้วจัดการศัตรูที่อยู่ข้างนอกให้หมด เก็บของหมดเรียบร้อยแล้วให้เราเข้าไปข้างใน ที่นี่เราจะพบกับนักฆ่าทั้ง 4 คน Assassin Wat, Assassin Oney, Assassin Reeth และ Assassin Rouf (ไม่ได้อยู่ใกลกัน) จัดการได้แล้วให้เราเก็บ ECHO Recorder ของแต่ละคนเอาไว้ จัดการได้ครบทั้ง 4 คนและเก็บ ECHO Recorder แล้ว ให้เรากลับมาที่ Sanctuary ได้เลย

       

      Do No Harm

       

      คุยกับ Dr. Zed แล้วจัดการคนที่นอนอยู่บนเตียงด้วยอาวุธประชิด เก็บ Eridium แล้วให้เราไปคุยกับ Dr. Tannis

       

      Claptrap's Secret Stash

       

      คุยกับ Claptrap แล้วให้เราไปสำรวจ Stash ใกล้ๆกับ Claptrap กลับมาคุยกับเขาแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Positive Self Image

       

      ออกรวบรวมชิ้นส่วนจากรถของศัตรู ได้ครบแล้วให้เรากลับไปหา Ellie นำของที่ได้ไปวางไว้ประจำที่แล้วคุยกับ Ellie

       

      No Vacancy

       

      หมุนวาล์วแล้วให้เรามองหาแท่นขุดเจาะ เดินเข้าหาแล้วยิงบันไดให้ตกลงมา ปีนบันไดขึ้นไปข้างบนเพื่อเก็บ Steam Valve จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินหน้าเข้าหาพวก Skag จัดการจนกว่าจะพบ Capacitator เก็บครบแล้วให้เราเดินหน้าต่อ จัดการ Badass Bullymong เพื่อเก็บ Gearbox เก็บของครบแล้วให้เรานำของมาใส่ให้ตรงจุด เสร็จแล้วให้เราหมุนวาล์วได้เลย

       

      Neither Rain Nor Sleet Nor Skags

       

      ไปรับของแล้วนำไปส่งก่อนเวลาหมด

       

      In Memoriam

       

      ให้เราไปสังหาร Boll แล้วเก็บ Boll's ECHO กลับมาให้ Lilith (Boll's ECHO ต้องออกแรงหาหน่อยนะ)

       

      Out of Body Experience

       

      เดินทางไปตรงฉากที่เราสู้กับ W3R-D3N เราจะพบกับหุ่นยนต์ Constructor ติดตั้ง AI Core แล้วเอาชนะมันให้ได้ เก็บ AI Core แล้วให้เราเดินหน้าต่อ ติดตั้ง AI Core กับ WAR Loader แล้วจัดการมัน เก็บ AI Core แล้วเดินทางกลับมาที่ Sanctuary ติดตั้ง AI Core กับ Radio ทำลายมันแล้วเราจะต้องเลือกว่าจะนำ Core ไปให้ใคร ระหว่าง Zed กับ Marcus

       

      Splinter Group

       

      คุยกับ Patricia Tannis ที่ Crimson Raiders HQ แล้วจะได้ภารกิจนี้ จากนั้นให้เราไปรับ Pizza ที่ร้านของ Moxxi ได้มาแล้วให้เราเดินทางไปที่ Bloodshot Stronghold เดินหน้าเข้าหา Way Point แล้วใช้ Intercom เดินหน้าต่อแล้วส่ง Pizza เรียบร้อยแล้วให้เราจัดการศัตรูที่ออกมาให้หมด หมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อจะพบกับห้องรับแขก ให้เราลองหมุนวาล์ว เปิดโทรทัศน์และสับคันโยกดูจะเปิดประตูได้ เดินหน้าต่อจะย้อนกลับมาตรงจุดเริ่มต้น ใช้ Fast Travel กลับไป Sanctuary แล้วคุยกับ Patricia Tannis

       

      Cult Following: Eternal Flame

       

      ใช้ Fast Travel เดินทางไปที่ Frostburn Canyon เดินหน้าต่อจะถึง Incinerator Camp คุยกับ Incinerator Clayton แล้วให้เราไปจัดการพวก Bandit จัดการด้วยอาวุธที่กำหนดแล้วเก็บ Ash มาให้ Incinerator Clayton

       

      Cult Following: False Idols

       

      Scorch คือแมงมุมไฟยักษ์ มันจะอยู่คนละด้านกับจุดที่ Incinerator Clayton อยู่เลย จัดการมันได้แล้วให้เรากลับไปหา Incinerator Clayton

       

      Cult Following: Lighting the Match

       

      เปิดตู้แล้วจะพบ Matchstick เก็บมันไว้แล้วให้เราใช้ Fast Travel ไปที่ Southern Shelf เดินหน้าเข้าหามังกรยักษ์ จัดการพวกศัตรูให้หมดแล้วนำเอา Matchstick ไปแขวนไว้ตรงจุด สับคันโยกแล้วการบูชายัญจะเริ่มต้นขึ้น ใช้ Fast Travel กลับไปที่ Frostburn Canyon คุยกับ Incinerator Clayton เพื่อจบภารกิจ

       

      Cult Following: The Enkindling

       

      ใช้อาวุธธาตุไฟเผาสัญลักษณ์ทั้ง 3 จุด จากนั้นให้เราเดินทางไปที่ Enkindling พอถึงแล้วให้เราสับคันโยก พอกล่องลงไปข้างล่างให้เราจัดการศัตรูให้หมด (รวมทั้ง Clayton ด้วย) เรียบร้อยแล้วให้เรากลับไปหา Lilith ที่ Sanctuary

       

      Mighty Morphin'

       

      เดินทางไปที่ Tundra Express เดินหาแมลงตัวเล็กแล้วให้เราใช้ปืนเบาๆยิงมัน (ไม่ให้ตายภายใน 1 จัด) พอมันบาดเจ็บมันจะเปลี่ยนเป็นร่าง Adult เดินเข้าไปใกล้ๆ Pod แล้วทำการ Inject Pod มันจะเปลี่ยนร่างเป็น Mutated Varkid จัดการแล้วเก็บชิ้นส่วนของมัน (ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆจนครบ) นำกลับไปให้ Sir Hammerlock เพื่อจบภารกิจ

       

      Too Close For Missiles

       

      เดินทางไปที่ The Dust แล้วขับรถเข้าไปที่ Buzzard Camp จัดการศัตรูให้หมดแล้วออกค้นหาของตามที่เกมสั่ง หาครบแล้วให้เราค้นหาตาข่าย ใช้แก๊สที่เก็บได้กับตาข่าย จากนั้นให้เราใช้อาวุธที่มีธาตุไฟเผาตาขายทิ้ง จัดการศัตรูให้หมดแล้วกลับไปจบภารกิจที่ Ellie's Garage

       

      Medical Mystery

       

      เดินทางไปที่ Three Horns Valley แล้วเข้าไปใน Dr. Mercy's Lair จัดการศัตรูและออกค้นหา Mysterious Weapon ให้พบ พบแล้วให้เราสังหาร Dr. Mercy สำรวจร่างของเขาแล้วจะได้รับภารกิจใหม่

       

      Medical Mystery: X-Com-Municate

       

      ใช้อาวุธชนิด E-Tech สังหารศัตรู 25 คน สังหารครบแล้วให้เรากลับไปหา Dr. Zed

       

      No Hard Feelings

       

      จัดการ Tundra Patrol ที่ Tundra Express แล้วเก็บแถบบันทึกเสียงจะได้ภารกิจนี้มา ออกค้นหา Stash แล้วเปิดมันออก จัดการศัตรูให้หมดแล้วเก็บ Stash เพื่อจบภารกิจนี้

       

      The Iceman Cometh

       

      รับภารกิจนี้จาก Happy Pig Bounty Board รับภารกิจแล้วให้เราเก็บระเบิดที่อยู่ใกล้ๆ เข้าไปใน The Drydocks แล้ววางระเบิดให้ครบทั้ง 5 จุด วางครบแล้วให้เราไปกดปุ่มตรงกลางฐานทัพ ถอยออกมาแล้วจัดการพวก Freezing Psychos ให้หมด หมดแล้วให้เรากลับไปที่ Happy Pig Bounty Board

       

      You Are Cordially Invited: Party Prep

       

      รับภารกิจจาก Tina แล้วให้เราเดินทางไปที่ Skittering Mound ซึ่งอยู่ทางซ้ายล่างของ Tundra Express จัดการ Madame Von Bartlesby (มีโอกาสได้อาวุธในตำนาน Baby Maker ด้วย) แล้วเก็บ Sir Reginald จากนั้นให้เราออกค้นหา Princess Fluffybutt และชิ้นส่วน Buzzard ให้ครบ นำไปวางไว้ในที่ทำงานของ Tina แล้วคุยกับเธอ

       

      You Are Cordially Invited: RSVP

       

      ออกค้นหา Flesh-Stick แล้วให้เราล่อมันจนถึงที่ทำงานของ Tina ถ้ามันหยุดตามให้เรายิงไปที่พื้น หรือใช้ปืนเบาๆยิงใส่มัน พอถึงที่ทำงานของ Tina มันจะถูกจับโดยอัตโนมัติ

       

      You Are Cordially Invited: Tea Party

       

      ทุบ Flesh-Stick แล้วพวกศัตรูจะแห่กันเข้ามา จัดการให้หมดทั้ง 3 รอบแล้วคุยกับ Tina เพื่อจบภารกิจ

       

      Bandit Slaughter: Round 1

       

      เข้าไปใน Bandit Slaughter Dome แล้วกดสวิทซ์เรียกคู่ต่อสู้ เอาชนะชีวิตรอดจากการบุกของศัตรูให้ได้ (ถ้าตายจะต้องเริ่มต้นใหม่) ทำสำเร็จแล้วให้เราออกไปรับรางวัลได้เลย

       

      Doctor's Orders

       

      รับภารกิจจาก Tannis แล้วเดินทางไปที่ Wildlife Exploitation Preserve แล้วออกค้นหาของที่ต้องการ หาครบแล้วให้เรากลับไปหา Tannis ที่ Sanctuary

       

      Claptrap's Birthday Bash

       

      รับภารกิจจาก Claptrap แล้วให้เราไปคุยกับ Scooter, Moxxi และ Marcus กลับไปคุยกับ Claptrap เปิดวิทยุแล้วให้เราสนุกไปกับงานเลี้ยง (กิน Pizza ด้วยเน้อ) พอหมดเวลาให้เราคุยกับ Claptrap

       

      Swallowed Whole

       

      เดินทางไปที่ The Fridge เดินตาม Marker ไปจนกระทั่งพบกับ Shorty จัดการพวกศัตรูให้หมดแล้วปล่อย Shorty ออกมา พอปล่อยแล้วให้เราจัดการ Shorty เสีย ทำสำเร็จแล้วให้เรากลับไปหา Scooter ที่ Sanctuary

       

      The Good, The Bad, and the Mordecai

       

      รับภารกิจที่กระดานงานของ Sanctuary เดินทางไปที่ The Dust แล้วให้เราออกค้นหา Carson ให้พบ Marker จะพาเรามาหาศพ สำรวจศพแล้วเก็บ ECHO ข้างๆศพ ฟังข้อความแล้วเราจะต้องไปช่วย Carson ที่ถูกคุมขังอยู่ในคุก เข้าไปที่คุมขังแล้วจัดการศัตรูให้หมด ค้นหากรงขัง Carson จะพบเขาถูกสังหารแล้ว พังกรงเข้าไปเก็บ ECHO แล้วให้เราเดินทางไปที่ Boot Hill ทำลายหลุมศพจนพบกับกล่อง จัดการศัตรูที่ออกมาให้หมดแล้วเปิดกล่อง

       

      Won't Get Fooled Again

       

      คุยกับ Marshall Friedman ที่ Sanctuary จากนั้นให้เราไปคุยกับ Moxxi, Dr. Ned และ Marshall Friedman คุยจบทั้ง 3 คนแล้วเราจะต้องหาตัวคนทำผิด ซึ่งก็คือ Barlo Gutter นั่นเอง

       

      Safe and Sound

       

      เดินทางไปที่ Sanctuary Hole แล้วจัดการศัตรูให้หมด จากนั้นให้เราเข้าไปใน Caustic Caverns ให้เราค้นหา Safe ของ Marcus ข้างในสุดเราจะพบกับปิศาจ Blue เอาชนะมันให้ได้แล้วเก็บของที่อยู่ใน Safe พอได้ของมาแล้วเราจะต้องเลือกว่าจะนำไปให้ Marcus หรือ Moxxi (ของ Marcus เป็นของที่ทำให้เรามีเวลาในการซื้อของมากขึ้น ส่วนของ Moxxi เป็นอาวุธอะนะ Require Level 43)

       

      Slap Happy

       

      เราจะได้รับแขนมาจาก Sir Hammerlock เดินทางไปที่ The Highlands แล้วเดินต่อจนถึง Extraction Plant แขวนแขนไว้ตรงกลางบึงแล้วจะพบกับ Old Slappy เอาชนะมันให้ได้แล้วเก็บแขนเอาไว้แล้วกลับไปหา Sir Hammerlock

       

      Hidden Journals

       

      เดินทางไปที่ The Highlands แล้วค้นหาสิ่งของให้ครบทั้ง 4 อัน หาครบแล้วให้เรากลับไปหา Tannis (มีอยู่อันหนึ่งอยู่ใต้สะพานเน้อ อันที่อยู่ในรถให้เราไปเก็บหลังรถ อันที่มีรั้วไฟฟ้าให้เรายิงสายไฟข้างบน)

       

      Mine All Mine

       

      รับภารกิจจาก Lilith ที่ Sanctuary เดินทางไปที่ Tundra Express แล้วเข้าไปในเหมืองที่อยู่ทางขวาบนของแผนที่ จัดการศัตรูแล้วกระโดดตามสิ่งของขึ้นไปข้างบน จัดการ Prospector Zeke แล้วเก็บ "The Deal" ECHO Recorder สุดท้ายให้เรากลับไปหา Tiny Tina

       

      The Pretty Good Train Robbery

       

      เก็บระเบิดที่อยู่ในห้องทำงานของ Tina แล้วให้เราเดินทางไปที่ Ripoff Station จัดการศัตรูให้หมดแล้ววางระเบิดปิดประตู เปิดวิทยุแล้วให้เรารอสักครู่ พอรถไฟขับมาจอดให้เราวางระเบิดตู้เซฟทั้ง 3 จุด เก็บเงินให้หมดแล้วกลับไปหา Tiny Tina

       

      Clan War: Starting the War

       

      คุยกับ Ellie แล้วให้เราเก็บระเบิดในอู่ เก็บสัญลักษณ์ทั้ง 2 อันด้านหลังอู่แล้วขับรถเข้าหา Marker วางระเบิดไว้ตรงจุดแล้วถอยออกมา พอทางเปิดให้เราเข้าไปปักสัญลักษณ์ไว้ ขับรถเข้าหา Marker อีกจุดหนึ่ง วางระเบิดไว้ที่แทงค์น้ำ ถอยออกมาแล้วให้เราเข้าไปปักสัญลักษณ์ไว้ เรียบร้อยแล้วให้เราเข้าไปในบาร์ชื่อ The Holy Spirits คุยกับ Zaford

       

      Clan War: First Place

       

      ตาม Zaford ลงไปชั้นใต้ดิน เก็บระเบิดแล้วให้เราเดินทางไปที่ Hodunk Speedway วางระเบิดทั้ง 4 จุดแล้วให้เราปีนบันไดขึ้นไปหา Hodunk Pyrotech กดระเบิดแล้วทำลายรถแข่งให้หมด หมดแล้วให้เรากลับไปหา Ellie

       

      Stalker of Stalkers

       

      เดินทางไปที่ The Highlands แล้วจัดการศัตรูจนกว่าจะได้ของที่เราต้องการ (ของจะได้มาแบบสุ่ม เพราะฉะนั้นให้เราจัดการศัตรูไปเรื่อยๆเน้อ)

       

      Clan War: Reach the Dead Drop

       

      รับภารกิจจาก Jimbo Hodunk ที่ Hodunk Speedway จากนั้นให้เราเข้าไปบาร์ The Holy Spirits ขึ้นไปชั้น 2 แล้วเก็บของที่ตกอยู่ใต้โตีะ

       

      Clan War: End of the Rainbow

       

      รับภารกิจนี้แล้วให้เราค่อยๆตาม Bagman ไปเรื่อยๆ พอถึงจุดหมายให้เราสังหาร Bagman (ไม่ง่ายนะ) ทำสำเร็จแล้วให้เราเก็บของให้หมด ใช้กุญแจแล้วเดินขึ้นไปข้างบน เดินไปตามทางแล้วกลับไปหา Jimbo

       

      Torture Chairs

       

      รับภารกิจจาก Tannis แล้วออกรวบรวม ECHO Recorder ที่อยู่กระจัดกระจายรอบ Sanctuary ให้ครบ 5 อัน

       

      The Overlooked: Medicine Man

       

      เดินเข้าหา Marker แล้วสำรวจประตู จากนั้นให้เราขึ้นไปเก็บ Battery ที่อยู่ข้างบน Overlook Clock Tower กลับลงมาข้างล่างแล้วซ่อมเครื่องขายของ ซื้อของแล้วให้เราเดินทางไปสถานที่ต่อไป จัดการศัตรูให้หมดแล้วซื้อของจากตู้ขายของ เดินทางไปจุดต่อไปแล้วจัดการศัตรูให้หมด (อยู่ใต้สะพานนะ) ซื้อของจากตู้แล้วให้เรานำของไปส่ง ส่งเรียบร้อยแล้วให้เราไปคุยกับ Karima

       

      The Overlooked: Shields Up

       

      จะซื้อหรือค้นหา Shield มาก็ได้ (ต้องการ 5 อัน) โยนเข้าใส่เครื่องให้ครบ 5 อันแล้วเก็บ Core มา 5 อันเช่นกัน ทำครบแล้วให้เราไปคุยกับ Karima

       

      The Overlooked: This is Only a Test

       

      เดินขึ้นเขาตาม Marker ไปเรื่อยๆ จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินเข้าหาแท่นบังคับ Mortar กดสวิทซ์แล้วให้เรายิง Mortar จนกว่าจะเสร็จ เรียบร้อยแล้วให้เรากลับไปหา Karima

       

      Minecart Mischief

       

      รับภารกิจนี้ที่ Caustic Caverns แล้วให้เราเดินเข้าหา Marker จากนั้นให้เราผลักรถรางไปตามทางเรื่อยๆ (ต้องเปิดประตูด้วย) ผลักรถรางตกลงไปข้างล่างแล้วให้เราสับคันโยก รอสักพักแล้วเก็บ Eridium เก็บเรียบร้อยแล้วให้เรากลับไปจบภารกิจได้เลย

       

      Perfectly Peaceful

       

      เดินทางมาที่ Caustic Caverns แล้วออกค้นหา Origin Evidence ให้ครบตามจำนวน (รวมทั้งจัดการศัตรูที่อยู่ที่นี่ให้ครบจำนวนด้วยยิ่งดี) หาครบแล้วให้เรากลับไปหา Sir Hammerlock

       

      The Cold Shoulder

       

      เดินทางไปที่ The Fridge แล้วเดินหน้าต่อจนถึง Icemaw Grotto พอถึงแล้วให้เราออกค้นหาของตามที่ Scooter สั่ง เก็บได้ครบแล้วให้เรานำไปวางให้ตรงที่ ยืนรอตรงประตูใหญ่แล้ว Laney จะออกมา จัดการศัตรูให้หมดแล้วกลับไปหา Scooter

       

      Clan War: Trailer Trashing

       

      รับภารกิจมาแล้วให้เราเดินทางไปที่ The Dust จากนั้นให้เราเดินหน้าต่อจนถึง Hodunk Speedway เปิดแก๊สให้หมดทุกถังแล้วยิงทำลายให้หมด ระหว่างทำภารกิจจะมีศัตรูออกมาขัดขวาง (จัดการให้หมด) เผาที่นี่เรียบแล้วให้เรากลับไปหา Steve

       

      Clan War: Wakey Wakey

       

      รับภารกิจจาก Jimbo แล้วให้เรากลับไปที่ Sanctuary เข้าไปใน Moxxi's Bar แล้วให้เราซื้อ Golden Lager มา 3 ขวด พอเมาได้ที่ให้เราเดินทางไปที่ The Highlands เข้าไปในบาร์ The Holy Spirits จัดการศัตรูในนี้ให้หมดแล้วกลับไปที่ The Dust คุยกับ Ellie แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Clan War: Zafords vs Hodunks

       

      เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วเราจะต้องเลือกข้าง (แตกต่างกันที่อาวุธที่จะได้รับ) เลือกได้แล้วให้เราจัดการอีกฝ่ายให้หมด หมดแล้วให้เราคุยกับหัวหน้าของฝ่ายที่เราเลือกเพื่อจบภารกิจ

       

      Arms Dealing

       

      อย่าคิดว่าจะวิ่งไปให้ครบ 5 จุดเน้อ เพราะแต่ละจุดอยู่ค่อนข้างไกล เพราะฉะนั้นจงใช้รถเสียโดยดี ออกตระเวนเปิดกล่องจดหมายจนครบ 5 กล่อง ครบแล้วให้เรามุ่งหน้าเอาสิ่งของมาวางไว้ให้ตรงที่เป็นอันเสร็จ

       

      Rakkaholics Anonymous

       

      เดินทางมาที่ The Dust แล้วขับรถหารถเป้าหมาย (ต่อจากนี้ไม่ต้องลงจากรถเน้อ) ยิงจนกว่ารถตู้จะทำถังตกลงมา เก็บถังแล้วให้เราทำซ้ำๆจนกระทั่งเก็บถังได้ครบ เก็บครบแล้วให้เราเลือกว่าจะเอาถังเบียร์เหล่านี้ไปให้ใคร ระหว่าง Mordecai กับ Moxxi เลือกเอาเองเน้อ

       

      Poetic License

       

      รับภารกิจแล้วให้เราเก็บกล้องที่อยู่ใกล้ๆ จากนั้นให้เราถ่ายภาพตามที่ Scooter ต้องการ ถ่ายภาพเสร็จแล้วให้เรากลับไปหา Scooter คุยกับเขาแล้วให้เรานำเอาบทกลอนไปให้ผู้หญิงได้เลย

       

      Animal Rights

       

      เดินทางไปที่ Wildlife Exploitation Preserve แล้วเดินหน้าเข้าหา Marker จากนั้นให้เราปล่อยพวกสัตว์ออกจากกรงขัง จัดการพวกศัตรูให้หมด (พยายามอย่าให้พวกสัตว์ตายเน้อ) ช่วยครบทุกชนิดแล้วให้เรากลับไปหา Mordecai ที่ Sanctuary

       

      Shoot This Guy in the Face

       

      เดินทางไปที่ The Highlands แล้วเดินขึ้นเขาไป เราจะพบผู้ชายคนหนึ่งยืนอยู่ (แถวๆ Broke Face Bridge) คุยกับเขาแล้วเขาจะขอให้เรายิงที่หน้า ยิงตามสั่งจะจบภารกิจนี้

       

      Rocko's Modern Strife

       

      คุยกับ Brick แล้วให้เราเดินทางไปที่ Thousand Cuts คุยกับ Rocko จะจบภารกิจนี้

       

      Defend Slab Tower

       

      เก็บ Beacon ทั้ง 3 แล้วไปวางให้ตรงจุด จากนั้นให้เราไปประจำที่ป้อมปืนกล จะใช้มันจัดการศัตรูที่บุกมาก็ได้ หรือจะสู้ตามแต่เทคนิคของคุณก็แล้วแต่ จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราไปจบภารกิจนี้ได้

       

      The Bane

       

      รับภารกิจนี้จากศพที่นอนอยู่ใน Sanctuary แล้วให้เราไปคุยกับ Marcus เดินทางไปที่ The Dust แล้วออกค้นหา Horace's ECHO Recorder ที่อยู่ใน Bug Gulch จากนั้นให้เราค้นหาและจัดการ McNally เราจะได้อาวุธในตำนาน Hammerbuster จากเขาด้วย เก็บ McNally's ECHO แล้วเดินหน้าไปที่ Lynchwood ค้นหาศพของ Gar แล้วเก็บ ECHO ของเขา พอข้อมูลแล้วให้เราเดินทางไปที่สุสาน สำรวจตรงจุดเราจะจบภารกิจนี้แล้วละ

       

      Animal Rescue: Medicine

       

      เดินทางไปที่ Lynchwood จะพบหมานอนหลับอยู่ ยิงทำลายโซ่แล้วให้เราออกค้นหา Medicine พบแล้วให้เรานำไปให้เจ้าหมา Dukino เราจะต้องหา Food มาให้มันอีก หาให้ครบทั้ง 5 อันแล้วนำมาให้ Dukino คราวนี้มันจะตัวโตขึ้น

       

      Animal Rescue: Food

       

      ออกรวบรวม Skag Tongue แล้วนำมาให้ Dukino

       

      Animal Rescue: Shelter

       

      ตาม Dukino ไปจนถึง The Old Mine ลงลิฟต์ไปจนถึงข้างล่างสุด จัดการศัตรูให้หมดแล้วคุยกับ Dukino

       

      Breaking the Bank

       

      รับภารกิจจาก Brick แล้วให้เราเดินทางไปที่ Lynchwood เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วสำรวจตรงแผงควบคุม จากนั้นให้เรากระโดดขึ้นไปข้างบน สำรวจ Laxative แล้วให้เราไปเอาระเบิดที่ Mad Dog (เราจะมีโอกาสได้อาวุธในตำนานจากเขาด้วยนะ) นำระเบิดที่ได้ไปวางไว้ตรงจุด พอวางแล้ว Skag จะออกมา ขุดตรงที่มันชี้แล้วจะได้ Bile Bomb มา กลับไปที่ Bank แล้ววางระเบิดตรงประตู จัดการศัตรูให้หมดแล้วเก็บเงินจากตู้ให้หมด ออกจากที่นี่แล้วให้เราซ่อนหลักฐานให้ครบ 3 จุด ทำสำเร็จแล้วให้เราไปจบภารกิจที่ Job Board ของ Lynchwood

       

      3:10 to Kaboom

       

      รับภารกิจแล้วให้เราไปรับระเบิด พอได้ระเบิดมาแล้วให้เรานำไปวางไว้บนรถราง วางแล้วให้เราไปกดระเบิด ทำสำเร็จแล้วให้เราไปจบภารกิจที่กระดานรับงาน

       

      Showdown

       

      เดินทางไปที่ Lynchwood แล้วรับงานที่ Bounty Board แล้วเดินหน้าเข้าหา Sheriff เมื่อพบแล้วให้เราจัดการเธอ (เธออยู่บนหลังคา การใช้ปืนพกอาจเป็นเรื่องยาก เพราะฉะนั้นให้เริ่มด้วย Sniper Rifle จะดีกว่านะ) เราอาจจะหาทางขึ้นไปบนหลังคา แล้วเดินไปตามราวเล็กเข้าหา Sheriff ก็ได้นะ

       

      Home Movies

       

      คุยกับ Moxxi แล้วเดินทางไปที่ Opportunity จัดการศัตรูให้หมดแล้วเก็บ Orbital Supply Beacon วาง Beacon ที่ Waterfront District of Opportunity แล้วเก็บ Surveyor Lure ทั้ง 3 ชิ้น วางมันให้ตรงที่แล้วเดินหน้าเข้าหา Marker ต่อไป กดสวิทซ์ที่อยู่ด้านในแล้วให้เรากลับไปหา Lillith ที่ Sanctuary

       

      Written by the Victor

       

      รับภารกิจแล้วให้เราไปกดฟัง Audio Guide ให้ครบทั้ง 5 จุด

       

      Statuesque

       

      ค้นหา Overseer ที่ Opportunity พบแล้วให้เรา Hack เจ้าเครื่องนี้ จากนั้นให้เราปกป้องมันจนกว่าจะทำลายรูปปั้นครบทั้ง 4 รูปปั้น กดปุ่ม Dance ที่เครื่องจะเป็นอันจบภารกิจ

       

      Hell Hath No Fury

       

      เดินทางไปที่ Opportunity แล้วค้นหา Foreman สังหารเขาแล้วเก็บบัตรของเขาเอาไว้ (เรามีโอกาสได้ Black Hole จากเขาด้วยนะ) นำบัตรที่ได้ไปเปิดตู้เอาระเบิด นำระเบิดไปวางไว้ตรงเชื่อนแล้วน้ำจะไหลเข้ามา ทำสำเร็จแล้วให้เรากลับไปาห Moxxi

       

      BFFs

       

      คุยกับทุกคนแล้วให้เรายิงคนร้าย ซึ่งก็คือ Jim นั่นเอง คุยกับ Sam Matthews เพื่อจบภารกิจนี้ได้เลย

       

      Bearer of Bad News

       

      รับภารกิจจาก Mordecai แล้วให้เราไปคุยกับ Zed, Scooter, Moxxi, Marcus, Tannis และ Brick จากนั้นให้เราลงบันไดไปข้างล่าง เปิดประตูเข้าไปแล้วเปิดกล่องใส่อาวุธ เก็บของให้หมดแล้วกลับไปหา Mordecai

       

      Capture the Flags

       

      เดินทางไปที่ Sawtooth Cauldron แล้วให้เราแขวนธงให้ตรงจุด จากนั้นให้เรากดสวิทซ์ ป้องกันเครื่องนี้แล้วจัดการศํตรูให้หมด หมดแล้วให้เราทำลายเครื่องนี้ได้เลย ทำลายครบทุกเครื่องแล้วให้เรากลับไปหา Brick

       

      Demon Hunter

       

      เดินทางไปที่ The Old Mine แล้วจะพบกับ Dukino's Mom เอาชนะได้แล้วให้เราไปคุยกับ Dukino (เรามีโอกาสได้อาวุธในตำนานจาก Dukino's Mom ด้วยนะ)

       

      Monster Mash Part 1

       

      รับภารกิจจาก Dr. Zed แล้วให้เราเดินทางไปที่ The Dust ออกรวบรวมของที่ Dr. Zed ต้องการให้ครบแล้วกลับไปหาเขา (ของได้จากการสู้กับพวกสัตว์เน้อ)

       

      Monster Mash Part 2

       

      กลับไปที่ The Dust แล้วให้เราขับรถไปที่ Eridium Blights ออกรวบรวมของที่ต้องการให้ครบ (เก็บจากพวกนกนะ) แล้วเดินทางไปที่ Lynchwood ออกรวบรวมสิ่งของที่ต้องการให้ครบ (เก็บจากพวกหมาเน้อ) แล้วกลับไปหา Dr. Zed

       

      Monster Mash Part 3

       

      รับงานจาก Dr. Zed ที่ Sanctuary เหมือนเดิม เดินทางไปที่ Arrid Nexus - Boneyard จัดการพวก Skrakk ให้ถึง 20 ตัวแล้วให้เราเดินทางไปที่ Frostburn Canyon เดินหน้าเข้าหา Marker จัดการศัตรูที่เป็นเป้าหมายแล้วกลับไปหา Dr. Zed ได้เลย

       

      Kill Yourself

       

      รับภารกิจแล้วให้เราเดินทางไปที่ The Dust เดินหน้าต่อจนถึง Lover's Leap ขึ้นไปจนถึงชั้นบนสุดแล้วเราจะต้องเลือกว่าจะกระโดดลงมาหรือไม่ ถ้ากระโดดลงไปตายเราจะได้ Eridium เป็นรางวัล แต่ถ้าแค่ค่าประสบการณ์เท่านั้น ให้เราไปจบภารกิจนี้ที่ Jack Bounty Statue

       

      A Real Boy: Clothes Make the Man

       

      คุยกับหุ่นยนต์ชื่อ Mal ที่ Eridium Blights แล้วออกรวบรวมเสื้อผ้าให้กับเขา หาได้ครบแล้วให้เรากลับไปหา Mal

       

      A Real Boy: Face Time

       

      คุยกับ Mal แล้วออกรวบรวม Limb ให้ครบ 5 อัน หาได้ครบแล้วให้เรากลับไปมอบให้ Mal

       

      A Real Boy: Human

       

      เอาชนะ Mal ให้ได้แล้วไปคุยกับเขา ภารกิจยุ่งยากของ Mal จะจบลง

       

      Customer Service

       

      เราจะต้องไปรับของจากกล่องไปรษณีย์รอบๆ Eridium Blight ทำให้ครบ 5 อันก่อนเวลาหมด ส่งครบแล้วให้เรากลับมาจบภารกิจได้เลย

       

      To Grandmother's House We Go

       

      ค้นหา Jack's Grandma's House ที่อยู่แถวๆ Eridium Blight รวมทั้งออกรวบรวมดอกไม้ให้ครบทั้ง 5 ดอกไปด้วย พอเดินถึงบ้านให้เราจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปในบ้านแล้วสำรวจเตียง เก็บของให้หมดแล้วไปจบภารกิจที่ Jack Bounty Statue

       

      Hyperion Slaughter: Round 1

       

      เข้าไปใน Ore Chasm ที่อยู่ทางทิศใต้ของ Eridium Blight รับภารกิจแล้วให้เราเข้าไปจัดการศัตรูให้หมด

       

      The Chosen One

       

      คุยกับ Marcus แล้วให้เราเดินทางไปที่ The Dust เดินหน้าต่อไปที่ Caustic Cauldron พอถึงแล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker ออกค้นหา Kai และ ECHO ของเขา เก็บของให้หมดแล้วกลับไปหา Marcus

       

      The Lost Treasure

       

      เก็บ ECHO ที่ Sawtooth Canyon จะได้ภารกิจนี้มา ค้นหา Clue จากศัตรูแล้วให้เราเดินสับสวิทซ์ให้ครบทุกจุด ครบแล้วให้เราขึ้นลิฟต์ไปข้างบน เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด หมดแล้วให้เราสับสวิทซ์เพื่อเรียกกล่องใส่อาวุธขึ้นมา

       

      The Great Escape

       

      ขณะทำภารกิจหลัก Toil and Trouble เราจะพบกับ Ulysses คุยกับเขาแล้วให้เราออกรวบรวม Stolen Hyperion Beacon วาง Beacon ตรงหน้า Ulysses แล้วคุยกับเขา

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×