Shin Megami Tensei: Persona 4 (PS2) - Shin Megami Tensei: Persona 4 (PS2) นิยาย Shin Megami Tensei: Persona 4 (PS2) : Dek-D.com - Writer

Shin Megami Tensei: Persona 4 (PS2)

โดย JiraJira

ผู้เข้าชมรวม

4,530

ผู้เข้าชมเดือนนี้

148

ผู้เข้าชมรวม


4.53K

ความคิดเห็น


1

คนติดตาม


1
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  18 ก.ค. 56 / 01:26 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    Shin Megami Tensei: Persona 4 (PS2)

     

    Walkthrough by JiraJira

     

    April

     

    11

     

    เริ่มเกมแล้วเราจะพบกับ Igor และ Magaret ให้เราตั้งชื่อและนามสกุล ดู Cut Scene แล้วเราจะพบกับ Dojima และ Nanako ญาติห่างๆที่เรามาอาศัยอยู่ด้วย ดู Cut Scene จบแล้วให้เราขึ้นไปพักผ่อนที่ห้อง ในห้วงความฝันเราจะหลุดเข้ามาในโลกหนึ่ง เดินไปตามทางเรื่อยๆแล้วจะพบกับบุรุษปริศนา สู้กับเขาสักพักแล้วเช้าวันใหม่จะมาเยือน

     

    12

     

    วันนี้เป็นวันแรกของการมาเรียนที่ Yasogami High School ขณะแนะนำตัวให้เราเลือกตัวเลือกที่ 3 นะ เราจะได้ค่า Courage เพิ่ม วันนี้เราจะเดินกลับบ้านกับ Chie และ Yukiko กลับถึงบ้านแล้วให้เราขึ้นไปพักผ่อนที่ห้องได้เลย

     

    13

     

    วันนี้ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ดู Cut Scene ไปเรื่อยๆ พอเข้าพักผ่อนเราจะพบกับ  The Midnight Channel เป็นครั้งแรก แต่ก็เข้าไปไม่ได้อะนะ

     

    14

     

    ตอบคำถามของอาจารย์ Sofue ด้วยข้อ 2 เราจะได้ค่า Knowledge เพิ่ม ดู Cut Scene แล้วเราจะหลงเข้าไปใน TV World ตอบ Chie ด้วยตัวเลือกที่ 2 แล้วค่า Understanding จะเพิ่มขึ้น ดู Cut Scene แล้วเราจะได้ Teddie ช่วยพาออกจาก TV World

     

    15

     

    คุยกับ Yosuke และ Chie แล้วเราจะวางแผนเข้าไปใน TV World เดินทางไปที่ Junes แล้วให้เราตอบ Yosuke ด้วยตัวเลือกที่ 3 แล้วจะได้ค่า Understanding เพิ่มขึ้น เข้าไปใน TV World แล้วเราจะพบกับ Teddie คุยกับเขาแล้วเราจะได้แว่นมาสวม ซึ่งจะทำให้หมอกหายไป เดินทางไปที่ Shopping District แล้วเราจะพบ Shadow ซึ่งทำให้เราได้ Persona มาใช้ จัดการ Shadow แล้วเราจะพบกับ Shadow Yosuke เอาชนะแล้ว Yosuke จะได้ Persona มาใช้ กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปดูโทรทัศน์ เราจะพบ Yukiko อยู่ด้านใน

     

    16

     

    เดินทางไปโรงเรียนแล้วเราจะพบ Yosuke ระหว่างทาง คุยกับเขาแล้วจะพบเหตุการณ์ Magician Lv1 กลับไปบ้านแล้วให้เราขึ้นไปดูโทรทัศน์

     

    17

     

    วันนี้เราจะสามารถออกสำรวจเมืองได้ ซื้ออาวุธและชุดป้องกันแล้วจะพบกับ Velvet Room เราสามารถผสมปิศาจได้ที่นี่ รวมทั้งทำ Sub Quest มากมายได้ที่นี่ด้วย ด้านนอกจะพบผีเสื้อเรืองแสงบินไปบินมา นี่คือ Save Point ของเกมนี้ละนะ หาข่าวสารและสำรวจจนทั่วแล้วให้เราเดินทางไปที่ Junes เข้าไปใน TV World แล้วให้เราคุยกับ Teddie เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราเข้าไปใน Yukiko's Castle ที่ชั้น 2F เราจะพบ Shadow Chie เอาชนะแล้ว Chie จะได้ Persona มาใช้ ออกจาก Yukiko's Castle แล้วเราจะพบเหตุการณ์ Fool Lv1

     

    18

     

    ในช่วงเข้าเราจะพบเหตุการณ์ Chariot Lv1 ตอนเรียนหนังสือให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2 แล้วจะได้ค่า Knowledge เพิ่ม ช่วง After School ให้เราบันทึกเกมไว้ ขึ้นไปชั้น 3 คุยกับนักเรียนที่ไว้ผมทรง Afro แล้วรับคำท้าจากเขา ตอบตัวเลือกที่ 1 และ 2 แล้วจะได้ Chest Key x 3 ให้เราสำรวจโรงเรียนแล้วคุยกับทุกคนที่พบ ลองสำรวจห้องทุกห้องว่าเข้าได้หรือไม่ สุดท้ายให้เราเข้าไปใน Library เพื่อเพิ่มค่า Knowledge กลับมาบ้านแล้วสำรวจโต๊ะเรียน เราจะสามารถเพิ่มค่า Knowledge ได้นะ

     

    19

     

    ตื่นเข้า Margalet จะโทรศัพท์มาหา ในช่วง After School ลงไปชั้น 1 แล้วเข้าไปใน Faculty Office แล้วถามอาจารย์ Morooka เกี่ยวกับกิจกรรมชมรม จากนั้นให้เราสำรวจประตูทางขวาสุดของชั้นนี้ พอมีคำถามปรากฏขึ้นมาให้เราเลือกชมรมที่สนใจ ฟุตบอลกับบาสเกตบอล (เลือกได้ตามใจชอบเลยนะ แต่ผมเลือกบาสเก็ตบอลนะเออ) ที่ชมรมกีฬาเราจะพบ Kou และ Daisuke เลือกชมรมได้แล้วเราจะพบกับเหตุการณ์ Strength Lv1 พอกลับไปที่บ้านให้เรานั่งอ่านหนังสือที่โต๊ะเรียน

     

    20

     

    ตอนเรียนหนังสือให้เราตอบตัวเลือกที่ 2 แล้วจะได้ค่า Expression เพิ่ม เรียนจบแล้วให้เราเดินทางไปที่ตลาด ซื้อหนังสือ A Great Man ที่ร้านขายหนังสือ (ข้าง Velvet Room) กลับไปที่โรงเรียนแล้วไปคุยกับ Yosuke ตรงทางเดิน ให้เราชวนเขาทำกิจกรรม ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 แล้วจะพบเหตุการณ์ Magician Lv2 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราสำรวจโซฟา อ่านหนังสือ A Great Man แบบ Read Thoroughly เราจะได้ค่า Courage เพิ่ม

     

    21

     

    วันนี้ให้เราไปซ้อมบาสเก็ตบอล ระหว่างซ้อมให้เราตอบคำถาม 2, 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Strength Lv2 กลับบ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ A Great Man แบบ Read Thoroughly

     

    22

     

    หลังเลิกเรียนให้เราชวน Yosuke ออกไปข้างนอก ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 1 เราจะพบเหตุกาณ์ Magician Lv3 กลับบ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ A Great Man แบบ Read Thoroughly

     

    23

     

    ขณะเรียนให้เราช่วย Yosuke ด้วยตัวเลือกที่ 2 เราจะได้ค่า Expression เพิ่ม วันนี้เป็นวันแรกที่เราจะสมัครทำงานพิเศษได้ ถ้าสนใจก็ไปที่ย่านการค้านะ สำรวจป้ายประกาศก็จะพบงานที่น่าสนใจ (แต่ขึ้นอยู่กับค่าต่างๆของเราด้วยนะ) คุยกับ Chie ที่ห้องเรียนแล้วชวนเธอไปช่วย Yukiko เข้าไปใน TV World เตรียมตัวพร้อมแล้วให้คุยกับ Teddie แล้วเขาจะมอบ Goho-M ใช้เพื่อออกจาก Dungeon นั่นเอง ตะลุยฝ่าขึ้นไปจนถึงชั้น 5F ที่นี่จะเป็นทางวงกต ลองเดินหน้าไปเราจะถูกวาร์ปไปส่วนต่างๆ พอถูกวาร์ปมาอยู่ตรงขวาล่าง ให้เราเดินขึ้นไปทางด้านบน เข้าประตูบานแรกที่พบ ด้านในเราจะพบกับ Avenger Knight ให้เราลดพลังป้องกันและพลังโจมตีของมันลงก่อน จากนั้นจึงค่อยใช้คาถาเล่นงานมัน เอาชนะได้แล้วให้เรากลับไปที่บ้าน (หรือจะเก็บค่าประสบการณ์ต่อก็แล้วแต่ แต่ไม่แนะนำให้ขึ้นไปชั้น 8F นะ) สำรวจตู้เย็นแล้วให้เราเข้านอน

     

    24

     

    วันนี้ถ้า Kou โทรมาชวนไปเที่ยว ให้เราตอบตกลงนะ กลับมาที่บ้านให้เราอ่านหนังสือ A Great Man แบบ Read Thoroughly

     

    25

     

    ช่วงวิชาพละศึกษาให้เราตอบตัวเลือกที่ 1 แล้วจะได้ค่า Knowledge เพิ่ม วันนี้ชมรมวัฒนธรรมจะเปิดรับสมัครเป็นวันแรกนะ (มีชมรมการแสดงและดนตรี) ให้เราไปถามอาจารย์ Morooka เกี่ยวกับกิจกรรมชมรมที่สนใจได้ ผมเลือกชมรมการแสดงนะ (เพราะจบรอบแรกเลือกชมรมดนตรีไปอะ) ที่นี่เราจะพบกับ Yumi และจะพบกับเหตุการณ์ Sun Lv1 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราสำรวจโต๊ะเรียนเพื่อเพิ่มค่า Knowledge

     

    26

     

    ช่วงเรียนให้เราช่วย Chie ด้วยตัวเลือกที่ 2 เราจะได้ค่า Expression เพิ่ม วันนี้อาจมีพวกคนในชมรม (ทั้งกีฬาและวัฒนธรรม) มาชวนเราไปฝึกซ้อม ถ้ารับตอบตกลงแล้วไม่ไป อาจถูกเกลียดจนเพิ่มค่า Social Link ไม่ได้นะ (ไม่รู้วิธีแก้แฮะ ถ้าเจอก็ Load มาเล่นใหม่) เพราะฉะนั้นให้ตอบปฏิเสธไปก่อนแล้วค่อยเดินทางไปตอนเรียนจบก็ได้นะ ช่วง After School ให้เราคุยกับผู้ชายที่ยืนอยู่ตรงหน้าต่าง (ในห้องเรียนของเรา) พอได้ภารกิจมาแล้วให้เราขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้า คุยกับผู้หญิงที่ยืนใกล้ๆกับรั้ว คุยเสร็จก็กลับมาคุยกับผู้ชายที่ยืนใกล้หน้าต่าง เราจะต้องคุยกับเธอ 3 วันติดต่อกัน (เลือกให้ครบทุกหัวข้อเน้อ) วันนี้ให้เราไปซ้อมกีฬา ซ้อมเสร็จให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือก 2, 3, 2 แล้วจะพบเหตุการณ์ Strength Lv3 กลับไปที่บ้านแล้วให้เรานั่งเรียนหนังสือเพื่อเพิ่มค่า Knowledge

     

    27

     

    เดินทางไปที่ Junes แล้วให้เราเข้าไปใน Yukiko's Castle วันนี้ให้เราสำรวจต่อจนถึงชั้น 8F เปิดประตูเข้าไปจะพบกับ Yukiko ดู Cut Scene แล้วเอาชนะ Shadow Yukiko ให้ได้ โดยเธอจะเรียก Charming Prince ออกมาช่วยด้วย ให้เราพยายามจัดการมันก่อนเป็นอันดับแรก (มันแพ้น้ำแข็ง) เอาชนะ Shadow Yukiko แล้วเราจะสามารถช่วย Yukiko ได้ ตอบคำถามของ Yosuke ด้วยตัวเลือกที่ 2 ในช่วง Evening ให้เราดู Cut Scene

     

    28

     

    วันนี้ให้เราชวน Yumi ไปซ้อมละคร ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Sun Lv2 กลับไปที่บ้านให้เราสำรวจตู้เย็นเพื่มเพิ่มค่า Courage

     

    29

     

    เดินทางไปที่ย่านการค้าแล้วให้เราเข้าไปกินอาหารที่ร้าน Chinese Diner Aiya จ่ายเงิน 3,000 Yen แล้วจะได้ค่าพลังมาเพียบ กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปดู TV ที่ห้อง (ถ้ายังช่วย Yukiko ไม่ได้ วันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วนะ)

     

    30

     

    ตอบคำถามอาจารย์ด้วยตัวเลือกที่ 3 แล้วจะได้ค่า Knowledge เพิ่ม จากนั้นให้เราดู Cut Scene เราจะพบเหตุการณ์ Fool Lv2 และนับจากนี้เราจะได้ Yukiko มาช่วยสู้อีกแรง (แต่จับกลุ่มได้คราวละ 4 คนเท่านั้นนะ)

     

    May

     

    1

     

    วันนี้ทั้งเช้าและเย็นให้เรานั่งอ่านหนังสือตรงโต๊ะเรียนนะ (เพิ่มค่า Knowledge) เดินทางไปที่ Samegawa คุยกับผู้ชายที่อยู่ทางซ้ายสุด เขาจะขอ Mori Ranmaru จากเรา น้ำนี้ขายที่ Liquor Store ซึ่งอยู่ทางด้านบนสุดของตลาด (แต่ตอนนี้ยังไม่เปิด) จากนั้นให้เราลงบันไดไปที่แม่น้ำ คุยกับชายชราแล้วเขาจะมอบ Fishing Set และ Baits (สำรวจท่าน้ำจะเป็นการตกปลา ให้เรารอจนทุ่นจมลงไปในน้ำ กดปุ่มที่เกมบอกไปเรื่อยๆเราจะสามารถตกปลาได้)

     

    2

     

    คุยกับผู้หญิงสวมแว่นใกล้ๆกับ Save Point (ในห้องเรียน) รับทำภารกิจจากเธอแล้วออกจากห้องเรียน คุยกับผู้ชายหน้าห้องน้ำของชั้น 2 รับทำภารกิจจากเขาอีกคนหนึ่ง ลงไปชั้น 1 แถวๆห้องชมรมวัฒนธรรม หน้าห้อง Science Lab จะมีผู้ชายคนหนึ่งยืนอยู่ คุยกับเขาเพื่อรับทำภารกิจ (การทำภารกิจส่วนใหญ่นั้น เราจะต้องไปหาของจาก Shadow ที่อยู่ตามสถานที่ต่างๆ เราจะต้องสู้กับ Shadow ตัวนั้นๆจนกว่าจะได้ของมา) วันนี้ให้เราเข้าไปกินอาหารที่ร้าน Chinese Diner Aiya จ่ายเงิน 3,000 Yen นะ ก่อนนอนให้เราอ่านนั่งอ่านหนังสือที่โต๊ะเรียนนะ

     

    3

     

    วันนี้ให้เราชวน Nanako ไปที่ Junes ด้วยกัน เราจะพบเหตุการณ์ Justice Lv1 ของ Nanako กลับไปที่บ้านแล้วให้เราอ่านนั่งอ่านหนังสือที่โต๊ะเรียนนะ

     

    4

     

    วันนี้ไม่ว่าใครจะโทรมาชวน แนะนำให้ปฏิเสธไปก่อน พอถึงเวลาเที่ยวให้เราเดินทางไปสำรวจตามที่ต่างๆ จากนั้นให้เราชวน Chie ทำกิจกรรม ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Chariot Lv2 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราอ่านนั่งอ่านหนังสือที่โต๊ะเรียนนะ

     

    5

     

    วันนี้เราให้เราเดินทางไปที่ศาลเจ้า ที่นี่เราจะพบกับสุนัขจิ้งจอก Ema เราจะพบกับเหตุการณ์ Hermit Lv1 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราอ่านนั่งอ่านหนังสือที่โต๊ะเรียนนะ

     

    6

     

    วันนี้ไม่ว่าใครจะชวนให้เราปฏิเสธให้หมด เลิกเรียนแล้วให้เราเดินทางไปที่ศาลเจ้า รับภารกิจจาก Ema กลับไปที่โรงเรียนแล้วคุยกับผู้หญิงที่ยืนใกล้ๆกับตู้ล็อคเกอร์ (วันรุ่งขึ้นให้เราคุยกับเธอตรงหน้าห้อง (ตอบตัวเลือกที่ 1) วันสุดท้ายให้เราคุยกับเธอตรงหน้าห้องเหมือนเดิม) คุยครบ 3 วันแล้วจะจบภารกิจของ Ema ขึ้นไปบนดาดฟ้าแล้วคุยกับ Chie ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 แล้วเราจะพบเหตุการณ์ Chariot Lv3 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราคุยกับ Dojima เราจะพบกับเหตุการณ์ Hierophant Lv1

     

    7

     

    ตอบคำถามของอาจารย์ด้วยตัวเลือกที่ 2 จะได้ค่า Knowledge เพิ่ม (อย่าลืมคุยกับผู้หญิงที่อยู่หน้าห้องของเรานะ) เดินทางไปที่ร้านขายหนังสือแล้วซื้อหนังสือ Off Today ซื้อแล้วให้เราเข้าไปกินอาหารที่ร้าน Chinese Diner Aiya จ่ายเงิน 3,000 Yen นะ กลับไปที่บ้านแล้วให้เราสอนการบ้าน Nanako

     

    8

     

    วันนี้ให้เราออกไปทำกิจกรรมกับ Chie ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2 (ทั้งหมด) แล้วจะพบเหตุการณ์ Chariot Lv4 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราอ่านนั่งอ่านหนังสือที่โต๊ะเรียนนะ

     

    9 - 11 Midterm Test

     

    ให้เราเลือกคำตอบตามนี้ 1, 3, 2, 4, 2 และ 4

     

    12

     

    ให้เราตอบ Chie ด้วยคำตอบที่ถูกต้องของข้อสุดท้าย วันนี้ให้เราชวน Yumi ทำกิจกรรมชมรม ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 2, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Sun Lv3 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราทำอาหารที่ห้องครัว (ต้องเลือกส่วนประกอบให้ถูกด้วย)

     

    13

     

    ช่วงพักกลางวันให้เราชวน Kou ทานอาหารด้วยกัน เดินทางไปที่ย่านการค้าแล้วให้เราสมัครงาน Assistant Day Care Caretaker สมัครเรียบร้อยแล้วให้เราสำรวจป้ายรถเมล์แล้วเดินทางทำงานได้ ทำงานเสร็จแล้วเราจะกลับบ้าน ดู Cut Scene แล้วเราจะเข้านอนเลย

     

    14

     

    พอกลับมาบ้านให้เรากินอาหารในตู้เย็นจะได้ค่า Courage เพิ่ม

     

    15

     

    ดู TV รอบดึก ตอบ Yosuke ด้วยตัวเลือกที่ 4 จะได้ค่า Courage เพิ่ม (ตอบตัวเลือกที่ 3 จะได้ค่า Understanding เพิ่ม)

     

    16

     

    ดู Cut Scene จนกระทั่งกลับไปที่บ้าน สำรวจตู้เย็นจะพบของกินอร่อยๆ (แต่ไม่ได้ค่าอะไร แค่อร่อยๆเฉยๆ) กินเสร็จก็ขึ้นไปนอนได้เลย

     

    17

     

    ให้เราเลือกอยู่กับ Yukiko เราจะพบกับเหตุการณ์ Priestess Lv1 กลับถึงบ้านแล้วให้เราขึ้นไปนอนได้เลย กลางคืนเราจะดู TV ซึ่งจะพบกับ Midnight Channel ของ Kanji

     

    18

     

    คุยกับเพื่อนหลังเลิกเรียนจะพบเหตุการณ์ Fool Lv3 กลับมาที่โรงเรียนแล้วคุยกับผู้หญิงบนชั้น 2 ของ Practice Building เธอต้องการ Fitting Board เราสามารถหาได้จาก Laughing Table อยู่บนชั้น 6 ของ Yukiko's Castle กลับมาที่ Classroom Building คุยกับอาจารย์ Sofue ที่ยืนอยู่ใกล้ๆกับบันไดของชั้น 2 (บันไดตรงมุมตึก) รับทำภารกิจจากเธอแล้วเดินทางไปที่เขตตลาด

    ตรงเกือบๆทางออกจะพบแม่ของ Kanji ยืนอยู่หน้าร้านของเธอ คุยกับแม่ของ Kanji แล้วให้เราเดินทางไปที่ Junes คุยกับแม่บ้านแล้วให้เราขึ้นลิฟต์ไปชั้นบน คุยกับสุนัขจิ้งจอกแล้วให้เราเดินทางกลับไปที่โรงเรียน คุยกับ Kou เพื่อฝึกซ้อมกิจกรรมชมรม ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 2 เราจะพบเหตุการณ์ Strength Lv4 กลับไปที่บ้านแล้วคุยกับ Nanako เลือกตอบคำถามที่ 2 และ 1 แล้วจะพบเหตุการณ์ Justice Lv2

     

    19

     

    วันนี้ผลสอบออกแล้ว ถ้าเราได้ที่ 1 (ต้องมี Lv4 Knowledge) เราจะได้ของรางวัลจาก Dojima, Nanako และ Sofue ถ้าเราติด Top Ten (ต้องมี Lv3 Knowledge) เราจะได้รางวัลจาก Dojima และ Sofue ตอนนี้ก็คงได้แค่ Top Ten ละนะ คงต้องตั้งใจอ่านหนังสือกันต่อไป เลิกเรียนแล้วให้เราเดินทางไปที่ Junes แล้วคุยกับผู้ชายที่ยืนอยู่หน้าลิฟต์ กลับไปที่โรงเรียนแล้วให้เราคุยกับ Daisuke เพื่อเข้าทำกิจกรรมชมรม ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 2 แล้วจะพบเหตุการณ์ Strength Lv5 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปบนห้อง สำรวจโซฟาแล้วอ่านหนังสือ The Timid Teacher Series แบบ Read Thoroughly

     

    20

     

    ที่โรงเรียนเราจะพบกับ Ai ให้เราชวนเธอทำกิจกรรม เราจะพบเหตุการณ์ Moon Lv1 เดินทางไปที่ศาลเจ้าแล้วเข้าไปพบกับ Ema ถ้าเราทำภารกิจของเขาเสร็จแล้วเราจะพบเหตุการณ์ Hermit Lv2 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราชวน Nanako คุย ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 เราจะพบเหตุการณ์ Justice Lv3 (กลับมาบ้านแล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3)

     

    21

     

    วันนี้ให้เราไปซ้อมกีฬากับ Kou กลับมาบ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ The Timid Teacher Series แบบ Read Thoroughly

     

    22

     

    เดินทางไปที่ Junes แล้วเข้าไปใน Food Court คุยกับเพื่อนๆแล้วให้เราเข้าไปใน TV World เข้าไปสำรวจเพื่อหาของไปให้กับคนที่ขอ (ทำภารกิจเสริม ดูในส่วนของ Quest เอานะ) ที่ชั้นบนสุดของ Yukiko's Castle เราจะพบ Contrarian King ด้วยนะเออ พอได้ของแล้วให้เราออกจาก Yukiko's Castle ได้เลย คุยกับ Teddie ตรงหน้า TV แล้วเขาจะพาเราไปที่ Steamy Bathhouse

    (เข้าไปคุยกับ Margaret ใน Velvet Room แล้วจะพบเหตุการณ์ Empress Lv1, Empress Lv2 = Sylph + Justice  หรือ Sun Persona จะได้ Ippon Datara แต่ต้องมีคาถา Sukukaja จึงจะใช้ได้, Empress Lv3 = Principality + Jack Frost + Ippon-Datara จะได้ Matador LV24 แต่ต้องมี Mahama ด้วยนะ)

    ที่ชั้น 7F เราจะพบกับ Daring Gigas มันจะเพิ่มพลังต่างๆ 3 รอบแล้วใช้ Single Shot โจมตีในรอบที่ 4 เราอาจโจมตี 3 รอบแล้วรอบที่ 4 ป้องกันไว้ก็ได้ ซึ่งไม่ได้ซับซ้อนหรือยากเย็นอะไร เอาชนะได้แล้วเราจะได้ Bathhouse Key มา เดินหน้าต่อจนถึงชั้นที่ 11F ที่ชั้นนี้เราจะพบกับ Kanji และ Shadow Kanji ดู Cut Scene แล้วเราจะต้องสู้กับ Shadow Kanji พร้อมทั้งคู่หู Nice Guy และ Tough Guy ไม่ต้องคิดมากให้เราจัดการตัวทางซ้ายก่อนเป็นอันดับแรก พอเหลือแต่ Shadow Kanji ให้เราค่อยๆจัดการมันตามปกติ เอาชนะได้แล้ว Kanji จะกลายเป็นพรรคพวกของเรา

     

    23

     

    ไม่ว่าใครจะชวนให้ปฏิเสธไปก่อนเลย ไปที่ร้านหนังสือแล้วคุยกับ Avid Reader ที่อยู่หน้าร้าน มอบ Peach Seed เขาจะมอบหนังสือ Manual Series: Volume 2: The Gentle Way แก่เรา เข้าไปในศาลเจ้าแล้วรับทำภารกิจจากสุนัขจิ้งจอก Ema ในวันที่ฝนไม่ตกให้เราคุยกับผู้หญิงผอมใกล้ๆกับร้าน Shiroku จากนั้นให้เราคุยกับ Chie แล้วจะได้ Meat Gum มา นำไปให้ผู้หญิงผมแล้วจะจบภารกิจของ Ema ได้ (แต่อย่าเพิ่ง) มอบ Meat Gum แก่ผู้หญิงผอมแล้วให้เรากลับไปชวน Chie ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 1 แล้วจะพบเหตุการณ์ Chariot Lv5 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ The Timid Teacher Series แบบ Read Thoroughly

     

    24

     

    วันนี้ให้เราขึ้นไปคุยกับ Chie บนดาดฟ้า ชวนเธอทำกิจกรรมแล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 ทั้งหมด เราจะพบกับเหตุการณ์ Chariot Lv6 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราคุยกับ Dojima ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 3, 1 แล้วจะพบเหตุการณ์ Hierophant Lv2

     

    25

     

    วันนี้ถ้า Ai มาชวนก็ปฏิเสธเธอไปก่อน จากนั้นให้เราลองไปสำรวจป้ายประกาศที่ย่านการค้าดู เราจะพบกับงานพิเศษใหม่ (สมัคร Hospital Janitor และ Tutor ไปเลย) ชวน Yukiko ออกไปทำกิจกรรมแล้วตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 ทุกข้อ เราจะพบเหตุดการณ์ Priestess Lv2 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ The Timid Teacher Series แบบ Read Thoroughly

     

    26

     

    ในชั่วโมงเรียนให้เราเลือกตอบข้อ 2 จะได้ค่า Expression วันนี้ให้เราชวน Yukiko ออกไปทำกิจกรรมแล้วตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 ทุกข้อ เราจะพบเหตุดการณ์ Priestess Lv3 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราคุยกับ Dojima ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 2 แล้วจะพบเหตุการณ์ Hierophant Lv3

     

    27

     

    วันนี้ให้เราชวน Ai ออกไปทำกิจกรรม ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2 ทุกข้อ เราจะพบกับเหตุการณ์ Moon Lv2 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ The Gentle Way แบบ Read Thoroughly

     

    28

     

    วันนี้ให้เราขึ้นไปบนดาดฟ้า ชวน Chie ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2,1 แล้วจะพบเหตุการณ์ Chariot Lv7 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ The Gentle Way แบบ Read Thoroughly

     

    29

     

    วันนี้ให้เราเดินทางไปย่านการค้า เข้าไปในศาลเจ้าแล้วคุยกับ Ema ถ้าเราทำภารกิจเสร็จแล้ว เราจะพบกับเหตุการณ์ Hermit Lv3 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ The Gentle Way แบบ Read Thoroughly

     

    30

     

    วันนี้ให้เราชวน Yokiko ไปทำกิจกรรมข้างนอก ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1, 2 แล้วจะพบเหตุการณ์ Priestess Lv4 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ The Gentle Way แบบ Read Thoroughly

     

    31

     

    วันนี้ให้เราไปสมัครงานที่ป้ายประกาศให้หมด (เอาทุกงานนะ ถ้าค่าพลังยังไม่ถึงก็ไม่เป็นไร) กลับไปที่โรงเรียนแล้วทำกิจกรรมชมรมกีฬา ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 ทุกข้อ เราจะพบเหตุการณ์ Strength Lv6 กลับไปที่บ้านแล้วขึ้นไปชั้นบน สำรวจโต๊ะกลางห้องแล้วเลือกทำงาน Make Envelopes เราจะได้ค่า Diligence เพิ่ม

     

    June

     

    1

     

    เดินทางไปที่ร้านขายหนังสือแล้วซื้อหนังสือ Forever Macho กลับไปที่โรงเรียนแล้วให้เราชวน Ai ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 2 แล้วจะพบเหตุการณ์ Moon Lv3 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ A Man Life's Series แบบ Read Thoroughly

     

    2

     

    วันนี้ให้เราไปทำกิจกรรมชมรมกับ Yumi ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 3, 2 แล้วจะพบเหตุการณ์ Sun Lv4 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ A Man Life's Series แบบ Read Thoroughly

     

    3

     

    เดินทางไปที่ศาลเจ้าแล้วรับทำภารกิจของ Ema (ไปที่ Samegawa Riverbed จะพบกับเจ้าสุนัข Koro คุยกับมันแล้วมันจะหายไป วันต่อมาจะพบ Koro ที่ตลาดด้านบน วันต่อมาจะพบกับ Koro คุยกับเขาแล้วให้เราเลือกตัวเลือกที่ 3 วันต่อมาให้เรากลับไปที่ Samegawa Riverbed คุยกับ Koro แล้วเลือกตัวเลือกที่ 3 จากนั้นให้เราเดินทางมาที่ Samegawa Riverbed แล้วคุยกับ Koro อีกครั้ง เลือกตัวเลือกที่ 3 แล้วเราจะสามารถให้ Steak Skewer แก่มันได้ ให้จำไว้ว่าวันที่ไปคุยกับมันฝนต้องไม่ตก) รับภารกิจมาแล้วให้เราเข้าไปกินอาหารที่ร้าน Chinese Diner Aiya จ่ายเงิน 3,000 Yen นะ กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ A Man Life's Series แบบ Read Thoroughly

     

    4

     

    วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่เราจะต้องไปช่วย Kanji (แต่เราไปช่วยมาแล้วอะนะ) เพราะฉะนั้นไม่ต้องสนใจ ให้เราเข้าไปกินอาหารที่ร้าน Chinese Diner Aiya จ่ายเงิน 3,000 Yen นะ กลับมาที่บ้านให้เราสำรวจตู้เย็นแล้วกินของด้านใน

     

    5

     

    เดินทางไปแถว Dojima Residence คุยกับผู้หญิงที่ยืนอยู่ใกล้ๆกับสุนัขของเธอแล้วจะได้ Bait มา เราสามารถมารับ Bait จากเธอได้ทุกวัน (ที่ฝนไม่ตกเน้อ) เดินทางไปที่ตลาด คุยกับ Avid Reader ที่หน้าร้านขายหนังสือ รับทำภารกิจจากเขาแล้วหาทางเอาปลาที่ได้ไปเลี้ยงแมวที่ Samegawa (วันฝนไม่ตกและแนะนำให้ซื้อปลาจาก TV Shopping เน้อ) เดินทางไปที่ Samegawa แล้วคุยกับหญิงชราเพื่อรับภารกิจ เดินทางไปที่ย่านการค้า คุยกับชายชราหน้าศาลเจ้าแล้วรับภารกิจจากเขา ที่ย่านการค้าเราจะพบ Chie ให้เราชวนเธอทำกิจกรรม กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ A Man Life's Series แบบ Read Thoroughly

     

    6

     

    คุยกับเพื่อนๆแล้วเราจะพบกับเหตุการณ์ Fool Lv4 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเลือกทำงาน Make Envelopes เพื่อเพิ่ม Diligence

     

    7

     

    เลิกเรียนให้เราเข้าไปกินอาหารที่ร้าน Chinese Diner Aiya จ่ายเงิน 3,000 Yen นะ กลับไปที่บ้านให้เราชวน Nanko ทำกิจกรรม

     

    8

     

    ช่วย Yukiko ด้วยตัวเลือกที่ 2 แล้วจะได้ค่า Expression เพิ่ม พออาจารย์ Morooka มาขอร้องให้เราตอบตกลงไป จะเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้เราได้พบกับ Naoki ให้เราปฏิเสธเขาไปก่อน กลับไปที่บ้านแล้วให้เราทำอาหารไปทานพรุ่งนี้

     

    9

     

    วันนี้ให้เราเลือกทานอาหารกับ Yukiko ทานอาหารเสร็จให้เราลงไปคุยกับ Naoki ที่ชั้นล่างสุด คุยกับเขาแล้วให้เราไปเดินทางไปเขตตลาด คุยกับหญิงชราใกล้ๆกับร้าน Shiroku รับทำภารกิจจากเธอได้เลย คุยกับเด็กผู้หญิงผมสั้นที่เดินไปเดินมาแถวๆนั้น จากนั้นให้เราไปที่ Samegawa ทางซ้ายสุดจะพบกับฝาแฝดของเธอ คุยกับฝาแฝดแล้วกลับไปที่ตลาด คุยกับผู้หญิงผมสั้นคนเดิมเพื่อจบภารกิจ

    กลับมาที่ Samegawa แล้วให้ปลากับแมว กลับมาคุยกับ Avid Reader เราจะได้หนังสือมาเป็นของรางวัล 1 เล่ม กลับไปให้ปลากับแมวอีกครั้งจะเริ่มภารกิจใหม่ ตอนนี้ถ้าเรามีปลาเยอๆ ให้ปลากับแมวจนครบ 7 ครั้ง ออกจากฉากแล้วกลับเข้าไปใหม่เราจะได้ของตอบแทน ให้ปลากับแมวอีกครั้งจะเป็นการเริ่มภารกิจใหม่ คราวนี้เราจะต้องให้ปลาแก่แมว 20 ครั้ง

    กลับไปที่โรงเรียนแล้วชวน Yumi ทำกิจกรรมชมรม เลือกตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 3, 3, 1 แล้วจะพบเหตุการณ์ Sun Lv5 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราชวน Dojima คุย

     

    10

     

    เลิกเรียนแล้วให้เราเข้าไปกินอาหารที่ร้าน Chinese Diner Aiya จ่ายเงิน 3,000 Yen นะ กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ The Punk's Way แบบ Read Thoroughly

     

    11

     

    เลิกเรียนแล้วคุยกับผู้หญิงใกล้ๆกับบันไดกลางของชั้น 2 เธอจะฟ้องว่า Kanji ทำตัวไม่ดี ให้เราไปคุยกับ Kanji แถวๆ Practice Building ชั้น 1 ตอบเขาว่า Yes i do เราจะพบกับเหตุการณ์ Emperor Lv1) กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ The Punk's Way แบบ Read Thoroughly

     

    12

     

    วันนี้ถ้า Yukiko โทรมาชวนให้เราตอบตกลง ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 2, 2 แล้วจะพบเหตุการณ์ Priestess Lv5 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราทำอาหารไปทานพรุ่งนี้

     

    13

     

    วันนี้ให้เราเลือกกินข้าวกลางวันกับ Yumi ในเวลาเรียนพละให้เราตอบคำถามอาจารย์ด้วยตัวเลือกที่ 2 จะได้ค่า Knowledge เพิ่ม ตอนเย็นให้เราชวน Yukiko กลับบ้านด้วยกัน กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ The Punk's Way แบบ Read Thoroughly

     

    14

     

    เลิกเรียนให้เราไปหา Ema ที่ศาลเจ้า ถ้าให้อาหารเจ้าหมาได้แล้ว เราจะพบกับเหตุการณ์ Hermit Lv4

     

    15

     

    ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3 แล้วจะได้ค่า Expression เพิ่ม ให้เราไปหาสุนัขจิ้งจอก Ema ที่ศาลเจ้าแล้วรับทำภารกิจจากเขา (เดินทางไปที่ Samegawa แล้วคุยกับเด็กที่อยู่ตรงป้ายประกาศ มอบ Prize Sticker ที่ได้จากการสั่งซื้อของทาง TV Shopping วันต่อไปให้เราคุยกับเด็กคนนี้ที่เดิม เขาจะขอ Sticker ที่หายากกว่านี้ ให้เราคุยกับ Nanako แล้วจะได้ Sticker ที่ว่านี้มา นำมาให้เด็กคนนี้เขาจะดีใจมากและหายไป วันรุ่งขึ้นให้เราไปฟังผลจากเด็กคนนี้เพื่อจบภารกิจนี้ลง) กลับมาที่โรงเรียนแล้วให้เราชวน Ai ทำกิจกรรม ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Moon Lv4 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ The Punk's Way แบบ Read Thoroughly

     

    16

     

    ตอบ Yukiko ด้วยตัวเลือกแรก พอตกเย็นทุกคนจะไปซื้อของเตรียมเข้าพักแรม กลับไปที่บ้านแล้วให้เราคุยกับ Dojima ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Hierophant Lv4

     

    17

     

    ตอบพวกผู้หญิงด้วยตัวเลือกแรก (ถ้าค่า Courage ถึง) แต่ถ้าเลือกไม่ได้ก็เลือกๆข้อไหนไปก็ได้ ตกดึกให้เราตอบด้วยตัวเลือกที่ 1 จะได้ค่า Expression

     

    18

     

    วันนี้ไม่มีอะไรมาก เลือกชมใคร คนนั้นก็ชอบเรามากขึ้น พอกลับถึงบ้านให้เราเข้านอนเลย

     

    19

     

    วันนี้วันอาทิตย์ ขอแนะนำให้ซื้อ Huge Fish จากโทรทัศน์นะ จากนั้นให้เราเดินทางไปย่านการค้า ชวน Kanji ทำกิจกรรม ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2 เราจะพบเหตุการณ์ Emperor Lv2

     

    20

     

    ให้เราตอบตัวเลือกที่ 2 ในชั่วโมงเรียนแล้วจะได้ Knowledge เพิ่ม เลิกเรียนแล้วให้เราลงไปชั้นล่างสุด คุยกับ Naoki เป็นครั้งที่ 3 แล้วกลับบ้าน ก่อนนอนให้เราสำรวจตู้เย็นแล้วเก็บอาหารในนั้น

     

    21

     

    วันนี้ให้เราชวน Yumi ทำกิจกรรมชมรม ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 3 เราจะพบกับเหตุการณ์ Sun Lv6 คืนนี้ Midnight Channel จะมีภาพของเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง

     

    22

     

    ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 3, 2 แล้วดู Cut Scene ไปจนจบวันนี้

     

    23

     

    ดู Cut Scene จนจบวัน

     

    24

     

    เดินทางไปที่ TV World แล้วคุยกับ Teddie แล้วจะพบเหตุการณ์ Star Lv1 กลับมาที่โรงเรียน คุยกับผู้ชายอ้วนที่อยู่บนชั้น 2 ของ Practice Building คุยกับคุณย่าของ Rise ที่หน้าร้าน (สำรวจหน้าร้าน) ไปที่ Flood Plain แล้วคุยกับผู้ชายทางซ้าย จากนั้นให้เรากลับไปที่โรงเรียน คุยกับ Naoki ถ้าเราคุยกับเขา 3 ครั้งแล้ว ครั้งนี้เราจะพบกับเหตุการณ์ Hanged Man Lv1 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเลือกทำงาน Make Envelopes เพื่อเพิ่ม Diligence

     

    25

     

    เดินทางไปที่ Samegawa Riverbank คุยกับผู้ชายสวมเสื้อสีฟ้า (เขาคือตากล้อง) ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 และ 2 จากนั้นให้เราคุยกับเขาแล้วตอบตัวเลือกที่ 1 เรียบร้อยแล้วให้เราเข้าไปใน TV World กลับไปที่ Steamy Bathhouse แล้วจะพบ Intolerant Officer อยู่ชั้นบนสุด เดินทางไปที่ Marukyu Striptease เดินหน้าไปจนถึงชั้น 7F ที่นี่เราจะพบกับ Amorous Snake มันจะแพ้ไฟและชอบสาปเราต่างๆนานา เอาชนะแล้วหาทางขึ้นไปชั้นบนต่อ ที่ชั้น 11F เราจะพบกับ Rise ดู Cut Scene แล้วเราจะต้องสู้กับ Shadow Rise

    ถ้าเรามี Ose ลองใช้ Power Charge แล้วต่อด้วย Power Slash (หรือจะใช้ Rakunda, Sukukaja และ Tarukaja ร่วมด้วยก็ได้) จะสามารถลดพลังได้เกือบๆ 400 เลยทีเดียว พอลดพลังได้ถึงครึ่ง Shadow Rise จะทำการวิเคราะห์พวกเรา ให้ป้องกันไว้อย่างเดียวการต่อสู้จะจบลง ดู Cut Scene แล้วเราจะต้องสู้กับ Shadow Teddie ให้ Yukiko สวมเครื่องประดับป้องกันน้ำแข็งไว้ เพื่อป้องกันการล้มของเธอ ส่วนการต่อสู้ถ้าป้องกันถูกจังหวะก็จะทำให้ชนะได้ง่ายขึ้น (นิดหน่อย) ตอนที่มันชูมือจะรวมพลังไว้ 2 รอบ ให้เราป้องกันไว้จะทำให้ไม่บาดเจ็บหนัก เอาชนะได้แล้วให้เราดู Cut Scene เราจะพบกับเหตุการณ์ Star Lv2

     

    26

     

    ถ้าทำภารกิจของ Ema เสร็จแล้วให้เราไปหาเขาที่ศาลเจ้า เราจะพบกับเหตุการณ์ Hermit Lv5 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเลือกทำงาน Make Envelopes เพื่อเพิ่ม Diligence

     

    27

     

    ในเวลาเรียนให้เราเลือกตอบตัวเลือกที่ 1 จะได้ค่า Knowledge เพิ่ม เลิกเรียนแล้วให้เราไปรับภารกิจจากสุนัขจิ้งจอก Ema ในวันที่ฝนไม่ตกเราจะพบกับผู้ชายคนหนึ่งที่เขตตลาด รับ Unfinished Model จากเขาแล้วนำไปต่อที่บ้าน (ใช้เวลา 4 วัน) ด้วยกัน ต่อโมเดลเสร็จแล้วให้เรานำไปมอบให้กับเขา รับภารกิจแล้วให้เราคุยกับ Naoki ชวนเขาทำกิจกรรมแล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 4 เราจะพบเหตุการณ์ Hanged Man Lv2 กลับไปที่บ้านแล้วขึ้นไปชั้นบน สำรวจโต๊ะแล้วให้เรา Make Model

     

    28

     

    ไปซื้อหนังสือ Short of Cash จากร้านขายหนังสือ จากนั้นให้เราคุยกับ Naoki ชวนเขาทำกิจกรรมแล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 3 เราจะพบเหตุการณ์ Hanged Man Lv3 กลับไปที่บ้านแล้วให้เรา Make Model

     

    29

     

    เลิกเรียนแล้วให้เราชวน Ai ทำกิจกรรมร่วมกัน ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 2, 1 เราจะพบกับเหตุการณ์ Moon Lv5 กลับไปที่บ้านแล้วให้เรา Make Model

     

    30

     

    ให้เราตอบคำถามอาจารย์ด้วยตัวเลือกที่ 2 แล้วจะได้ค่า Knowledge เพิ่ม วันนี้ให้เราชวน Kou ทำกิจกรรมชมรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 1, 3 เราจะพบกับเหตุการณ์ Strength Lv7 กลับไปที่บ้านแล้วให้เรา Make Model

     

    July

     

    1

     

    วันนี้ให้เราเข้าไปกินอาหารที่ร้าน Chinese Diner Aiya จ่ายเงิน 3,000 Yen นะ ถ้ารับงานที่โรงพยาบาลแล้วให้เรากลับไปที่บ้าน สำรวจประตูบ้านแล้วออกไปทำงานที่โรงพยาบาล

     

    2

     

    นำโมเดลไปมอบให้ผู้ชายใกล้ๆกับศาลเจ้าแล้วให้เราเข้าไปหา Ema คุยกับเขาแล้วจะพบเหตุการณ์ Hermit Lv6 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ Short of Cash แบบ Read Thoroughly

     

    3

     

    ให้เราเข้าไปรับภารกิจจาก Ema แต่ตอนนี้ยังทำไม่ได้ ถ้าทำได้แล้วจะบอกให้ทำนะ รับภารกิจจาก Ema แล้วให้เราไปชวน Kanji ทำกิจกรรมด้วยกัน ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 1 เราจะพบกับเหตุการณ์ Emperor Lv3 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราคุยกับ Dojima ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 1 แล้วจะพบกับเหตุการณ์ Hierophant Lv5

     

    4

     

    ตอบคำถามอาจารย์ด้วยตัวเลือกที่ 2 จะได้ค่า Expression ไปที่ร้านขายหนังสือแล้วคุยกับเจ้าของร้าน ตอนนี้เขาอยากได้ Hard Boots ถ้าเรามีก็มอบให้กับเขา (ถ้าสวมอยู่ก็ถอดออกก่อน) ถ้าไม่มีให้เราหา Thick Hides ที่ได้จาก Dancing Hands มา 10 อัน ขายที่ร้าน Daidara แล้วจะสามารถซื้อ Hard Boots ได้ กลับไปที่โรงเรียนแล้วคุยกับผู้หญิงบนดาดฟ้า (คนตรงกลาง) จากนั้นให้เราไปย่านการค้า ชวน Naoki ทำกิจกรรม ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 ทุกข้อแล้วจะพบเหตุการณ์ Hanged Man Lv4 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ Short of Cash แบบ Read Thoroughly

     

    5

     

    ขึ้นไปบนดาดฟ้าแล้วคุยกับเด็กผู้หญิงตรงกลาง (ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1) เดินทางไปที่ย่านการค้าแล้วคุยกับ Naoki ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 ทุกข้อ เราจะพบกับเหตุการณ์ Hanged Man Lv5 กลับไปที่บ้านแล้วให้เรา Make Model

     

    6

     

    ขึ้นไปบนดาดฟ้าแล้วคุยกับเด็กผู้หญิงคนเดิม (ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1) เดินทางไปที่ย่านการค้าแล้วคุยกับ Naoki ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 2 เราจะพบกับเหตุการณ์ Hanged Man Lv6 กลับไปที่บ้านแล้วให้เรา Make Model

     

    7

     

    ตอบคำถามของอาจารย์ด้วยตัวเลือกที่ 3 เลิกเรียนแล้วให้เราชวน Ai ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 1, 1 แล้วจะพบกับเหตุการณ์ Moon Lv6 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปทำงานพิเศษที่โรงพยาบาล ครั้งนี้เราจะพบกับ Sayoko และจะพบกับเหตุการณ์ Devil Lv1

     

    8

     

    เลิกเรียนแล้วให้เราไปหา Ema ที่ศาลเจ้า เราจะพบกับเหตุการณ์ Hermit Lv7 ถ้าเราคุยกับผู้หญิงบนดาดฟ้าครบทุกครั้งแล้ว กลับไปที่บ้านแล้วแนะนำให้ลองออกไปตกปลาดูสักครั้ง พยายามตกให้ได้ Red Goldfish

     

    9

     

    เลิกแล้วให้เราเข้าไปรับภารกิจจากสุนัขจิ้งจอก Ema เรียบร้อยแล้วให้เราเดินทางไปที่ Riverbank คุยกับผู้ชายที่ยืนทางซ้ายของหญิงชรา ตอบเขาด้วยตัวเลือกที่ 1 ออกจากที่นี่แล้วเดินทางไปที่ Dojima Residence คุยกับแมวแล้วเลือกตัวเลือกที่ 1 พอแมวจากไปเราจะต้องหา Red Goldfish แล้วไปคุยกับผู้ชายในวันรุ่งขึ้น จากนั้นให้เราเข้าไปกินอาหารที่ร้าน Chinese Diner Aiya จ่ายเงิน 3,000 Yen นะ กลับไปบ้านแล้วให้เราขึ้นไปดูโทรทัศน์บนห้อง

     

    10

     

    ดู Cut Scene แล้วเราจะได้ Teddie ร่วมต่อสู้ และจะพบกับเหตุการณ์ Fool Lv5 ด้วย ดู Cut Scene ต่อแล้วจะพบกับ Naoto และ Rise เราจะพบกับเหตุการณ์ Fool Lv6 เราจะได้ Rise ร่วมต่อสู้อีกคนหนึ่ง

     

    11

     

    ดู Cut Scene ของวันนี้จนกระทั่งกลับไปที่บ้าน คุยกับ Nanako แล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือก 2, 2, 3, 3 เราจะพบกับเหตุการณ์ Justice Lv4

     

    12

     

    คุยกับผู้หญิงใกล้ๆกับ Save Point เพื่อรับภารกิจ จากนั้นให้เราเข้าไปกินอาหารที่ร้าน Chinese Diner Aiya จ่ายเงิน 3,000 Yen นะ กลับไปที่บ้านแล้วให้เราทำอาหารเพื่อไปทานวันพรุ่งนี้

     

    13

     

    ให้เราชวน Yumi ไปทานอาหารด้วยกัน จากนั้นให้เราตอบคำถามอาจารย์ด้วยตัวเลือกที่ 3 แล้วจะได้ค่า Knowledge เพิ่ม เลิกเรียนแล้วให้เราชวน Yukiko ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือก 2, 2, 3 เราจะพบเหตุการณ์ Priestess Lv6 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปทำงานพิเศษที่โรงพยาบาล ตอบคำถามด้วยตัวเลือก 2 แล้วจะพบเหตุการณ์ Devil Lv2

     

    14

     

    ตอบคำถามอาจารย์ด้วยตัวเลือกที่ 2 แล้วจะได้ค่า Knowledge เพิ่ม เลิกเรียนแล้วให้เราชวน Yusuke ออกไปทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือก 3, 1 แล้วจะพบกับเหตุการณ์ Magician Lv4 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปทำงานพิเศษที่โรงพยาบาล ตอบคำถามด้วยตัวเลือก 1, 3, 3 แล้วจะพบเหตุการณ์ Devil Lv3

     

    15

     

    ให้เราตอบคำถามของอาจารย์ด้วยตัวเลือกที่ 2 เลิกเรียนแล้วให้เราไปทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็ก เราจะพบ Eri แม่ของ Yuuta เราจะพบกับเหตุการณ์ Temperance Lv1 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปทำงานพิเศษที่โรงพยาบาล ตอบคำถามด้วยตัวเลือก 1, 1, 2, 2 แล้วจะพบเหตุการณ์ Devil Lv4

     

    16

     

    ตอบคำถามอาจารย์ด้วยตัวเลือกที่ 1 แล้วจะได้ค่า Knowledge เพิ่ม เลิกเรียนแล้วให้เราเข้าไปกินอาหารที่ร้าน Chinese Diner Aiya จ่ายเงิน 3,000 Yen นะ กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ The Ramen Way แบบ Read Thoroughly

     

    17

     

    ถ้า Kou โทรมาชวนไปเที่ยวก็ตอบตกลงไปเลย กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ The Ramen Way แบบ Read Thoroughly

     

    18

     

    วันนี้ให้เราไปทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 2 แล้วจะพบเหตุการณ์ Temperance Lv2 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราคุยกับ Dojima ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 1 แล้วจะพบกับเหตุการณ์ Hierophant Lv6

     

    19 - 22 Final Exam

     

    เลือกตอบตัวเลือกที่ 3, 2, 2, 1, 4, 2, 3 และ 2

     

    23

     

    ให้เราตอบคำถามของ Rise ที่โรงเรียนด้วยตัวเลือกที่ 1 และ 3 จะได้ค่า Courage เพิ่ม (ถ้าตอบตัวเลือกที่ 2 จะได้ Expression เพิ่ม) พอเดินทางมาที่ Junes ให้เราตอบ Rise ด้วยตัวเลือกที่ 3 ทุกข้อ เราจะพบกับเหตุการณ์ Lover Lv1 เมื่อกลับมาบ้านให้เราตอบ Nanako ด้วยตัวเลือกที่ 3

     

    24

     

    ออกจากบ้านให้เราเดินทางไปที่ตลาด ชวน Rise ออกไปทำกิจกรรมด้วยกัน ให้เราเลือกตัวเลือกที่ 3 เราจะพบกับเหตุการณ์ Lover Lv2 พอกลับบ้านให้เราคุยกับ Nanako เลือกตัวเลือกที่ 2, 1 แล้วเราจะพบกับเหตุการณ์ Justice Lv5

     

    25

     

    วันนี้ผลสอบออกมาแล้ว ถ้าได้ที่ 1 ก็ไปรับรางวัลจาก Dojima, Nanako และอาจารย์ Sofue ได้เลย เลิกเรียนแล้วให้เราทำกิจกรรมชมกีฬา เลือกตัวเลือกที่ 2, 2, 1 แล้วเราจะพบกับเหตุการณ์ Strength Lv8 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ The Ramen Way แบบ Read Thoroughly

     

    26

     

    วันนี้ให้เราชวน Yumi ทำกิจกรรมชมรม ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2 เราจะพบกับเหตุการณ์ Sun Lv7 กลับไปที่บ้านแล้วขึ้นไปดู TV คุยกับ Teddie แล้วจะพบกับเหตุการณ์ Star Lv3

     

    27

     

    ไปคุยกับทุกคนที่ Junes แล้วเราจะพบกับเหตุการณ์ Fool Lv7 ดู Cut Scene แล้วให้เราไปที่ Riverbed คุยกับ Kanji แล้วไปคุยกับ Dojima ที่ตลาด จากนั้นให้เราไปหา Ema ที่ศาลเจ้า (ต้องทำภารกิจให้เสร็จด้วยนะ) เราจะพบกับเหตุการณ์ Hermit Lv8 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ The Ramen Way แบบ Read Thoroughly

     

    28

     

    ออกจากบ้านแล้วให้เราไปคุยกับ Adachi ที่ Junes เลือกตัวเลือกที่ 1 แล้วให้เราเดินทางมาที่ตลาด คุยกับเข้าของร้าน  Souzai Daigaku ที่อยู่ใกล้ๆกับร้าน Aiya Diner (สำรวจหน้าร้านจะเป็นการคุย) จากนั้นให้เราเข้าไปในศาลเจ้า รับภารกิจจาก Ema แล้วเดินทางไปที่ Riverbank คุยกับผู้หญิงที่อยู่สุดทางซ้ายจะทราบว่าเธอทำกระเป๋าเงินหาย เดินทางไปที่ Riverbed สำรวจพุ่มไม้ใกล้ๆกับป้ายจะพบ Round Wallet กลับมาคุยกับผู้หญิงแล้วให้เราเดินทางมาที่ย่านการค้า สำรวจพุ่มไม้ก่อนถึงศาลเจ้าจะพบ Square Wallet กลับมาคุยกับผู้หญิงแล้วภารกิจนี้จะจบลง กลับไปหา Ema ที่ศาลเจ้าแล้วจะพบกับเหตุการณ์ Hermit Lv9 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปบนห้อง สำรวจโต๊ะทำงานแล้วเลือกงาน Translate

     

    29

     

    ออกจากบ้านแล้วคุยกับเด็กผู้ชายผมสีทองหน้าร้านของ Rise จากนั้นให้เราเข้าไปรับงานจาก Ema ที่สุสาน ภารกิจใหม่ของสุนัขจิ้่งจอก Ema นั้นเราจะต้องตกปลา Guardian ให้ได้ เดินทางไปที่ Riberbed แล้วคุยกับชายชรา ถ้าเรามี Huge Fish ติดตัว เขาจะมอบ Angler's Set (พอถึงวันฝนตกให้เรามาตกปลา Guardian ที่นี่) จากนั้นให้เราคุยกับหญิงชราที่อยู่ใกล้ๆกับชายชรา ให้เราไปทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็ก กลับไปที่บ้านแล้วให้เราคุยกับ Nanko ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 3 เราจะพบกับเหตุการณ์ Justice Lv6

     

    30

     

    วันนี้ให้เราไปทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1 แล้วจะพบเหตุการณ์ Temperance Lv3 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ Fun with Numbers แบบ Read Thoroughly

     

    31

     

    วันนี้ให้เราเข้าไปใน TV World เข้าไปใน Marukyu Striptease แล้วขึ้นไปชั้นบนสุด ที่นี่เราจะพบกับ Momentary Child ด้วย จัดการได้แล้วให้เราเข้าไปใน Void Quest ที่นี่จะไม่ซับซ้อนอะไร ให้เราหากุญแจที่อยู่บนชั้น 7F ซึ่งจะต้องจัดการ Killing Hand ก่อน ที่ชั้น 10F ให้เราเตรียมตัวให้พร้อม ด้านในเราจะพบกับ Mitsuo เราจะต้องจัดการ Mitsuo the Hero ให้ได้ก่อน (เป็นเหมือนกับเกราะของ Shadow Mitsuo เน้อ) ค่อยๆโจมตีสลับกับเติมเลือด (ตัวเอกให้ใช้ Power Charge ร่วมกับการโจมตีที่แรงที่สุดตลอด) จัดการ Shadow Mitsuo ได้แล้วให้เราดู Cut Scene ที่งานแข่งขันทำอาหารเราจะพบกับเหตุการณ์ Star Lv4

     

    Empress Lv4 (Gdon = Legion Lv 23 +  Ares แต่ Gdon ต้องมี Rampage ด้วย)

    Empress Lv5 (Ganga (Bufula) + Sarasvati to = High Pixie, High Pixie (Bufula) + Sarasvati = Saki Mitama (Bufula), Saki Mitama (Bufula) + Ara Mitama + Nigi Mitama + Kusi Mitama = Neko Shogun (Bufula))

    Empress Lv6 (Anzu Lv 20 + Vetala = King Frost (Auto-Sukukaja), King Frost (Auto-Sukukaja) + Jack Frost + Pyro Jack + Pixie + Ghoul = Black Frost (Auto-Sukukaja))

     

    August

     

    1

     

    เดินทางไปที่ Junes แล้วให้เราชวน Yosuke ทำกิจกรรมร่วมกัน ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3 แล้วจะพบเหตุการณ์ Magician Lv5 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ Fun with Numbers แบบ Read Thoroughly

     

    2

     

    เดินทางไปย่านการค้าแล้วให้เราชวน Chie ทำกิจกรรมร่วมกัน ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2 แล้วจะพบเหตุการณ์ Chariot Lv8 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ Fun with Numbers แบบ Read Thoroughly

     

    3

     

    เดินทางไปย่านการค้าแล้วให้เราชวน Yukiko ทำกิจกรรมร่วมกัน ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 2 แล้วจะพบเหตุการณ์ Priestess Lv7 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ Fun with Numbers แบบ Read Thoroughly

     

    4

     

    ซื้อหนังสือเล่มใหม่ที่ร้านขายหนังสือแล้วให้เราเดินทางไปที่ Junes เราจะช่วย Yosuke ขายของ ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 2 แล้วจะพบเหตุการณ์ Magician Lv6 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปทำงานที่โรงพยาบาล

     

    5

     

    วันนี้ให้เราไปทำงานรับเลี้ยงเด็ก กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ Men in History แบบ Read Thoroughly

     

    6

     

    จำได้ไหมว่าเราต้องการปลา Guardian วันนี้วันฝนตกพอดี เดินทางไปที่ท่าน้ำแล้วคุยกับชายชรา จากนั้นให้เราตกปลา Guardian ให้ได้ (บันทึกเกมแล้วพยายามตกให้ได้) กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ Men in History แบบ Read Thoroughly

     

    7

     

    เดินทางไปย่านการค้าแล้วให้เราชวน Rise ทำกิจกรรมร่วมกัน ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3 แล้วจะพบเหตุการณ์ Lover Lv3 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ Men in History แบบ Read Thoroughly

     

    8

     

    วันนี้ให้เราไปทำงานรับเลี้ยงเด็ก ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1, 3, 1 แล้วจะพบเหตุการณ์ Temperance Lv4 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ Changing Careers แบบ Read Thoroughly

     

    9

     

    เดินทางไปย่านการค้าแล้วให้เราคุยกับผู้ชายหน้าร้านขายหนังสือ มอบ Fashionable Dishes แก่เขาแล้วเขาจะมอบหนังสือเล่มใหม่แก่เรา ชวน Rise ทำกิจกรรมร่วมกัน ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 1, 1 แล้วจะพบเหตุการณ์ Lover Lv4 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ Changing Careers แบบ Read Thoroughly

     

    10

     

    วันนี้ถ้า Kou โทรมาหา ให้เราตอบตกลง กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ Changing Careers แบบ Read Thoroughly

     

    11

     

    ถ้ายังตกปลา Guardian ไม่ได้ ให้เราไปตกในวันนี้ (เพราะฝนตก) อย่าลืมบันทึกเกมที่ย่านการค้าไว้ก่อนนะ ตกปลา Guardian ได้แล้วให้เราคุยกับชายชรา กลับไปที่บ้านแล้วให้เราคุยกับ Nanko ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 2, 1 เราจะพบกับเหตุการณ์ Justice Lv7

     

    12

     

    วันนี้ให้เราไปหา Ema ที่ศาลเจ้า กลับไปบ้านแล้วให้เราขึ้นไปดู TV (วันนี้เป็นวันสุดท้ายในการช่วย Mitsuo)

     

    13

     

    เดินทางไปย่านการค้าแล้วให้เราชวน Rise ทำกิจกรรมร่วมกัน ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 3 แล้วจะพบเหตุการณ์ Lover Lv5 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราดู Cut Scene

     

    14

     

    เดินทางไปที่ Samegawa ที่ท่าน้ำเราจะพบกับหญิงชราชุดดำ คุยกับเธอแล้วจะทราบว่าเธอชื่อ Hisano และเราจะพบกับเหตุการณ์ Death Lv1 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราคุยกับ Dojima

     

    15 - 18 Part Time

     

    ตอบตกลงช่วย Yosuke แล้วเราจะออกไปทำงานตลอดเลย

     

    19

     

    เราจะได้เงินจากความเหนื่อยยาก 40,000 Yen

     

    20

     

    พอออกไปเที่ยวให้เราตอบ Nanako ด้วยตัวเลือกที่ 1 ตอบ Rise ด้วยตัวเลือกที่ 3 (จริงๆแล้วเราจะเลือกใครก็ได้ คนที่เราเลือกก็จะชอบเรามากขึ้น)

     

    21

     

    วันนี้เราจะต้องเลือกผู้หญิงที่อยากไปเที่ยวงานเทศกาลด้วย (แนะนำให้ตอบตกลงไป เพราะถ้าปฏิเสธจะมีอีกคนโทรมาชวน คราวนี้ถ้าปฏิเสธเราจะต้องออกไปเที่ยวคนเดียว) ระหว่างขอพรแนะนำให้เลือกตัวเลือกที่ 2 แล้วจะได้ Knowledge เพิ่ม (เลือกตัวเลือกที่ 1 ผู้หญิงที่มาด้วยจะรู้สึกดี เลือกตัวเลือกที่ 3 จะได้เงินเพิ่ม) ดู Cut Scene ไปเรื่อยๆแล้วเราจะได้หนังสือ Manuals: Volume 3: The Divine Way เป็นการปิดท้าย

     

    22

     

    ออกจากบ้านแล้วเดินทางไปที่ Samegawa คุยกับผู้ชายใกล้ๆกับป้ายประกาศแล้วรับทำภารกิจจากเขา คุยกับเด็กฝาแฝดที่ Riverbed (อย่าลืมจบภารกิจที่แล้วจากเธอก่อนเน้อ) เธอก็อยากให้เราไปหาของที่ Void Quest มาให้ จากนั้นให้เราเดินทางไปที่ Junes ชวน Yosuke ทำกิจกรรมร่วมกัน ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 2 แล้วจะพบเหตุการณ์ Magician Lv7 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ Changing Careers แบบ Read Thoroughly

     

    23

     

    เดินทางไปย่านการค้าแล้วให้เราชวน Rise ทำกิจกรรมร่วมกัน ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 2, 1, 2 แล้วจะพบเหตุการณ์ Lover Lv6 กลับถึงบ้านให้เราช่วย Nanako ทำการบ้าน ซึ่งเราจะต้องช่วยเธอจนถึงวันที่ 29 โน่นเลย

     

    24

     

    ซื้อหนังสือเล่มใหม่ที่ร้านขายหนังสือแล้วให้เราไปชวน Kanji ทำกิจกรรม  ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2 ทุกข้อ แล้วจะพบเหตุการณ์ Emporer Lv4 พอกลับบ้านเราจะสอนการบ้าน Nanako ตามปกติ ซึ่ง Yosuke และ Teddie จะมาเยี่ยมเราด้วย

     

    25

     

    วันนี้ให้เราเข้าไปกินอาหารที่ร้าน Chinese Diner Aiya จ่ายเงิน 3,000 Yen นะ พอกลับบ้านเราจะสอนการบ้าน Nanako ตามปกติ ซึ่ง Yukiko และ Chie จะมาเยี่ยมเราด้วย

     

    26

     

    เดินทางไปย่านการค้าแล้วให้เราชวน Rise ทำกิจกรรมร่วมกัน ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 3, 3 แล้วจะพบเหตุการณ์ Lover Lv7 พอกลับบ้านเราจะสอนการบ้าน Nanako ต่อ ให้เราตอบเธอด้วยตัวเลือกที่ 2

     

    27

     

    ออกจากบ้านแล้วให้เราไปหา Ema ที่ศาลเจ้า เราจะพบกับเหตุการณ์ Hermit Max ตกดึกเราจะสอนการบ้าน Nanako ต่อ ซึ่งวันนี้ Kanji กับ Rise จะมาเยี่ยมด้วย

     

    28

     

    ให้เราไปชวน Kanji ทำกิจกรรม  ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 ทุกข้อ แล้วจะพบเหตุการณ์ Emporer Lv5 พอกลับถึงบ้านให้เราตอบ Nanako ด้วยตัวเลือกที่ 1

     

    29

     

    วันนี้เราจะนั่งทำการบ้านเองเลย ตกเย็นให้เราตอบคำถาม Nanako ด้วยตัวเลือกที่ 2

     

    30

     

    ให้เราเดินทางไปที่ Junes ชวน Yosuke ทำกิจกรรมร่วมกัน ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 2 แล้วจะพบเหตุการณ์ Magician Lv8 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราคุยกับ Nanko ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 2 เราจะพบกับเหตุการณ์ Justice Lv8

     

    31

     

    ดู Cut Scene จนจบวันเลย

     

    September

     

    1

     

    ตอบคำถามของอาจารย์ด้วยตัวเลือกที่ 3 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ The O-Cha Way แบบ Read Thoroughly

     

    2

     

    ให้เราจบภารกิจที่เคยรับมาก่อนปิดเทอม จากนั้นให้เราไปคุยกับผู้ชายไว้ผม Afro บนชั้น 3 รับคำท้าของเขาแล้วตอบด้วยตัวเลือกที่ 1, 2, 2 และ 2 จากนั้นให้เราเดินทางไปที่ศาลเจ้า เลือก Pray และเลือก The Sport Club กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ The O-Cha Way แบบ Read Thoroughly

     

    3

     

    ให้เราชวน Rise ทำกิจกรรมร่วมกัน ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 1 แล้วจะพบเหตุการณ์ Lover Lv8 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ The O-Cha Way แบบ Read Thoroughly

     

    4

     

    เดินทางไปที่ Samegawa แล้วชวน Hisano ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 2 เราจะพบกับเหตุการณ์ Death Lv2 พอกลับบ้านให้เราขึ้นไปทำงานพิเศษ Origami Cranes เพื่อเพิ่มค่า Understanding

     

    5

     

    ตอบคำถามอาจารย์ด้วยตัวเลือกที่ 2 จะได้ค่า Knowledge เพิ่ม เลิกเรียนให้เราชวน Chie ทำกิจกรรมร่วมกัน ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2 ทุกข้อ แล้วจะพบเหตุการณ์ Chariot Lv9 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราคุยกับ Dojima ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2 แล้วจะพบกับเหตุการณ์ Hierophant Lv7

     

    6

     

    วันนี้ให้เราชวน Yumi ทำกิจกรรมชมรม กลับไปที่บ้านแล้วให้เราคุยกับ Dojima

     

    7

     

    วันนี้ให้เราไปชวน Kanji ทำกิจกรรม  ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2 แล้วจะพบเหตุการณ์ Emporer Lv6 พอกลับถึงบ้านให้เราขึ้นไปนอนเลย

     

    8 - 10 School Trip to Iwatodai

     

    ในวันที่ 8 เราจะพบว่า Teddie แอบตามมา เราจะพบกับเหตุการณ์ Star Lv5 วันที่ 9 จะมีเกมพระราชาให้เราเล่น เลือกตัวเลือกที่ 2 จนเราได้เป็นพระราชา จากนั้นให้เราเลือกตัวเลือกที่ 1 เพื่อเพิ่มค่าความชอบกับ Rise ในวันที่ 10 ให้เราเลือกซื้อ Iwatodai Lamp ไปฝาก Nanako พอกลับถึงบ้านให้เราตอบ Nanako ด้วยตัวเลือกที่ 1 หรือ 3

     

    11

     

    เดินทางไปที่ Samegawa แล้วชวน Hisano ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 2, 2 เราจะพบกับเหตุการณ์ Death Lv3 กลับบ้านให้เราทำอาหาร เลือก Thinned Eggs เน้อ

     

    12

     

    ให้เราชวน Rise ทานอาหารกลางวัน เลิกเรียนให้เราไปทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 2 แล้วจะพบเหตุการณ์ Temperance Lv5 ตกดึกเราจะพบ Naoto อยู่ในโทรทัศน์

     

    13

     

    ให้เราชวน Yukiko ทำกิจกรรมร่วมกัน ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 2 แล้วจะพบเหตุการณ์ Priestess Lv8 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราคุยกับ Dojima

     

    14

     

    ให้เราเดินทางไปที่ศาลเจ้า เลือก Pray และเลือก Yukiko พอกลับถึงบ้านให้เราขึ้นไปดูโทรทัศน์ในห้อง

     

    15

     

    ดู Cut Scene จนกระทั่งกลับถึงบ้าน ทานอาหารในตู้เย็นแล้วให้เราขึ้นไปดูโทรทัศน์ได้เลย Midnight Channel เราจะพบกับ Naoto

     

    16

     

    คุยกับเพื่อนแล้วพวกเราจะออกค้นหาข้อมูล คุยกับเด็กผู้หญิงใกล้ๆกับห้อง 1-1 ไปที่ Practice Building แล้วคุยกับเด็กผู้หญิงที่อยู่บริเวณนี้ เดินทางไปที่ย่านการค้าแล้วคุยกับตำรวจที่อยู่ที่ย่านการค้าฝั่งบน กลับมาที่ Riverbed แล้วคุยกับ Chie คุยเรียบร้อยแล้วให้เรากลับมาย่านการค้า คุยกับตำรวจแล้วให้เราไปทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็ก กลับไปที่บ้านแล้วให้เราคุยกับ Nanko

     

    17

     

    ตอบคำถามอาจารย์ด้วยตัวเลือกที่ 2 แล้วจะได้ค่า Knowledge เพิ่ม เตรียมตัวให้พร้อมแล้วให้เราเข้าไปใน TV World คุยกับ Rise แล้วเดินทางไปที่ Void Quest ที่ชั้นบนสุดเราจะพบ Escapist Soldier จัดการมันให้ได้แล้วค่อยเข้าไปใน Secret Laboratory ที่ชั้น B4 จะมีประตูหนึ่งเปิดไม่ได้ ให้เราลงไปชั้น B6 แล้วค้นหากุญแจให้พบ หากุญแจพบแล้วให้เรากลับมาชั้น B4 เปิดประตูแล้วเดินเข้าไปด้านในสุด จัดการ Dominating Machine แล้วเก็บ Leader Card ที่อยู่ด้านใน กลับมาที่ชั้น B6 เดินหน้าต่อจนถึงชั้น B9 เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเข้าไปด้านใน ดู Cut Scene แล้วเอาชนะ Shadow Naoto ให้ได้ (มันจะลบการต้านทานคาถาของเรา เพราะฉะนั้นต้องเติมพลังให้ดีๆ) เอาชนะ Shadow Naoto ได้แล้ว Naoto จะมี Persona เป็นของตนเอง

     

    Empress Lv7: (Taotie (Megido) + Ganga + Gorgon) = Yatagarasu Lv40 แต่ต้องมี  Megido ด้วย

    Empress Lv8:  ให้เราฝึก Thoth จนถึง Lv 47 จะได้ Mediarama จากนั้นให้เราผสมปิศาจแบบ Pentagon Spread ใช้ปิศาจ Thoth, Makami, Orthrus, Narasimha and Mothman เพื่อสร้าง Yatsufusa มี Mediarama

    Empress Lv9: . Kaiwan (Tetrakarn) + Neko Shogun + Fuu-ki = Ganesha (Tetrakarn)

     

    18

     

    เดินทางไปที่ Samegawa แล้วชวน Hisano ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 ทุกข้อ เราจะพบกับเหตุการณ์ Death Lv4 พอกลับบ้านให้เราขึ้นไปทำงานพิเศษ Origami Cranes เพื่อเพิ่มค่า Understanding

     

    19

     

    วันนี้ให้เราไปทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 ทุกข้อ แล้วจะพบเหตุการณ์ Temperance Lv6 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราคุยกับ Nanko ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 2, 3 เราจะพบกับเหตุการณ์ Justice Lv9

     

    20

     

    ตอบคำถามอาจารย์ด้วยตัวเลือกที่ 2 จะได้ค่า Knowledge เพิ่ม จากนั้นให้เราไปซื้อหนังสือเล่มใหม่ที่ร้านขายหนังสือ กลับไปที่โรงเรียนแล้วคุยกับอาจารย์ Sofue เธออยากให้เราหาของจากศัตรูใน Void Quest เดินทางไปที่ย่านการค้าแล้วชวน Naoki ทำกิจกรรม ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2 แล้วจะพบเหตุการณ์ Hanged Man Lv7 พอกลับบ้านให้เราขึ้นไปทำงานพิเศษ Origami Cranes เพื่อเพิ่มค่า Understanding

     

    21

     

    วันนี้ให้เราชวน Naoki ทำกิจกรรม ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 2 แล้วจะพบเหตุการณ์ Hanged Man Lv8 พอกลับบ้านให้เราทำอาหารเพื่อนำไปทานพรุ่งนี้

     

    22

     

    ให้เราชวน Yumi ทานอาหารกลางวันด้วยกัน จากนั้นให้เราชวน Ai ทำกิจกรรมร่วมกัน ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 ทุกข้อ แล้วจะพบเหตุการณ์ Moon Lv7 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ Sensei's Friends แบบ Read Thoroughly

     

    23

     

    เดินทางไปที่ Samegawa แล้วชวน Hisano ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 ทุกข้อ เราจะพบกับเหตุการณ์ Death Lv5 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปทำงานพิเศษที่โรงพยาบาล ตอบคำถามด้วยตัวเลือก 2, 1, 1, 2 แล้วจะพบเหตุการณ์ Devil Lv5

     

    24

     

    ให้เราคุยกับ Kou เพื่อฝึกซ้อมกิจกรรมชมรม ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 3 เราจะพบเหตุการณ์ Strength Lv9 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ Sensei's Friends แบบ Read Thoroughly

     

    25

     

    เดินทางไปที่ Samegawa แล้วชวน Hisano ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1 เราจะพบกับเหตุการณ์ Death Lv6 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราคุยกับ Dojima ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 3 แล้วจะพบกับเหตุการณ์ Hierophant Lv8

     

    26

    ไปที่ร้านขายหนังสือแล้วคุยกับผู้ชายหน้าร้าน ตอบคำถามเขาด้วยตัวเลือกที่ 3, 2, 2 และ 2 เราจะได้หนังสือเล่มใหม่จากเขา กลับไปที่โรงเรียนแล้วให้เราชวน Yumi ทำกิจกรรมชมรม ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 เราจะพบกับเหตุการณ์ Sun Lv8 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ Sensei's Friends แบบ Read Thoroughly

     

    27

     

    เดินทางไปที่ย่านการค้าแล้วชวน Naoki ทำกิจกรรม (ถ้ายังไม่สมัครงาน Tutor ก็สมัครด้วยนะ) ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 2, 3 แล้วจะพบเหตุการณ์ Hanged Man Lv9 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปทำงาน Tutor คุยกับ Shu แล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 1 เราจะพบกับเหตุการณ์ Tower Lv1

     

    28

     

    ตอบคำถามของอาจารย์ด้วยตัวเลือกที่ 2 เดินทางไปที่ย่านการค้าแล้วชวน Naoki ทำกิจกรรม ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 แล้วจะพบเหตุการณ์ Hanged Man Max กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปทำงานพิเศษที่โรงพยาบาล

     

    29

     

    ให้เราชวน Ai ทำกิจกรรมร่วมกัน ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 1, 1 ทุกข้อ แล้วจะพบเหตุการณ์ Moon Lv8 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปทำงาน Tutor คุยกับ Shu แล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1, 2 เราจะพบกับเหตุการณ์ Tower Lv2

     

    30

     

    คุยกับผู้หญิงทางขวาสุดของ Practice Building (ชั้น 2 เน้อ) มอบ Proof of Passions แก่เธอได้เลย (ถ้าเรามี) จากนั้นให้เราชวน Rise ทำกิจกรรมร่วมกัน ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 แล้วจะพบเหตุการณ์ Lover Lv9 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปทำงานพิเศษที่โรงพยาบาล ตอบคำถามด้วยตัวเลือก 1, 1, 1 แล้วจะพบเหตุการณ์ Devil Lv6

     

    October

     

    1

     

    เดินทางไปที่ศาลเจ้าแล้วเลือก Pray ให้เราเลือก Kanji กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปทำงาน Tutor

     

    2

     

    ไปคุยกับ Old Man Daidara แล้วให้เราไปคุยกับ Hisano เดินทางไปที่ Samegawa แล้วชวน Hisano ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 1, 2 เราจะพบกับเหตุการณ์ Death Lv7 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราทำอาหารไปทานพรุ่งนี้

     

    3

     

    ให้เราชวน Yumi ทานอาหารกลางวันด้วยกัน เลิกเรียนให้เราชวน Yumi ทำกิจกรรมชมรม ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 2, 1 เราจะพบกับเหตุการณ์ Sun Lv9 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราคุยกับ Dojima ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 1 แล้วจะพบกับเหตุการณ์ Hierophant Lv9

     

    4

     

    ตอบคำถามของอาจารย์ด้วยตัวเลือกที่ 1 หลังเลิกเรียนให้เราชวน Yumi ทำกิจกรรมชมรม ครั้งนี้เราจะพบกับเหตุการณ์ Sun Max กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปทำงาน Tutor คุยกับ Shu แล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 2 เราจะพบกับเหตุการณ์ Tower Lv3

     

    5

     

    วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่จะต้องช่วย Naoto ให้ได้นะ ถ้ายังช่วยไม่ได้ก็รีบๆหน่อย ตอนเรียนให้เราตอบคำถามของอาจารย์ด้วยตัวเลือกที่ 1 เดินทางไปที่ศาลเจ้าแล้วเลือก Pray ให้เราเลือก Eri พอกลับบ้านให้เราขึ้นไปดูโทรทัศน์บนห้อง

     

    6

     

    เราจะได้ Naoto ร่วมต่อสู้อีกคน ดู Cut Scene แล้วจะพบกับเหตุการณ์ Fool Lv8 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปทำงาน Tutor คุยกับ Shu แล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 3 เราจะพบกับเหตุการณ์ Tower Lv4

     

    7

     

    ดู Cut Scene แล้วจะพบกับเหตุการณ์ Star Lv6 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปทำงานพิเศษที่โรงพยาบาล

     

    8

     

    ตอบอาจารย์ด้วยตัวเลือกที่ 2 เดินทางไปที่ศาลเจ้าแล้วเลือก Pray ให้เราเลือก Shu กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปทำงาน Tutor คุยกับ Shu แล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 3, 2 เราจะพบกับเหตุการณ์ Tower Lv5

     

    9

     

    ออกจากบ้านแล้วให้เราซื้อหนังสือเล่มใหม่ จากนั้นให้เราไปคุยกับชายชราที่ยืนหน้าศาลเจ้า รับทำภารกิจจากเขาแล้วให้เราเดินทางไปที่ Riverbed คุยกับเด็กผู้หญิงแล้วให้เราคุยกับหญิงชราต่อเลย เดินทางไปที่ Junes แล้วชวน Yosuke ทำกิจกรรมร่วมกัน กลับไปที่บ้านแล้วเลือกทำงาน Make Envelopes เราจะได้ค่า Diligence เพิ่ม

     

    10

     

    วันนี้ให้เราไปทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1, 3, 2 แล้วจะพบเหตุการณ์ Temperance Lv7 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราคุยกับ Dojima

     

    11

     

    ตอบอาจารย์ด้วยตัวเลือกที่ 2 ดู Cut Scene แล้วเราจะพบกับเหตุการณ์ Star Lv7 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปทำงาน Tutor คุยกับ Shu แล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1, 3 เราจะพบกับเหตุการณ์ Tower Lv6

     

    12

     

    ตอบอาจารย์ด้วยตัวเลือกที่ 3 เลิกเรียนให้เราหาข่าวสารจากคนในโรงเรียน เราจะได้ภารกิจใหม่มาทำ เดินทางไปที่ศาลเจ้าแล้วเลือก Pray ให้เราเลือก Nanako กลับไปบ้านแล้วให้เราทำอาหารไปทานพรุ่งนี้

     

    13

     

    ให้เราเลือกทานอาหารกับ Rise เพราะว่าเธอชอบ จากนั้นให้เราตอบคำถามอาจารย์ด้วยตัวเลือกที่ 3 เลิกเรียนให้เราไปชวน Kanji ทำกิจกรรม กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปทำงาน Tutor

     

    14 - 15 Mid-Terms

     

    ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 4 และ 1 ในวันแรก ส่วนวันต่อมาให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3 ทั้ง 2 ข้อ

     

    16

     

    ให้เราไปคุยกับ Hisano คุยจบแล้วให้เราไปคุยกับ Old Man Daidara เดินทางไปที่ Samegawa แล้วชวน Hisano ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 เราจะพบกับเหตุการณ์ Death Lv8 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราคุยกับ Dojima ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1 แล้วจะพบกับเหตุการณ์ Hierophant Max

     

    17 - 19 Mid-Terms

     

    ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3 ทั้ง 2 ข้อ ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3 และ 2 วันถัดมาให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 4 และ 3

     

    20

     

    ดู Cut Scene แล้วให้เราไปชวน Kanji ทำกิจกรรม  ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 1 แล้วจะพบเหตุการณ์ Emporer Lv7 กลับไปที่บ้านแล้วเราจะได้รับจดหมายจากฆาตกร

     

    21

     

    ให้เราชวน Ai ทำกิจกรรมร่วมกัน ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 2, 1, 1 แล้วจะพบเหตุการณ์ Moon Lv9 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปทำงานพิเศษที่โรงพยาบาล ตอบคำถามด้วยตัวเลือก 2 แล้วจะพบเหตุการณ์ Devil Lv7

     

    22

     

    คุยกับ Naoto แล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 ทุกข้อ เราจะพบกับเหตุการณ์ Fortune Lv1 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปทำงาน Tutor คุยกับ Shu แล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 3 เราจะพบกับเหตุการณ์ Tower Lv7

     

    23

     

    ให้เราไปชวน Kanji ทำกิจกรรม  ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 1, 1 แล้วจะพบเหตุการณ์ Emporer Lv8 กลับไปที่บ้านแล้วเลือกทำงาน Make Envelopes

     

    24

     

    วันนี้ประกาศผลสอบ ถ้าได้ที่ 1 ก็ไปรับรางวัลจากอาจารย์ Sofue, Dojima และ Nanako ได้เลย จากนั้นให้เราชวน Yosuke ทำกิจกรรมร่วมกัน ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1 แล้วจะพบเหตุการณ์ Magician Lv9 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราคุยกับ Nanko ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 2 เราจะพบกับเหตุการณ์ Justice Lv Max

     

    25

     

    ชวน Naoto ทำกิจกรรมแล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 1, 1 เราจะพบกับเหตุการณ์ Fortune Lv2 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปทำงาน Tutor

     

    26

     

    วันี้ให้เราทำกิจกรรมชมรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 2 แล้วพบเหตุการณ์ Strength Max กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปทำงานพิเศษที่โรงพยาบาล

     

    27

     

    ตอบคำถามของ Yosuke ด้วยตัวเลือกที่ 3 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปทำงานพิเศษที่โรงพยาบาล แล้วจะพบเหตุการณ์ Devil Lv8

     

    28 - 30 Culture Festival Event

     

    ดู Cut Scene งานวัฒนธรรมของโรงเรียนไปเรื่อยๆ (สนุกดีนะ)

     

    31

     

    ออกจากบ้านแล้วให้เราคุยกับฝาแฝดที่ย่านการค้า จากนั้นให้เราคุยกับฝาแฝดที่ Riverbed เรียบร้อยแล้วให้เราคุยกับฝาแฝดทั้ง 2 คนสลับกันไปมาจนจบภารกิจ กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปทำงานพิเศษที่โรงพยาบาล ตอบคำถามด้วยตัวเลือก 1, 2 แล้วจะพบเหตุการณ์ Devil Lv8

     

    November

     

    1

     

    ตอบคำถามของอาจารย์ด้วยตัวเลือกที่ 3 ช่วง After School ให้เราไปซื้่อหนังสือเล่มใหม่ที่ร้านขายหนังสือ กลับไปที่โรงเรียนแล้วให้เราชวน Chie ทำกิจกรรมร่วมกัน ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 แล้วจะพบเหตุการณ์ Chariot Max กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปทำงาน Tutor คุยกับ Shu แล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 1, 1 เราจะพบกับเหตุการณ์ Tower Lv8

     

    2

     

    ชวน Naoto ทำกิจกรรมแล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1 เราจะพบกับเหตุการณ์ Fortune Lv3 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปทำงานพิเศษที่โรงพยาบาล

     

    3

     

    ตอบอาจารย์ด้วยตัวเลือกที่ 2 เดินทางไปที่ศาลเจ้าแล้วเลือก Pray ให้เราเลือก Shu กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปทำงาน Tutor

     

    4

     

    ตอบอาจารย์ด้วยตัวเลือกที่ 1 เดินทางไปที่ศาลเจ้าแล้วเลือก Pray ให้เราเลือก Sayoko พอกลับบ้านให้เราดู Cut Scene

     

    5

     

    วันนี้ดู Cut Scene ยาวเลย เพราะ Nanako ถูกลักพาตัว

     

    6

     

    ดู Cut Scene แล้วเราจะพบกับเหตุการณ์ Fool Lv9 เดินทางไปที่ Samegawa แล้วชวน Hisano ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 2 เราจะพบกับเหตุการณ์ Death Lv9 กลับไปที่บ้านแล้วเลือกทำงาน Make Envelopes

     

    7

     

    ตอบคำถามอาจารย์ด้วยตัวเลือกที่ 2 เลิกเรียนแล้วให้เราเข้าไปใน TV World ที่ Secret Laboratory เราจะพบ Extreme Vessel อยู่ชั้นบนสุด จัดการมันให้ได้แล้วให้เราเดินทางไปที่ Heaven เราจะพบกับ Heaven หรือสวรรค์ของ Nanako บนชั้น 7F เราจะพบกับ World Balance ถ้าสามารถสะท้อนคาถากลับไปหามันได้ การต่อสู้จะง่ายมาก เอาชนะแล้วให้เราเดินหน้าต่อ บนชั้น 10F เราจะพบ Nanako และคนที่จับเธอไป ดู Cut Scene แล้วเราจะต้องสู้กับ Kunio-Sagiri ในช่วงแรกถ้าเราใช้คาถาป้องกันคาถามันจะลบทิ้ง พอ HP ของมันลดเหลือ 1 ใน 4 จะเปลี่ยนเป็นใช้คาถาเล่นงานเราแบบหลากหลายขึ้น ค่อยๆจัดการไปจะเอาชนะได้ไม่ยากเย็นนัก เอาชนะได้แล้วเราจะช่วย Nanako ออกมาได้ ดู Cut Scene แล้วจะพบกับเหตุการณ์ Star Lv9

     

    8

     

    เอาของที่ใช้ทำภารกิจไปให้กับทุกคน จากนั้นให้เราขึ้นไปที่ชั้น 3 แล้วคุยกับรุ่นพี่ที่ไว้ผมทรง Afro ตอบคำถามเขาด้วยตัวเลือกที่ 2, 3, 3 และ 2 สุดท้ายให้เราชวน Naoto ทำกิจกรรมแล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 1, 1 เราจะพบกับเหตุการณ์ Fortune Lv4 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปทำงาน Tutor คุยกับ Shu แล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 ทุกข้อ เราจะพบกับเหตุการณ์ Tower Lv9

     

    9

     

    ให้เราชวน Naoto ทำกิจกรรมแล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 2 เราจะพบกับเหตุการณ์ Fortune Lv5 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปทำงานพิเศษที่โรงพยาบาล ตอบคำถามด้วยตัวเลือก 1, 1, 3, 1 แล้วจะพบเหตุการณ์ Devil Lv9

     

    10

     

    ให้เราชวน Yosuke ทำกิจกรรมร่วมกัน ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 2 แล้วจะพบเหตุการณ์ Magician Max กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปทำงานพิเศษที่โรงพยาบาล

     

    11

     

    ตอบคำถามอาจารย์ด้วยตัวเลือกที่ 2 ตอบอาจารย์ด้วยตัวเลือกที่ 1 เดินทางไปที่ศาลเจ้าแล้วเลือก Pray ให้เราเลือก Rise กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปทำงานพิเศษที่โรงพยาบาล ตอบคำถามด้วยตัวเลือก 1 แล้วจะพบเหตุการณ์ Devil Max

     

    12

     

    ให้เราชวน Rise ทำกิจกรรมร่วมกัน ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 แล้วจะพบเหตุการณ์ Lover Max กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปทำงาน Tutor คุยกับ Shu เราจะพบกับเหตุการณ์ Tower Max

     

    13

     

    เดินทางไปที่ Samegawa แล้วชวน Hisano ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 2 เราจะพบกับเหตุการณ์ Death Max กลับไปที่บ้านแล้วเลือกทำงานที่ต้องการได้เลย งานพิเศษเราทำจน Max ทั้ง 2 แล้ว เพราะฉะนั้นแนะนำให้ออกไปตกปลาให้แมวกินดีกว่านะ

     

    14

     

    ให้เราชวน Naoto ทำกิจกรรมแล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 3, 1 เราจะพบกับเหตุการณ์ Fortune Lv6 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราสำรวจที่โต๊ะแล้วเลือก Make Model

     

    15

     

    ให้เราชวน Yukiko ทำกิจกรรมร่วมกัน ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3 แล้วจะพบเหตุการณ์ Priestess Lv9 กลับไปที่บ้านแล้วให้เรา Make Model

     

    16

     

    ให้เราไปชวน Kanji ทำกิจกรรม  ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 1 แล้วจะพบเหตุการณ์ Emporer Lv9 กลับไปที่บ้านแล้วให้เรา Make Model

     

    17

     

    ตอบคำถามอาจารย์ด้วยตัวเลือกที่ 3 เลิกเรียนแล้วให้เราไปชวน Kanji ทำกิจกรรม  เราจะพบเหตุการณ์ Emporer Max กลับไปที่บ้านแล้วให้เรา Make Model

     

    18

     

    เดินทางไปที่ศาลเจ้าแล้วเลือก Pray ให้เราเลือก Eri กลับไปที่บ้านแล้วเลือกทำงาน Make Envelopes

     

    19

     

    เดินทางไปที่ศาลเจ้าแล้วเลือก Pray ให้เราเลือก Yukiko กลับไปที่บ้านแล้วเลือกทำงาน Make Envelopes

     

    20

     

    วันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วที่จะสามารถช่วย Nanako ได้ (แต่เราช่วยมาแล้ว) เดินทางไปที่ศาลเจ้าแล้วเลือก Pray ให้เราเลือก Naoto กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปดู TV

     

    21

     

    วันนี้เราจะไปเยี่ยม Nanako กัน กลับไปที่บ้านแล้วเลือกทำงาน Make Envelopes

     

    22

     

    ตอบคำถามของอาจารย์ด้วยตัวเลือกที่ 1 จากนั้นให้เราคุยกับผู้ชายที่ยืนใกล้ๆหน้าต่าง (ในห้องของเราคนละด้านกับ Save Point เน้อ) รับภารกิจจากเขาแล้วให้เราไปที่ Practice Building ชั้น 2 คุยกับผู้หญิงที่นี่เพื่อรับภารกิจมาอีก ลงไปชั้น 1 แล้วคุยกับผู้ชายใกล้กับ Drama Club รับภารกิจจากเขาแล้วให้เราเดินทางไปที่ Samegawa คุยกับผู้ชายที่ยืนใกล้กับป้ายประกาศเพื่อรับภารกิจ (Modest Lamp, Old Ores, Classy Lumber และ Animal Guide ซึ่งกระจายอยู่ตั้งแต่ชั้น 4 จนถึงชั้นสุดท้ายของ Heaven) ทำทุกอย่างแล้วให้เราชวน Yukiko ทำกิจกรรมร่วมกัน ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1, 1 แล้วจะพบเหตุการณ์ Priestess Max กลับไปที่บ้านแล้วเลือกทำงาน Translate

     

    23

     

    ให้เราชวน Naoto ไปเยี่ยม Nanako กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ Man-God แบบ Read Thoroughly

     

    24

     

    ตอบอาจารย์ด้วยตัวเลือกที่ 2 พอเลิกเรียนให้เราชวน Naoto ทำกิจกรรมแล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 3 เราจะพบกับเหตุการณ์ Fortune Lv7 กลับไปที่บ้านแล้วเลือกทำงาน Translate

     

    25

     

    ตอบคำถามของอาจารย์ด้วยตัวเลือกที่ 3 พอเลิกเรียนให้เราไปทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็ก กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ Man-God แบบ Read Thoroughly

     

    26

     

    ตอบคำถามของอาจารย์ด้วยตัวเลือกที่ 2 พอเลิกเรียนให้เราไปทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 ทุกข้อ แล้วจะพบเหตุการณ์ Temperance Lv9 กลับไปที่บ้านแล้วเลือกทำงาน Translate

     

    27

     

    ให้เราชวน Naoto ไปเยี่ยม Nanako กลับไปที่บ้านแล้วเลือกทำงาน Translate

     

    28 - 30 Finals Test

     

    ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 1, 3, 2, 2 และ 4

     

    December

     

    1 - 2 Finals Test

     

    ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 4, 3, 2 และ 2 (แนะนำให้เราบันทึกเกมเพิ่มอีก Slot เน้อ)

     

    3

     

    ดู Cut Scene ไปจนถึงเราบุกห้อง Namatame ตอบคำถามของ Yosuke ด้วยตัวเลือกที่ 3, 1, 3, 2, 3 และ 2 จะสามารถดำเนินเกมต่อได้ เราจะพบกับเหตุการณ์ Fool Max และจะพบเหตุการณ์ Judgment Lv1

     

    4

     

    ดู Cut Scene แล้วจะพบกับเหตุการณ์ Judgment Lv2 และ Lv3 กลับบ้านแล้วให้เราเข้านอนเลย

     

    5

     

    วันนี้เราจะออกหาข้อมูล ไปที่ย่านการค้าแล้วคุยกับคุณป้าที่พบเป็นคนแรก คุยกับผู้หญิงที่ยืนใกล้ๆกับ Yosuke เดินหน้าไปที่ย่านการค้าฝั่งบน คุยกับผู้ชายที่ยืนใกล้ๆกับ Rise จากนั้นไปคุยกับผู้หญิงที่ยืนใกล้ๆกับศาลเจ้า (4 คนนี้จะมีแค่ 1 คำถามเท่านั้น ตั้งแต่ชายชราไปจะมี 2 คำถาม ให้เราถามทั้ง 2 คำถามเลยเน้อ) คุยกับชายชราที่ยืนใกล้ๆกับศาลเจ้า สุดท้ายไปคุยกับผู้ชายที่สวมหน้ากากกันแก๊สพิษที่ด้านบนสุด เดินทางไปที่ Samegawa Riverbank คุยกับผู้ชายที่อยู่ทางซ้ายสุดทั้ง 2 คน (หนุ่มกับแก่) เดินทางไปที่ Junes แล้วคุยกับผู้หญิง เรียบร้อยแล้วให้เรากลับมาคุยกับทั้ง 4 คนที่เคยมีคำถามเดียว ตอนนี้จะมีครบทั้ง 2 คำถามแล้ว คุยครบทั้ง 4 คนพวกเราจะเข้าไปคุยกันในร้าน Aiya ตอบ Naoto ว่า Adachi (รายชื่ออยู่หน้าที่ 3) แล้วดู Cut Scene ต่อ (ถ้าตอบผิดจะจบเกมเลย) เราจะพบเหตุการณ์ Judgment Lv4 และ Lv5 กลับไปบ้านแล้วให้เราขึ้นไปนอน เราจะพบ Teddie อยู่ที่ Velvet Room คุยกับเขาแล้วจะพบกับเหตุการณ์ Star Max

     

    6 - 7

     

    ดู Cut Scene ไปเรื่อยๆ เราจะพบเหตุการณ์ Judgment Lv6, Lv7 และ Lv8 พอกลับถึงบ้านก็ให้เราขึ้นไปนอน

     

    8

     

    ให้เราชวน Ai ทำกิจกรรมร่วมกัน ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 แล้วจะพบเหตุการณ์ Moon Max กลับไปที่บ้านแล้วเลือกทำงาน Make Envelopes

     

    9

     

    ตอบคำถามของอาจารย์ด้วยตัวเลือกที่ 3 ให้เราชวน Naoto ทำกิจกรรมแล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1, 1 เราจะพบกับเหตุการณ์ Fortune Lv8 กลับไปที่บ้านแล้วเลือกทำงาน Make Envelopes

     

    10

     

    ตอบคำถามของอาจารย์ด้วยตัวเลือกที่ 1 วันนี้ให้เราไปทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 แล้วจะพบเหตุการณ์ Temperance Max กลับไปที่บ้านแล้วเลือกทำงาน Make Envelopes

     

    11

     

     เดินทางไปที่ศาลเจ้าแล้วเลือก Pray ให้เราเลือก Naoto กลับไปที่บ้านแล้วเลือกทำงาน Make Envelopes

     

    12

     

    ให้เราชวน Naoto ทำกิจกรรมแล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 3 เราจะพบกับเหตุการณ์ Fortune Lv9 กลับไปที่บ้านแล้วเลือกทำงาน Make Envelopes

     

    13

     

    ให้เราชวน Naoto ทำกิจกรรมแล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 2 เราจะพบกับเหตุการณ์ Fortune Max (ตอนนี้เหลือแค่ Empress เท่านั้น) กลับไปที่บ้านแล้วเลือกทำงาน Make Envelopes

     

    14

     

    เดินทางไปที่ Heaven ที่ชั้นบนสุดเราจะพบกับ Lost Okina เอาชนะแล้วให้เราเดินทางไปที่ Magatsu Inaba ขึ้นไปจนถึงชั้นที่ 2 ตรงสุดทางเราจะพบว่าเปิดประตูไม่ได้ ย้อนกลับมากลางฉากเราจะพบหลุม ให้เรากระโดดลงไปที่ Magatsu Mandala ที่ชั้น 3 ของ Magatsu Mandala ห้ามโดนศัตรูจับเด็ดขาด เพราะ Adachi จะส่งเรากลับมาที่จุดเริ่มต้น ที่ห้องทางซ้ายบนของชั้นที่ 3 นี้จะพบกับ Chaos Fuzz จัดการมันแล้วเราจะสามารถเดินในชั้น 3 นี้ได้ตามสะดวกแล้ว ที่ชั้น 6 เราจะพบกับ Envious Giant ไม่ได้ยากเย็นอะไรเลย เอาชนะได้แล้วให้เราออกจากโลก TV ก่อน

     

    Empress Max: Trumpeter (Mind Charge) = Matador + White Rider + Daisoujou + Pabilsag (Black Frost (Mind Charge) + Sui-ki) + Taowu + Taotie)

     

    15

     

    พยายามไล่ทำภารกิจที่ได้รับมาให้หมด ของที่ต้องเข้าไปหาใน TV World ก็พยายามหามาให้ได้ เราทำ Social Link ครบหมดแล้ว เพราะฉะนั้นตอนกลางวันแนะนำให้ไปตกปลาหรือหาอะไรทำฆ่าเวลาไป (แนะนำให้เข้าไปใน
    TV World เพื่อหาของมาทำภารกิจและนำไปขายด้วยนะ) กลับไปที่บ้านให้เราอ่านหนังสือให้จบทุกเล่ม (เราจะได้ของจากการพยายามนี้ด้วยนะ) หรือให้เรานอนเพื่อข้ามวันไปเลย พร้อมเมื่อไรค่อยลุยก็ได้ (ไม่ต้องรีบร้อนแบบผม)

     

    16

     

    เตรียมตัวให้พร้อมแล้วกลับเข้าไปในโลก TV เข้าไปหา Adachi ต่อ ที่ชั้น 2 ของ Magatsu Inaba เราจะเข้าประตูที่อยู่สุดทางได้แล้ว ด้านในสุดเราจะพบกับ Adachi หมอนี่ไม่เก่งเท่าไร แต่ถ้าเขาใช้ Heat Riser เพิ่มความสามารถของตนเอง แนะนำให้รีบลบทิ้งทันที เอาชนะ Adachi ได้แล้วเราจะพบกับ Ameno-sagiri เก่งกว่า Adachi พอสมควร (โจมตีได้ 2 ครั้ง) ระวังตอนที่มันเข้าไปในหมอกให้ดีๆ เพราะเราจะโจมตีมันไม่ได้ พอเพิ่มความสามารถของตนเองเสร็จมันจะออกมาจากหมอก สิ่งที่เราทำได้ก็คือเพิ่มความสามารถไปพร้อมกับมัน พอมันออกจากหมอกก็ให้เราป้องกันไว้จะช่วยให้รอดได้ เอาชนะ Ameno-sagiri แล้วจะพบกับเหตุการณ์ Judgment Lv9 และ Max ตอนนี้หมอกที่ปกคลุมเมืองอยู่จะหายไปจนหมดสิ้น

     

    23

     

    ถ้าเราจัดการ Ameno-sagiri ได้ในวันที่ 22 คนรักหรือเพื่อนของเราจะโทรมาชวนไป Christmas Eve

     

    24

     

    เราออกไปกับใครเราก็จะได้ของขวัญจากคนนั้น ของที่ดีที่สุด (ในสายตาผม) คือ Macho Medal ที่ได้จากผู้ชาย (ซะงั้น) ส่วน Scene ที่ดีที่สุดคือการออกไปกับ Naoto แต่จริงๆแล้วก็ไม่ได้สลักสำคัญอะไรเท่าไรนักหรอกเน้อ

     

    25

     

    วันนี้ Nanako ออกจากโรงพยาบาล ดู Cut Scene สุดท้ายของช่วงเวลานี้ได้เลย

     

    March

     

    20

     

    เราสามารถไปบอกล่าเพื่อนที่ Social Link เต็มได้เท่านั้น ที่ย่านการค้า สำรวจป้ายรถเมล์จะเดินทางไปหา Sayoko, Eri และ Yukiko ได้ ที่ย่านการค้าฝั่งใต้จะพบ Chie, Margaret, Rise และ Shu ที่ย่านการค้าฝั่งเหนือเราจะพบ Kou และ Daisuke อยู่ในร้าน Aiya เราจะพบ Ema อยู่ในศาลเจ้า พบ Kanji และ Naoki อยู่ด้านบน

    ที่แม่น้ำ Samegawa เราจะพบ Hisano จากนั้นให้เราเดินทางไปที่โรงเรียน เราจะพบ Ai และ Naoto อยู่ที่ชั้น 1 พบ Ayane ที่ Music Club พบ Yumi ที่ Drama Club ที่ Junes ขึ้นลิฟต์ไปชั้นบนแล้วจะพบ Yosuke และ Teddie (คุยเสร็จแล้วให้เราบันทึกเกมไว้ก่อนเน้อ)

    เดินทางกลับไปหา Dojima คุยกับ Nanako และ Dojima ที่รออยู่หน้าบ้าน เราสามารถตอบคำถามด้วยตัวเลือกแรกเพื่อจบเกมได้ แต่ถ้าไม่อยากจบเกม ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2 พออยู่ที่ Junes ให้เราสำรวจลิฟต์แล้วเลือกตัวเลือกที่ 2 สำรวจลิฟต์อีกครั้งแล้วเลือกตัวเลือกที่ 1 ทั้ง 2 ครั้ง ดู Cut Scene แล้วให้เราเดินทางไปที่ Samegawa Riverbed คุยกับ Dojima แล้วเลือกตัวเลือกที่ 2 คุยกับ Dojima จบแล้วให้เราเข้าไปใน Velvet Room คุยกับ Igor แล้วให้เราเข้าไปอีกรอบ เราจะได้ Mandara Robe มา (ถ้าสวมใส่พร้อมกับ Musashi Shinai เราจะได้ประสบการณ์เพิ่ม 100% เลยทีเดียว) ออกจาก Velvet Room ให้เราคุยกับเด็กปั๊ม เราจะได้รับรู้ความจริงว่าเขาคือ Izanami ไปที่ Junes แล้วให้เราเข้าไปใน TV World เลย

     

    เข้าไปใน Yomotsu Hirasaka ให้เราเดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆ ที่ชั้น 3 เราจะพบกับ Neo Minotaur ซึ่งง่ายมาก ถ้าเราใช้คาถาสะท้อนการโจมตีทางกายภาพคลุมกาายไว้ เพราะมันโจมตีทางกายภาพได้เพียงอย่างเดียว แต่หมอนี่เร็วและโจมตีแรงให้ระวังไว้ด้วยเน้อ ที่ชั้น 6 เราจะพบกับ Sleeping Table มันจะใช้คาถาเป็นส่วนมาก ที่ต้องระวังก็คือการทำให้เราติด Fear แล้วสาปเราให้ตายในรอบถัดไป ถ้าติด Fear แล้วต้องรีบแก้ทันที เอาชนะได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อจนถึงชั้น 9 ก่อนจบเกมให้เราออกจากที่นี่ก่อน สำรวจที่โทรทัศน์เราจะสามารถเลือกไปร้านขายของได้ เตรียมตัวให้พร้อม (รวมทั้งขายของที่ได้มาด้วย) แล้วกลับมาที่ชั้น 9

    ด้านในเราจะพบกับ Izanami หมอนี่จะไม่ยากเท่าไรเพราะจะโจมตีด้วยคาถาหมู่เป็นส่วนใหญ่ พอ HP ของ Izanami เหลือ 0 ให้เราป้องกันไว้ จากนั้นให้ตัวเอกโจมตีเป็นครั้งสุดท้าย เราจะพบกับ Izanami-no-Okami สามารถโจมตีได้ 2 ครั้งใน 1 รอบ ใช้ความรู้ความสามารถทั้งหมดที่มีในการเอาชนะมัน พอ HP ของ Izanami-no-Okami เหลือ 0 มันจะใช้คาถา Thousand Curses สังหารเรา แต่เพื่อนของเราจะเข้ามาขวางไว้ ดู Cut Scene แล้วใช้ท่าไม้ตายใหญ่ที่ได้มาจะสามารถเอาชนะ Izanami-no-Okami ได้

     

    (จบเกมแล้วให้เราบันทึกเกมไว้ เข้าเล่นเกมรอบที่ 2 เรามีโอกาสได้สู้กับ Super Boss ซึ่งก็คือ The Reaper นั่นเอง เวลาสำรวจกล่องเกมจะถามเราว่าอยากสู้หรือไม่ ถ้าใครสนใจก็สู้กับเขาได้เลย

    ตั้งแต่วันที่ July 10 เราจะสามารถผสม Izanagi-no-Okami มาใช้ได้ แต่ตัวเอกต้องมี Lv 91 นะ (ต้องสังเวย Persona 12 ตนในการผสม)

    สุดท้ายให้เราทำ Social Link ของ Empress ให้ Max จัดการพวกหัวหน้าลับที่อยู่ใน Dungeon ต่างๆให้หมด จากนั้นให้เราขึ้นไปบนชั้น 10 ของ Heaven เราจะพบ Margaret รออยู่ เธอคือหัวหน้าระดับ Ultimate Super Boss เอาชนะได้แล้วเราจะได้พบกับฉากจบของเกม)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×