Call of Duty 4 Modern Warfare 2 (PC) - Call of Duty 4 Modern Warfare 2 (PC) นิยาย Call of Duty 4 Modern Warfare 2 (PC) : Dek-D.com - Writer

Call of Duty 4 Modern Warfare 2 (PC)

โดย JiraJira

ผู้เข้าชมรวม

918

ผู้เข้าชมเดือนนี้

12

ผู้เข้าชมรวม


918

ความคิดเห็น


2

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  13 ม.ค. 55 / 20:20 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Call of Duty 4 Modern Warfare 2

    Walkthrough

    S.S.D.D.

    นี่เป็นแค่ภารกิจฝึกพื้นฐานของเกมเท่านั้น ทำตามที่เกมสั่งจนกระทั่งสถานที่ฝึกเปลี่ยน เดินหน้าไปตามทางแล้วเลือกปืนที่ชอบ เราจะกระทำการฝึกต่อสู้จริง ระวังเป้าที่เป็นประชาชนไว้ให้ดีๆ พอผ่านการฝึกแล้วจะเข้าสู่ภารกิจจริงๆกันละ

    Team Player

    เดินหน้าไปแล้วจัดการศัตรูที่อยู่ฝั่งตรงข้าม จากนั้นให้เราขึ้นบันไดไปด้านบนแล้วขึ้นไปบนรถจี๊ป บังคับปืนกลแล้วทำได้แค่รอ การเดินทางในช่วงแรกจะมีพวกพลเรือนยืนอยู่ แต่พอเห็นพวกที่อยู่บนหลังคาให้เราเปิดฉากโจมตีทันที พยายามยิงทุกสิ่งที่เคลื่อนไหวได้ไปเรื่อยๆ พอรถถูกระเบิดให้เราเข้าไปในอาคาร จัดการศัตรูชั้นบนให้หมดแล้วจัดการศัตรูด้านนอกจากทางหน้าต่าง พอหมดแล้วให้เราเข้าไปในโรงเรียน จัดการศัตรูให้หมดพร้อมทั้งมุ่งหน้าออกจากโรงเรียนอีกทางหนึ่ง พอมาถึงจุดสมทบของเพื่อนๆเราจะผ่านภารกิจนี้

    Cliffhanger

    ไต่หน้าผาตาม Captain MacTavish ไป พอเขาไต่ขึ้นไปข้างบนให้เราไต่ตามเขาไปอีก พอถึงยอดเขาแล้วให้เราเดินหน้าไป ปืนของเราจะมีกล้องตรวจจับสิ่งมีชีวิตด้วย ฟัง Captain MacTavish ไว้ เพราะเขาจะสั่งให้เรายิงศัตรูที่เฝ้าเวรยามเป็นคู่ จัดการคนทางซ้าย ส่วน Captain MacTavish จะจัดการคนทางขวา (เราจัดการทั้ง 2 คนก็ได้) เดินหน้าไปโดยดูกล่องไปด้วยก็ดี ถ้าศัตรูอยู่มากกว่า 2 ให้เราหลบไปจะสะดวกกว่า เดินหน้าไปตามที่เกมชี้แล้ววางระเบิดไว้ จากนั้นให้เราเดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆ พอเข้าไปในอาคารแล้วให้เราเข้าไปด้านในเพื่อเก็บ ACS เก็บแล้วให้เราย้อนกลับมา แต่ว่าคราวนี้ศัตรูจะแห่กันมาต้อนรับเราอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ไม่ต้องห่วงเพราะจะมีการโจมตีสนับสนุนมาช่วยเรา ยิงเปิดทางแล้วให้เรารีบวิ่งไปตามทางเรื่อยๆ แน่นอนที่เราจะต้องยิงศัตรูที่ขวางทางอยู่แล้ว พอลงเนินมาแล้วให้เราหันมาจัดการศัตรูที่ตามมา ยิงศัตรูที่ขี่รถเลื่อนหิมะตามมาแล้วเราจะต้องใช้มันขับหนี ขับหนีไปตามทางเรื่อยๆจะจบภารกิจ

    No Russian

    ตาม Makarov ไป ถ้าเราไม่อยากยิงพลเรือน (เหมือนผม) ก็ไม่ต้องทำ ยิงแค่พวกตำรวจเครื่องบินก็พอ เมื่อออกไปข้างนอกเราจะพบกับคู่ต่อสู้ที่สมน้ำสมน้ำหน่อย พยายามใช้ระเบิดเปิดทาง หรือไม่ก็พยายามอ้อมไปจัดการศัตรูที่กางโล่ป้องกัน ตาม Makarov ไปจนถึงรถพยาบาลจะจบภารกิจนี้ (แบบอึ้งๆ)

    Takedown

    เริ่มภารกิจมาให้เราวิ่งตามเป้าหมายไป พอได้จังหวะเหมาะๆให้เรายิงที่ขาของมัน สำเร็จแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เราจะต้องตามจับ Rojas ซึ่งจะคอยหนีเราไปเรื่อยๆ ภารกิจนี้จะมีศัตรูคอยดักเราอยู่มากมาย ไม่ต้องรีบให้เราจัดการศัตรูให้หมดก่อนจึงค่อยเดินหน้า จะได้ไม่ถูกศัตรูล้อมหน้าล้อมหลัง ตาม Rojas ไปเรื่อยๆมันจะเสร็จเรา

    Wolverines

    ตาม Sgt. Foley เข้าไปในซอยแล้วเดินไปตามทาง พอพบรถถังให้เราปาระเบิดควันใส่แล้วจัดการศัตรูที่ออกมา มุ่งหน้าไปทางขวา พอถึงปั๊มน้ำมันจะพบกับรถบรรทุกขนศัตรูมา จัดการให้หมดแล้วมุ่งหน้าไปที่ Nate's Restaurant เข้าไปในห้องครัวแล้วปีนบันไดขึ้นไปข้างบน นำเอาป้อมปืนอัตโนมัติมาวางไว้ทางทิศเหนือ แล้วให้เราคอยจัดการศัตรูฝั่งทิศใต้ไว้ บนดาดฟ้านี้จะมีอาวุธมากมาย รวมทั้งกล่องใส่กระสุนด้วย ถนัดอันไหนก็เลือกใช้ตามสะดวก ต้านทางการบุกทั้งทางเหนือและทางใต้ พอการบุกจบลงให้เราเติมกระสุนให้เรียบร้อย เพราะการมาของ BTR ให้เราลงจากดาดฟ้า มุ่งหน้าไปไปที่ร้าน Burger Town แล้วเก็บเครื่อง Predator Drone ขึ้นมา จัดการศัตรูให้หมดหรือหลบอยู่หลังเคาน์เตอร์แล้วใช้เครื่องนี้จัดการ BTR และศัตรูให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เรากลับมารวมพลที่ Nate's Restaurant ขึ้นไปเติมกระสุนแล้วกลับมาที่ Burger Town จัดการศัตรูด้านล่างให้หมดแล้วขึ้นบันไดไปชั้นดาดฟ้า ใช้เครื่อง Predator Drone จัดการศัตรูเพื่อปกป้อง VIP ใช้ไปสักพักเครื่องของเราจะขาดการติดต่อ ใช้ฝีมือเอาตัวรอดจนเกมสั่งให้เราไปทำลายเฮลิคอปเตอร์ กลับมาที่ Nate's Restaurant แล้วขึ้นไปบนดาดฟ้า เก็บ Stinger ขึ้นมาแล้วยิงเฮลิคอปเตอร์ให้ล่วง สำเร็จแล้วให้เรากลับมาที่รถเพื่อจบภารกิจ

    The Hornet's Nest

    ค่อยๆเดินหน้าแล้วจัดการศัตรูไปเรื่อยๆ ถ้ายังจัดการไม่หมดก็ไม่ต้องเดินหน้าไป (ไม่ต้องระวังหลัง เพราะไม่มีศัตรูมาแน่นอน) ฉากก็คล้ายๆภารกิจ Takedown ประตูและหน้าต่างอาจจะมีศัตรูปรากฏออกมาได้ และให้เราระวังหลังคาดีๆด้วย พอถึงจุดหนึ่งเราจะกระโดดพลาด วิ่งเข้าไปในบ้านแล้ววิ่งไปตามทาง พออยู่บนหลังคาแล้วให้เรารีบหาทางไปให้ถึงเฮลิคอปเตอร์ก่อนเวลาหมด พอเกาะบันไดได้เราจะผ่านภารกิจนี้

    Exodus

    เดินหน้าไปเรื่อยๆ ช่วงแรกให้เราชิดขวาไว้ จัดการศัตรูที่ขวางหน้าไปจนถึงคฤหาสน์หลังใหญ่ จัดการศัตรูด้านในให้หมดแล้วเดินไปตามทางต่อ พอถึงป้อมปืนต่อต้านอากาศยาน ให้เรารอสักพักแล้วมันจะถูกถล่ม เดินหน้าต่อจนถึงคฤหาสน์ที่ถูกไฟไหม้ ขึ้นไปชั้นบนแล้วเก็กระเป๋าเอกสารในห้องด้านในสุด ออกจากคฤหาสน์แล้วเดินหน้าต่อจะจบภารกิจนี้

    The Only Easy Day...Was Yesterday

    พอขึ้นสู่ผิวน้ำแล้วให้เราเดินหน้าไป ระเบิดประตูแล้วให้เรารีบจัดการศัตรูให้หมดห้อง เดินหน้าต่อจนถึงประตูไม้บานถัดไป พอเปิดประตูแล้วให้เรารีบจัดการศัตรูให้หมด (ระวังตัวประกันไว้หน่อยเน้อ) วางระเบิดไว้ตรงตำแหน่งแล้วให้เราออกจากห้องปีนบันไดขึ้นไปรอบนนั่งร้าน รอจนมีคำสั่งให้เรากดระเบิดแล้วจัดการศัตรูให้หมด เดินหน้าไปตามที่ศัตรูออกมา เมื่อพบกับเฮลิคอปเตอร์ให้เราเข้าไปเก็บปืนยิงจรวด AT4 ในห้อง จัดการเฮลิคอปเตอร์แล้วให้เราเดินหน้าต่อ พอขึ้นมาถึงดาดฟ้าแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด เรียบร้อยแล้วเดินหน้าไปที่ประตูไม้บาน พอระเบิดเปิดประตูแล้วให้เรารีบจัดการศัตรูด้านใน จากนั้นให้เรามุ่งหน้าไปยังเฮลิคอปเตอร์เพื่อจบภารกิจ

    The Gulag

    จัดการศัตรูบนป้อมให้หมด ไล่จากซ้ายไปขวาเลย พอลงจากเฮลิคอปเตอร์แล้วให้เราตามเพื่อนๆไปตามทาง พอเข้าไปในคุกแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด รอจนประตูเปิดแล้วเดินหน้าไปตามทาง พอถึงจุดหนึ่งประตูจะยังเปิดไม่ได้ ให้เราใช้ Riot Shield ป้องกันตนเองไว้ พร้อมทั้งหาทางจัดการศัตรูไปด้วย พอประตูเปิดให้เราเดินหน้าต่อ โรยตัวลงไปข้างล่างแล้วเข้าไปในห้องมืด สวม Nihgt Vision แล้วเดินหน้าไป พอพบกับแสงสว่างให้เราถอด Night Vison ออก พอถึงห้องอาบน้ำแล้วเราจะถูกศัตรูขนาบ ทั้งบนล่าง ซ้ายขวา จัดการให้หมดแล้วค่อยเดินหน้า กระโดดลงไปด้านล่างแล้วเดินไปตามทาง พอระเบิดผนังแล้วเราจะพบกับคนที่คุณก็รู้ว่าใคร จากนั้นให้เราวิ่งย้อนกลับมาจนถึงรูบนเพดาน ดู Cut Scene แล้วจะจบภารกิจนี้

    Of Their Own Accord

    ออกจากสถานพยาบาลแล้วให้เราตาม Sgt. Foley ไปตามทาง พอเข้าไปในคฤหาสน์แล้วให้เราจัดการศัตรูไปตามทางเรื่อยๆ ทำลายปืนต่อต้านอากาศยานแล้วให้เราขึ้นไปบนชั้น 5 จัดการศัตรูให้หมดแล้วเก็บ Javelin ในห้องสุดท้าย จากนั้นให้เราจัดการศัตรูที่กำลังจะยิงปืนครก (ใช้ Sniper ที่วางอยู่และพวกมันอยู่ทางซ้ายของเสาธง) จัดการหมดแล้วศัตรูจะบุกมา จัดการให้หมดแล้วใช้ Javelin กับเฮลิคอปเตอร์ของศัตรู (รวมถึงรถถังด้วย) หมดแล้วให้เรามุ่งหน้าขึ้นไปบนดาดฟ้า ขึ้นเฮลิคอปเตอร์แล้วใช้ปืนกลบนเครื่องจัดการศัตรูให้หมด แต่จนแล้วจนรอดเฮลิคอปเตอร์ของเราจะตก ปกป้องจุดตกไว้แล้วจะจบภารกิจลง

    Contingency

    ตาม Captain Price ไปจนพบกับศัตรู หลบเข้าข้างทางจนพวกมันผ่านไปทางซ้าย พอพวกมันผ่านไปได้สักพักแล้วให้เราออกไปจัดการให้หมด (แบบเงียบเชียบ) เดินตาม Captain Price ไปจนพบกับการโจมตี ให้เราวิ่งไปด้านหน้าเพียงอย่างเดียว พอพบกับศัตรูให้เราหลบเข้าข้างทาง จัดการเฉพาะศัตรูที่ Captain Price สั่งก็พอ เมื่อเดินหน้าถึงเนินเขา ให้เราบังคับ Missile ทำลายเป้าหมาย ลงไปสมทบกับพรรคพวกแล้วมุ่งหน้าไปตามทาง ใช้ Missile จัดการเฮลิคอปเตอร์และศัตรูให้หมด พอถึงจุดหมายให้เราปกป้องดาดฟ้านี้ไว้ ถึงเราจะทำสำเร็จแต่จรวดก็ถูกยิงออกไป

    Second Sun

    ปกป้องจุดตกของเฮลิคอปเตอร์ไว้ สักพักจะเกิด Cut Scene จากนั้นให้เราตาม Sgt. Foley เข้าไปในอาคาร รอสักพักแล้วให้เราตาม Sgt. Foley ไปอีก เข้าไปใน Whiskey Hotel แล้วขึ้นบันไดไปชั้นบน หยุดอยู่ที่ประตูแล้วเตรียมตัวให้พร้อม เพราะเราจะพบกับศัตรูกลุ่มใหญ่ จัดการพวกมันไปตามทางแล้วออกจากที่นี่ เดินตามพลุแสงจนเข้าไปในอาคาร ลงบันไดไปชั้นล่างสุดแล้วยืนรอ Sgt. Foley

    Whiskey Hotel

    เดินตามพลุแสงแล้วจะมาอยู่ที่ลานหน้า White House ให้เราค่อยๆเดินหน้าเข้าไปใน West Wing รอ Sgt. Foley เปิดประตูแล้วตามเขาเข้าไป ด้านในศัตรูจะรอจัดการเราฝูงใหญ่ ตาม Sgt. Foley ไปเรื่อยๆพร้อมทั้งจัดการศัตรูให้หมด พอถึงด้านบนสุดแล้วให้เราจุดพลุไฟ

    Loose Ends

    ตามเพื่อนๆลงเขาไปจะถูกศัตรูเล่นงาน จัดการศัตรูบนหน้าผาทางซ้ายแล้วเดินหน้าต่อ มุ่งหน้าไปตามทางจนพบกับบ้านหลังใหญ่ วางระเบิดที่ประตูไม้แล้วเราจะต้องจัดการศัตรูด้านใน เคลียร์บ้านให้เรียบร้อยแล้วให้เราวางกับระเบิดไว้ในบ้านเพื่อตัดกำลังก่อน จากนั้นให้เราไปเชื่อมต่อ DSM กับคอมพิวเตอร์ของ Makarov ภายในห้องจะมีทางเข้า 2 ทาง ให้เราอยู่ระหว่างทางเข้า แต่อยู่ลึกเข้าไปด้านในสุด คอยจัดการศัตรูที่เข้ามาในห้องจนกว่าจะถ่ายโอนข้อมูลเสร็จ (ราวๆ 5-10 นาที) พอเสร็จแล้วให้เราเก็บเครื่อง DSM แล้วรีบมุ่งหน้าไปยังจุดลงจอดเฮลิคอปเตอร์เลย

    The Enemy Of My Enemy

    ระยะทางไม่ใช่อุปสรรคหรอก แต่คลื่นของศัตรูนี่สิ อาจทำให้เราเดินหน้าไม่ได้เลยก็เป็นได้ แต่ไม่ต้องห่วง ให้เราจัดการศัตรูแล้วหลบเป็นพักๆ ใช้ Sniper ยิงจัดการศัตรูที่อยู่ไกลๆก็ดีเหมือนกัน สุดทางจะมีรถของ Captain Price รอเราอยู่ พอขึ้นนั่งให้เราจัดการพวกพลปืนของศัตรู ใกล้ๆจุดจบของภารกิจนี้ ให้เราขับรถเข้าไปในเครื่องบินที่นำหน้าเราอยู่ก็พอแล้ว

    Just Like Old Times

    ตาม Captain Price ไปจนพบกับศัตรู จัดการฝั่งขวาให้หมด (รวมทั้งน้องหมาด้วย) แล้วลงไปข้างล่าง ตาม Captain Price ไปแล้วโรยตัวลงไปข้างล่าง จัดการศัตรูแล้วให้เราเข้าไปในถ้ำ เราจะพบกับศัตรูเดินมา อย่าเพิ่งจัดการเขา ให้เราเข้าไปแอบในห้องทางซ้ายก่อน (จะมีผ้าขึงอยู่) สวม Night Vision แล้วรอจนกระทั่งเขาอยู่คนเดียว จัดการแล้วให้เราเดินหน้าไป โดยเดินตามคำสั่ง Captain Price จะทำให้เรื่องนี้ง่ายขึ้น หลบศัตรูไปทางซ้ายแล้วจัดการศัตรู 2 คนที่ลงบันไดมา ขึ้นบันไดไปแล้วเดินหน้าไปจะถึง Steam Room เลือกอาวุธแล้วจัดการศัตรูที่ดาหน้ามาให้หมด (โชคดีที่มันมีแสงเลเซอร์คอยบอกตำแหน่ง แถมยังบุกมาทางเดียวอีกด้วย) เดินหน้าต่อจะมาอยู่ที่หน้าผา เก็บโล่ไว้แล้วเดินหน้าเข้าหาศัตรูได้เลย พอเข้าไปในถ้ำให้เราจัดการศัตรูให้หมดก่อนจึงค่อยเดินหน้า พอถึงห้องสุดทางให้เราจัดการศัตรูให้หมดห้องหลังจากที่ระเบิดเปิดประตูแล้ว รอ Captain Price ใช้คอมพิวเตอร์ก่อน พอตัวเลขเริ่มนับถอยหลังให้เราสำรวจคอมพิงเตอร์เพื่อเปิดประตู ออกไปข้างนอกแล้ววิ่งไปข้างหน้า ดู Cut Scene แล้วจัดการศัตรูที่ออกมาให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เราตาม Captain Price เข้าไปในถ้ำ

    Endgame

    ตาม Captain Price ไปจนถึงเรือ ขับเรือไปตามลำน้ำ โดยให้เรายิงสนับสนุนเพื่อช่วย Captain Price ด้วย พอตกจากน้ำตกแล้วเกมจะสั่งให้เราสังหาร Shepherd นี่คือจุดสุดท้ายของภาคนี้แล้ว ไม่ว่าจะเกิดอะไรต่อไป แนะนำว่าอย่ากระพริบตาเป็นอันขาด

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×