Eternal Legacy (iOS) - Eternal Legacy (iOS) นิยาย Eternal Legacy (iOS) : Dek-D.com - Writer

    Eternal Legacy (iOS)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    921

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    921

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  30 ก.ย. 55 / 18:32 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
       Eternal Legacy

       

      Walkthrough

       

      เดินขึ้นไปข้างบนจะพบกับ Orin เอาชนะเขาแล้วเราจะต้องสู้กับ Uragon ต่อ เอาชนะเขาแล้ว Menge จะบุกมาชิงคริสตัลได้สำเร็จ

       

      จัดการศัตรูแล้วเราจะได้สาวน้อย Lysty ร่วมทาง เดินไปตามทางเรื่อยๆจนพบกับ Menge เขาจะส่ง Windgolem มาสู้กับเรา เอาชนะได้แล้ว Menge จะใช้พลังสยบเราแบบสบายๆแล้วจากไป

       

      ออกจากห้องแล้วเดินหน้าไป เมื่อเดินทางมาถึงหมู่บ้านแล้วให้เราออกหาข่าวสาร คุยกับ Shira แล้วจะได้เธอร่วมเดินทาง เก็บของให้หมดแล้วออกจากหมู่บ้าน เดินตามลูกศรไปเรื่อยๆจะพบฝูงหมาป่ากำลังรุมเล่นงานกิ้งก่ายักษ์อยู่ (ทำหน้าที่เป็นม้าในเกมนี้) จัดการพวกหมาป่าแล้วเราจะสามารถขี่มันได้ เดินย้อนกลับมาแล้วออกจากฉากนี้ เดินไปตามทางเรื่อยๆจนมาถึงเหมือง

       

      เก็บของให้หมดแล้วคุยกับ Martin เขาจะให้เราเข้าไปข้างในได้ เข้าไปคุยกับ Joshua คุยเสร็จแล้วให้เราหาข่าวสารจากผู้คน เก็บของให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ เมื่อถึงเสาหินเราจะพบนก Phoenix (อยู่ทางขวาบนของแผนที่) คุยกับเขาแล้วให้เราเดินย้อนกลับมา เราจะพบกับ Wissenschaftler เอาชนะลูกน้องของเขาแล้วให้เรากลับมาหา Phoenix คุยกับเขาแล้วให้เราออกจากที่นี่ทางด้านบนสุดได้

       

      ออกจากฉากแล้วเราจะพบกับเสาหิน 5 ต้น สำรวจตามลำดับแล้วประตูจะเปิด เดินเข้าไปข้างในเราจะพบกับ Taric เอาชนะแล้วเราจะได้เขากลับมาร่วมทีม ดู Cut Scene แล้วเราจะต้องสู้กับเสือร้าย Agir ต่อ เอาชนะได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ

       

      เดินผ่านทะเลทรายไปจะพบกับ Frau คุยกับเธอแล้วให้เราเก็บของให้หมด จากนั้นให้เราเดินไปตามทางเรื่อยๆ ตรงช่องแคบเราจะพบ Wache ขวางทาง เอาชนะแล้วให้เราเดินหน้าต่อ คุยกับหัวหน้าทหาร Technomant ด้านใน เอาชนะเขากับลูกน้องแล้วเก็บของแถวนี้ให้หมด จากนั้นให้เราคุยกับคนที่นี่เพื่อหาข่าวสาร สำรวจเสาหินแล้วจะต้องสู้กับ Altar Phoenix เอาชนะแล้วให้เราสำรวจเสาหินแล้วจัดการ Altar Phoenix ให้ครบทุกตน (ให้เราเดินตามลูกศรไปเรื่อยๆ) จัดการ Altar Phoenix ครบทุกตนแล้วประตูจะเปิด เดินหน้าเข้าหาประตูแล้วเราจะพบกับผู้พิทักษ์ตนสุดท้าย (ของที่นี่) Windgolem ความเก่งของมันเท่าเดิม เพราะฉะนั้นกระจอกมาก เอาชนะได้แล้วให้เราเดินย้อนกลับมาที่ฉากทางขวาบน สำรวจ Statue แล้วจะพบกับ Steingolem เอาชนะได้แล้วให้เราเข้าประตูที่อยู่ตรงฉากทางซ้ายบน

       

      เดินไปตามทางแล้วลงไปข้างล่าง เก็บของให้หมดแล้วเดินเข้าหาคริสตัล เอาชนะ Wendas แล้วเราจะพบกับ Reinherz คราวนี้เราจะต้องดวลเดี่ยวกับเขา (บริหาร HP กับ MP ให้ดีๆจะเอาชนะได้ไม่ยาก) เอาชนะแล้วเราจะพบกับใบหน้าใต้หน้ากากนั้น ดู Cut Scene แล้วออกจากที่นี่ได้

       

      เดินไปตามทางเรื่อยๆจนพบกับ Edmund กับ Roboter จัดการศัตรูแล้วพาเขากลับมาที่หมู่บ้าน คุยกับหัวหน้าหมู่บ้านแล้วให้เราหาข่าวสาร เรียบร้อยแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เข้าไปในถ้ำหลังน้ำตกแล้วให้เราเดินไปตามทาง คุยกับคนที่อยู่ระหว่างทางแล้วจะพบกับศัตรู จัดการแล้วเดินเข้าไปข้างในต่อ ภายในห้องกว้างให้เราสำรวจตรงพวงมาลัย หมุนมันแล้วให้เราเดินหาคันโยก สับคันโยกแล้วระดับน้ำจะลดลง เดินย้อนกลับมาแล้วสับคันโยกอีกอันหนึ่ง พอน้ำลดหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินเข้าไปข้างในแล้วหมุนพวงมาลัยและสับคันโยกด้วย (เพื่อเก็บของ) เมื่อเข้าประตูที่อยู่ด้านในสุดแล้วเราจะออกจากที่นี่

       

      ดู Cut Scene แล้วจะเหลือแค่ Edmund ออกจากห้องขังแล้วสำรวจตามห้องขังเราจะได้เพื่อนๆกลับมา เมื่อกลับมารวมตัวกันครบแล้วให้เราหาทางออกจากที่นี่ แต่ต้องไม่ลืมหาข่าวสารจากคนที่ถูกขังอยู่ที่นี่ด้วย ออกมาข้างนอกแล้วเราจะพบกับ Gail เอาชนะได้แล้วเขาจะยอมปล่อยให้เราหนี

       

      เก็บของตรงจุดที่เครื่องบินตกแล้วเดินหน้าต่อ เราจะพบกับหมี Gomtang ขวางทาง คุยกับเขาแล้วให้เราหาข่าวสารที่หมู่บ้าน (จะพบ Frau ด้วย) หาข่าวสารทั่วแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินขึ้นเขาไปเรื่อยๆจะพบหอคอยอยู่บนยอดเขา ขึ้นไปบนหอคอยแล้วคุยกับมนุษย์หมาป่าที่อยู่ข้างบน คุยแล้วให้เรากลับลงมาข้างล่าง (ตัวเอกกับนางเอกจะอยู่กับมนุษย์หมาป่า) เดินย้อนกลับมาจนถึงหมู่บ้านแล้วคุยกับคนที่หมู่บ้าน คุยเสร็จแล้วให้เราเข้าประตูบานใหญ่ไป

       

      เดินไปตามทางแล้วสำรวจเพื่อเก็บของด้วย สุดปลายทางจะพบกับอาคารขนาดใหญ่ เข้าไปข้างในแล้วให้เราออกสำรวจเพื่อเก็บของให้หมด สำรวจจนทั่วแล้วให้เราออกจากที่นี่ จากนั้นให้เราย้อนกลับมายังเรือเหาะของเรา เราจะซ่อมเรือเหาะของเราได้แล้ว (กดใช้เหมือนของ) ให้เราเลือกเดินทางไปด้านล่างของ Yu'al Temple

       

      เดินสำรวจตามลูกศรไปเรื่อยๆ สุดท้ายเราจะสำรวจตรงแผงควบคุม สำรวจแล้วให้เรานั่งเรือเหาะไปยังหมู่บ้านกลางภูเขาน้ำแข็ง พอเดินทางถึงแล้วให้เราเตรียมตัวให้พร้อม กลับไปที่อาคารหลังใหญ่ที่อยู่ข้างบนสุด เข้าไปด้านในแล้วให้เราเดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ จัดการศัตรูแล้วจะตัดกลับไปที่ตัวเอกกับนางเอก คุยจบแล้วให้เราเอาชนะ Qaniit ให้ได้ เอาชนะได้แล้วเขาจะเรียก Vatn มาสู้กับเรา เอาชนะได้แล้ว Qaniit จะร่วมเดินทางไปกับเรา เมื่อกลับมารวมกันอีกครั้งหนึ่งแล้วให้เราเดินทางมาที่หมู่บ้านกลางภูเขาหิมะ เดินหน้าต่อจนถึงอาคารหลังใหญ่ที่อยู่ข้างบนสุด เข้าไปข้างในแล้วให้เราเดินไปตามทาง เราจะพบกับ Gail อีกครั้ง เอาชนะแล้วเราจะพบกับ Frey เอาชนะแล้วเขาจะแปลงร่างแล้วใช้พลังสังหาร Lysty แล้วหนีไป

       

      สำรวจป่าแห่งนี้เพื่อเก็บของ อย่าลืมสำรวจตรงโคนต้นไม้ใหญ่ด้วย เมื่อเดินทางถึงสระน้ำ Qaniit จะใช้พลังเปิดทางเข้าไปในหมู่บ้านลับ เก็บของให้หมดแล้วให้เราหาข่าวสาร จากนั้นให้เราคุยกับ Pan เพื่อเข้าไปฝึกในห้อง เราจะต้องต่อสู้แบบตัวต่อตัวจนครบทุกคน (บันทึกเกมก่อนเน้อ) เมื่อตัวเอกฝึกเสร็จแล้วจะได้ Reinherz เข้าร่วมทีม เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเดินหน้าไป เราจะพบกับ Erda รวมพลังเอาชนะให้ได้แล้วดู Cut Scene เมื่อได้พลังจากคริสตัลมาแล้วให้เราออกจากที่นี่

       

      ออกจากหมู่บ้านแล้วจะพบ Pan รออยู่ คุยกับเขาแล้วให้เราเดินขึ้นเนินไปสำรวจคริสตัลสีดำ เอาชนะ Chogath ได้แล้วเราจะเดินทางไปที่ Temple of Oracle ซึ่งเป็นสถานที่สุดท้ายในเกมนี้แล้ว เก็บของทางซ้ายและขวาของวิหารแล้วเตรียมตัวให้พร้อม เดินเข้าไปตรงกลางเราจะพบกับ Frey เอาชนะแล้วเราจะพบกับหัวหน้าใหญ่ของเกมนี้ จัดการหัวที่ลอยอยู่แล้วทางจะเปิด ขึ้นไปด้านบนสุดเราจะได้สู้กับ Moon เอาชนะร่างยักษ์แล้วเขาจะควบแน่นเหลือตัวเท่าเรา เอาชนะ Moon ร่างนี้แล้วเราจะจบเกมนี้แบบเอ่อๆ

       

      โชคดีเน้อ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×