Battlefield 3 (PS3) - Battlefield 3 (PS3) นิยาย Battlefield 3 (PS3) : Dek-D.com - Writer

Battlefield 3 (PS3)

โดย JiraJira

ผู้เข้าชมรวม

910

ผู้เข้าชมเดือนนี้

7

ผู้เข้าชมรวม


910

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  19 พ.ย. 55 / 19:07 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
     Battlefield 3

     

    Semper Fidelis

     

    จัดการผู้ชายตรงหน้าแล้วจะได้ปืนพกมาใช้ เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด เดินไปตามทางเราจะหนีออกมานอกรถไฟ เดินหน้าแล้วกระโดดกลับเข้าไปในรถ จัดการศัตรูที่ขวางหน้าให้หมด พอถึงโบกี้สุดทายเราจะจบภารกิจนี้แล้ว

     

    Operation Swordbreaker

     

    เดินตามทุกคนไปจนถึงโต๊ะวางแผน ฟัง Captain Cole แล้วให้เราตามเพื่อนไปต่อ เดินขึ้นบันไดแล้วออกจากตึก ข้ามถนนแล้วตามเพื่อนเข้าไปในบ้าน พอออกจากบ้านแล้วเพื่อนของเราจะถูกยิง ลากเขาเข้าไปข้างใน จัดการศัตรูตรงลานจอดรถให้หมด จากนั้นให้เราจัดการมือ RPG เรียบร้อยแล้วให้เราตามเพื่อนเข้าไปในตึก เดินหน้าไปเรื่อยๆจนถึงดาดฟ้า ค่อยๆตามเพื่อนๆไปเรื่อยๆแล้วจัดการมือ Sniper ด้วย RPG ระเบิดตึกเรียบร้อยแล้วเราจะต้องจัดการศัตรูที่อยู่ข้างล่าง (และบนตึกบางหลัง) เพื่อให้เพื่อนของเราข้างล่างเคลื่อนที่ต่อได้

    จากนั้นให้เราตามเพื่อนๆของเราไป เข้าไปในอาคารแล้วจัดการศัตรูให้หมด ออกไปข้างนอกแล้วเราจะต้องเข้าไปในอาคารอีกหลัง เข้าไปข้างในแล้วให้เรามุดเข้าไปในช่องลม เมื่อถึงจุดหมายเราจะพบศัตรูคนหนึ่ง จัดการเขาแล้วเราจะตัดสายชนวนระเบิดตามคำสั่ง เรียบร้อยแล้วให้เราเดินหน้าต่อ กลับขึ้นมาด้านบนแล้วให้เราตามเพื่อนของเราขึ้นไปบนสะพานลอย เก็บ LMG บนนั้นแล้วจัดการศัตรูที่ดาหน้ากันมาให้หมด โดยเฉพาะรถติดปืนกล จัดการเรียบร้อยแล้วให้เราตามเพื่อนไปจนถึงรถกระบะติดปืนกล ยิงถล่มศัตรูให้หมดแล้วจะจบภารกิจนี้

     

    Uprising

     

    เดินหน้าไปตามเงาของสิ่งก่อสร้างจนเข้าไปในอาคาร จัดการศัตรูคนแรกแล้วเอาปืนยิงศัตรูที่อยู่ไกลๆ จัดการหมดแล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Check Point ถึงแล้วให้เราเคลียร์พื้นที่ จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ รอศัตรูเปิดประตูแล้วจัดการมัน เดินหน้าต่อแล้วเข้าไปในโรงเรียน จัดการศัตรูข้างในแล้วเดินไปตามทางเราจะพบ Montes เดินตามเขาไปเรื่อยๆจนออกมานอกโรงเรียน ใช้ปืนกลบนรถ Humvee จัดการศัตรูให้หมด (หมุนมุมกล้องดีๆ) เมื่อเฮลิคอปเตอร์มาให้เรารีบวิ่งไปขึ้นได้เลย

     

    Going Hunting

     

    ขึ้นไปบนเครื่องบินแล้วให้เราเช็คระบบต่รงๆ เมื่อเครื่องออกแล้วเราจะต้องต่อสู้กับศัตรูกลางอากาศ ใช้ Counter Measures เพื่อหลอก Missile ของคู่ต่อสู้ พอเราอยู่ข้างหลังเครื่องศัตรูก็ยิงถล่มใส่ได้เลย เคลียร์ท้องฟ้าแล้วเราจะต้องทำลายปืนต่อต้านอากาศยานของศัตรู ทำลายหมดแล้วเราจะต้องชี้เป้าทำลายสิ่งต่างๆ ทำลายหมดแล้วจะจบภารกิจนี้

     

    Operation Guillotine

     

    วิ่งวตามเพื่อนไปแล้วติดตั้งปืนครก จากนั้นให้เราปีนกำแพงแล้วตามเพื่อนๆไปต่อ จัดการศัตรูตามทางแล้วเข้าไปในอาคาร เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมดแล้วไปรวมกลุ่มพวกของ Bardy ขึ้นไปบนรถ Humvee แล้วเราจะเดินทางต่อ นั่งรถไปเรื่อยๆจะพบรถบรรทุกจอดขวาง พอรถระเบิดให้เราวิ่งตามเพื่อนๆไป ออกไปนอกอาคารแล้วให้เราจัดการศัตรูที่ขวางหน้า เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆจนพบกับรถถัง พอมันระเบิดให้เรารีบไปช่วย Javerin Team เดินหน้าไปแล้วขึ้นบันได จัดการศัตรูให้หมดแล้วเก็บ RPG ขึ้นมา

    จัดการรถถังให้หมดแล้วข้ามถนนไปรวมกลุ่ม จากนั้นให้เราตามเพื่อนของเราไปเรื่อยๆ จัดการศัตรูที่ขวางทางแล้วปีนรั้วเข้าไปในอาคาร ปีนบันไดลิงขึ้นไปแล้วเราจะกระโดดเข้าไปทางหน้าต่างห้องน้ำ ออกไปข้างนอกแล้วจัดการศัตรูให้หมด จัดการศัตรูตรงลานหน้าอาคารให้หมดแล้วไปรวมกลุ่ม เข้าไปในห้องนิรภัยแล้วไต่ลงไปในช่องลิฟต์ จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินหน้าไป ภายในห้องด้านในสุดเราจะพบกับหัวรบนิวเคลียร์ เมื่อดูภาพจากกล้องวงจรปิดแล้วจะจบภารกิจนี้

     

    Comrades

     

    ลงจากรถแล้วให้เราเข้าไปในอาคารตรงหน้า เข้าไใปป้อมยามทางซ้ายแล้วตัดสายไฟ เดินหน้าต่อแล้วจัดการศัตรูตรงลานจอดรถให้หมด หมดแล้วให้เราตามเพื่อนของเราขึ้นไปบนชั้น 2 จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมดแล้วเดินไปตามทางจนถึงทางออก จัดการตำรวจหน้าธนาคารแล้วให้เราวิ่งไปทางขวา (ตามเป้าหมายไป) จัดการพวกตำรวจที่ขวางทางแล้วมุ่งหน้าตามเป้าหมายไปเรื่อยๆ เราจะจับเป้าหมายได้ที่สถานีรถไฟ แต่ว่าไม่พบนิวเคลียร์ ในขณะที่หากันอยู่นั้นเราจะได้รู้แล้วละว่ามันอยู่ไหน

     

    Thunder Run

     

    อีกหนึ่งภารกิจรถถังของเกมนี้ ขับรถเดินหน้าแล้วจัดการศัตรูที่พบให้หมด เมื่อลงจากรถถังแล้วให้เราคุยกับ Engineer เขาจะให้เราไปวางระเบิดตรงจุด วางระเบิดแล้วให้เรากลับมาตรงบังเกอร์ กดระเบิดแล้วกลับมาที่รถถัง ขับรถถังไปตามถนนหลวงแล้วจัดการพวกศัตรูให้หมด มีทั้งมือ RPG และพวกรถยนต์ติดระเบิด จัดการพวกมันได้หมดจะผ่านภารกิจนี้แล้ว

     

    Fear No Evil

     

    ขับรถถังไปจนถึงจุดหมาย พอถึงแล้วให้เราปกป้องลานกว้างแห่งนี้ไว้ให้ได้ ยิงศัตรูที่ออกมาทางขวาทีทางซ้ายทีไปเรื่อยๆจนกระทั่งจบภารกิจนี้

     

    Night Shift

     

    ทำลายดวงไฟให้หมดแล้วเฮลิคอปเตอร์ของเราจะนำกำลังพลมาส่ง เมื่อทีมข้างล่างประจำที่แล้วให้เราส่องหาศัตรู จัดการเขาแล้วให้ตามเพื่อนของเราลงจากอาคารหลังนี้ ลงถึงพื้นแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ส่องหาศัตรูแล้วจัดการมันเสีย เดินหน้าต่อแล้วปีนบันไดลิงขึ้นไปข้างบน จัดการศัตรูที่ยืนอยู่แล้วทีมข้างล่างจะข้ามถนนได้ ลงไปข้างล่างแล้วตามเพื่อนของเราไปเรื่อยๆ เมื่อผ่านท่อระบายน้ำมาแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด เรียบร้อยแล้วเราจะเดินหน้าต่อ ภายในห้องที่เคยมีตัวประกัน เราจะพบกับกองเลือดและตุ๊กตา T-Rex เท่านั้น

    จัดการศัตรูที่บุกเข้ามาให้หมดแล้วออกจากอาคารหลังนี้ เดินหน้าต่อเราจะมารวมกับพรรคพวก เดินไปตามทางจนกระทั่งขึ้นไปข้างบน จัดการศัตรูเพื่อให้ทีมข้างล่างเดินหน้าได้ พอเพื่อนของเราเข้าไปในอาคารศัตรูจะแห่กันมาเพียบ จัดการพวกมันไปเรื่อยๆจนกระทั่งรถกระบะติดปืนกลออกมา ให้เรารีบตาม Campo ไปแล้วยิงรถจนกระทั่งมันคว่ำ จัดการศัตรูที่ตามมาแล้วไปสมทบกับ Campo คุยกับเขาแล้วให้เราจัดการศัตรูที่ตามเข้ามา จัดการพวกมันให้หมดแล้วตาม Campo ออกไปข้างนอก จัดการศัตรูที่ตามมาอีกจนกระทั่งเฮลิคอปเตอร์มา ตาม Campo ขึ้นไปบนเฮลิคอปเตอร์จะจบภารกิจนี้

     

    Rock and a Hard Place

     

    ลงจากรถแล้วให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูที่พบ จัดการหมดแล้วให้เราวิ่งตามเพื่อนๆไป หยุดดูการกระโดดร่มครั้งใหญ่แล้วเดินหน้าต่อ ตรงลานกว้างศัตรูจะแห่กันมามากมาย จัดการไปสักพักรถถังของศัตรูจะออกมาร่วมแจม ทำลายมันแล้วจัดการศัตรูต่อให้หมด เดินหน้าตามเพื่อนแล้วปักหลักจัดการศัตรูที่ออกมา จากนั้นให้เราเดินไปตามทางแล้วจัดการศัตรูไปเรื่อยๆ เมื่อเครื่องบินรบออกมาให้เราหนีไปตามสะพาน เก็บ Stinger บนสะพาน (เกมจะชี้บอก) แล้วยิงเครื่องบินรถให้ร่วง

     

    Kaffarov

     

    ลงถึงพื้นแล้วให้เราเดินหน้าไป จัดการศัตรูแล้วไปเก็บปืนในกล่อง เดินหน้าจัดการศัตรูไปจนถึงถนน ขึ้นรถสีดำที่จอดอยู่ เมื่อรถถึงจุดหมายให้เราจัดการศัตรู ออกจากรถแล้วเข้าไปกดปุ่มเปิดประตู ออกไปจัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินหน้าไปจนถึงคฤหาสน์ จัดการศัตรูไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด ค้นหา Kaffarov ที่อยู่ที่นี่ (หรือเปล่าหว่า) จนลงไปชั้นใต้ดิน จัดการศัตรูที่นี่ให้หมดแล้วเดินไปตามทาง ตรงทางออกเราจะพบ Kaffarov กำลังหนีด้วยเฮลิคอปเตอร์ (ทำไมไม่หนีตั้งแต่รู้ว่าถูกบุกฟะ) วิ่งไปจนถึงเฮลิคอปเตอร์จะจบภารกิจนี้ แต่ยังไม่จบเพียงเท่านี้ วิ่งกลับไปที่คฤหาสน์แล้วคุยกับผู้ชายข้างใน คุยแล้วให้เรายิงคนที่กำลังลงบันไดมาหาเรา

     

    The Great Destroyer

     

    เฮ่ย...มุขนี้ Black Ops เขาใช้ไปแล้วอะ (เนื้อเรื่องอย่างกับเอา Black Ops มารวมกับ Modern Warfare เลยเน้อ) หนีจากการสอบสวนแล้วให้เราตามเพื่อนของเราไปเรื่อยๆ กระโดดลงไปที่รถไฟแล้วเราจะเดินซ้ำรอยเดิมของภารกิจแรก มุ่งหน้าไปจนถึงโบกี้หน้าสุด เมื่อเกิดการระเบิดขึ้นแล้วให้เราตาม Solomon ไป ระหว่างจะมีศัตรูดักอยู่เต็มไปหมด ไม่รู้ว่ามันนำมาวางไว้ตั้งแต่ตอนไหน จัดการพวกศัตรูที่อยู่ตามทางจนกระทั่งขึ้นจากท่อระบายน้ำ ดู Cut Scene แล้วเอาชนะ Solomon ให้ได้ เอาชนะเขาได้แล้วเกมนี้จะจบลง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×