Tokyo Jungle (PS3) - Tokyo Jungle (PS3) นิยาย Tokyo Jungle (PS3) : Dek-D.com - Writer

    Tokyo Jungle (PS3)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    679

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    679

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  12 พ.ย. 55 / 18:56 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
       Tokyo Jungle

       

      Story Mode Walkthrough

       

      Ace Ex: Tutorial

       

      เรียนรู้พื้นฐานของเกมนี้ อย่างการซ่อน การล่า การต่อสู้ สุดท้ายคือการสืบพันธ์ ให้เราตามกลิ่นไปเรื่อยๆ พอพบกับตัวเมียให้เราออกล่าจน Rank เปลี่ยน จากนั้นให้เราเดินเข้าหาตัวเมีย พอเธอสนใจก็พากันไปที่รังเพื่อผลิตทายาทได้เลย

       

      Ace 1: Pampered to Survival Mode

       

      มุ่งหน้าไปทางซ้ายแล้วจัดการกระต่าย กระโดดข้ามไปแล้วมุดผ่านใต้ท้องรถ จัดการกระต่ายตรงสุดทางแล้วกระโดดขึ้นไปบนอาคาร สังหารกระต่ายอีกตัวแล้วให้เรามุ่งหน้าไปทางซ้าย พอถึง Check Point เราจะพบกับเจ้าแมวเจ้าถิ่น ใช้การหลบแล้วกัดสวนกลับจัดการแมวให้หมด สุดท้ายเจ้า Fat Cat จะปรากฏกายออกมา เอาชนะมันได้แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Ace 2: Follow your Instinct

       

      มุ่งหน้าไปทางขวาแล้วจะพบกับน้องหมาต่างเพศ ตามไปแล้วจะพบกับพวกหมูป่า ลอบสังหารแล้วมุ่งหน้าไปทางซ้ายเรื่อยๆ เมื่อพบกับ Mate แล้วให้เราพาเขาไปจนถึง Apartment หลบหมูป่าตัวใหญ่เข้าไปในบ้าน 5 เดือนผ่านไปเราจะสร้างทายาทสำเร็จ คราวนี้ถึงตาของพวกลูกๆบ้าง ออกไปล่าแล้วคาบอาหารกลับมาอวด จากนั้นให้เรากินอาหารให้หมด ออกจากบ้านแล้วจะพบคู่ปรับเก่า Fat Cat เอาชนะได้แล้วเราจะลากมันกลับไปอวดพ่อกับแม่ (ซะงั้น)

       

      Act 3: 1,000 Miles from Mother

      กวางเป็นสัตว์กินพืช เพราะฉะนั้นเราจะต้องมองหาพืชเข้าไว้ เดินไปทางขวาจะพบกับอาหาร ให้เรากระโดดไปตามทางจนสามารถกินได้ เดินหน้าต่อเราจะพบกับ Hyena หลบในกล่องแล้วค่อยๆเดินผ่านด้านหลังของ Hyena ไป (สามารถกินได้นะ) หลบพ้นแล้วให้เราเดินเข้าหาจุดในแผนที่

      เมื่อถึงจุดหมายปรากฏว่าแม่ไม่อยู่ จะอยู่ก็แต่เสือดาวเท่านั้น วิ่งหนีไปทางซ้ายแล้วขึ้นไปบนดาดฟ้าตึก มุ่งหน้าไปทางขวาเรื่อยๆจนลงมาข้างล่างได้ เดินขึ้นไปข้างบนจะพบกับกล่อง หลบพวก Hyena ไปจนถึงจุดในแผนที่ ถึงแล้วให้เราเดินหน้าต่อ คราวนี้เราจะพบกับ Rapter (บ้าหรอ) หลบขึ้นไปทางด้านบนแล้วกระโดดลงไปหาหญ้า หลบไปตามหญ้าเรื่อยๆจะถึงจุดหมาย แต่ว่าที่นี่ก็ไม่พบกับแม่อีกเช่นเคย

       

      Act 4: Down with the Tosas!

       

      ภารกิจนี้เราได้เล่นเป็นน้องหมาพันธุ์ Beagle เดินไปทางซ้ายแล้วออกค้นหาน้องหมาตัวเมีย พบแล้วให้เราพาเธอกลับไปที่รัง (จุดในแผนที่) ระหว่างทางเราจะพบกับฝูงแมว จัดการให้หมดแล้วเดินหน้าต่อจนถึงรัง 3 เดือนต่อมาเราสร้างกองกำลังของตนเองเป็นผลสำเร็จ ออกจากรังแล้วมุ่งหน้าไปยังจุดหมายที่อยู่บนดาดฟ้า เดินหน้าไปทางขวาต่อเราจะพบกับคู่อริ จัดการพวก Tosa และ Yokozuna ให้หมดแล้วจะผ่านภารกิจนี้

       

      Act 5: Shattered Pride

       

      ภารกิจนี้เราจะได้เล่นเป็นหมา Tosa หลังจากพ่ายแพ้ให้กับหมาน้อย Beagle เปิดแผนที่ดูจะพบ Check Point 2 จุด สิ่งที่เราต้องทำก็คือเลือกมาสักจุด จากนั้นก็โกยไปให้ถึง Check Point จะผ่านภารกิจนี้

       

      Act 6: May the Best Dog Win

       

      กลับมาที่พวก Beagle อีกครั้ง ให้เราไปฉี่เพื่อสร้างอาณาเขต Check Point ที่ใกล้ที่สุดอยู่ข้างล่าง อีก 2 อันก็อยู่ไม่ไกลกันนัก พวก Hyena นั้นเราสามารถเอาชนะได้ (แต่ถ้ามาเยอะก็ลำบากหน่อย แนะนำให้หนีดีกว่าเน้อ) ใช้วิธีลอบสังหารจะดีที่สุดนะ ฉี่ครบทั้ง 3 จุดแล้วให้เรากลับมาหาพ่อ

       

      Act 7: Lioness's Hunting Diary

       

      มุ่งหน้าเข้าหา Check Point ถึงแล้วเราจะต้องสังหารเป้าหมายให้ได้ ใช้วิธีลอบสังหารนะ (หลบตรงพงหญ้านะแหละ พอมีรูปเขี้ยวขึ้นมาก็งับได้เลย) กวางกับฮิปโปไม่ใช่ปัญหา แต่จิงโจ้กับม้านี่สิ จิงโจ้นั้นสู้ได้และเก่งด้วย เพราะฉะนั้นตั้งใจให้มากๆ ส่วนม้านั้นเราจะต้องเปลี่ยนเวลาก่อน ทำได้ง่ายๆโดยการนอนที่รังของเรา เวลามืดม้าจะนอนหลับ ทีนี้ก็ถึงเวลาล่าของเราแล้วละ

      ล่าทั้ง 4 ตัวครบแล้วลูกของเราจะอยากกิน Pteranodon (จะบ้าหรอ) แต่เราเป็นแม่ตัวอย่างอยู่แล้วเพราะฉะนั้นออกล่านกบินได้เลย เดินไปทางขวาเรื่อยๆจนถึงรัง หาทางขึ้นไปข้างบนแล้วสังหารลูกนก เรียบร้อยแล้วให้เราคาบกลับมาที่รังก่อนจะถูกแม่นกลากไส้ ทำสำเร็จจะจบภารกิจนี้

       

      Act 8: A Spy Is Born

       

      มุ่งหน้าไปทางซ้ายเพื่อเข้าหา Check Point แต่มีข้อแม้ว่าห้ามให้พวกสิงโตจับได้เด็ดขาด ใช้การหลบตามพงหญ้า ในตู้รถไฟ ที่สูง อยู่ไกลๆหรือห่างเข้าไว้ เมื่อถึงจุดหมายแล้วให้เรากลับไปรายงานได้เลย ระหว่างทางจะมีลูกสิงโตแอบตามมา ให้เราสังหารมันแล้วกลับไปรายงานผล

       

      Act 9: In Defense of the Pride

       

      ภารกิจนี้เราจะได้เล่นเป็น The Pride หรือจ่าฝูง จัดการพวก Hyena, Hyena Boss และ Lion ให้หมด หมดแล้ว Lion Boss จะปรากฏกายออกมา เอาชนะได้แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Act 10: A Fateful Meeting

       

      เราจะกลับมาที่เจ้าหมาพันธุ์ Tosa ชื่อ Yokozuna อีกครั้ง หลังจากถูกหัวหน้าหมีช่วยเหลือ เราจะต้องออกตอบแทนบุญคุณ นั้นก็คือไปจัดการศัตรูระดับหัวหน้า 3 ตัว นั่นก็คือ จระเข้ ลิงชิมแฟนซีและเสือ เดินไปทางขวาจะพบกับ Tiger เป้าหมาย หลบตรงพงหญ้าจนกระทั่งเสือเดินเข้ามาใกล้ เราจะสามารถสังหารมันได้ภายในการโตมตีครั้งเดียว เดินไปทางซ้ายเราจะพบกับ Crocodile เป้าหมาย จัดการลูกของมันให้หมดแล้วเดี่ยวกับตัวแม่ได้เลย เดินไปทางซ้ายบนจะพบกับ Chimpanzee มันจะอยู่รวมกันเป็นฝูง ลากพวกตัวเล็กออกมาจัดการ (ใช้การ Counter เข้าช่วยนะ) จากนั้นให้เราสังหารตัวหัวหน้า จัดการหมดทั้ง 3 ตัวแล้วให้เรากลับไปหาหัวหน้าหมี

       

      Act 11: To the Ends of the Sewer

       

      ภารกิจนี้พวก Nomad กับ Beagle เปิดศึกกัน (บ้าหรอ) เรารับบทเป็นสายลับ Hyena สุดหล่อ (ไม่ใช่แล้ว) หลบพวก Beagle ที่วางกำลังอยู่ที่ท่อระบายน้ำไปเรื่อยๆ (เปิดแผนที่ดู Check Point ดีๆเน้อ เดี๋ยวเดินหลงทางไปไหนต่อไหน) สังหารได้ก็สังหารเสีย (โดยเฉพาะพวกที่อยู่เดี่ยวๆ) เมื่อออกจากท่อระบายน้ำได้เราจะต้องลอบสังหารหัวหน้า Beagle เดินไปทางขวาแล้วกระโดดขึ้นไปข้างบน สังหาร Beagle ที่เฝ้าอยู่ไปเรื่อยๆ ที่ชั้นบนสุดเราจะพบกับหัวหน้า Beagle จัดการมันได้แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Act 12: The Return of the Tosas

       

      เราจะกลับมาเล่นเป็นเจ้าหมา Tosa ชื่อ Yokozuna อีกครั้ง คราวนี้จะต้องล้างแค้นให้กับเผ่าพันธุ์เดียวกัน จัดการพวก Hyena แล้วเดินหน้าเข้าหา Check Point ภารกิจนี้ไม่ต้องหลบๆซ่อนๆ เจอพวก Hyena ก็จัดการได้เลย (แต่มาเยอะก็แย่นะ) เมื่อพบกับตัวหัวหน้าแล้วมันจะส่งลูกน้องมาเล่นงานเรา จัดการให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ จัดการลูกน้องของมันอีกชุดแล้วลงไปข้างล่าง เดินไปทางซ้ายจะต้องสู้กับ Saber-toothed Tiger (ซะงั้น) เอาชนะได้แล้งให้เราเดินไปทางซ้าย เข้าไปในซอย (ข้างบน) จะพบ Hyena ตัวหัวหน้า หมอนี่เก่งกว่า Saber-toothed Tiger พอสมควร ถ้าไม่ไหวยังไงให้เราไปเก็บ Pet Medicine ทางซ้ายสุด

       

      Act 13: The Robotic Dog's Journey

       

      คงไม่มีอะไรเพี้ยนไปกว่านี้อีกแล้ว ภารกิจนี้เราได้เล่นเป็นหุ่นยนต์หมา (บ้าไปแล้ว) ถึงจะงงว่ามันหิวด้วยหรอ แต่ช่างมันเหอะ ให้เราไปที่รังที่อยู่ด้านบนสุดของแผนที่ เมื่อถึงจุดหมายแล้วเราจะต้องสู้กับ Yokozuna เอาชนะได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ เราอาจจะวิ่งอย่างเดียวจนถึง Check Point เลยก็ได้ (มีพวกนักล่ารออยู่เพียบ) ถึงแล้วให้เราเดินหน้าไปยัง Check Point ต่อไป ถึงแล้วให้เราเดินไปทางซ้ายเรื่อยๆจนถึง Check Point ที่นี่เราจะต้องสู้กับ Deinonychus เอาชนะได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ พอถึงใจกลาง Yoyogi Park จะจบภารกิจนี้แล้ว

       

      Act 14: Tokyo Jungle

       

      มุ่งหน้าไปทางขวาเรื่อยๆจนเข้าไปในห้องควบคุม ตอบ Yes แล้วจะจบเกมลงตรงนี้ ตอบ No เราจะเริ่มเนื้อเรื่องนี้ต่อ จัดการ ERC-X แล้วเราจะกดปุ่มปิดผนึกที่นี่ จัดการ ERC-2000 ให้หมดแล้วทางหนีจะเปิด ออกจากห้องควบคุมได้แล้วให้เรามุ่งหน้าไปทางซ้ายเรื่อยๆ (ไม่แนะนำให้สู้) จัดการพวก ERC-2000 ให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ ด้านในเราจะพบกับ Deinonychus 2 ตัว เอาชนะได้แล้วเราจะพบกับ Saber-toothed Tiger 2 ตัว เอาชนะได้แล้วเราจะพบกับ ERC-X II (พร้อมลูกน้อง ERC-2000) ความเก่งของ ERC-X II นับว่ามาก (นี่มันอาวุธสงครามเคลื่อนที่ได้แล้วละนะ) ท่าเลเซอร์หมุนให้เราหลบตรงพื้นสูงทางซ้าย ส่วนท่าอื่นๆให้เราหลบตามปกติ เอาชนะได้แล้วให้เราออกจากที่นี่ก่อนหมดเวลา ทำสำเร็จแล้ว Tokyo Jungle จะพบกับความสุขสงบอีกครั้ง

       

      Survival Mode Walkthrough

       

      เลือกสัตว์ที่ชอบได้แล้วให้เราเริ่มเกมได้เลย ก่อนจะทำอะไรแนะนำให้เปิด Menu ขึ้นมา ดู Chellenge List แล้วพยายามทำตามนั้นให้ได้ ต้องระวังด้วยเพราะว่ามีระยะเวลากำหนดไว้ สิ่งที่เราจะต้องทำก็มี ดมกลิ่น (Mark) เดินทาง Clean Kill สร้างทายาท มีประมาณนี้แหละนะ เข้าไปที่ Item จะพบของที่เราสามารถสวมใส่ได้ มันจะช่วยเพิ่มค่าต่างๆให้กับเรา (เหมือนอาวุธหรือชุดป้องกันในเกม RPG อื่นๆ)

      เริ่มเล่นเกมให้เราดูสถานที่ที่เราต้องไปให้ดีๆ จากนั้นเดินทางไปยังจุดหมาย ระหว่างทางให้เราทำ Clean Kill ให้ได้ตามจำนวน แน่นอนที่ต้องกินเพื่อเพิ่ม Rank ของเราด้วย Rank มีผลกับการจีบสาวนะ ถ้า Rank ไม่ถึงก็จีบสาวมาสืบพันธ์ไม่ได้ ดมกลิ่นหมดบริเวณนั้นๆเราจะสามารถใช้รังได้ เมื่อเจอพวกที่สู้ไม่ได้ให้หนีเลย (พวกที่ Clean Kill ไม่ได้) ยิ่งถ้ามันรู้ตัวยิ่งต้องรีบหนีนะ รักษาตัวรอดเป็นยอดสัตว์ ทำภารกิจตาม Chellenge List ก็คือว่าผ่านแล้วละนะ แต่ว่าเรายังสามารถเล่นต่อไปได้เรื่อยๆ (เพื่ออะไร เปลี่ยนไปเล่นสัตว์ชนิดอื่นดีกว่า อย่างพวกสัตว์กินหญ้า)

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×