Shin Megami Tensei Persona (PSP) - Shin Megami Tensei Persona (PSP) นิยาย Shin Megami Tensei Persona (PSP) : Dek-D.com - Writer

    Shin Megami Tensei Persona (PSP)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    1,101

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    38

    ผู้เข้าชมรวม


    1.1K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  21 ก.ย. 55 / 08:43 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
       Shin Megami Tensei Persona

       

      Walkthrough

       

      A Visit Gone Awry

       

      คุยกับทุกคนในห้องพยาบาลแล้วให้เราบันทึกเกมตรงต้นไม้ (สีม่วง) สำรวจกล่องแล้วจะได้ Medicine x1 ออกจากห้องพยาบาลเราจะพบกับมุมมองแบบ First Person (โอ้ว คิดถึงจัง ตั้งแต่ Megami Tensei 1 กับ 2 นู่นแนะ คิดถึงจัง ว่าแล้วก็หามาเล่นดีก่า...) ลองเดินสำรวจโรงเรียนแห่งนี้ดู สำรวจโรงเรียนแห่งนี้ให้ทั่วๆแล้วออกจากโรงเรียนได้

      ออกจากฉากทางขวาแล้วออกจากฉากทางด้านบน เข้าไปใน Joy Street Mall แล้วเข้าไปใน Judgment 1999 คุยกับคนที่นี่จะทราบเรื่องราวของ Reiji ออกจากร้านแล้วเข้าไปในร้าน Yin and Yan Store คุยกับผู้หญิงสวมเสื้อสีเหลืองจะทราบว่าเป็นแม่ของ Reiji ออกจากที่นี่แล้วให้เราเข้าไปใน Abandoned Factory เราจะพบกับ Reiji พอเขาจากไปให้เราออกไปข้างนอกแล้วเดินทางไปที่ Mikage Hospital ได้เลย

      คุยกับทุกคนแล้วให้เราเดินทางไปห้อง 302 เข้าไปข้างในแล้วคุยกับ Maki เมื่อคุยแล้วจะเกิดเรื่องผิดปกติขึ้น ออกจากห้องแล้วจะพบพวกปิศาจทำร้าย Yamaoka อยู่ จัดการพวกมันแล้วให้เราออกจากห้อง (ศัตรูจะมาแบบสุ่ม ซึ่งเกลียดมากๆ ระบบนี้ถูกใช้จนถึงภาค Nocturne) สำรวจโรงพยาบาลให้ทั่วๆเพื่อเก็บของและหาข้อมูล (จะมีหมอคอยรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ชั้น 1) จากนั้นให้เราออกจากโรงพยาบาลแห่งนี้ได้

      เข้าไปในตึก SEBEC แล้วคุยกับทุกคน ออกจากที่นี่แล้วเข้าไปใน Shrine คุยกับทุกคนแล้วให้เรากลับมาที่โรงเรียน คุยกับคุณครู Saeko แล้วเราจะไปห้องพยาบาล คุยกับทุกคนแล้วให้เราออกจากห้อง เข้าไปสำรวจตามห้องชมรมต่างๆ (จะมีของให้เก็บและอย่าลืมคุยกับนักเรียนในห้องด้วย) จากนั้นให้เราไปตรงจุดที่กำแพงแตกจะพบ Ayase กับ Yuko คุยกับทั้ง 2 คนแล้วสำรวจรูที่กำแพง Maki จะเดินเข้ามา พอได้เธอร่วมเดินทางแล้วให้เราเข้าไปในรูตรงกำแพง

      เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราเข้าไปใน Police Station เก็บ Prison Key ตรงผนังทางขวา เข้าประตูทางซ้ายแล้วสำรวจสถานีตำรวจแห่งนี้ให้ทั่วๆ เราจะพบ Brown กับ Mark ถูกขังอยู่ พอช่วยทั้งคู่แล้วตำรวจจะปรากฏกายออกมา เอาชนะแล้วเราจะได้ Factory Security Card มา (แนะนำให้ปฏิเสธการร่วมทีมของ Brown นะ)

      ออกจากสถานีตำรวจแล้วหาข่าวสารกับผู้คนตามท้องถนน เราจะได้ข่าวว่ามีนักเรียนอยู่ที่ Subway เข้าไปในนั้นจะพบ Elly แต่ถ้าเราอยากได้ Ayase หรือ Reiji ร่วมทีมให้ปฏิเสธ Elly ได้ ออกจาก Subway แล้วเข้าไปใน Abandoned Factory (ถ้าเราบาดเจ็บแนะนำให้ไปรักษากับ Doctor's Office เน้อ) ถ้าเรามีแค่ 4 คน Ayase จะออกมาจากที่ซ่อน ถ้าเราปฏิเสธเธอเราจะได้ Reiji มาร่วมทีมในภายหลัง (แต่จริงๆก็ไม่สำคัญหรอก)

      ขึ้นบันไดทางด้านล่างแล้วเดินไปกดสวิทซ์ เราจะพบกับทางลับ เข้าไปด้านในแล้วให้เราค้นหาสวิทซ์สีแดง (มองเห็นในแผนที่) กดสวิทซ์นี้แล้วให้เราเดินสำรวจที่นี่ให้ทั่วๆ จากนั้นให้เราขึ้นบันไไปที่ SEBEC Building ที่นี่จะมีทุกสิ่งให้เลือกสรรจริงๆ ให้เราขึ้นลิฟต์ไปชั้น 2 แล้วสำรวจให้ทั่วๆเพื่อเก็บของ เรียบร้อยแล้วให้เราขึ้นไปบนชั้น 3 สำรวจให้ทั่วแล้วขึ้นไปชั้น 4 (ชั้นนี้มี Velvet Room ด้วย) สำรวจให้ทั่วแล้วขึ้นไปบนชั้น 5 เก็บของหมดแล้วให้เราเข้าไปสู้กับหัวหน้าของตึกนี้ Kandori และ Takeda

      พอเริ่ม Kandori จะใช้ Maraki ใส่พวกเราแล้วหนีไป จัดการ Takeda กับลูกน้องแล้วสำรวจห้องนี้เพื่อเก็บของ เรียบร้อยแล้วให้เรากดสวิทซ์ที่โต๊ะจะพบทางลับ เข้าไปข้างในแล้วลงลิฟต์ตาม Kandori ไป ลงไปชั้นใต้ดินแล้วสำรวจที่นี่ให้ทั่ว ตรงทางเดินมืดๆให้เรามองทางตรงแผนที่เอานะ เดินไปตามทางแล้วจะพบกับ Kandori อยู่ในห้องสุดท้าย พอเขาเข้าไปในเครื่องอะไรสักอย่างให้เรากดสวิทซ์ การกระทำของเราดูเหมือนจะยิ่งทำให้เรื่องราววุ่นวายไปกันใหญ่ ไม่แน่เราอาจจะปล่อยสิ่งชั่วร้ายออกมาบนโลกนี้แล้วก็เป็นได้

       

      School Again!

       

      กลับเข้าไปในโรงเรียนแล้วเข้าไปใน Nurse's Office คุยกับอาจารย์ทั้ง 2 แล้วเข้าไปในที่ 2-5 เราจะพบ Yosuke คุยกับเขาแล้วให้เรากลับมาที่ Nurse's Office จากนั้นให้เราสำรวจที่โรงเรียนให้ทั่วๆ (มี Velvet Room ด้วย) ที่ห้องศิลปะบนชั้น 2 เราจะพบผู้หญิงถูกปิศาจรเล่นงาน เราจะร่วมมือกับ Reiji จัดการปิศาจตนนี้ ถ้าเรามี 4 คนเขาจะเข้าร่วมทีมกับเรา

      เดินหน้าไปจนถึงสวนของโรงเรียน ที่นี่เราจะพบกับเด็กชุดดำ Aki เธอจะปลุกตุ๊กตาหมี Tesso มาสู้กับเรา เอาชนะได้แล้ว Yosuke จะเข้ามาบอกว่าโรงเรียนกลับสู่สภาวะปกติแล้ว กลับเข้าไปในโรงเรียนแล้วขึ้นไปบนชั้น 3 เข้าไปในห้องสมุดแล้วคุยกับทุกคน จากนั้นให้เราออกจากโรงเรียนแล้วเข้าไปใน Alaya Shrine

       

      Exploring the New World

       

      ด้านในเราจะพบกับผีเสื้อทองคำ หลังจากดู Cut Scene แล้วให้เราออกมาข้างนอก เข้าไปในตึกด้านบนของ Sun Mall เก็บ Expel Mirror ด้านในแล้วให้เราเข้าไปใน Subway ได้ (อยู่ทางขวาของ Sun Mall) ที่นี่จะเป็นทางเดินยาว สำรวจให้ทั่วแล้วเดินหน้าไปเรื่อยๆ เราจะพบกับ Yog-Sothoth Jr. เอาชนะแล้ว Aki จะปรากฏกายออกมา คุยกับเธอแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินไปตามทางเรื่อยๆจนกระทั่งออกจากที่นี่อีกฟากหนึ่งได้

       

      Trapped in the Mall

       

      จาก Subway ให้เราเข้าไปใน Black Market แล้วเข้าไปสำรวจร้านค้าต่างๆดู เข้าไปในร้าน Peace Diner แล้วคุยกับผู้คนจะได้ข้อมูลของ Harem Queen เตรียมตัวให้พร้อมแล้วแล้วให้เราเข้าไปใน Kama Palace เดินลงไปด้านล่างเรื่อยๆ สำรวจทีละชั้นไปจนถึงชั้นล่างสุด ถ้าไม่ไหวให้เราใช้ลิฟต์ตรงชั้น 7 ขึ้นมาได้ ที่ชั้น 10B เราจะพบกับ Harem Queen คุยกับเธอแล้วเราจะถูกส่งกลับมาที่ร้าน Peace Diner อีกครั้ง

      ให้เราเข้าไปใน Kama Palace แล้วลงลิฟต์ไปชั้น 4 เข้าไปในจุดสีม่วงแล้วเราจะไปถึงจุดหมายได้เร็วขึ้น เมื่อพบกับ Harem Queen แล้วจะใช้กระจกจนทำให้เกิดการต่อสู้ขึ้น เอาชนะเธอให้ได้แล้วเราจะกลับมาที่ Black Market ออกจากที่นี่แล้วให้เราเดินขึ้นไปข้างบน จากนั้นให้เราเข้าไปใน Mana Castle ด้านในเราจะพบกับ Aki เมื่อเธอจากไปให้เราออกมาที่ฉากแผนที่ เข้าไปใน Subway ที่อยู่ด้านล่างของ Black Market เดินไปตามทางแล้วเข้าไปใน Subway West เดินไปตามทางจนออกมาที่ฉากแผนที่ได้ ให้เราเข้าไปใน Lost Forest ซึ่งอยู่ใกล้ๆกับ Police Station

       

      Lost in a Forest

       

      เดินสำรวจป่าแห่งนี้ให้ทั่วๆ จากนั้นให้เราเข้าไปในบ้านขนม ด้านในเราจะพบกับ Mai เราจะต้องตอบคำถามของเธอ ให้เราตอบตามนี้

       

      Mai: Won't I be safe if I hide here?

      Protagonist: Stop hiding.

       

      Mai: Why are you all trying so hard?

      Protagonist: For everyone's sake.

       

      Mai: What are you living for?

      Protagonist: To find my reason.

       

      คุยกับ Mai เสร็จแล้วให้เราออกจากที่นี่ได้

       

      Storming the Castle

       

      คราวนี้เราจะสามารถเข้าไปใน Mana Castle (ก่อนเข้าแนะนำให้เข้าไปเตรียมตัวที่ Black Market ก่อนเน้อ) ได้แล้ว เข้าไปข้างในแล้วเดินสำรวจเป็นชั้นๆไป ถ้าพบกับทางเดินมืดให้เราเดินชนผนังเอาเน้อ บนชั้น 5 เราจะพบกับ Kandori ดู Cut Scene แล้วเราจะต้องสู้กับ Saurva เอาชนะได้แล้วให้เราออกจากที่นี่

       

      Finding a Portal

       

      เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเข้าไปใน Haunted Mansion ที่อยู่ทางด้านล่างของ Black Market เข้าไปข้างในแล้วสำรวจให้ทั่วๆ เราจะพบกับทางเดินมืดเป็นระยะๆ ด้านบนสุดเราจะพบกับปิศาจอยู่ในห้อง อย่าสู้ พอเราลดอาวุธลงเธอจะกลับร่างเป็นคน คุยกับเธอแล้วเราจะเดินทางไปหา Kandori ที่ Deva Yuga

       

      The God Epoch

       

      พอ Kandori จากไปให้เราออกจากห้อง เราจะพบกับสถานที่ที่จำเป็นต่อเราอยู่ประจำห้อง เดินหน้าต่อแล้วขึ้นลิฟต์ไปชั้น 3 จากนั้นให้เราลงบันไดไปจนถึงชั้น 1 พอถึงชั้นนี้ให้เราขึ้นบันไดอีกทางไปจนถึงชั้น 5 กดสวิทซ์แล้วให้เราเปิดประตูลงไปชั้น 4 ขึ้นไปจนถึงชั้น 5 แล้วเดินหน้าไป พอถึงทางเดินที่เป็นช่อง ให้เราเดินจนเกิดเป็นรูปเครื่องหมายบวกจะสามารถเปิดประตูเข้าไปหา Kadori ได้

      ตอบคำถามของเขาด้วยตัวเลือกที่ 2 แล้วเอาชนะเขาให้ได้ เขาจะกลายร่างเป็น God Kandori แล้วสู้กับเราอีกรอบ เอาชนะแล้วให้เรากลับมาบันทึกเกมที่ชั้น 4 จากนั้นให้เราเข้าไปในห้องที่เคยล็อค (ชั้น 2) ข้างในเราจะพบ Maki ตัวจริงอยู่ในห้อง (Aki คือด้านมืด Mai คือด้านสว่าง ส่วน Maki ที่อยู่กับเราเสมอคือเงา) เก็บของหมดแล้วเราจะถูกย้ายมาที่ Lost Forest

       

      Lost in a Forest Redux

       

      กลับไปที่บ้าขนมแล้วคุยกับ Mai (ซึ่งก็รู้แล้วว่าเธอคือ Maki คนหนึ่ง) เข้าประตูทางขวาจะเข้าสู่ Inner Lost Forest ให้เราสำรวจเพื่อเปิดแผนที่ของที่นี่ จากนั้นให้เราเข้าไปในห้องที่อยู่ตรงกลาง ด้านในเราจะพบกับ Maki คุยกับเธอแล้วเราจะได้ Maki กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง กลับไปที่บ้านขนมปังแล้วออกไปที่ฉากแผนที่ เข้าไปใน Sun Mall แล้วซื้ออาวุธและชุดป้องกันมาใช้ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเข้าไปใน Alaya Shrine ดู Cut Scene แล้วเราจะเข้าไปใน Alaya Caverns

       

      Caverns of Consciousness 

       

      ลงไปชั้น B8 แล้วค้นหาห้องที่มีคอมพิวเตอร์ ดู Cut Scene แล้วลงไปชั้น B9 ที่ชั้นนี้เราจะพบกับจิตใจของ Maki คุยกับเธอแล้วเราจะได้ Blue Compact มา นี่คือของชิ้นสุดท้ายที่ใช้เปิดเข้าสู่ Avidya World ออกจากที่นี่แล้วให้เรากลับมาที่โรงเรียน ขึ้นไปบนชั้น 3 แล้วเข้าไปในห้องสมุด ดู Cut Scene แล้วเข้าไปใน Avidya World

       

      The Final Battle

       

      ถึงแม้จะมีเพียงแค่ 2 ชั้น แต่ที่ Avidya World ก็กว้างใหญ่ไพศาลมาก พยายามเดินเปิดแผนที่ให้หมด (เป็นความชอบส่วนตัว ที่ต้องเดินเปิดแผนที่จนครบ 100%) ด้านในสุดเราจะพบกับ Pandora เธอจะมี 2 ร่างด้วยกัน ร่างดักแด้ (หรือหนอน) กับร่างผีเสื้อ เอาชนะได้แล้วให้เรานั่งดูฉากจบของเกมนี้ไปแบบเพลินๆ

       

      Snow Queen Walkthrough

       

      Starting the Quest

       

      ขออนุญาตเริ่มตรงที่คุยกับ Setsuko Sonomura ที่ห้องพยาบาล คุยกับทุกคนแล้วให้เราออกจากห้องพยาบาล เข้าไปในห้อง Principal's Office แล้วคุยกับอาจารย์ใหญ่และรองอาจารย์ใหญ่ข้างใน จากนั้นให้เราออกหาข้อมูลของ Snow Queen ภายในโรงเรียน คุยกับพวกผู้หญิงจะได้ข้อมูลของ Tsutomu ให้เราเข้าไปในห้องสมุดแล้วคุยกับ Tsutomu กลับลงมาชั้นล่างแล้วเข้าไปใน Drama Club คุยกับคนด้านในแล้วกลับขึ้นไปชั้น 3 เข้าคุยกับคนใน Student Council แล้วลงมาชั้น 1 เข้าไปใน Principal's Office แล้วคุยกับอาจารย์ใหญ่และรองอาจารย์ใหญ่ (คุยจนพวกเขาไม่มีข้อมูลใหม่แล้วให้เราออกจากห้อง) เข้าไปในโรงยิมแล้วเก็บเปิดกล่องที่อยู่ในห้องเก็บของ พอได้ Snow Queen Mask มาแล้วให้เราเดินมาที่รูตรงผนัง อาจารย์ Saeko จะสวมใส่หน้ากาก ทำให้คำสาปของ Snow Queen ทำงานขึ้น

       

      School on Ice

       

      เราจะได้ Ayase กับ Yukino ร่วมทาง ออกสำรวจโรงเรียนนี้เพื่อรวบรวมพรรคพวก เราจะพบ Brown อยู่ใน Careteria ที่ห้องพยาบาลเราจะพบ Nanjo ที่ห้องสมุดเราจะพบ Elly ตอนนี้ที่โรงเรียนจะมีร้านค้าต่างๆเปิดแล้ว รวมถึง Velvet Room ด้วย แนะนำให้ชวน Elly แล้วไปชวน Brown ปิดท้าย เมื่อได้ Brown ร่วมทีมเราจะต้องสู้กับ Toro ด้วย ตบกบาล Toro สั่งสอนแล้วให้เราออกจากห้องได้

       

      The Tower of Dreams

       

      เข้าไปในห้อง Fencing Club แล้วเปิดประตูที่อยู่ในห้อง เราจะมาอยู่ที่ Hypnos Tower เดินเปิดแผนที่ของที่นี่ให้ทั่วๆ เราจะพบว่ามีสถานที่จำเป็นกระจายอยู่ทั่ว จากนั้นให้เราค้นหาห้องที่ทำให้เราพบกับ Philemon ภายในห้องนี้จะมีประตูเข้าสู่ Dream World อยู่

      ภายใน Dream World เราจะพบคนสารภาพรักกันมากมาย เข้าไปใน Principal's Office จะพบผู้อำนวยการกับผู้ช่วยผู้อำนวยการ คุยกับทั้ง 2 คนแล้วพวกเขาจะตื่น ออกจากห้องหลังจากพวกเขาหายไป เดินหน้าต่อจะพบร้านขายของ เราจะพบอาจารย์ห้องพยาบาลอยู่กับเพื่อนชาย ปลุกเธอแล้วออกจากห้อง

      เดินหน้าต่อเราจะพบ Tadashi และ Tamaki ปลุกทั้่ง 2 คนแล้วออกจากห้อง เดินหน้าต่อจนถึงห้องสุดท้าย เราจะพบ Kumi อยู่กับ Hypnos คุยกับ Kumi แล้วให้เรากลับมาที่ Hypnos Tower เมื่อเราออกจากห้องเราจะพบว่านาฬิกาเริ่มนับถอยหลัง ให้เราย้อนกลับมา Hypnos Tower คุยกับผู้คนที่เราเคยช่วยแล้วจะได้ชิ้นส่วนของกระจก จากนั้นให้เราขึ้นไปชั้น 8 (จริงๆก็ไม่ต้องรีบหรอก)

      ที่ Hypnos' Chamber เราจะพบ Kumi คุยกับเธอแล้วเราจะต้องสู้กับ Hypnos แนะนำให้โจมตีด้วยอาวุธเท่านั้น เอาชนะแล้วเราจะได้กระจกมาอีกชิ้น กลับมาที่โรงเรียนแล้วให้เราเข้าไปในห้องสมุด (ถ้าจะเก็บประสบการณ์แนะนำให้เข้าไปในห้อง Fencing Club เข้าประตูที่อยู่ในห้องเพื่อเก็บค่าประสบกาณ์เอาเน้อ) คุยกับทุกคนแล้วให้เราเข้าประตูไป เราจะมาอยู่ที่ Nemesis Tower

       

      The Tower of Retribution

       

      เดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆแล้วค้นหาห้อง Torture Chamber ด้านในเราจะพบกับ Toro คุยกับทุกคนแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ที่ชั้น 8 เราจะพบกับห้อง Nemesis' Chamber ด้านในเราจะพบ Michiko รอเราอยู่ คุยกับเธอแล้วเราจะต้องสู้กับ Nemesis (ใช้ไฟและน้ำแข็งโจมตี) เอาชนะแล้วเราจะได้ชิ้นส่่วนของกระจกมา เมื่อกลับมาที่โรงเรียนให้เราไปคุยกับ Toro ใน Careteria แล้วจะได้ชิ้นส่วนของกระจกมาอีก

       

      The Tower of Death

       

      เข้าไปในห้อง 2-1 เราจะพบกับประตู คุยกับคนด้านในแล้วเข้าประตูไป เราจะเดินทางมาที่ Thanatos Tower สำรวจเชิงเทียนทางขวาแล้วจะพบ Yuriko คุยกับเธอแล้วเราจะสามารถเข้าไปข้างในได้ ให้เราเปิดแผนที่ให้หมดแล้วเข้าไปในห้องทุกห้อง เราจะต้องค้นหาชิ้นส่วนกระจกที่อยู่ในกล่องรูปหัวกะโหลก แต่ถ้ามันว่างเปล่าให้เราคุยกับคนในห้อง ที่ชั้น 6 เราจะพบ Yuriko อีกครั้ง เลือกกล่องทางซ้ายแล้วจะได้ชิ้นส่วนกระจกมาอีก เดินหน้าต่อจนถึง Thanatos' Chamber คุยกับ Yuriko แล้วเอาชนะ Thanatos ให้ได้ พอได้ชิ้นส่วนกระจกเราจะกลับมาที่โรงเรียน

       

      Stopping the Curse

       

      เตรียมตัวให้พร้อมแล้วให้เราเข้าไปใน Coourtyard เอาชนะ Lady Masquerade (ใช้สายฟ้าและนิวเคลียร์ในการโจมตี) แล้วเราจะสามารถช่วยอาจารย์ Saeko ได้ ดู Credit แล้วบันทึกเกม (ไม่แน่ใจว่าถ้ากลับไปที่ Courtyard เราจะได้สู้กับหน้ากากหรือเปล่านะ) จากนั้นให้เราเดินหา Nanjo ที่อยู่ในห้องหนึ่ง คุยกับเขาแล้วเราจะสามารถเดินทางไปที่ Infested Ice Castle ได้

      ที่นี่จะมีสถานที่เลียนแบบโรงเรียนของเรา แต่ไม่ใช่ เพราะมันกว้างใหญ่และมีถึง 11 ชั้น ไม่ค่อยมีปริศนาหรอก แนะนำให้เดินเปิดแผนที่แล้วเข้าไปคุยกับผู้คนในห้อง มีอยู่ชั้นหนึ่งเราจะต้องเดินให้เกิดแสงทั่วทั้งพื้น ซึ่งเราจะได้ข้อมูลจาก Masked Man ในชั้นหนึ่ง จากนั้นให้เราขึ้นไปจนถึงชั้น 11 เราจะพบกับ Queen Asura (โจมตีปกติจะได้ผลดี หรือจะใช้ Holy ก็ได้) เอาชนะแล้วจะสามารถแก้คำสาปได้อย่างถาวร

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×